Chỉ Muốn Sống Bên Cạnh Anh Chương 73: Người ngốc có phúc của người ngốc! (1)

"Tôi là người đã có gia đình!" lời này là Hàn Kinh Niên nói? Hạ Vãn An một lần nữa ngẩng đầu, nhìn bên ngoài cửa sổ, xác định trêи trời là mặt trời chứ không phải mặt trăng, bàn tay cầm điện thoại có chút run run.

Hàn Kinh Niên, anh không phải không muốn để người khác biết quan hệ giữa cô và anh sao? Anh thế mà lại nói cho Tần Thư Giản?!

Hạ Vãn An bên này mất tập trung, Tần Thư Giản ở đầu bên kia khóc lóc ngày một thương tâm: "Tôi, tôi, tôi cứ như vậy bị coi là tiểu tam."

Qua điện thoại, Hạ Vãn An trộm nghe âm thanh Tần Thư Giản quất quất khăn tay xoa xoa mũi: "Cô nói xem sao tôi lại xui xẻo vậy, tôi đã lớn như vậy, tôi nghiêm túc thích một người đàn ông đâu có dễ dàng. Tại sao anh ấy lại có vợ? Ô ô ô ô ô*"

*Tiếng khóc của Tần Thư Giản tỷ tỷ

Trước một khắc chính là khi Tần Thư Giản khóc lóc thương tâm này, một khắc sau ngữ khí đột nhiên hung dữ: "Cô vì cái gì mà không nói lời nào? Cô có phải đang thầm chế giễu tôi hay không? Tôi cho cô biết, cô đừng vội đắc ý, cô giống như tôi, đều là người thứ ba! Không đúng, nếu tôi là tiểu tam, thì cô chính là tiểu tứ, cô sắp xếp sau tôi có nên cân nhắc gọi một tiếng tỷ tỷ không?"

Hạ Vãn An: "Cô nương, cô đây là đang sợ cô diễn ít phim truyền hình sao?

"Tôi diễn không ít phim truyền hình nha, cô không biết năm nay tôi đóng ba bộ phim lận sao?" Vừa nói, Tần Thư Giản lại bắt đầu khóc lóc: "Ô ô ô ô ô, cô nói xem, Kinh Niên ca ca còn trẻ như vậy, làm sao lại kết hôn rồi? Cô xem dáng người tôi đẹp như vậy, lúc gọi điện, anh ấy vì cái gì mà liền nói chuyện không khách khí như vậy? Cô biết anh ấy nói cái gì với tôi không? Anh ấy nói anh ấy là người đã có gia đình, đây là muốn triệt để tiêu diệt ý muốn trong tôi, bằng không, là để triệt để tiêu diệt mạng sống của tôi, cô nói xem có đúng không? Đều là để phủi sạch quan hệ giữa tôi và anh ấy mà!"

"Ô ô ô ô ô, anh ấy còn nói với tôi, nếu tôi không bỏ ý nghĩ đó đi, sẽ khiến tôi không lăn lội được trong cái giới giải trí này, anh ấy còn nói với tôi, tôi đã nhắc đến anh ấy trước mặt ai, anh ấy đều sẽ đi giải thích anh ấy không có bất cứ quan hệ nào với tôi, ô ô ô ô"

Nghe đến đó, Hạ Vãn An đã hiểu ra nội dung sự việc.

Cô đã rất tò mò, làm gì có chuyện Tần Thư Giản lại tự dưng chủ động nói xin lỗi cô, hóa ra là sợ Hàn Kinh Niên.

Nghe cô ấy nói, cô ấy cũng không biết cô chính là vợ của Hàn Kinh Niên, hôm qua là cô ấy gửi cho cô tin nhắn, cô ấy nghĩ là đối phương không để ý đến mình, một mực quấy rối không ngừng, có lẽ đã khiến Hàn Kinh Niên mất kiên nhẫn, mới nói anh đã có gia đình nha?

"Cô có biết hay không, tôi vì anh ấy mà làm bao nhiêu việc, tôi dùng tiền mua chuộc được một tợ lý của anh ấy, biết được mọi động tĩnh của anh ấy, tôi liền bám theo anh ấy, những lần ấy đều bị paparazzi chụp lại, up lên mạng để thu hút sự chú ý, cô nói tôi dễ dàng sao? Tôi bên này dùng hết tiền để mua chuộc, bên kia còn bị bọn họ lợi dụng để kiếm tiền, tôi... ô ô ô ô"

Hạ Vãn An: "...."

Cô đã từng gặp người ngốc, nhưng chưa thấy ai ngốc như vậy.

Hạ Vãn An không nhịn được liền mở miệng: "Tôi có thể hỏi cô chuyện này không?"

Tần Thư Giản lau lau mũi, kìm nén tiếng thút thít: "Cô hỏi đi."

"Cô đến cùng làm thế nào nổi tiếng vậy?" Dựa theo sự hiểu biết rất rõ của cô về giới giải trí, trí thông minh thấp như này, chỉ sợ là vài phút liền bị người khác trêu đùa rồi a?

"Cô muốn nghe lời nói thật hay lời nói dối?"

"Tôi có thể nghe cả hai không?"

"Cũng có thể" Tần Thư Giản một bên nức nở, một bên nói: "Lời nói dối chính là tôi dựa vào kỹ năng diễn xuất xuất thần của mình, lời nói dối chình là, tôi cũng không biết tại sao tôi nổi tiếng như thế, người đại diện của tôi nói tôi chính là đại diện cho kiểu người ngốc có phúc của người ngốc nha!"
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện