Bạch Vũ Một Thạch Lăng Chương 49

Thư Minh hạ mi, mím môi cười, nói nhỏ,“Đừng ở chỗ này, chúng ta đi về phòng.”.

Tiêu Lâm cắn nhẹ vành tay hắn nói,“Ta ôm ngươi trở về.” Dứt lời liền hạ người giơ tay ôm Thư Minh vào trước ngực, Thư Minh lúc này rất thoải mái ôm lấy hắn, ra vẻ dặn dò nói “Cẩn thận đừng quăng ta ngã.”.

Tiêu Lâm đảo mắt, đưa hắn ôm càng chặt, cố ý nịnh nọt nói “Tuân lệnh, Lăng đại tướng quân!”.

Hai người bọn họ từ khi hoài thai cho tới nay cũng chưa từng làm gì, vì luôn bận tâm đứa nhỏ không dám hành động thiếu suy nghĩ. Nay con đã muốn năm tháng, thở thành thai ổn định, Thái y cũng nói chuyện phòng the không ngại, Tiêu Lâm nghẹn đến hôm nay mới dám mở miệng cầu hoan.

Hắn đem Thư Minh ôm trở về phòng đặt lên giường, ôn nhu nói,“Ta đi đóng cửa sổ lại.”.

Lăng Thư Minh nằm ngang trên giường, lấy tay chống đỡ đầu, mỉm cười nhìn Tiêu Lâm đóng cửa, tâm nói hắn thật là không biết xấu hổ, giữa ban ngày liền khởi dâm tâm, lại cảm thấy buồn cười, hai người thế nhưng lại cảm giác giống nhau, giống như mối tình đầu của người bình thường, tim đập liên hồi, hắn ẩn ẩn cũng sinh ra chút khẩn trương chờ đợi.

Tiêu Lâm cũng không nhảy trên giường, hắn đứng trước bình phong, đôi mắt như thu thủy thật sâu nhìn Thư Minh. Ngón trỏ ở thắt lưng chuyển vài cái, áo choàng liền rơi xuống.

Thư Minh bị kiềm hãm, nhưng lại cảm thấy cả người khô nóng, hắn cắn môi dưới, hô hấp trầm trọng vài phần.

Tiêu Lâm thoát áo, quần lót, ánh sáng bao bọc lấy thân mình hoàn mĩ, thắt lưng mảnh mai, chân thon dài thẳng tắp, khuôn mặt diễm lệ đỏ ửng cực kì động lòng người.

Thư Minh bỗng nhiên mơ hồ nhớ lại cảm giác khi hắn ôm Tiêu Lâm, cẩn thận đặt Tiêu Lâm dưới cơ thể, tùy ý hắn xâm nhập, run rẩy, căng thẳng; Còn có bắp đùi thon mịn quấn chặt bên thân của mình, ở mỗi một lần hắn tấn công đều mãnh lực liều mạng đón lấy hắn.

Hắn nhớ lại giống như dòng nước ấm hướng bụng dưới của hắn chuyển đến, hai mắt nhất biến, đáy mắt đã hiện lên tình duc.

Tiêu Lâm đi tới vài bước, đem áo quần cởi sạch, rồi mới lại rút trâm cài, đem tóc đen xả loạn, Thư Minh nhìn cây trâm, nhìn xương quai xanh của Tiêu Lâm vài lần, cuối cùng dừng lại trên đôi môi đỏ thẫm.

Hắn thấy Thư Minh lộ ra một nụ cười ái muội yếu ớt, tiếp theo hắn liền ra vẻ vô tình trêu chọc vài cái, Thư Minh bỗng hé mở cánh hoa truyền ra một tiếng rên rỉ ái muội.

Như có như không, giống như tiếng than nhẹ mê người vừa rồi bất quá là ảo giác.

Nhiên, cả người như lửa cháy lan ra.

Lăng Thư Minh chỉ cảm thấy chỗ dưới thân kia phát nhiệt, đợi cho Tiêu Lâm cuối cùng cũng đi đến giường, hắn rốt cuộc nhịn không được ách thanh mở miệng nói “Ta muốn ngươi.”

Một lần thượng đều là mơ hồ, sau hắn lại muốn Tiêu Lâm, lúc này đây hắn rõ ràng rành mạch nói muốn Tiêu Lâm.

Tiêu Lâm ngồi lên giường, khẽ vuốt hai má hắn sủng nịch nói “Ta cho ngươi.”.

Hắn cầm phân thân đã đứng lên của Thư Minh, nhẹ nhàng xoa nắn, hôn lên hai cánh hoa, lời lẽ giao triền, ái muội triền miên. Thư Minh nhắm mắt lại, chóp mũi chạm vào người Tiêu Lâm, mang theo mùi thơm lạ lùng, ấm lòng người. Đầu ngón tay lạnh lẽo vỗ về chơi đùa phân thân, giống như vụn băng ở giữa sa mạc, dục vọng hắn cơ hồ đang sôi sùng sục cũng theo sự dẫn dắt đó mà phát tiết. Thanh âm thô suyễn đều biến mất trong nụ hôn, hôn như thế nào hắn cũng thấy không đủ, Thư Minh lại tiếp tục muốn hôn như thế.

Thư Minh muốn hôn môi, trong lúc nãy Tiêu Lâm đã sớm nhận ra.

Hắn cũng không rời đi môi của Thư Minh, không ngừng hôn, tay vòng ra phía sau thoát quần áo Thư Minh. Da thịt lõa lồ dần dần hiện ra, Tiêu Lâm yêu thương vuốt ve từng tất da thịt trên người Thư Minh, cuối cùng ngón tay chạm đến một chỗ,“Ta yêu ngươi, Thư Minh.” Hắn nói.

Thư Minh mở mắt ra, dùng nụ cười yếu ớt đáp lại hắn.

Tiêu Lâm cũng cười, lại hôn vào cánh hoa của hắn, cầm tay, năm ngón tay sát nhập vào nhau.

Da thịt thân cận, tay chân thân cận, cũng không đủ.

Tiêu Lâm chậm rãi cúi xuống, một đường khẽ hôn, vùi đầu vào trước ngực Thư Minh, liếm lộng hai tiểu anh đỏ sẫm, làm cho chúng nó ở đầu lưỡi nở rộ. Thư Minh bị hắn liếm liền cả người run rẩy, miệng tỉnh tỉnh mê mê nói  “Không cần…… Đừng…… Đừng ……”, tay lại chặt chẽ bắt lấy bờ vai của hắn, cũng không biết đến tột cùng là muốn đẩy hắn ra, hay là muốn hắn càng gần.

Tiêu Lâm cười xấu xa hỏi “Thoải mái sao?”.

Thư Minh khí còn chưa suyễn, liền phát ra một tiếng khinh suyễn, nguyên lai Tiêu Lâm một ngụm hôn xuống thắt lưng hắn.

Nơi đó là chỗ cực mẫn cảm, Thư Minh nhất thời nghĩ muốn ly khai, lại bị Tiêu Lâm đè lại, một đường hôn đến bụng.

Không giống với nữ nhân mang thai, bụng năm tháng chỉ là hơi hơi to ra.

Bên trong là đứa nhỏ cũa bọn họ.

Tiêu Lâm trong mắt đều là ôn nhu, đối cái bụng của  Thư Minh nói “Ngoan ngoãn, phụ thân với cha thân ngươi ân ái, ngươi nhưng cũng đừng có nháo a.”.

Thư Minh quẫn bách, quát khẽ nói “Ngươi đang nói cái gì a.”.

Tiêu Lâm vội vàng câm miệng, tiếp theo ở trên bụng hắn hôn xuống tạo thành một hồng ngân.

Làn da thư minh vốn là trắng mịn như ngọc thạch, hôn ngân dễ dàng hiện lên, rất là mê người. Tiêu Lâm hạ thân cũng cứng rắn phát đau, liền quỳ bên người Thư Minh, đối Thư Minh nói rõ,“Giúp ta sờ sờ.”.

Thư Minh đây là lần đầu tiên chạm vào nghiệt căn của hắn, trong lòng bàn tay chạm tới còn muốn rụt lại về phía sau.

Tiêu Lâm thấy hắn như vậy, nghẹn giọng nói,“Ngươi giúp ta sờ sờ, ta muốn có bàn tay nõn nà của ngươi chạm vào!”.

Nõn nà? Cái gì nõn nà? Thư Minh không có phản ứng lại, thấy Tiêu Lâm từ trên giường lấy ra một cái bình nhỏ, đổ một chút vào tay, hướng  phía sau thắt lưng giơ tới, bàn tay thế nhưng lại hướng về phía mông.

Ong một cái, máu của hắn đều truyền lên đỉnh đầu, Thư Minh mặt đỏ lên, người khởi xướng còn cố tình nhíu mày, cắn môi dưới, cúi thắt lưng đem tay mình hướng qua hắn, yêu kiều rên rỉ,“Thư Minh, ngươi mau giúp ta sờ sờ đi.”.

Lăng Thư Minh trong đầu trống rỗng, cầm lấy nhiệt vật.

Chính là nắm, không cần hắn động, bởi vì Tiêu Lâm chính mình sẽ động, hắn một mặt thay chính mình bôi trơn, một mặt ở trong lòng bàn tay Thư Minh kích thích, nhìn ánh mắt Thư Minh vì hắn si mê, liền có cảm giác thỏa mãn sung sướng nói không nên lời.

Thư Minh hoàn toàn bị lạc trước Cảnh vương xinh đẹp trước mắt, trong mắt chỉ có Tiêu Lâm tùy ý yêu mị khiêu gợi. Hắn sắp bị buộc điên, tri giác đều rời xa thân thể, chỉ có hạ thân trướng đau nhắc nhở hắn đang bị dục vọng dày vò. Tiêu Lâm miệng hé ra hợp lại đang nói cái gì, hắn không biết, thầm nghĩ hỏi lại, bắt gặp Tiêu Lâm hướng qua hôn môi, thật sâu hôn mình đến sắp mê mang.

Tay hắn không tự chủ được dùng lực, Tiêu Lâm biết hắn rốt cuộc nhịn không được, liền mở ra hai chân ngồi xuống bên người hắn, ở bên tai hắn nói,“Thư Minh, ta muốn cho ngươi.”.

Cái đùi non mịn như tơ lụa nhanh chóng bị tách ra, dục vọng của Thư Minh một tất một tất xâm nhập vào, mỗi lần tiến vào đều có cảm giác rõ ràng, khoái cảm mãnh liệt đưa thần thức hắn kéo trở về, hắn nhíu mi mím môi nghiêm nghị nhìn ái nhân, trong lúc nhất thời đã quên hô hấp, nín thở chờ đợi khoảnh khắc hai người gần nhất không thể phân ra.

“Ân……”.

“A……”.

Bọn họ cùng nhau dài thở dài.

Tiêu Lâm bị cảm giác trướng lên này chiếm đi thần trí, khẽ nhếch miệng không ngừng thở, không dám loạn động.

Chỗ phía sau còn chưa thích ứng, tư thế như vậy mà để Thư Minh tiến vào chỗ sâu nhất, hắn không tránh khỏi liền có cảm giác sợ hãi, còn cảm nhận sâu sắc được bản thân đang hỗn loạn.

Thư Minh cũng là một đầu mồ hôi nóng, bất quá tương phản với Tiêu Lâm là, hắn lại có khoái cảm không nói thành lời, giống như ngập đầu, khoái cảm vui sướng.

Tiêu Lâm tay đặt tại ngực hắn run nhè nhẹ, hắn có thể cảm giác được, loại trạng thái giống tiểu động vật bình thường co rúm lại kích thích dục vọng chinh phục trong người hắn, hắn cầm tay Tiêu Lâm, cùng hắn mười ngón giao triển, hạ thân đột nhiên ngẩng đầu, liền bắt đầu động.

Tiêu Lâm bị động tác thình lình xảy ra làm cho kinh hãi, chỗ phía sau bất đắc dĩ bị mãnh liệt xỏ xuyên qua khiến cho hắn căn bản không thể động, chỉ có thể bị động nhìn Thư Minh khai thành chiếm đất.

Hắn chìm giữa một trận cuồng loạn sau đó mới tìm được tiết tấu, lại đột nhiên nhìn bụng Thư Minh một lần nữa sợ ngây người.

Thư Minh còn hoài thai đứa nhỏ.

Hắn vội vàng cả kinh kêu lên “Dừng…… dừng…… Dừng lại, Thư Minh…… Dừng lại.”.

Thư Minh dừng lại, cuống quít hỏi,“Xảy ra chuyện gì?”.

Tiêu Lâm suyễn giọng cả giận,“Ngươi… Ngươi không cần…… Động.” Nói xong, ánh mắt dừng ở trên bụng Thư Minh.

Thư Minh cũng nghĩ đến, nhất thời xấu hổ đầy mặt.

Hắn không cảm thấy có gì không ổn, thắt lưng cũng không có gì là không ổn, bất quá đang mang đứa nhỏ, còn  “Không quan tâm” như vậy……

Tiêu Lâm thấy hắn lộ vẻ xấu hỏ, sao lại nhẫn tâm? Nhìn xuống phía dưới, lại thở hổn hển mấy hơi thở nói,“Đại tướng quân của ta thật sự là hữu lực, ta bị ngươi biến thành yếu đuối……” Hắn cố ý không nói rõ, bàn tay nhìn xuống chỗ phía dưới đem mấy câu sau nói tiếp “Ta cũng không nghĩ mau như thế, còn nữa, ta muốn tự mình đến.”.

Mấy câu nói của hắn thành công làm cho Thư Minh đang trong người hắn lại trướng lên một ít.

Thư Minh biết rõ hắn khổ tâm, nhưng cũng nhịn không được vì lời nói của hắn mà kích động, thuận theo nói “Ngươi muốn tự mình đến?”.

Tiêu Lâm khóe miệng nhất loan, cánh tay ôm lấy người Thư Minh, chậm rãi nâng thắt lưng, từng chút từng chút lấy ra phân thân của Thư Minh.

Sau toàn bộ đều ra, Thư Minh lướt qua bụng liền nhìn thấy phân thân của mình.

Tiêu Lâm lại chậm rãi hạ thắt lưng, một lần nữa đem dục vọng nhét vào, vòng đi vòng lại.

Sàn đan nắm trong lòng bàn tay đã sớm bị mồ hôi làm ướt, Thư Minh không thể dời ánh mắt, cảnh đẹp làm người ta phun huyết này thành khoái cảm xâm nhập cốt tủy đưa hắn từng bước từng bước lên đỉnh núi dục vọng.

Hắn không thể ức chế sợ run nói cho Tiêu Lâm hắn đã muốn ra, thế là Tiêu Lâm tốc độ nhanh hơn, miệng cũng bởi vì nhanh chóng trừu sáp mà phát ra tiếng rên ái muội.

Thanh âm tình nhân là tình dược tốt nhất.

“Ân, ân, a, ân, ân, ân, a……”.

Thư Minh liêu nhân rên rỉ phóng xuất ra.

————————–.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện