Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương Chương 72: Phát hiện bộ mặt thật của ma lem

Editor: Hyna Nguyễn

--------------------------------------------​

Cũng may cuối cùng là hữu kinh vô hiểm, thuận lợi thay đổi quỹ đạo nguyên bản, vượt qua nguy cơ lần này. Diệp Oản Oản tạm thời không có buồn ngủ, liền tiếp tục ở bên hồ nhỏ ngồi suy nghĩ vài chuyện. Đang tập trung, sau lưng đột nhiên truyền tới một trận tiếng bước chân nhốn nháo.

Một người hùng hùng hổ hổ mà đi tới, sau đó đặt mông ngồi xuống ở phía sau ghế ngồi của cô.

"Mẹ nó! Triệu Tinh Châu ông là một cầm thú không có nhân tính! Lão tử phải đi bộ giáo dục tố cáo ông! Ngược đãi học sinh! Tâm lý biến thái!"

Ban đêm bên hồ nhỏ vô cùng an tĩnh, cho nên tiếng mắng chửi của nam sinh Diệp Oản Oản nghe rõ ràng.

Ừ? Nghe thanh âm này, còn có những thứ này nội dung đó, người nói chuyện hình như là trước đó ở cửa phòng học thả thùng nước trêu cợt cô Lăng Đông, chính là người Trình Tuyết ở trường học nhận làm anh trai. Sách, nhìn dáng dấp bị Triệu Tinh Châu hành hạ đến thật thảm a! Triệu Tinh Châu thật là không có để cho cô thất vọng, thậm chí ngay cả thứ bảy cuối tuần đều không bỏ qua cho hắn.

Chỗ ngồi của Diệp Oản Oản cũng may là ở dưới bóng râm một cây đại thụ, cho nên Lăng Đông hoàn toàn không thấy cô, bất quá Diệp Oản Oản nhờ ánh trăng cùng đèn đường ngược lại thấy rất rõ ràng, Lăng Đông sắc mặt khô héo, đỡ lấy hai cái vành mắt đen thật lớn, cầm trong tay một lon bia, bên cạnh ném bừa bộn bài thi số học, phía trên bị hắn để lại rất nhiều cái dấu chân đen thùi lùi.

"Diệp Oản Oản đồ ma lem này! Lại đem lão tử làm hại thảm như vậy! Chờ coi! Lão tử không đánh chết ngươi, sẽ không họ Lăng!" Lăng Đông dùng sức bóp vỡ trong tay lon bia bằng sắt, trên trán tràn đầy âm vụ.

Nghe được tên của mình, Diệp Oản Oản khóe miệng nhất thời co quắp một cái. Có quan hệ gì tới cô? Chẳng lẽ bọn họ muốn bắt cô làm, thì cô nhất định phải ngoan ngoãn mắc lừa sao? Lăng Đông ở trường học là tiểu bá vương, nổi danh bá đạo vô lý, bởi vì cha là chủ tịch trường học, học sinh bị hắn khi dễ, ăn thua thiệt cũng chỉ có thể nuốt vào trong bụng, ngay cả lão sư tất cả đều là mở một con mắt nhắm một con mắt không dám quản hắn. Lần này cũng chính là đụng phải Triệu Tinh Châu cái kẻ khó ăn, nếu là đổi lão sư khác, chỉ sợ cũng tùy tiện mắng mấy câu thì xong rồi.

Nếu là bị Lăng Đông theo dõi, ngày sau cuộc sống ở trường học của cô sợ là sẽ không tốt lắm...

"A, ma lem, thậm chí ngay cả lão tử cũng dám hãm hại, đùa bỡn lão tử chơi đùa đúng không, lão tử không chơi chết ngươi, nhìn ngươi làm sao còn phách lối..."

Lăng Đông mở miệng một tiếng ma lem, một mực say khướt hùng hùng hổ hổ, nghe phía sau, Diệp Oản Oản nghe quả thực không nhịn được, vì vậy ho nhẹ một tiếng mở miệng nói, "Tớ nói nha bạn học Lăng Đông, là chính cậu thiết lập cạm bẫy, không cẩn thận bị Triệu Tinh Châu đạp, có quan hệ gì với tớ?"

"A ——" bên cạnh không có dấu hiệu nào vang lên một cái thanh âm, Lăng Đông sợ đến cả người đều từ trên ghế rớt xuống dưới, thật lâu mới bò dậy, thanh âm vênh váo nói, "Là ai! Ngươi... Ngươi là người hay quỷ!"

Diệp Oản Oản có chút không nói gì, "Cậu coi như cậu gặp quỷ đi!"

"Ngươi... Ngươi là Diệp Oản Oản?" Lăng Đông không thấy rõ người đối diện, nhưng đã nghe được thanh âm của cô, thần sắc lập tức biến hóa đến cực kỳ khó coi.

Cũng không để ý tại sao Diệp Oản Oản đã trễ thế lại ở chỗ này, nam sinh nhất thời âm trầm mở miệng nói, "Ma lem! Ngươi lại còn dám nói! Nếu như không phải ngươi cố ý rớt lại phía sau một bước, nước làm sao sẽ tạt vào trên người Triệu Tinh Châu, lão tử làm sao sẽ thảm như vậy! Ta cho ngươi biết, ngươi đặc biệt chết chắc! Chỉ cần lão tử còn đang Thanh Hòa một ngày, ngươi cũng đừng nghĩ qua một ngày ngày sống tốt! Lão tử cho ngươi cũng nếm thử một chút sống không bằng chết mùi vị!"

Diệp Oản Oản vỗ trán, liền như vậy, quả nhiên không nên cùng những thứ thiếu niên này nói phải trái. [VoVo: Mấy bé ảo tưởng sức mạnh đó ]

Thấy Diệp Oản Oản đứng dậy muốn đi, Lăng Đông làm thế nào cam tâm, ném bia trong tay, lảo đảo liền đuổi theo, cánh tay bắt lại tay của Diệp Oản Oản, "Ma lem, lão tử cho phép ngươi đi chưa! Đứng lại cho lão tử..."

Lời còn chưa dứt, một giây kế tiếp, Lăng Đông đột nhiên trợn to hai mắt, nhìn chằm chằm dưới ánh trăng kia khuôn mặt nhỏ nhắn đẹp đến không tưởng tượng nổi, trong nháy mắt ngây ngô đứng ở nơi đó...
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện