Cô Vợ Nhỏ Ôn Tồn Của Trung Tá Chương 75: Trong hoạn nạn thấy chân tình!

Lâm Nhược nghe thấyvậy hơi ngẩng đầu, trong mắt thoáng qua một tia hứng thú cùng khiêukhích, cả người tản ra hơi thở lạnh lùng và kiêu ngạo, cho dù là ngườiđã từng gặp qua sóng to gió lớn như Ngụy Khải cũng chưa từng thấy quangười phụ nữ nào như vậy, rõ ràng là một cô nương khả ái, nhưng khí chất cả người lại như hàn băng cự hạn, vóc người cũng thật bốc lửa. Trừ tính khí ở ngoài không tốt lắm, căn bản không tìm ra được tật xấu nào trênngười cô.

Nhìn Ngụy Khải, phất tay với cậu ta một cái, khóe miệng lại hơi giương lên, xem ra hôm nay tâm trạng Lâm Nhược rất tốt.

Trong mắt Ngụy Khải cũng xuất hiện một chút thay đổi, ánh mắt nhìn Lâm Nhượccó nhiều hơn một tia ái mộ, chỉ là cậu ta cuối đầu nên Lâm Nhược khôngphát hiện ra.

Vừa định xoay người rời khởi phòng làm việc thì Lâm Nhược lại gọi Ngụy Khải lại, lấy từ trong ngăn kéo ra một hộp tinhsảo gì đó, đưa cái hộp đựng caravat cho Ngụy Khải, rồi mỉm cười: "Thư ký của tôi không thể chỉ có mỗi một cái cà vạt như vậy được, vì cậu khôngthèm bận tâm đến mặt mũi của tôi, cho nên, hãy nhận lấy cái này đi."

"Đặc biệt mua cho tôi sao?" Ánh mắt Ngụy Khải trở nên nóng bỏng, nhưng ánhmắt Lâm Nhược lại có ý né tránh, cô hơi khép mi che giấu tầm mắt nênNgụy Khải không nhìn thấy vẻ lúng túng trong mắt cô.

Hàm răng cắn chặt môi, khuôn mặt trắng nõn đỏ ửng, đây coi như là đang đùa giỡn sao? Lâm Nhược chu môi, vui vẻ ngẩng đầu lên, "Không phải, đây là tôi mua chobạn trai tôi, nhưng lại phát hiện ra anh ấy đã có cái giống như thế rồi, tôi thấy màu này rất hợp với cậu, cho nên, cậu hãy nhận lấy nhé. Tôinghĩ, anh sẽ không để bụng đâu?"

Trên mặt Lâm Nhược nở nụcười rạng rỡ giống như hoa quỳnh sau một năm chờ đợi thoáng chốc mở bung ra, dường như đã hội tủ đủ một năm ánh sáng trong nháy mắt bộc phát raánh sáng vạn trượng. Ngụy Khải tuy trong lòng đã sáng tỏ, nhưng trái tim anh ta lại nửa nóng nửa lạnh.

Làm sao cậu ta có thể biểuhiện ra ngoài sự khổ sở của mình chứ, cậu che giấu nội tâm mình rất tốt, khóe miệng hiện lên nụ cười rực rỡ, mặt mày cong cong, trả lời hết sứcdịu dàng, "Vậy cung kính không bằng tuân lệnh."

Đưa tay nhậnlấy cà vạt của Lâm Nhược, cô thấy cậu ta vui vẻ nhận quà, trong lòngcũng hơi vui vui, trở lại bàn tiếp tục làm việc.

Thật xinlỗi, dù đây coi như là lừa dối cậu, nhưng tôi cũng không muốn khiến cậuhiểu lầm chuyện gì cả. Chỉ là bạn bè bình thường muốn quan tâm đến nhaucũng phải tìm một cái cớ.

Lúc đi qua cửa hàng Lâm Nhược nhìnthấy cái cà vạt này rất đặc biệt nên mua cho Ngụy Khải, thứ nhất là côthấy Ngụy Khải chỉ có một cái cà vạt màu sắc rất đơn điệu, thứ hai làcảm thấy nó rất hợp với khí chất của Ngụy Khải, thư ký ăn mặc đẹp mộtchút, không phải cũng cho cô chút mặt mũi hay sao?

Vốn địnhmột lát sẽ đi gặp người nhà họ Đồng, không nghĩ đến việc vừa đứng lên,đã quên béng mất chuyện này một cách sạch sẽ. Ngụy Khải cho là Lâm Nhược cố tình đối phó với người nhà họ Đồng, cho nên không nghi ngờ gì, cũngkhông nhắc nhở Lâm Nhược.

Liếc mắt nhìn thời gian một cái,khóe miệng Lâm Nhược hiện lên nụ cười nhàn nhạt, "Bốn giờ, là lập tức có thể về nhà." Cô nghĩ thầm, trong lòng giống như có dòng nước ấm vâyquanh, đặc biệt thỏa mãn, không nói nên lời sự nhẹ nhõm tản mát ra từsâu trong lòng.

Đột nhiên có bưu phẩm gửi đến, Lâm Nhược vừa mở ra, là một ít tài liệu nội bộ của nhà họ Đồng. Lâm Nhược sửng sốt, nhà họ Đồng?

Cô đột nhiên đứng dậy, đẩy cái ghế ra. Đôi mắt trợn to, lại lần nữa liếcnhìn đồng hồ trên tay, lông mày nhíu chặt, trong con ngươi thoáng quamột tia ảo não, cầm tài liệu trong tay liền xông ra ngoài, Ngụy Khảithấy Lâm Nhược đứng dậy, nhanh chóng đi theo phía sau Lâm Nhược tớiphòng họp.

Ngụy Khải đi lên phía trước, mở cửa phòng họp racho Lâm Nhược, lại rót cho cô cốc nước, sau cùng mới đứng ở phía saulưng cô, giống như kỵ sĩ đang bảo vệ công chúa vậy.

Chỉ thấy trên mặt Lâm Nhược không vì chuyện mới xảy ra mà có một chút lo lắnghay phiền muộn gì, hoàn toàn là sự lạnh nhạt cùng tỉnh táo. Dù saochuyện cũng đã rồi, không phải sao?

Ánh mắt quét qua chủ nhân hiện tại của nhà họ Đồng, Đồng Quân. Khuôn mặt anh tuấn hiện lên nụcười xã giao, sau khi gật đầu tỏ ý, Đồng Quân kích động muốn đứng lênbắt tay với Lâm Nhược.

Lâm nhược lúng túng nhìn cánh tay đang chìa ra của Đồng Quân, khóe miệng hiện lên một nụ cười xa cách, nhưngvẫn cùng ông ta bắt tay tượng trưng.

Ngụy Khải chưa từng thấy qua vẻ mặt ghét bỏ như vậy của Lâm Nhược, cố ý không cẩn thận làm vẩynước trong ly lên tay Lâm Nhược, Lâm Nhược ngẩng đầu lên, chân mày mangtheo ý tán thưởng.

"Thật ngại quá, thư ký của tôi không hiểuchuyện lắm, xin lỗi không tiếp chuyện được." Lâm Nhược xoay người đi vào phòng rửa tay, trong phòng rửa tay, dường như muốn rửa sạch vết bẩntrên bàn tay trắng sứ vừa chạm vào bàn tay kia, cứ một lần lại một lầndùng nước nửa tay rửa sạch.

Bên trong phòng họp, chỉ còn lại Đồng Quân đang lúng túng và Ngụy Khải.

Bởi vì có Ngụy Khải ở đây, người của Đồng gia cũng không tiện phát táctrước mặt cậu ta. Bây giờ đang bị người ta thu mua, nên không thể làm gì khác hơn là cam chịu, trong mắt lóe lên tia giảo hoạt của thương thân,một màn ngoan độc kia, đều lọt vào mắt Ngụy Khải.

Ngụy Khảithu hết biểu tình của hắn vào trong mắt, cũng không mở miệng nói gì cả,rất quy củ mà rót cho Lâm Nhược cốc nước nữa, bên trong bỏ thêm một látchanh, thứ mà Lâm Nhược thích.

"Thật ngại quá, đã để ngàiphải đợi lâu rồi." Lúc lâu sau, Lâm Nhược rốt cuộc cũng trở lại phònghọp, trên mặt nở nụ cười lễ phép đến không tìm ra một lỗi nào, khôngchút nào nhìn ra nội tâm cô là một mảng 'hiềm khí', vẻ mặt vô cùngnghiêm túc.

Lâm Nhược đã lên tiếng như vậy, Đồng Quân cũngkhông tiện nói cái gì, vẻ mặt hơi cứng nhắc, "Không sao, Lâm tổng,chuyện này chúng tôi có thể hiểu được, có thể hiểu được." Bộ dáng nịnhnọt, khiến cho Lâm Nhược hận không được nôn hết toàn bộ cơm tối qua ra.

Lâm Nhược nghe vậy liền cười một tiếng, nhưng trong lòng thì hoàn toànkhinh thường. "Không nghĩ tới, Đồng tổng thật là đại nhân đại lượng,khiến Lâm Nhược được mở rộng tầm mắt!" Trung quy trong lời nói cũng ítnhiều mang theo châm chọc, nhìn sắc mặt Đồng Quân càng ngày càng khócoi, nhưng Lâm Nhược lại coi như không nhìn thấy.

Gươngmặt hiện ra vẻ ngây thơ đến vô hại, cho dù là Đồng Quân cũng không nhịnđược mà tham luyến sắc đẹp của Lâm Nhược, nếu không phải là địa vị củamình thấp hơn cô một bậc, nhất định Đồng Quân sẽ không do dự mà đem côgái nhỏ này đè xuống, để Lão Tử hắn ngậm lấy.

Mặc dù trònglòng Đồng Quân nghĩ như vậy, nhưng lời nói ra khỏi miệng lại là: "Lâmtổng, chuyện của công ty chúng tôi......" Hàm ý lời định nói phía sau,Lâm Nhược đương nhiên hiểu, đều là người trên thương trường mà. Mặc dùchuyện thu mua này đã được hội đồng bỏ phiếu thông qua, nhưng giờ phútnày, trên mặt Lâm Nhược lại hiện lên vẻ băn khoăn, bộ dáng giống như khó xử, giọng nói cũng không nhịn được mà trầm xuống, "Đồng tổng, chuyệncủa công ty ông, tuy tôi rất hài lòng, nhưng mà các thành viên hội đồnglại không như vậy......"

Vừa nói, Lâm Nhược lấy tay đỡ trán mình, rất là khó xử, trên mặt cũng hiện lên nét buồn rầu.

Nhất thời, không khí trở nên kiềm nén, giống như có đám mây đen đang đèxuống đầu mọi người, chỉ cần chạm tay một cái là có thể đụng phải. Ngaycả hô hấp cũng trở nên đông lạnh.

"Lâm tổng, công ty củachúng tôi thật sự rất xuất sắc, chuyện này......."Đồng Quân vừa nghethấy giọng nói lạnh lẽo không rõ ý tứ của Lâm Nhược liền nóng nảy, ánhmắt gắt gao lo lắng, nhìn Lâm Nhược có chút khó chịu. Mặc dù công ty của nhà họ Đồng vận hành không được tốt lắm, nhưng bị người ta nói thẳngmặt thế này, trong lòng dù sao cũng thấy khó chịu.

Bàn tay thủ sẵn trên bàn của Lâm Nhược gõ gõ xuống mặt bàn, phát ra từng âm thanh có tiết tấu, trong phòng họp yên tĩnh nghe đặc biệt rõ ràng. Hơicúi đầu xuống, mái tóc ngắn xinh đẹp che chắn trước mặt Lâm Nhược,khiến cho gương mặt cô có nhiều hơn một phần mông lung, ma mị.

Làn da trắng nõn được ánh mặt trời chiếu tới lóe lên tia sáng chói mắt,khiến cho Đồng Quân dần dần bị tinh trùng lên não. Dục vọng trong mắtcàng ngày càng nồng đậm, ngay cả người bên cạnh cũng nhận ra được.

Xa xa, Ngụy Khải nhìn thấy dáng vẻ của Đồng Quân thì sắc mặt lạnh nhưbăng, nhưng chuyện này cũng không ảnh hưởng đến ý nghĩ YY hiên ra trong đầu kẻ nào đó.

"Mong Lâm tổng suy nghĩ lại một chút, nếukhông thì lát nữa chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm được không?" ĐồngQuân miễn cưỡng khống chế mình không nhào tới trên người Lâm Nhược, đem** căng đau áp chế xuống, cười xu nịnh, mở miệng.

Lâm Nhượcyên lặng hồi lâu, cuối cùng vẫn làm như gắng gượng mà mở miệng, ánh mắtmang theo chút do dự cùng không đành lòng, đôi mắt đen nhánh chợt lóelên sự mâu thuẫn khiến cho người đàn ông nào nhìn vào cũng thấy thươngxót, cảm giác cứ như bị kim châm vậy, đột nhiên làm cho người ta đauđớn.

Nâng mí mắt lên, tròng mắt đen lóe lên tia sáng điềm đạm đáng yêu, bất giác khiến cho người ta muốn ôm cô vào trong ngực mà yêuthương thật tốt, "Đồng tổng, nếu không thì ông hạ xuống cho chúng tôimột giá đi." Lảng tránh vấn đề của Đồng Quân, Lâm Nhược thông minh dờitrọng tâm câu chuyện đến vấn đề buôn bán.

Một cái nháy mắt như liếc mắt đưa tình làm cho người đàn ông nhìn thấy nó nhất thời mềm nhũn gân cốt.

Không có nhiều lời dư thừa, nhưng ánh mắt điềm đạm đáng yêu kia khiến choĐồng Quân không khỏi căng thẳng, trong lúc nhất thời, sự phòng ngự không chịu được mà tan rã, sụp đổ trong nháy mắt. "Lâm...Lâm tổng!" Lời nóicũng trở nên cà lăm, nhưng một con cáo già như hắn vẫn thoáng qua mộttia giảo hoạt.

Dưới cái nhìn chăm chú, tha thiết của LâmNhược, hắn ta dường như hơi ngượng ngùng, nhưng kỳ thực trong lòng lạiđang nảy sinh một phần ngoan độc, sự xảo quyệt đặc biệt đả thương ngườiđược thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn trên người hắn.

Công tybán đi cũng không phải là tài sản riêng của một mình hắn, nhưng cũngkhông thể đánh gãy lời nói của Lâm Nhược, đó chính là người có ích chohắn. Trên khuôn mặt bóng loáng hiện lên một nụ cười tục tĩu.

Lâm Nhược mặc dù xử xự như không có gì, thản nhiên ngồi một chỗ, nhưng haibàn tay để bên dưới thì không ngừng nắm chặt, lông mày nhíu chặt, chẳngqua là bị làn tóc mái che khuất, nên không làm cho chi tiết nhỏ nhặt này lộ ra dưới con mắt của mọi người.

"Chúng ta hãy ăn cùng nhau một bữa cơm đi, thuận tiện bàn luôn về nội dung hợp đồng." Trên mặtĐồng Quân quét qua vẻ tham luyến, ngắm nhìn người đẹp hồng nhuận trướcmặt, trong đầu không biết đã chu du đến bộ phận nào rồi.

Trong mắt Lâm Nhược lóe lên vẻ không kiên nhẫn, nhưng do sớm chuẩn bị từtrước, đối với việc đề xuất này cũng không lấy làm xa lạ gì. Nhưng trênmặt lại lộ ra vẻ khó xử, trong lòng lọt qua một tia lạnh lẽo, buổi tốicòn phải về nhà ăn cơm, cô đã hẹn với Kha Trạch Liệt rồi.

Nhưng nhìn đến thái độ của Đồng Quân, dường như cũng không phải là loại người tham tiền, đại khái mục đích chính là mình không đi không được.

Vẻ mặt giống như mình thật may mắn và vinh hạnh, cô mở miệng: "Đồng tổng,Lâm Nhược có được vinh hạnh này thật sự là quá tốt." Khuôn mặt ngây thơ, đỏ thắm đó Đồng Quân chưa bao giờ được thưởng thức qua, sự hứng thútrong đôi mắt càng tăng thêm một bậc.

Lời Lâm Nhược vừa nóira, làm cho Ngụy Khải phía sau cũng sững sờ, vốn tưởng Lâm Nhược vô cùng khinh thường cái tên họ Đồng này, sẽ thẳng thừng từ chối lời mời ăncơm, không nghĩ tới Lâm Nhược lại quyết định như vậy.

Đôi mắt thâm sâu, tròng mắt mầu mã não lóe lên tia lo lắng, rất nhanh liền khôi phục lại thái độ bình thường, nhìn Đồng Quân, ánh mắt trong trẻo khôngxuất hiện một chút tình cảm nào.

Đồng Quân vừa nghe xong,hàng lông mày dựng lên đầy hưng phấn và kích động khiến cho Lâm Nhượccảm thấy buồn nôn, nhưng trên mặt lại mang theo nụ cười lễ phép, mặt mày cong cong, cả người toát lên sự thân thiết.

Đồng Quân quayđầu nhìn thư ký, "Bây giờ mấy giờ rồi?" Giọng nói lạnh nhạt không đoánđược tâm tình của hắn lúc này, âm thanh máy móc ngược lại khiến cho LâmNhược nhìn hắn ta với con mắt khác. Không nghĩ tới, trên phương diệncông việc, Đồng Quân vẫn không bị tinh trùng lên não mà làm cho choángváng.

"Năm giờ ba mươi!" Thư ký nhìn đồng hồ đeo tay một cái, trả lời hắn.

Lâm Nhược theo tầm mắt nhìn sang, trong con ngươi trong trẻo thoáng quachút buồn cười, trên tay Đồng Quân cũng đeo một chiếc đồng hồ, lại đihỏi thư ký giờ là mấy giờ????//

Khóe miệng Lâm Nhược hiện lên đường cong chế giễu, chắc là trước khi đi, mang theo cho đủ mặt mũithôi. Đồng Quân lập tức đứng dậy, cô gắng nâng cái bụng bự năm thánglên, ở khoảng cách xa cùng Lâm Nhược bắt tay, "Lâm tổng, cám ơn cô đã nể mặt. Có thể được cùng ngồi ăn cơm với cô là vinh hạnh lớn của tôi rồi!"

Khuôn mặt phúng phính mỡ của Đồng Quân được ánh sáng chiếu vào trở nên bóngloáng, làm cho Lâm Nhược ứa lên một ngụm nước chua, thật là buồn nôn.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện