Bên Nhau Tròn Chín Năm, Bạn Trai Tặng Tôi Một Cái Máy Tính Second-Hand Bỏ Đi Chương 57

Chủ topic 21:36 7/07/2017

Ngày mai được về nhà rồi.

Mấy ngày qua rất thú vị, chúng tôi đi chơi công viên, đi tới mỹ thuật quán, đi dạo bờ biển, vẽ rất nhiều tranh phong cảnh. Ăn rất nhiều thứ, ăn hamburger thật, còn ăn cánh gà. Sau khi rời khỏi căn phòng kia tôi đã được ăn rất nhiều thứ ngon. Mẹ từng làm sườn xào chua ngọt, là mùi vị ngọt ngào nhất, ngày đầu tiên về nhà mẹ đã nấu. Anh đưa tôi đi ăn lẩu, gà xé mì lạnh, đậu que xào thịt ớt, bún thịt, hương oa, cá kháo, bò bít tết, sushi, kể không hết.

Đứng cùng bạn học tôi cũng không phải là người thấp nhất, trên đường người xung quanh cũng không quá cao, chỉ là vẫn không rắn chắc như họ. Cao hơn nữa có thể đứng cùng anh ở một chỗ!

Mấy ngày nay ra ngoài chơi thì bên ngoài nhiệt độ rất cao, các nữ sinh đều che ô, nam sinh có người cũng đội mũ. Buổi sáng giờ vẽ, tôi thích nhất ở cạnh biển vẽ, bầu trời và biển đều có màu xanh lam, hơn nữa ô che nắng lớn ngồi hóng gió thoải mái. Thứ hai là mỹ thuật quán, trong đó cũng rất mát mẻ, còn có thể nhìn thấy người khác vẽ. Khó vượt qua nhất chính là công viên, thật sự rất nóng, chỉ có thể không ngừng uống nước, lại thường có người tới quấy rầy.

Buổi tối sẽ đi ra ngoài chơi, mọi người cùng nhau xem phim, ở trong bóng tối tôi nghe thấy tiếng bạn học ngồi cạnh hôn môi, tiếp theo là ôm ôm, tôi không thể làm gì khác hơn là giả bộ tỏ ra bình thường dựa ghế xem phim, để bọn họ không phát hiện ra tôi. Có lúc nữ sinh sẽ đi dạo phố, dạo chơi chợ đêm, nam sinh cùng đi, tôi ở lại khách sạn gọi điện thoại cho anh. Có lúc mọi người cùng nhau đi ra ngoài ăn khuya, thay phiên trả tiền.

Tôi còn có một ít tiền lương lúc trước, mẹ cũng cho một chút, tôi phải giữ chúng cẩn thận không để kẻ trộm lấy đi.

Mỗi ngày đều chơi đến mức rất sảng khoái, mai phải về rồi các bạn học đều đang kêu rên, họ nói trở về cha mẹ càm ràm không dứt, đứng cũng nói ngồi cũng nói nằm cũng nói, không muốn về nhà tí nào. Vì thế bọn họ quyết định đêm nay suốt chơi thâu đêm, tôi nói cho họ biết thật ra tôi rất muốn về nhà.

Tôi không tham gia chơi, quy tắc thực sự quá phức tạp, tôi nhìn một lúc hoa cả mắt nên trở về phòng thu dọn hành lý một mình, sắp xếp xong xuôi tôi đi tắm.

@Hải miệng cười 22:33 7/07/2017

Tiểu Nguyện giỏi thật, đã hòa nhập với các bạn rồi, em làm rất tốt, có thể chia sẻ cho anh biết. Trò chơi giờ chưa hiểu cuối cùng sẽ hiểu thôi.

@TG114818 23:03 7/07/2017

Về nhà được gặp anh!

Sườn xào chua ngọt là món tủ của mình

Gà xé mì lạnh

Đậu xào thịt ớt

Rau củ bên đó toàn xào tới nhũn hay sao??? Bún thịt (chắc do trộn bột gạo nên gọi vậy???))

Hương oa

Cách làm: https://m.youtube.com/watch?v=WlqEUCCdhiI

Có thời gian sẽ làm chi tiết
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện