(12 Chòm Sao) Hãy Đến Bên Tôi Đi, Cô Gái Bé Nhỏ! Chương 1-8: Giới thiệu nhân vật Xử Nữ



9, Âu Dương Xử Nữ ( au: có mỗi nhóc này là tên dài thui :3): Xử Nữ có mái tóc xám bạc và đôi mắt giống màu tóc luôn trông có phần nhẹ nhàng lạnh lùng xa cách nhưng thật ra rất dễ gần... (au: nhìn nó thuần khiết như "xử nữ ý lộn xử nam" :v!, Xử Nữ: thì người ta đúng là xử nam mà tg phán gì kì vậy -_-?, các sao nữ+2 sao nam quay ra nhìn Xử Nữ với ánh mắt người ngoài hành tinh và nghĩ *500 tuổi đến nơi rùi mà còn là xử nam, kém vậy? Ơ nhưng hình như...mình cũng như thế :v!*, au: *có hơn được nó đâu mà còn chê chứ mấy cái đứa này :3?*)

Xử Nữ thì có gia thế cũng không quá cao siêu hay bất ngờ gì đâu :v, anh này là Nhị Hoàng tử của nước X mà thôi... (các sao nữ+2 sao nam nghe như sét đánh ngang tai, mắng tg: tg nói không cao siêu mà như thế ấy à -_-#?, au :))) troll mấy đứa đó...haha!!!, các sao nữ+2 sao nam rượt đuổi tg, Xử Nữ ngồi xem :v)... Anh là 1 thiên tài chính vì vậy Đại Hoàng tử và các Hoàng tử dưới anh lúc nào cũng muốn vượt qua anh để dành được ngôi vị Hoàng đế... (au: trời ơi cậu bé đáng thương chỉ vì quá giỏi mà thế này đây :v!)... Mặc dù anh chẳng muốn làm Vua 1 chút nào :3, anh rời xa quê hương mình để đến những vùng đất mới để hiểu biết rộng hơn mà không phải giống như 1 con chim sẻ nhỏ tranh đấu vì ngôi vị... (au: uầy lí tưởng cao đẹp!, các sao nữ+2 sao nam vỗ tay gật đầu :v, Xử Nữ cung kính: mọi người quá khen rồi :v!)... Anh rời xa quê nhà khi anh mới 80 tuổi đến khi anh 300 tuổi anh đã có thế lực riêng của mình :v... (au: cái lũ thiên tài này chắc dù khởi đầu là ăn mày sau này cũng là triệu phú được nhỉ :v?, các sao nữ+3 sao nam: bà tg này ví ai là ăn mày hả -_-#?, au: ta gọi tên các ngươi ra chưa mà tự nhận thế hả :v?, các sao nữ+3 sao nam: *bà cứ chờ đấy tg -_-#!*)... và khi gần 500 tuổi anh muốn thay đổi cuộc sống của mình trở thành 1 học sinh xem sao :v... Thế là anh xin vào học trường Magic ở thành phố Y nước Z vì nghe nói đó là trường tốt nhất trên hành tinh Hoàng Đạo này :)))! Từ đó cuộc đời của anh đã rẽ sang 1 bước ngoặt lớn :v...

Sức mạnh: Mộc và Thổ, bách khoa thuật (au: úi bách khoa toàn thư sống bán đi chắc có giá lắm đây hay là để dùng nhỉ :3?, các sao nữ+3 sao nam: * tui không quen biết bà này -_-!*), ảo thuật...

Sở hữu linh thú: Giác Long Mộc Thần (au: cũng không có gì đặc sắc lắm!, Xử Nữ đang rất muốn đập cho tg 1 trận nhừ tử :)))

Cấp bậc trong trường: S

Chiều cao: 1m83 (au+các sao nữ @[email protected])

Cân nặng: 70kg, body chuẩn 6 múi...(au: lũ con trai ta sao đứa nào cũng body chuẩn 6 múi thế?Nhưng không sao để ta ngắm cho thỏa thích cũng được :v!, các sao nữ+3 sao nam: -_-# *ai cho bà ngắm chứ!*)

Sinh nhật: 20/9/... gần 500 năm về trước :v

Sở thích: đọc sách, luyện tập thể lực, khám phá những sức mạnh mới... (au: nó chỉ nghĩ đến học thôi, sợ quá :(!, các sao nữ+Bạch Dương+Sư Tử: đúng là mọt sách mà :v!, Xử Nữ: kệ tui -_-#!)

Sở ghét: quần áo, sách vở... bị bẩn, người khác lấm lem chạm vào mình... (au: khó tính và mắc bệnh sạch sẽ :v!, Xử Nữ đang tức giận nhưng vẫn cố nhịn -_-#)

Đây là hình của Xử ca đây mọi người :3

          Chặn đường phía trước còn dài :(((.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện