Bản Chép Tay Tâm Nguyện Của Nữ Phụ Chương 98: Tiến sĩ đại nhân hôn một cái (1)

Beta:Minh Nguyệt

Trở lại không gian, Quý Lạc liền vội vã hỏi Nhị Linh: “Quý Bắc có phải cũng giống với tình huống của ta hay không?”

Nhị Linh không nghĩ tới Quý Lạc nhanh như vậy đã nhìn ra được có điều không thích hợp, nó trả lời theo đúng sự thật, 【 Ta không biết, nhưng ta có thể khẳng định số liệu quả thực có chút không thích hợp, có lẽ hắn thật sự cũng cùng nhau lại đây, nhưng có lẽ cũng không có,  chuyện này chỉ có thể dựa vào chính ngươi tự đi tìm hiểu. 】

Đáp án này làm cho trong lòng Quý Lạc vui vẻ, cô có thể không chút do dự khẳng định mọi chuyện thật sự giống như cô nghĩ, hơn nữa cô có dự cảm, cô nhất định sẽ lại lần nữa nhìn thấy Thư Ninh.

【 Nhiệm vụ lần này thất bại, nhưng bởi vì số liệu của hệ thống bị mất đi, nên sẽ không trừ tích phân của ngươi, nhưng mà ngươi sẽ bị đưa vào thế giới trừng phạt, ở nơi đó ngươi sẽ không nhận được bất kì ưu đãi nào. 】

Nói cách khác, lần này sẽ không có bất kì đạo cụ gì để cho cô sử dụng.

“Truyền cốt truyện.”

Đây là một thế giới hắc ám, khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi, nơi này, con người không hề là bá chủ của thế giới, địch nhân lớn nhất của con người là tang thi bỗng xuất hiện, làm thế giới vốn đang có 60 tỷ người trong mấy ngày ngắn ngủn chỉ còn sót lại mấy chục vạn người, chúng nó làm cho con người rơi vào trong sợ hãi.

Mà nguyên chủ, lại là tang thi hoàng.

Đây có thể nói là pháo hôi lớn nhất trong cốt truyện, vốn dĩ nguyên chủ vẫn luôn là một học sinh cao trung được ba mẹ yêu thương, cuộc sống hẳn là phải vô ưu vô lo, nhưng một trận virus đột kích, làm cô nháy mắt biến thành cô nhi không cha không mẹ, không chỉ có như thế, cô còn tuyệt vọng phát hiện bản thân dần dần có biểu hiện của tang thi, móng tay bén nhọn cùng với răng nanh.

Chuyện này làm cô vô cùng sợ hãi, tuy rằng cô không có biến thành cái xác không hồn, nhưng đồng thời, cô cũng không còn là con người nữa.

Cô luôn luôn mềm yếu nên đã xin giúp đỡ từ bạn trai Lâm Hiên, Lâm Hiên không làm cho cô thất vọng, cho dù cô có biến thành như vậy, hắn lại vẫn như cũ chiếu cố cô, không có vứt bỏ cô.

Sau đó con người bắt đầu thức tỉnh dị năng, đây cũng làm cho con người đối với tương lai bắt đầu sinh ra một tia hy vọng, thậm chí có rất nhiều người cho rằng mình sẽ là chúa cứu thế của thế giới này, Lâm Hiên cũng thức tỉnh dị năng hệ lôi cường đại nhất, hơn nữa còn có nguyên chủ khống chế năng lực của tang thi cấp thấp, rất mau, hắn liền thành lập được căn cứ của bản thân.

Lúc này nữ chủ Hướng Vi bỗng nhiên xuất hiện, dung mạo của cô ta làm cho Lâm Hiên kinh ngạc cảm thán, Lâm Hiên bắt đầu nghĩ mọi cách để lấy lòng cô ta, thời điểm hắn phát hiện cô ta thế nhưng có được một ít dị năng không gian, hắn liền không chút do dự mà vứt bỏ nguyên chủ, hơn nữa còn không lưu lại một đường sống nào, hắn giết cô.

Từ đầu đến cuối, nguyên chủ chỉ là đá kê chân của Lâm Hiên mà thôi.

【 Tuyên bố nhiệm vụ! 】

Nhiệm vụ một: Khiến Lâm Hiên không được chết tử tế.

Nhiệm vụ hai: Cứu vớt địa cầu.

Tích phân khen thưởng: Không có ( Vị diện trừng phạt không cho tích phân khen thưởng)

Nhiệm vụ thất bại thì tích phân sẽ hoàn toàn bị trừ bỏ.

Sau khi xem xong, Quý Lạc chỉ cảm thấy thật hố cha nó, không có tích phân còn chưa tính, cái nhiệm vụ cứu vớt địa cầu kia là cái quỷ gì vậy? Nếu như không hoàn thành nhiệm vụ, vậy tích phân mà cô cực cực khổ khổ kiếm được chẳng phải là sẽ mất sao? Cô còn chưa có kịp chửi rủa thì đã bị hệ thống truyền tống qua, chờ thời điểm cô mở mắt ra, trong đầu liền có ký ức không ngừng xuất hiện.

Cho nên hiện tại chắc là thời điểm cô hẳn là vừa mới biến thành tang thi nhưng chưa bị ai phát hiện.

May mắn hệ thống đưa cô đến đúng lúc này, bằng không nhiệm vụ này thật đúng là tiến hành không nổi nữa.

Bởi vì mới vừa biến thành tang thi, tay chân cô vô cùng cứng đờ, miễn cưỡng chỉ có thể thẳng chân mà đi, thật vất vả mới đi tới bên gương soi, cô thiếu chút nữa là đã bị người bên trong hù chết, khuôn mặt trắng bệch màu xanh lá, hai mắt dại ra, môi đen nhánh, cô muốn nở một nụ cười mỉm, vô trong gương thì lại nhe răng trợn mắt xấu muốn chết, vì thế cô liền vội vàng di chuyển tầm mắt, không nghĩ lại tiếp tục nhìn nữa.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện