Cận Chiến Pháp Sư Quyển 2 - Chương 92: Thiên Hàng Hỏa Luân

Mấy người nghiên cứu ai là Ngân Nguyệt này chính là ba người Công Tử tinh anh đoàn: Ngự Thiên Thần Minh, Hữu Ca và Hàn Gia Công Tử. Chiến Vô Thương thấy phía dưới một mảng hỗn chiến, sớm đã không chịu nổi tịch mịch gia nhập chiến đoàn, lúc này cũng là muốn trong đám người Kiếm Quỷ phòng tuyến thứ nhất. Phi thường hung hãn chém người.

Hàn Gia Công Tử nói người chiêu mộ cung tiễn thủ, rồi ba người bắt đầu quan sát bốn phía.

Cung tiễn thủ mai phục trên đỉnh số lượng không ít, nhưng lúc nhục đoàn Tiền Trần xông vào quảng trường triển khai cận chiến, đại bộ phận tầm bắn đã không đủ. Lúc này bọn họ cũng đang nỗ lực điều chỉnh vị trí, hy vọng có thể cống hiến lực lượng của mình. Có chút người ở chỗ tận cùng đều bắn không được, dồn dập từ trên đỉnh nhảy xuống. Người có cơ trí hơn, cũng đã từ trận doanh của đối phương phân biệt ra cái nào là Ngân Nguyệt, đang nỗ lực hướng bên đó điều chỉnh!

Chỉ là, muốn trực tiếp công kích Ngân Nguyệt, còn phải chiếm cứ vị trí cao. Dưới đất bằng phẳng, cung tiễn thủ tuyệt đối bắn không đến Ngân Nguyệt ở trung tâm đoàn đội.


“Qua đây nơi này!” Ngự Thiên Thần Minh hướng mấy cái cung tiễn thủ hô to: “Ta nơi này có thể bắn tới!"

Mấy người ngẩng đầu thấy được Ngự Thiên Thần Minh bảo, vội vàng hướng bên này chạy tới.

“Xài được Thư Kích sao?” Ngự Thiên Thần Minh không quên hỏi một chút. Không xài Thư Kích thì vị trí này là bắn không được.

Mấy cung tiễn thủ một bên chạy một bên giận dữ hướng Ngự Thiên Thần Minh giơ một ngón giữa, bọn chúng cảm thấy vấn đề này quả thực vũ nhục bọn chúng.

Ngự Thiên Thần Minh cảm thấy vui mừng, hướng hai người bên cạnh Hữu Ca cùng Hàn Gia Công Tử nói: “Không thành vấn đề.”

Nhưng hắn rốt cuộc vẫn là cao hứng quá sớm, mấy cung tiễn thủ chạy đến một nửa, đột nhiên mỗi cái phát ra một tiếng hét thảm. Ngay sau đó, liền thấy mấy thân ảnh ở bên người bọn họ hiển hiện ra. Cùng lúc đó, cung tiễn thủ ở quảng trường mỗi phương hướng đều bị đạo tặc đánh lén. Đạo tặc đột kích bên người, làm nhóm cung tiễn thủ nhóm không biết làm sao, vô lực chống cự.

Trong khoảnh khắc, tầm mắt Ngự Thiên Thần Minh quét qua mọi phạm vi. Thấy được cung tiễn thủ chỉ còn thừa lại mình hắn. Vị trí của cung tiễn thủ đều đã thay thành toàn bộ đạo tặc. Điều này khiến cho Ngự Thiên Thần Minh kìm lòng không được khẩn trương một chút nhìn lân cận xung quanh mình.

Công hội đạo tặc không có người cản, những đạo tặc Tiền Trần cuối cùng cũng chạy tới chiến trường.

Đây chỉ là mở đầu. Lúc này trừ học viện pháp sư, tất cả các điểm hồi sinh người đã chân chính sống lại. Người Tiền Trần chết mà phục sinh, đều tiếp tục hướng bên này đuổi tới. Nhưng bởi vì người của “Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần” khi vong trận cũng đồng ý niệm, mọi người không tính trước mà ở trên đường gặp nhau. Hai đại thế lực đối kháng, lúc này đã lan tràn khắp toàn thành. Tùy tiện nhìn một nơi, đều thấy được có người ở đó đánh nhau đến loạn.

“Bây giờ tính sao?” Ngự Thiên Thần Minh nóng nảy. Chỉ dựa vào hắn một cung tiễn thủ hiển nhiên là không cách nào đem Ngân Nguyệt giết chết. Mắt thấy nhục đoàn có sắc vàng càng ngày kiêu ngạo. Kiếm Quỷ bọn họ không ngừng có người ngã xuống, phòng tuyến không ngừng lui về phía sau, mà trận hình không ngừng bị áp bức. Ở hậu phương hàng những pháp sư yếu ớt bị người một nhà lùi lại nên vội vàng thối lui, mỗi người ngã trái ngã phải, có không ít đã té ngã xuống đất, tràng diện một phiến hỗn loạn.


“Giết!” Ngân Nguyệt lúc này kiêu ngạo đứng đấy. Trong tay “Vương Giả Chi Kiếm” giơ lên cao, kim quang bắn ra bốn phía. Viện quân mới tới của Tiền Trần từ tứ phương tám hướng không ngừng tiến vào khoảng không gian “Vương Hiệu Lệnh” phát huy, mỗi người như đánh mãi không chết. Ngự Thiên Thần Minh tức giận đến mức bên trên trốn bên dưới nhảy, hận cây cung trong tay không thể biến thành một cái ống phóng rốc-két. Một pháo đem Ngân Nguyệt bắn cho chết ngắc.

Đúng lúc này, trên đỉnh đầu đám người Ngân Nguyệt đột nhiên xé toạc ra. Không gian một trận vặn vẹo, mang theo hơi nóng rực hiện ra, một vòng hỏa luân bỗng nhiên xoay chuyển dấy lên, ngay sau đó hướng dưới đất hạ xuống.

Một chiêu Thiên Hàng Hỏa Luân mà thôi, có cái gì đáng sợ? Tất cả người Tiền Trần dưới vòng hoả luân tâm đều không cho là đúng. Nếu như một lúc đến mấy cái còn có khả năng có chút đáng sợ, chỉ một cái? Mọi người cười nhạt.

Hỏa luân giáng xuống, thiêu đốt...

Toàn bộ mọi người liền sợ ngây người.


Đội hình chính giữa của Tiền Trần, đột nhiên có một vòng tròn bỏ trống thật lớn. Trong vòng một mảnh trống không, chỉ có tâm điểm vòng tròn là Ngân Nguyệt vẫn giơ lên cao Vương Giả Chi Kiếm, cô linh một mống tại kia.

“Xảy ra chuyện gì? Mọi người đi đâu rồi?” Mọi người mờ mịt khắp nơi tìm kiếm, Kiếm Quỷ bọn họ cũng có chút khẩn trương. Chẳng nhẽ vừa rồi trong chớp mắt, tên Ngân Nguyệt này không di chuyển xài một loại kỹ năng, đem vòng người kia đưa đến địa phương gì? Có kỹ năng như vậy sao? Quá huyền huyễn, quá biến thái rồi? Mấy người Kiếm Quỷ không khỏi quan tâm hậu phương phe mình. Lẽ nào bọn người kia sẽ đột nhiên truyền tống đến nơi đây?

Chỉ có Ngân Nguyệt biết là chuyện gì xảy ra...

Quá cao, lực công kích lần này của Thiên Hàng Hỏa Luân thật sự là quá cao. Ngân Nguyệt chưa chết, chỉ là bởi vì trang bị của hắn quá mức cường đại. Chưa nói tới trên tay là “Vương Giả Chi Kiếm”, trừ kỹ năng “Vương Hiệu Lệnh”, còn nắm giữ toàn bộ thuộc tính +8. Trang bị cao vật phòng, vật phẩm trang sức cao pháp phòng, Ngân Nguyệt một thân cực phẩm, cũng không phải là chơi hư danh.

Cứ như vậy, này một Thiên Hàng Hỏa Luân hôm nay, vẫn đem hắn đánh đến yếu khí tơ nhện. Hắn còn sống là không sai, nhưng cùng chết khoảng cách không xa.

Lực công kích của pháp sư này thật là quá dọa người rồi. Ngân Nguyệt nghĩ, đã thấy kẻ chia năm xẻ bảy đội hình của mình tiến đến một người. Pháp sư trường bào đen sẫm, lồng một tầng ánh sáng màu tím bao quanh trường kiếm.

“27149!!!” Toàn bộ người Tiền Trần lãnh nhiệm vụ truy nã, nhìn thấy người này, lập tức la lên thân phận của hắn.

Cố Phi hướng mọi người mỉm cười: “Thật ngại, tôi đến chậm.”

“Sao cậu lại tới đây?” Kiếm Quỷ thấy được Cố Phi, vô cùng kinh ngạc.

“Thế nào đến? Này lại nói tiếp chuyện liền dài thêm, tôi lao ra U Dạ cốc đi ở bình nguyên, tránh thoát mấy cái đạo tặc Tiền Trần quấy rầy, đi tới cửa bắc thành lại gặp phải kẻ thù Độc Thủ dong binh đoàn, thật vất vả thoát khỏi bọn chúng dây dưa, mới đến nơi này, thấy được các người đánh náo nhiệt, nhịn không được qua đây giúp. Được rồi, trên đường đi tôi thuận tiện đi học pháp thuật, cậu nhìn...” Cố Phi một ngụm khí nói một chuỗi dài, cầm trong tay Ám Dạ Lưu Quang Kiếm chỉ lên: “Thiên Hàng Hỏa Luân! Hàng!”

Toàn bộ mọi người ngẩng đầu, người Tiền Trần kêu sợ hãi tản ra khắp nơi, kết quả không có động tĩnh!

“Cắt!” Một phiến tiếng kinh bỉ, người Tiền Trần mặt đỏ tới mang tai, cảm thấy bị hù dọa như vậy thực sự quá mất mặt. Vội vàng lần nữa tụ lại, Ngân Nguyệt cũng sốt ruột quát: “Đừng lãng phí thời gian, tiếp tục tiến lên, tốc độ!”

Vừa rồi hắn mặc dù không chết, nhưng người không rời hắn – Mang Mang Mãng Mãng lại bị miểu sát. Mất đi Mang Mang Mãng Mãng bổ sung pháp lực, “Vương hiệu lệnh” kiên trì không được bao lâu. Nhất định phải lợi dụng trong khoảng thời gian này nhanh chóng đem đối phương đánh cho tàn phế.

“Giết!!!” Người Tiền Trần không phụ mệnh lệnh của hội trưởng, lập tức cao giọng hò hét. Vừa dứt lời, đỉnh đầu bên trên một vòng hỏa quang xuất hiện, đợi được lòng người Tiền Trần ý thức thì đã né tránh không kịp, hỏa luân rơi xuống, lại một vòng trống không, lại là Ngân Nguyệt cô linh đứng chính giữa vòng tròn.

“Tốt, chính là muốn hiệu quả thế này...” Cố Phi mỉm cười, hắn ngược lại không có để ý thời gian phát động pháp thuật rác rưởi của mình. Nói xong lại chỉ kiếm vào trung tâm vòng tròn – Ngân Nguyệt: “Nhà ngươi máu dày nhỉ!”


Ngân Nguyệt vừa rồi tuy bị đánh đến chỉ còn một ngụm khí, nhưng mục sư xung quanh trong chớp mắt đã đem máu hắn đầy lên. Lần này cũng đồng dạng, hỏa luân rơi xuống, mục sư ngoài vòng tròn lập tức bắt đầu điên cuồng công tác, kết quả, đến cuối cùng vẫn chỉ có Ngân Nguyệt có cơ hội hưởng thụ.

Những người khác sinh mạng một lần rốt cuộc, mục sư hồi phục thuật căn bản là không có cơ hội tăng đến bọn chúng trên đầu.

Kiếm Quỷ đều nói không ra lời. Hắn cũng là lần đầu tiên thấy Cố Phi sử dụng pháp thuật, lực công kích này, có phần hơi quá phận đi? Hơn nữa, hắn nói là vừa mới học, như vậy là còn không có pháp thuật thuần thục? Chưa kể, hắn cầm trong tay chính là kiếm, kiếm sẽ có lực công kích pháp thuật cao sao?

Bên trên chiến trường hỗn chiến vào lúc này giống như trò chơi đình chỉ vận hành, tất cả mọi người nhìn về Cố Phi, kiếm kia chỉ cần chỉ hướng ai, trong lòng người đó liền run lên.

“Mày là muốn tìm hắn thay huynh đệ mày báo thù?” Trư Tiên nhỏ giọng hỏi Vân Trung Mộ.

“Hừ...” Vân Trung Mộ tức giận hồi lại thanh âm.

“Đừng tìm tao, tao không giúp được mày...” Trư Tiên tiếp tục nói.

“Mẹ nhà ngươi!” Vân Trung Mộ mắng.

Cố Phi lúc này hăng hái, dựa vào bọn Kiếm Quỷ bên này ngã trái ngã phải nói: “Mấy người đấy! Với không tới liền ra bên ngoài đứng đi! Cứ trốn ở phía sau đương nhiên đánh không đến rồi.”

“Đừng lãng phí thời gian, nhanh tiến lên, giải quyết hắn!” Ngân Nguyệt mắt thấy thời gian một giây rồi một giây trôi qua cực nhanh, người một nhà còn đang sợ run, gấp chết được. Vội vàng phát hiệu ra lệnh, một bên ý bảo hai cái chiến sĩ đi tới giải quyết Cố Phi.

Hai cái chiến sĩ không khách khí, lên đến sử dụng Toàn Phong Trảm.

Chiêu này người khác sợ, Cố Phi lại không sợ hãi, tay mắt lanh lẹ đem kiếm cắm xuống, dựa thế nhảy vọt, thân ảnh giống đạn pháo bay ra.

Bay như thần binh trời giáng, Cố Phi mượn lực đạo này trực tiếp bay đến trước người Ngân Nguyệt, đường kiếm du phượng, vung tay đâm một chút.

Ngân Nguyệt bị đâm mà vẫn cứ nghĩ mình nằm mộng. Mắt hắn thấy Cố Phi bay đến, không có trốn, bởi vì trong ý thức của hắn đó không phải là Cố Phi bay tới mà là bị Toàn Phong Trảm chém bay ra, sợ rằng lúc hắn rơi xuống đất liền hóa thành bạch quang rồi.

Quảng trường bên trên nhiều người chơi như vậy, thấy một màn thế gần như đều cùng một ý nghĩ với Ngân Nguyệt. Ai lại ngờ tới Cố Phi chẳng những đỡ, còn dựa thế phát động công kích?

Rơi xuống đất, thân xoay lại, thuận thế vung lên một kiếm, miệng quát: “Song Viêm Thiểm! Thiểm!”

Hỏa quang tại thân kiếm lan tràn, chớp mắt đem Ngân Nguyệt bốc cháy.

Kỹ năng pháp sư cấp 18, Song Viêm Thiểm. Thuấn phát* kỹ năng, khi sử dụng khiến mục tiêu tiến vào trạng thái bị thiêu đốt, mỗi giây giảm xuống sinh mạng, duy trì liên tục trong thời gian 5 giây.

(Thuấn phát kỹ năng: kỹ năng phát động nhanh)

Hai chiêu xài qua, Ngân Nguyệt y nguyên chưa vong. Tên này đã từng bị giết ở dưới Viêm Chi Tẩy Lễ trong tình huống xuất liên tục ba lần phụ pháp công kích. Nhưng lúc đó Ngân Nguyệt trong tay không cầm Vương Giả Chi Kiếm, cũng chưa cấp cho mình gia tăng Sinh Mệnh Chúc Phúc, càng không có “Vương Hiệu Lệnh”, cùng trạng thái lúc này không thể so sánh nổi.

Huống chi, lúc này bên cạnh hắn mục sư vô số, hắn chết hay không chết, phụ thuộc vào Hồi Phục Thuật.

Đám người Vân Trung Mộ lúc này mới có chút phản ứng, gào to, khí thế bàng bạc bổ nhào ra.

Kiếm Quỷ, lại càng sớm phát động Tiềm Hành, thừa cơ lúc đội hình đối phương không chỉnh tề có sơ hở, hướng Ngân Nguyệt chạy qua đây.

Phương xa, Hàn Gia Công Tử vỗ vỗ Ngự Thiên Thần Minh: “Nhìn chuẩn cơ hội, bổ hắn một tiễn.”

Ngự Thiên Thần Minh lúc này hồn còn chưa trở về chỗ cũ: “Công kích cao như vậy, hắn làm thế nào đạt được?”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện