Ảnh Hậu Trùng Sinh Chi Sủng Phu Chương 83: Nhiệm vụ cầu hôn

"Nghe nói sắp đến kỳ truyền bá cho TTO, lúc này vẫn sẽ tìm người trong công ty chúng ta chứ?" Trong phòng nghỉ của giải trí Sở Hoàng, một nghệ sĩ hạng hai hứng trí bừng bừng đàm luận.

"Đúng là tìm trong công ty chúng ta, nhưng cô vẫn không nên nghĩ tới thì hơn" một người khác mang theo ngữ khí trào phúng trả lời.

"Chậc, tôi vốn dĩ cũng chả muốn lấy, chỉ là thấy mấy công ty kia đàm luận, cho nên cũng có chút nóng nảy"

"Hắc hắc, sốt ruột cũng vô dụng. Tôi thế nhưng nghe nói, người đại diện phát ngôn cho TTO thế nhưng đã chọn được, căn bản là không đi theo trình tự"

"Gì? Chọn được rồi? Chọn ai? Chẳng lẽ vẫn là Miêu Thanh Du?" Miêu Thanh Du chính là Nhất tỷ bây giờ của giải trí Sở Hoàng, cũng là đại diện phát ngôn Châu Á kỳ trước của TTO. Chỉ là hợp đồng đại diện phát ngôn TTO mỗi năm ký một lần, mỗi lần lại đổi một người.

"Không phải, là một người mới."

"Người mới? Là loại người mới gì có thể so được với Miêu Thanh Du? A, chẳng lẽ là... "

"Suỵt, biết là được rồi. Vị kia cũng không phải là người chúng ta có thể đem ra bàn luận." Tên của bà chủ tương lai, vẫn là không rêu rao khắp nơi thì hơn.

Bà chủ tương lai, tất nhiên cái tên họ gọi là ám chỉ Hoàng Phủ Tử Y. Tuy rằng nhiều người khi gọi cô bằng cái tên đó, trong giọng nói mang theo trào phúng và ghen ghét nồng đậm, căn bản không tin cô sẽ gả cho Sở Ngao Dư. Nhưng cho dù bọn họ có ghen ghét, cũng chẳng dám làm gì quá phận với Hoàng Phủ Tử Y.

Hoàng Phủ Tử Y nghiêm túc xem xét, cuối cùng đều nhận lời hai đề nghị đại diện phát ngôn, đồng thời cũng đồng ý làm khách mời cho chương trình. Thậm chí cô còn yêu cầu An Tuệ tìm thêm việc cho mình, tận lực không để dư thừa thời gian. Bây giờ cô không cần nghỉ ngơi, chỉ tận lực làm cho bản thân ngày càng nổi tiếng!

An Tuệ có chút đau lòng, nhưng không hề khuyên nhủ. Bây giờ cô đã rõ, người mà cô tiếp nhận này, chính là một kẻ vừa có thiên phú có năng lực lại cuồng làm việc. Đối với một người đại diện mà nói, nghệ sĩ hạng nhất cùng lắm cũng chỉ thế mà thôi, cô còn gì mà bất mãn?

Toàn bộ tài nguyên của giải trí Sở Hoàng đều ưu tiên cho Hoàng Phủ Tử Y. Phàm là có tài nguyên tốt, đều đưa đến tay An Tuệ trước, chờ cô chọn lựa giúp Hoàng Phủ Tử Y xong, mới đến phiên những người khác. Tuy rằng phương thức này cực kỳ không công bằng, nhưng thế giới này, vốn dĩ không công bằng.

"Tử Y, ngày 22 tháng này là ngày gì, cô biết chứ?" Nói chuyện công việc xong, An Tuệ đột nhiên hỏi.

"Ngày 22? Là ngày gì?" Hoàng Phủ Tử Y khó hiểu hỏi. Chẳng lẽ là ngày "Yêu nhầm" đóng máy?

"Yêu nhầm" là một bộ phim điện ảnh, đầu tư không lớn, yêu cầu cảnh tượng cũng không nhiều lắm. Hơn nữa kỹ thuật diễn của Hoàng Phủ Tử Y vô cùng tốt, các phân đoạn của cô chỉ quay trong một tháng là xong. Hơn nữa sau một tháng Hoàng Phủ Tử Y vào đoàn phim, tiến độ quay cũng sắp kết thúc.

"Sinh nhật Sở tổng, cô thật sự không biết?" An Tuệ cũng là cân nhắc thật kỹ, mới hỏi Hoàng Phủ Tử Y một câu, miễn cho cô thật sự không biết, đến lúc đó Sở tổng sẽ thất vọng đến nhường nào a!

Hoàng Phủ Tử Y sửng sốt, sau đó gật gật đầu nói, "Ừm, tôi biết rồi!" Sinh nhật của Sở Ngao Dư à, cô biết cũng đã biết, chỉ là, nên tặng quà gì đây? "Yêu nhầm" đóng máy sớm hơn Hoàng Phủ Tử Y dự đoán đến hai ngày, kết thúc toàn bộ quay trước cả sinh nhật của Sở Ngao Dư. Mà ngay lúc này, hệ thống của Hoàng Phủ Tử Y, lại lần nữa thăng cấp.

["Giá trị nổi tiếng" của ký chủ đạt tới một trăm triệu điểm, hiện hệ thống sẽ thông báo nhiệm vụ để tăng lên cấp 5. Nhiệm vụ để tăng lên cấp 5 của ký chủ là cầu hôn một chàng trai, hơn nữa phát sóng trực tiếp quá trình cầu hôn lên weibo, cầu hôn thành công ký chủ sẽ thăng cấp. Chúc ký chủ may mắn!]

Nhìn thấy thông báo trông mong đã lâu, Hoàng Phủ Tử Y đột nhiên cảm thấy không giống như mong đợi. Cái hệ thống lừa đảo này, quả nhiên là một tên lừa đảo!

"Chủ nhân, người ta đã tải "cầu hôn bách khoa toàn thư, chủ nhân muốn xem không?" Tiểu Ngao Ô thật cẩn thận nhảy ra hỏi. Không phải nó quá nhát gan, mà sắc mặt của chủ nhân thật sự là quá đen luôn á.

Hoàng Phủ Tử Y tự nói với mình không cần phải tức giận. Cái này thì có gì tức giận chứ, chẳng phải chỉ là cầu hôn thôi sao? Tuy rằng cô chưa từng cầu hôn, nhưng cũng chẳng phải to tát gì, cô nhất định có thể làm được!

Hoàng Phủ Tử Y tự bảo mình làm được, nhưng sau khi suy nghĩ, liền cảm thấy có chỗ khó khăn. Cầu hôn không khó, nhưng khó là phải làm cách nào để Sở Ngao Dư đồng ý. Phải biết rằng người đàn ông kia vẫn luôn nghĩ hai người đang giả trang làm tình nhân, lập tức nhảy đến giai đoạn cầu hôn, cô thật sự là sợ người đàn ông kia không tiếp nhận được.

Hơn nữa, nghĩ lại chính mình, dường như vẫn chưa làm tốt chuẩn bị để cầu hôn. Quan hệ giữa cô và Sở Ngao Dư, chỉ có thể nói so với bạn bè thì ái muội hơn một chút. Cũng đã hôn môi, nhưng cũng chỉ đến thế. Mà lý do tạo thành, chính là do bản thân cô bận rộn, cũng là vì Sở Ngao Dư khắc chế. Hai người tuy nói là kết giao, nhưng trên thực tế thời gian ở bên nhau cũng không nhiều. Ngay cả quan hệ giả vờ làm tình nhân của nhau cũng không đủ tư cách, càng đừng nói đến quan hệ thân mật.

Cho nên bây giờ nếu cô thật sự cầu hôn mà nói, đừng nói Sở Ngao Dư không đồng ý, ngay cả cô, trong lòng cũng có chút không chấp nhận được. Chỉ là không cầu hôn thì không được, thăng cấp hệ thống chính là mục tiêu hàng đầu bây giờ của cô. Vì một mục tiêu này, hiển nhiên phải làm chút hy sinh, bằng không tất cả nỗ lực trước kia đều uổng phí.

"Chị An Tuệ, bây giờ tôi có chuyện cần chị hỗ trợ, ngày 22 đó tôi cần... " Đã có quyết định, Hoàng Phủ Tử Y cũng rất nhanh có động tác. Cô vốn đang suy nghĩ nên tặng quà gì trong ngày sinh nhật của Sở Ngao Dư, bây giờ có nhiệm vụ cầu hôn, vừa lúc có thể làm.

Trong nháy mắt, liền sắp đến ngày 22. Đêm trước ngày đó, Sở Ngao Dư do dự một hồi, vẫn gọi điện cho Hoàng Phủ Tử Y.

"Gần đây bận lắm sao?" Đã mấy ngày liền Sở Ngao Dư không liên lạc với Hoàng Phủ Tử Y. Tuy rằng mỗi ngày anh đều muốn liên hệ với cô, nhưng lại tìm không ra lý do để gọi, cuối cùng chỉ có thể khắc chế mình.

Hoàng Phủ Tử Y bận sao? Kia thật đúng là rất bận, đã vội vàng sự nghiệp của bản thân, còn phải vội vàng chuyện cầu hôn. Gần đây đề tài nóng nhất trên weibo chính là chuyện Hoàng Phủ Tử Y muốn phát sóng trực tiếp trên weibo. Mà thời gian phát sóng trực tiếp, chính là tối ngày 22. Mà vì hấp dẫn càng nhiều sự chú ý, Hoàng Phủ Tử Y cùng toàn bộ đoàn công tác, đều đang nỗ lực tuyên truyền.

"Tối mai anh có rảnh không? Em phát sóng trực tiếp trên weibo, nếu có anh tham dự, hiệu quả chắc chắn sẽ tốt hơn!" Hoàng Phủ Tử Y không đáp mà hỏi lại. Cái gì mà bận với không bận, vừa thấy liền biết Sở Ngao Dư không tìm được lời nào khác để nói. Người đàn ông này có đôi khi ngốc nghếch, ngốc nghếch đến mức cô quen thuộc đến nơi rồi.

"A, được, anh rảnh!" Tuy rằng ngày mai có vô số văn kiện phải xem, nhưng Tử Y yêu cầu, anh nhất định phải lấy thời gian ra!

"Thời gian em phát sóng trực tiếp là 8 giờ tối mai. Vậy tối mai gặp!"

"Được!" Sở Ngao Dư còn không biết Hoàng Phủ Tử Y muốn phát sóng trực tiếp cái gì, cũng đã ngây ngốc đồng ý, thậm chí còn chờ mong vào buổi hẹn vào tối mai. Đến nỗi lời mời cùng ăn sinh nhật vào tối mai với nhau, anh cũng không kịp nói với cô, cứ thế mà quên mất.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện