Bị Quăng Sang Thế Giới Khác Chương 51



Tác sẽ bỏ qua cuộc đối thoại vào chiến luôn nha . lý do là lười

-------------------------------------------------

Bùm bùm bùm !!!

tôi hiện đang đánh cùng với vera là boss của mê cung lần này . và tôi đang trong dạng mạnh nhất của mình khi có thêm velvet . cô ấy là một cô gái rất xinh đẹp mái tóc dài màu xám nhưng lại với một khuôn mặt có vẻ đầy nổi buồn . chỉ có điều là khi cô ấy nhìn thấy tôi thì có vẻ vui lên thì phải .

<hỏa độn hỏa lân , mega launcher>

tay phải là khẩu pháo còn miệng thì hướng vào cô ấy mà phun ra một con kỳ lân rực lửa . cô ấy rút ra một con dao ở ngực ném về những đòn tấn công , một lát sau nó như bị hút vào trong một hố đen cở nhỏ . tôi nhanh chóng ném ra một thanh kunai về cô ấy , vera cũng rút ra thêm một con dao ném về phía đó .

<<dịch chuyển>>

chúng tôi nhanh chóng dịch chuyển đến chổ vũ khí , cầm lấy nó chém vào nhau . tiếng kim loại vang lên cùng với một lượng đất đá bị thổi đi ra xung quanh . tôi cắn một sợi dây ngay miệng nói .

<hỏa độn tam muội chân hỏa>

ngọn lửa chạy theo sợi dây trong miệng tôi ra ngoài bao bọc lấy cả hai , tạo thành hình dáng như một lò nung khổng lồ . tất nhiên là tôi không sao rồi vì khả năng điều khiển lửa tùy thích . tôi nhảy ra ngoài đưa cả hai tay về đó và biến hình .

<beam>

hai cái chống chân xuất hiện sau lưng tôi đở lấy . hai cánh tay thì nạp năng lượng sẳn sàng bắn bất cứ lúc nào . tôi ngay lập tức bắn tia beam vào bên trog một vụ nổ mạnh vang ra , cú bắn cũng san phẳng luôn ngọn núi phía sau mục tiêu . đột nhiên  .

cả quang cảnh như được tua ngược lại trở lại với lúc tôi chưa bắn . cô ấy phóng ra một thanh kiếm khổng lồ phải tới 50 mét từ những mẫu bắnh răn chuyển động liên tục , phần chuôi có hình một chiếc đồng hồ kiểu củ . tôi nhanh chóng lấy ra một thanh đại đao ngăn lấy thanh kiếm này . lực phóng của nó khiến cho tôi phải lui lại khá xa . một lúc sau tôi ngã người ra sau đá thanh kiếm bay lên và ném thanh đao của mình về chổ vera . tôi hóa thành những mảnh vở thủy tinh dịch chuyển lại chổ cô ấy nắm lấy thanh đao và chém xuống . nhưng cô ấy ném một con dao ra chổ khác và dịch chuyển đến đó tránh được đòn của tôi .

<<bow>>

xung quanh tôi xuất hiện những thân ảnh vũ khí thủy tinh , xoay tròn xung quanh tôi với tốc độ cực nhanh . còn vera thì từ ngực cô ấy bay ra những bánh răng và lắp ráp lại nhanh chóng tạo thành hình một cây cung chỉ về phía tôi . tôi cũng nhanh chóng nắm lấy một cây cung của final fantasy 14 .

(của vera bên dưới)

cả hai cây cung hai bên nổi lên những đường cổ ngữ khó hiểu , đồng thời cả khung cảnh xung quanh như bị đảo lộn . cuối cùng cả hai bên phóng tên cùng với tiếng gào thét của gió . không lâu sau đó hai mũi tên va chạm với nhau .

 vô số vụ nổ vang lên cùng với những đợt gió mạnh từ áp lực nổ . tôi cúi xuống nhằm chịu cái đợt gió lớn này , thì đột nhiên tôi thấy được một con dao bay xượt ra má tôi ra sau lưng . tôi nhanh chóng xoay người lại lấy ra thanh kiếm ultima (thanh kiếm trong ff15) chặn lại nhát chém của vera , ngay sau khi cô ấy dịch chuyển ra sau lưng tôi . 

<cô cũng mạnh thật đấy vera>

<ngài cũng thế . tuy tôi biết ngài là thần khởi nguyên nhưng theo quy luật thì ngài phải đánh bại tôi>

cả hai giơ chân lên đá đối phương để giữ khoản cách . tôi lui về sau và nhảy lên cao hướng về cô ấy mà dung skill cơ giới hóa thêm lần nữa tạo ra 2 funnels . tôi cắn lấy ngón tay làm nó chảy máu và vung nó về phía trước .

<funnels>

cô ấy cũng tạo nên một cái lưỡi hái chém vào những tia beam mà các funnels bắn ra . vera nhìn về phía tôi và nhảy lên một ván bay làm từ bánh răng bay lên hướng về tôi cùng cái lưỡi hái đó . tô cũng lấy ra một kiếm phiên bản kingdom hearts ra chặn lấy thanh lưỡi hái .

<xem cô đở được những thứ này cùng một lúc không >

tôi tạo ra sau mình 3 cái đuôi máy sắt nhọn đâm liên tục vào cô ấy . nhưng nó trước khi chạm vào người cô ấy thì dừng lại đột ngột giữa không gian . điều này tạo cơ hội cho cô ấy chém một phát vào người tôi cùng với tung một cú đá . tôi bị bay về phía sau va chạm với một ngọn núi .tôi lấy hai tay chạm vào cách núi nói .

<thổ độn lưu chấn sơn>

nguyên ngọn núi tôi va chạm rung chuyển lên tạo thành một con golem khổng lồ . tôi điều khiển cho nó tung một quyền xuống chổ vera . cô ấy tạo ra rất nhiều bánh răn và hợp thành một khung bảo vệ dày đặt chặn lấy cú đấm của golem . cả mặt đất xung quanh bị lún xuống cả chục mét khói bụi bay đầy . 

sau một lúc yên lặng thì đột nhiên từ người con golem bị nức ra vô số cuối cùng là vỡ ra thành từng mảnh nhỏ . bay ra khỏi đó là những bánh răng đang xoay điên cuồn . tôi nhảy liên tục lên những mảnh đá bay ra nhìn về vera .

-----------------------hết chap--------------------------


Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện