Cô Vợ Quyến Rũ Của Trùm Hắc Đạo Chương 21: Trúng xuân dược

Giữa sân , hai người trai tài gái sắc đang khiêu vũ , làm trung tâm chú ý của mọi người . Hi Tuyết cười quyến rũ , Ánh mắt chào đảo xung quanh rồi cúi người xuống một chút thì thầm bên tai Liệt Dật :

- Dật , anh có nhiều ong bướm quá nha .

Cô nói xong thì liếc xung quanh thêm cái nữa , đa số phụ nữ đều tức giận , nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống , biểu lộ ra bên ngoài nha . Anh ánh mắt chỉ chung thủy nhìn cô , nhếch môi cười bán mị , dịu dàng :

- Anh không quan tâm ong hay bướm gì đó . Nếu em cảm thấy chán ghét , anh có thể khiến đám phụ nữ đó biến .

Sau đó , anh cúi đầu , hôn nhẹ lên đôi môi căng mọng của cô như chuồn chuồn lướt rồi bổ sung thêm một câu :" Anh chỉ để ý một mình em thôi , bảo bối ".

Cô cười khẽ , tay choàng lên cổ của anh , thân mật kéo anh sát gần mình . Anh thấy động tác của cô cũng không ngăn cản , đưa tay siết chặt hông cô , càng thêm thân mật .

Bỗng nhiên nhạc dừng lại , ánh sáng chiếu vào hai người đang tình chàng ý thiếp , cả hậu trường vỗ tay vang dội , miệng khen không ngớt . Cô và anh thì cứ đứng tì vào nhau .

Mà bên một góc nào đó , có hai người đang thì thầm to nhỏ . Người phụ nữ không ai khác chính là Kim Thụy Du và một anh phục vụ . Cô ta cười ghê rợn , giơ tay lấy một gói thuốc , sau đó đổ vào ly rượu đỏ .

Màu đỏ và thuốc hoà tan vào nhau rồi trở lại bình thường . Cô ta cúi đầu nói thì thầm vào người phục vụ , không biết nói cái gì đó rồi Anh ta gật đầu . Cô ta đưa cho anh ta một sấp tiền xong xoay người đi . 

Cô ta bộ dáng như hồ ly , lẳng lơ bay bướm , vừa đi vừa cười nồng đầm , trong miệng còn nói một câu : " Dật sẽ là của một mình tôi thôi , Hàn Hi Tuyết " .

Mà bên kia vẫn thân mật , không biết chuyện xấu gì sắp xảy ra với họ . Cô vỗ vai anh , nói :" Em mệt rồi ". Anh cười gật đầu rồi dẫn cô đi lại ghế ngồi . Cô vừa ngồi xuống , anh đưa tay vuốt khuôn mặt thanh lệ của cô , ngọt ngào nói :

- Em ngồi ở đây , nếu đói bụng thì lại bàn lấy đồ ăn hay là , chúng ta về nhà ? 

Anh vuốt từ mặt lên tóc cô , giọng quan tâm chăm sóc hỏi cô giống như một người chồng . 

- Không sao , anh cứ đi xã giao , em ổn mà .

Cô lắc đầu , nở nụ cười cho anh an tâm rồi nói . Anh gật đầu , vỗ nhẹ lưng cô rồi nói : " Chờ anh " xong xoay người đi , để lại bóng lưng to lớn . 

Anh búng tay một cái kêu người phục vụ , người bước lại là người nói chuyện mờ ám với Kim Thụy Du . Anh ta đưa cho anh li rượu vang đỏ khi nãy rồi cúi người đi . 

Anh cầm li rượu , nhấp môi một cái , mấy ông CEO của công ty kia lại bắt chuyện , anh chỉ lạnh lùng gật đầu . Khi anh đang nói chuyện thì anh cảm thấy chóng mặt , một cổ nóng bừng từ trong người anh như dâng lên .

Anh nói xin lỗi một tiếng rồi bước về phòng vệ sinh , bước đi hơi chao đảo , tưởng chừng như sắp té . Anh phục vụ khi nãy vội đỡ anh , hỏi thăm anh , anh lắc đầu , đưa tay tránh né .

Anh ta cứ đỡ anh không chịu buông tay rồi lại dìu anh đi về phía cầu thang , anh mất hết lí trí , cứ xuôi theo anh ta mà đi . Phía cầu thang , có một thân ảnh ma mị đang đứng , là Kim Thụy Du .

Cô ta cười quyến rũ , đi về phía này sau đó đỡ anh , cặp ngực cứ sát vào như muốn nhập vào trong thân xác anh . Cô ta mỉm cười rạng rỡ , miệng bôi son đỏ kề vào lỗ tai anh , thì thầm : " Dật a , tối nay anh là của em " .
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện