Cô Vợ Quyến Rũ Của Trùm Hắc Đạo Chương 23: Đừng Đọng Vào Người Đàn Ông Của Tôi

Ra khỏi bữa tiệc , Minh Trí vội lái xe chở hai người về Tống Trạch Viên . Trên xe , Liệt Dật chảy mồ hôi nhễ nhại và cứ hô nóng , cứ kéo áo rồi cắn môi làm cô sốt ruột không thôi . Nhìn Liệt Dật bên kia , Hi Tuyết cảm thấy lòng mình đau nhói . Cô ôm anh , mặc kệ anh làm loạn trên thân thể mình .

Trong lòng thầm chửi rủa Kim Thụy Du , Hi Tuyết cô sẽ bắt cô ta trả giá cho việc này . Ánh mắt cô lướt qua một vẻ sắc bén , tay âm thầm nắm chặt làm gân xanh nổi lên trên mu bàn tay trắng nõn . Cô xoay sang Liệt Dật , Đan tay hai người vào nhau .

Ba phút sau , xe đã dừng tại Tống Trạch Viên . Minh Trí điên cuồng bóp kèn xe , đầu đổ mồ hôi , vẻ mặt câu có không như vẻ lạnh lùng thường ngày . Cổng vừa mở ra thì xe lập tức chạy vào . Vừa dừng " Két " một cái , Minh Trí tông cửa ra rồi vội mở cửa cho phía sau .

Hi Tuyết vội mở cửa xe rồi cùng Minh Trí đỡ Liệt Dật vào bên trong . Người hầu kể cả quản gia đều cúi gầm mặt vì dáng vẻ của cậu chủ lúc này ... Rất ưa là gợi cảm . Ngực mở rộng một khoảng làm lộ ra vẻ săn chắc , mặt như say rượu , hơi ửng đỏ cho nên chỉ có thể đỏ mặt khi cúi người .

Vội đỡ anh lên phòng ngủ , để cho ấy nằm xuống . Liệt Dật không chịu nằm yên , cứ ngọ nguậy như đứa trẻ bị bệnh , mặt nhăn mày nhó nhưng tay vẫn nắm chặt tay cô không buông . Hi Tuyết nhíu mày cắn môi , ánh mắt tràn vẻ tức giận cùng lo lắng . Cô quay sang Minh Trí , lạnh lùng không âm độ nói :

" Minh Trí , cậu kiềm anh ấy lại , đừng cho anh ấy làm loạn nữa "

Minh Trí gật đầu mím môi , đôi tay kiềm thân anh lại , đôi mày không tự chủ mà nhíu lại , cậu chủ như thế , anh thật muốn giết ả đàn bà đó , hừ . 

Cô mở cái bóp da của cô ra , vội lấy cái điện thoại của anh , bấm vào số của Tần Viễn Tư , coi áp lên tay . Điện thoại vang lên đến tiếng thứ năm thì bên kia giọng đùa giỡn của tên kia lên tiếng :

" Dật , hiếm khi thấy cậu gọi điện cho tôi nhiều như thế , thật làm tôi cảm động đến phát khóc a . Tôi đang ở quán Devil Bar , mau đến dỗ dành tôi nào . Come on ."

Giọng nói của anh ta nhõng nhẽo kèm theo tiếng cười biến thái làm cô muốn nổi da gà , tên này không phải bị gay đó chứ . Bên kia ồn ào của tiếng nhạc làm cô càng thêm nhức đầu . Hi Tuyết nhăn mặt không vui , hừ một tiếng , cô dùng giọng lạnh lùng chấn áp giọng đùa giỡn kia : 

" Dỗ dành đầu nhà anh , bác sĩ thối . Bây giờ lập tức đến nhà Dật ngay , tôi cho anh 5'phút . Nghe chưa ? Hừ " 

Cô cắn răng nói với Tần Viễn Tư , khuôn mặt xinh đẹp bỗng trở nên u ám . Nếu Tần Viễn Tư tới trể , không nể mặt là bạn , cô sẽ giết anh ta tại chỗ ( -.-" )

Nghe đầu dây bên kia có giọng nữ lạnh như băng đang nói vào tai anh như đang tra tấn , bên kia đang ngồi uống rượu bỗng nhiên bỏ xuống , hai mắt sáng như đèn pha . Ngoài "cô ấy" ra thì ai có thể sử dụng điện thoại của Dật chứ . Vừa định nói gì nữa thì bên kia đã vang lên âm " Tút , tút " .

Tần Viễn Tư vẻ mặt bất mãn nhưng lại nghĩ đến lời của chị dâu nhỏ . Dật có chuyện gì không nhỉ , tại sao giọng chị dâu trong có vẻ lo lắng . Anh trầm mặc , đưa tay lấy li rượu uống một hớp rồi lập tức bỏ đi . 

Hi Tuyết cúp máy , cô không muốn nói nhiều với anh ta , nghe tới giọng anh ta là cô phát ớn . Sau đó , cô khoanh tay lại , mặt trầm mặc như đang suy nghĩ gì đó , trong phòng bỗng nhiên im re và chỉ nghe hơi thở khó chịu của anh . Cô bước đi ra khỏi phòng , khép cửa một cái rồi đi tới cửa sổ gần chiếc cầu thang .

Hi Tuyết đứng nhìn vào trong cửa sổ , nhìn khung cảnh tối đen bên ngoài cửa sổ . Tay phải thon dài của cô đặt bên hông trái , tay bên kia bấm số của Hạ Tâm , chỉ một chuông là nghe giọng nữ bên kia :

" Chị Tuyết a " 

Hạ Tâm cười hì hì bên đầu dây kia , giọng còn mang theo vẻ nũng nịu như chờ cưng chiều . Hi Tuyết thở dài , da gà cũng vì nó mà dựng đứng lên hết rồi . Nhanh lấy lại tinh thần , khôi phục lạnh lùng ban đầu gọi : " Petty " 

Hạ Tâm nghe cô gọi tên khi làm nhiệm vụ của mình , cô biết chị Tuyết có chuyện quan trọng cần giao cho cô , cô tằng hắng một cái , lấy lại vẻ nghiêm túc vốn có rồi chỉnh chu nói : 

" Chị Tuyết , có chuyện gì cần em sao ? "

Hạ Tâm bên kia một tay cầm điện thoại , một tay xoay bút , vẻ mặt nghiêm chỉnh , còn lưng thì dựa vào ghế sofa . Hiếm khi chị Tuyết gọi biệt danh khi làm nhiệm vụ , Hạ Tâm chắc chắn có chuyện gì quan trọng nhờ mình . Chưa bao giờ thấy chị ấy căng hơn bây giờ , căng hơn chuyện chị ấy ... thôi bỏ đi .

Hi Tuyết vẻ mặt không biểu cảm , mặt lạnh như tiền , giọng cứng ngắc nói với Hạ Tâm :

" Chị có chuyện quan trọng nhờ em " 

" Chị cứ nói đi a " 

Hạ Tâm cười nhẹ rồi huýt sáo , ánh mắt đảo đảo vài cái . Cô nhếch môi khiêu gợi , lạnh lùng phun ra lời lạnh băng từng câu từng chữ :

" Bắt Kim Thụy Du về đây cho chị , chị muốn có người vào sáng ngày mai . Nếu bảo vệ không cho em vào , cứ alo cho chị " 

Cô đưa tay khẽ sờ lên khung cửa sổ , vuốt nhẹ từng nơi một , giọng càng ngày càng lạnh hơn trước . Cô sẽ cho cô ta biết , chọc ghẹo người đàn ông của Hi Tuyết tôi thì tôi sẽ làm cho cô sống không được , chết không xong , hừ.

Hạ Tâm gật đầu , cô cũng biết cô ta vì tài liệu điều tra cô ta mà chị Tuyết nhờ điều tra . Đúng là con đàn bà đê tiện . Không đợi Hạ Tâm trả lời , Hi Tuyết trực tiếp cúp máy . Cầm điện thoại xoay xoay rồi kề vào đôi môi , môi mọng đẹp khẽ nhếch lên một cách khát máu .
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện