Ảnh Hậu Trùng Sinh Chi Sủng Phu Chương 70: Thiên tài học bá

Khổng Văn Bân mang theo đầy bụng oán niệm tức giận bỏ đi, trong đầu nghĩ đến biện pháp chống lại, mà không chỉ có như vậy, anh còn muốn trả thù Sở Ngao Dư, muốn chứng minh, Khổng Văn Bân anh tuyệt đối không thể kém hơn Sở Ngao Dư! Nhưng Nguyện vọng này của Khổng Văn Bân hiển nhiên là không cách nào thực hiện, ngay tại xế chiều hôm đó, ở công ty của anh ta, sau khi mấy quản lý cấp cao rời đi, bây giờ đến bảy tám vị quản lý cấp trung cũng đưa đơn từ chức, lại một lần nữa đánh cho Khổng Văn Bân trở tay không kịp, làm anh ta tức giận vứt hết một bàn văn kiện.

"Sở Ngao Dư, Sở Ngao Dư, tôi và anh không đội trời chung!"

Có một số người là như thế, nhìn như nhảy nhót vô cùng vui mừng, nhưng lại chịu đựng không được một chút đả kích, mặc dù mục tiêu là biển xanh rộng lớn, nhưng chỉ cần gặp phải ít gió, thì trong nháy mắt đã bị ngập rồi.

Cuối tháng chín, vì phối hợp tuyên truyền cho "Phong hoa tuyệt đại", Hoàng Phủ Tử Y lại cùng với đoàn làm phim tham gia hai lần chương trình giải trí, mà "Hiếu khách đến gõ cửa" cũng chính thức lên sóng, vì Hoàng Phủ Tử Y mang đến không ít người hâm mộ, có điều đại khái là bởi vì gần đây Hoàng Phủ Tử Y xuất hiện với tần suất rất nhiều, lại có liên quan đến mối quan hệ với Sở Ngao Dư, trên internet cũng xuất hiện không ít bộ phận nhằm vào quá khứ của Hoàng Phủ Tử Y mà điều tra, chỉ là những người này vốn là muốn bôi đen Hoàng Phủ Tử Y, nhưng sau khi điều tra xong, mặt thì đỏ bừng, cả người dù có muốn bôi đen cũng không nổi.

"Kể từ khi biết Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư kết giao, tôi đã cảm thấy cuộc sống quá không công bằng, dựa vào cái gì cô ấy cái gì cũng có, có gương mặt còn có bạn trai, tôi không phục, dạng người này tuyệt đối là giả dối, tôi nhất định phải làm cho công chúng hiểu rõ Hoàng Phủ Tử Y, cho nên tôi thì hao hết công sức, tốn bao nhiêu tiền tài..." Ngay lúc này, từ weibo tên Hòa Trung nổi tiếng hay khoe của, lại xuất hiện bài viết này.

Weibo vừa phát ra, đám cư dân mạng nhao nhao vây xem, các loại lời hỏi thăm xuất hiện, chờ đợi người viết bài trả lời, mà người kia mãi về sau mới xông ra.

"Trên weibo của Hoàng Phủ Tử Y có thông tin cô tốt nghiệp ở đại học Trung Hoa, tôi không tin người xinh đẹp như thế thật sự là sinh viên đại học Trung Hoa, tuy cũng có người có nhan sắc cũng có thể thông minh, nhưng tôi không tin người có nhan sắc cái dạng này thì có IQ cao, cho nên tôi trước hết chính là điều tra trình độ học vấn của cô ấy, nhưng là, mấy người biết tôi tra được cái gì không?!"

Weibo phát đến đây thì kết thúc, đám cư dân mạng gấp gáp không thôi, nhao nhao lên, biểu thị bị người đào hố, bọn họ đã rớt xuống hố, hi vọng người đào hố nhanh chóng chôn lấp đi.

Mà lúc này, có một phần nhỏ fan hâm mộ của Hoàng Phủ Tử Y cũng bị hấp dẫn tới, thu được tin tức có người cố ý bôi đen bệ hạ của bọn họ, bằng cấp của bệ hạ tuyệt đối là chân thực, chỗ bọn họ còn có bạn học của bệ hạ có thể làm chứng!

"Tôi không phải đang bôi đen, tôi là thực sự mong muốn biết chân tướng, tôi vốn cho là Hoàng Phủ Tử Y chỉ có 21 tuổi, thì xem như sinh viên đại học Trung Hoa, tối đa cũng cũng là sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, nhưng trên thực tế, tôi ngu xuẩn đơn giản muốn đào hố chôn chính mình!" Người kia một lần nữa xuất hiện, nhưng để người khác tức giận chính là sau khi nói nhảm một câu kia, vẫn như cũ không công bố đáp án, để đám fan hâm mộ xù lông lên, tuyên bố đòi tìm được người kia để làm thịt.

"Tôi biết vì cái gì người ta nói như vậy, bởi vì Hoàng Phủ Tử Y căn bản cũng không phải là sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, mà chính là tốt nghiệp tiến sĩ, cô ấy là thiên tài khoa máy tính của đại học Trung Hoa chúng tôi, 16 tuổi đã được trường học đặc cách cho nhập học, dùng thời gian năm năm hoàn thành tất cả chương trình từ nhỏ đến lớn, là kiêu ngạo của khoa máy tính chúng tôi! Sau đó lại giải thích một câu cuối cùng, lúc Hoàng Phủ Tử Y nhập học, tôi là đàn chị của cô ấy, mà lúc cô ấy tốt nghiệp, cô ấy đã là đàn chị của tôi, mấy người có biết loại tâm tình này không? Thật sự không hề thoải mái!" Không đợi chủ weibo thừa nước đục nước thả câu, người biết chuyện ở đây thì nhịn không được trực tiếp nói ra nội tình của Hoàng Phủ Tử Y.

Đám cư dân mạng nhìn thấy bình luận này, phản ứng đầu tiên chính là không tin, nhưng lập tức thu được bằng chứng gửi lên, lại khiến những người này không tin không được.

"Mời người biết chuyện vừa nói cho chúng tôi một chút không gian tiêu hóa, thình lình thoát ra bất ngờ như vậy thật sự là có chút quá không nhân đạo, có điều từ đàn chị biến thành đàn em, ha ha ha ha, cho phép tôi cười to ba phút ~!"

Có điều lần này rất nhanh người chủ weibo đã nhanh chóng tải lên mấy tấm ảnh, cũng không biết lấy được từ nơi nào, mấy tấm hình này là ảnh chụp mấy tấm giấy khen mà Hoàng Phủ Tử Y từng nhận được, còn có tấm ảnh chụp cô mặc áo thạc sĩ và tiến sĩ và bằng tốt nghiệp, tất cả tải lên cùng một chỗ, có thể nói là bằng chứng chứng minh hoàn toàn xứng đáng.

"Không nói nhiều, có bằng chứng ở đây, mời bệ hạ nhận lấy một lạy của tôi, từ nay về sau tôi chính là fan cuồng của cô, về sau người nào còn dám nói bệ hạ là bình hoa, nửa đêm tôi cũng muốn đốt nhà hắn ta! @Hoàng Phủ Tử Y" Sau cùng, người chủ weibo này vô cùng dứt khoát biểu đạt sự bội phục của chính mình đối với Hoàng Phủ Tử Y, ngay cả chữ "Phục" cũng được viết hoa để trong ngoặc kép.

Sự tình phát triển đến đây, chuyện Hoàng Phủ Tử Y là thiên tài học bá cũng coi là ngồi vững, mà nguyên bản lời đồn trong phạm vi nhỏ của bằng cấp, cũng đã trở thành vấn đề mà mọi người đều biết đến, lại cũng bởi vì giá trị nhan sắc mà càng lấp lánh, Hoàng Phủ Tử Y trở nên càng thêm nổi tiếng, trong nháy mắt đã trở thành tiểu hoa đán của làng giải trí, là nữ thần toàn năng trong suy nghĩ của vô số thiếu nam thiếu nữ. Mà tám chữ nữ thần toàn năng Hoàng Phủ Tử Y cũng một lần nữa leo lên vị trí đầu bảng tìm kiếm trên weibo, khiến cho rất nhiều người đang nghĩ đến Hoàng Phủ Tử Y liền có thể nghĩ đến danh xưng nữ thần toàn năng, cũng coi như là chứng nhận trình độ của cô.

Mà mọi người ở đây đang vô cùng náo nhiệt thảo luận chuyện của Hoàng Phủ Tử Y, Sở Ngao Dư cũng nhận được điện thoại của mẹ gọi tới.

"Ngao Dư, con và Hoàng Phủ tiểu thư thật sự đã ở bên nhau sao?" Mẹ của Sở Ngao Dư Doãn Nhiễm là một người rất ưu nhã nữ tính, thậm chí ưu nhã có chút đạm mạc, cho dù là đối mặt với vấn đề tình cảm của con trai cũng có vẻ vô cùng bình tĩnh.

Tất nhiên không phải! Ở trong lòng Sở Ngao Dư phủ nhận nói, nhưng lời nói ra lại là: "Con rất thích cô ấy." Không cách nào thừa nhận, lại cũng không muốn phủ nhận.

"Mẹ biết con thích cô ấy, thế nhưng cô ấy thì sao?" Doãn Nhiễm trầm mặc trong nháy mắt, sau đó hỏi lại.

Bà tự nhiên là biết ý nghĩ của Sở Ngao Dư, dù sao Sở Ngao Dư từ nhỏ đã biểu đạt ra sự chú ý đặc biệt đối với Hoàng Phủ Tử Y, chỉ là thích là một chuyện, thật sự ở bên nhau lại là một chuyện, lấy tính cách của Sở Ngao Dư thì sẽ không thật sự ở bên Hoàng Phủ Tử Y, nhưng hai người lại vẫn cứ ở chung một chỗ, khiến cho người mẹ như bà không thể không bận tâm.

Có lẽ tính tình Doãn Nhiễm có chút đạm bạc, nhưng dù sao bà cũng là một người mẹ, bà cũng rất để ý đến con trai của bà.

"... Cô ấy nói cô ấy cũng thích con." Tuy con có chút không quá tin tưởng, Sở Ngao Dư ở trong lòng nói bổ sung.

Doãn Nhiễm cũng có chút hoài nghi tính chân thực của câu nói này, nghĩ ngợi rồi nói: "Tháng sau mẹ và cha con trở về, đến lúc đó để cho chúng ta gặp cô ấy được không."

Sở Ngao Dư nhíu mày, trầm mặc một lát sau, mới không chắc chắn nói: "Để con hỏi ý kiến của cô ấy trước đi, bây giờ gặp mặt cũng không thích hợp." Không nói tới việc quan hệ của anh và Tử Y là giả, xem như là thật, thì cũng không thể nhanh như vậy đã gặp trưởng bối rồi. 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện