Ảnh Hậu Trùng Sinh Chi Sủng Phu Chương 75

"Đừng cứ nghĩ về mối quan hệ của chúng ta, giả thì sao, thật thì đã sao, anh cũng đã lột hết đồ của em rồi, anh cũng nên chịu trách nhiệm đi chứ?"

Lời nói của Hoàng Phủ Tử Y có ý như bắt đền, cô không muốn giải thích những cái thật thật giả giả, nhưng mượn sẵn thời cơ dễ trêu Sở Ngao Dư vài câu cũng khá hay, chỉ tiếc là chàng trai này không ở trước mắt cô, nếu không lại thấy được bộ dạng anh đỏ mặt xấu hổ, tim đập nhanh và tay chân bối rối rồi.

Quả nhiên, đầu dây điện thoại bên kia, mặt Sở Ngao Dư đang đỏ bừng lên, lắp bắp muốn giải thích nhưng cả buổi lại chẳng biết nói gì, cho đến khi nghe thấy tiếng cười của Hoàng Phủ Tử Y, thì mới chợt nhận ra rằng nãy giờ đại khái là mình bị trêu ấy mà.

Hai ngày sau, Hoàng Phủ Tử Y cũng chính thức gia nhập vào đoàn phim "Yêu nhầm".

Đạo diễn của "Yêu nhầm" sau cùng được lựa chọn là một đạo diễn lớn trong ngành nghệ thuật: Mạnh Thu Hạc, Mạnh Thu Hạc hơn năm mươi tuổi, được cho là nhân vật trụ cột của làng nghệ thuật trong nước, từ khi bước chân vào nghề đến giờ, đã từng cho ra đời hơn hai mươi tác phẩm nghệ thuật, các giải thưởng trong nước, hầu như đều đã từng nhận, chỉ tiếc là, vị đạo diễn danh giá này chưa được may mắn lắm ở nước xứ người, tuy nhiều lần được để cử giải lớn, nhưng chưa lần nào từng thật sự ôm về giải nào, được công chúng xưng với danh hiệu trong làng nghệ thuật là Vô Miện Chi Đế.

Bộ phim "Yêu nhầm" này, vấn đề các chi tiết liên quan khá nhạy cảm, trong đó chủ yếu là đồng tính luyến ái, tiếp đó là nam nữ bình đẳng, và bạo lực là cái thứ ba, ngoài ra cũng được trộn lẫn với các câu hỏi về giáo dục gia đình và giáo dục ở trường, tất cả các thứ gộp lại cùng nhau, sau khi quay xong có được trình chiếu hay không lại là vấn đề khác, càng không cần nói đến việc phòng vé rồi, nếu như không phải công ty giải trí Sở Hoàng cùng với tập đoàn Đại Sở đầu tư hết mức, thì về vấn đề nhạy cảm này là xem như tuyệt đối chẳng có người chịu quay.

Sở dĩ Mạnh Thu Hạc đồng ý, hoặc là kết quả của tổng giám đốc công ty giải trí Sở Hoàng Triệu Đoan và Tam Cổ Mao Lư, và dù cho với danh nghĩa của Mạnh Thu Hạc thì diễn viên cũng rất khó tìm, không phải diễn xuất không tốt thì là tuổi tác không thích hợp, cho nên sau ba lần cân nhắc, thông qua nhiều lần lựa chọn, Mạnh Thu Hạc đã lấy hết can đảm chọn dùng một diễn viên mới nhưng có có thực lực tốt trong diễn xuất.

Vai nam chính tên là Từ Sâm, là một sinh viên năm hai, từng diễn qua vài vai nhỏ, chàng trai nhìn khá non nớt, hình tượng rất thích hợp với vai diễn nam trong phim Ma Bảo, và đó cũng chính là lý do khiến Mạnh Thu Hạc lựa chọn.

"Chào chị Tử Y, em là Từ Sâm, mong nhận được nhiều chiếu cố từ chị." Hoàng Phủ Tử Y vừa gia nhập đoàn phim, Từ Sâm mặt tươi cười đi qua chào hỏi, nhìn có vẻ rất ngoan, lại khiến cho Hoàng Phủ Tử Y nhớ đến Thạch Hiểu trong tiết mục "Cùng ăn nào" từng tham gia chung. Hai người này nhìn hao hao giống nhau, quả là có nhiều điểm tương đồng, chỉ là chẳng biết tính cách như thế nào, hay cũng chỉ là giả vờ tỏ vẻ đáng yêu khiến người ta bận lòng thôi.

"Chào cậu, tôi là Hoàng Phủ Tử Y." Trong lòng Hoàng Phủ Tử Y hoài nghi, nhưng trên mặt lại rất điềm tĩnh, dần dần những thành viên trong đoàn phim cũng qua chào hỏi, thái độ người nào người nấy rất tôn kính, đây rõ ràng không phải vì mối quan hệ của bản thân Hoàng Phủ Tử Y, mà là vì Sở Ngao Dư, người đứng đằng sau Hoàng Phủ Tử Y, và cả tập đoàn Đại Sở.

Sau khi chào hỏi với mọi người, Hoàng Phủ Tử Y liền đi qua phòng trang điểm, nhân vật trong "Yêu nhầm" của cô là một cô bé bị nhận nuôi như một cậu bé trai, thậm chí nhân vật nữ trong đấy cũng không rõ được giới tính của mình, đây cũng là một sắp xếp khá là hoang đường, nhân vật Tiến Nhi lại được biên kịch ứng dụng một cách hợp lí trong kịch bản để tiến hành phát triển thành một câu truyện hết sức hoang đường này.

Người con gái đem lòng yêu chàng trai, Tiến Nhi lại ngỡ rằng bản thân mình bị đồng tính luyến ái, sau khi đấu tranh tâm lí đau khổ, vẫn lựa chọn yêu chàng trai ấy, nhưng chàng trai cũng yêu cô, và cũng tự ngỡ mình là đồng tính luyến ái, hai người ở chung với nhau, vừa hưởng thụ sự ngọt ngào của tình yêu, lại vừa cẩn thận cất dấu tình cảm của mình. 

Bởi vì là một bộ phim tình yêu đơn thuần, nhân vật nam chính và nữ chính trong phim, nhiều nhất chỉ có một cảnh hôn nhau, và trong lúc hôn nhau, chàng trai bị mẹ phát hiện, Tiến Nhi lại gây ra sóng gió, đập vỡ từng chút yêu thương vụn thành từng mảnh vụn.

Mẹ chàng trai kích động tìm đến nhà của cô gái, gia đình cô ấy vốn trọng nam khinh nữ, mẹ anh vì muốn ổn định vị trí, lấy lòng chồng, níu kéo mối nhân duyên này, nên mới xưng cô gái này là con trai, nhưng nếu đã vậy, gia đình này vẫn bao trùm với bầu không khí lạnh lẽo, trong lúc bị mẹ chàng trai tìm đến cửa, cha cô ấy khá nóng giận, lúc đó đánh cô gái ấy một trận, bởi vị người cha này, cũng chẳng biết đứa con trai trong nhà này vốn lại là con gái, và cứ ngỡ là đứa con trai này bị đồng tính khiến người khác kì thị, thật là chuyện buồn cười! Sau khi cô gái bị cha đánh, là thời kỳ giam giữ tối tăm, và chàng trai ấy cũng bị chuyển trường và không cách nào liên lạc được với cô, đồng thời trong lúc mắng chửi và van xin ấy, thỏa thuận và thề thốt ấy, từ đó không còn gặp cô gái lần nào nữa, mang sự yếu đuối của một cậu bé vị thành niên, và ngược lại thì cô gái rất cố chấp kiên trì, cứ cho đó là tình yêu, lao vào lửa như một con thiêu thân!

Cô gái bỏ nhà ra đi, bỏ cả gia đình, bỏ cả việc học, vượt qua bao nhiêu cực khổ, cuối cùng cũng tìm đến nhà chàng trai, và chàng trai tuy đã có hứa với mẹ cậu ta, nhưng lại lần nữa bị tình yêu chinh phục, sự yếu đuối của cậu không phải là vô tình, chỉ là chưa học được sự kiên trì, điều chàng trai bỏ đi không phải là tình yêu, mà là không biết cách thừa nhận.

Chàng trai và cô gái ở cùng nhau, nhưng thời khắc tốt đẹp này cũng không kéo dài bao lâu, người nhà cô gái tìm qua, lại lần nữa cô gái bị bắt đi, đồng thời cảnh cáo chàng trai, kết quả của sự việc này khiến cả trường hiểu nhầm cậu ấy thành đồng tính luyến ái.

bắt đầu bài trừ kì thị chàng trai, thậm chí là nhục mạ anh, cảnh bạo lực ẩu đả cũng từ đó phát sinh, nhưng người nhà của chàng trai không những chẳng bảo vệ anh, mà còn dự tính là sự bạo lực này có thể khiến cậu ta nhìn rõ sự việc......

Trong lúc này, người rối nhất chính là là mẹ của cô gái, bà không biết là nên nói sự thật về giới tính thật của con bà ấy, sau lúc do dự ấy, trong lúc bà quyết định nói ra sự thật, cô gái lại bị bạo lực gia đình đã trốn thoát khỏi nhà một lần nữa,không hối cải mà vẫn một mực yêu và tìm đến chàng trai.

"Chúng ta cùng nhau chết đi, sau khi chết thì mình sẽ mãi mãi được ở bên nhau, sẽ không ai cản trở được chúng ta nữa, chúng ta sẽ mãi yêu nhau, một tình yêu tự do!" Cô gái nói những lời này với chàng trai, sau khi chàng hoảng sợ lại vừa rơi nước mắt, vừa gật đầu đồng ý.

Cô gái chọn cách chết, chết vì tình yêu, cô yêu anh, nên nếu chỉ có chết mới khiến cho họ có thể và ở bên nhau, thì cô sẵn sàng chết đi, và chàng trai cũng lựa chọn chết đi, ngoài tình yêu ra, còn để trốn tránh cả thế giới chán chường này nữa, anh không muốn sống trong cái thế giới đầy sự oán hận đáng ghét này thêm nữa, đôi vai yếu đuối của anh cũng không thể gánh thêm bất cứ sự chỉ trích hay nguyền rủa nào của thế giới này nữa, và lại càng không thể chấp nhận mối tình đầy tổn thương và kìm hãm này nữa, cho nên anh muốn giải thoát, và đi với người con gái mình yêu thương, mãi mãi rời xa thế giới tàn khốc lạnh lẽo này, dùng cái chết để đổi lấy tự do!   
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện