Yêu Nhau Lắm Cắn Nhau Đau Chương 1

Trò chơi Tiêu Dao vừa open beta [1] được ba tháng.

Tuy vẻn vẹn có ba tháng, lại tóe ra rất nhiều JQ cẩu huyết [2] với cả huyết hải thâm cừu.

Thứ bảy, thế lực chiến. (>o

Nhân vật của Tô Tiếu trong game Tiêu Dao giả tiên hiệp này là nữ thầy thuốc, trong lúc thế lực chiến hai bên đánh nhau khắp nơi ngập toàn hồng danh như thế này, thì lâm vào tình trạng bận bịu đến chóng mặt hoa mắt, mà vốn đã bận đến cuống hết cả tay chân rồi, tiều đồ đệ còn liên tục không ngừng quấy rầy cô.

Lạc Phong: “Sư phụ, con đã thích một cô bé rồi giờ làm sao đây?”

Lúc này, nhân mã hai đội ở đầu cầu đụng nhau, tóe ra tia lửa đầy nhiệt huyết.

Tô Tiếu trốn sau lưng đại đội tăng máu, bàn phím ấn kêu lách cách, quả thực không lấy đâu ra tay đi trả lời.

Lạc Phong: “Sư phụ, con nên thổ lộ thế nào đây, trực tiếp bảo cô ấy là con thích cô ấy?”

Lạc Phong: “Sư phụ, hình như cô ấy rất thích sư phụ cổ, làm sao giờ đây?”

Lạc Phong: “Sư phụ, bọn con làm nhiệm vụ đụng một quái BOSS, con đánh không lại, người mau tới, đã chết mất hai lần rồi, trái tim bé nhỏ cũng phát sầu rồi.”

Hệ thống: Đồ đệ Lạc Phong của bạn mời gọi bạn đến bên cạnh hắn.

Lúc này đang thời khắc nguy ngập, Tô Tiếu hiển nhiên không cách nào bứt ra được.

Nhưng mà chọn từ chối thì phỏng chừng tiểu đồ đệ sẽ xù lông lên mất, vậy nên cô mặc kệ cái thông báo của hệ thống vắt ngang ở giữa màn hình. Tô Tiếu không hề ngừng tay, giữa lúc tăng máu tùy ý TAB hồng danh, sau đó phóng ra hai kỹ năng công kích tức thời.

Hệ thống: Vương hầu tương tương trữ hữu chủng hồ [3]? Dân thường Hứa Ngải Dĩ Thâm của thế lực Phù Vân Các giương cung mác tiễn, đem quân chủ Lam Điều của Thiên Nhai chém rơi xuống ngựa, bỗng chốc cát bụi mịt mù, thiên địa biến sắc.

Tô Tiếu muốn chết.

Trần Vi cùng phòng từ trước màn hình máy tính ngẩng đầu lên cười hề hề, “Tô Tiếu, bà lại giết Lam sư huynh của bà lần nữa rồi. Giỏi một cái yêu nhau lắm cắn nhau đau ngược luyến tình thâm!”

Tô Tiếu đập đầu vào bàn, “Ai! Khổ quá!”

Sao cô lại xui xẻo như vậy chứ. . .

Nếu có một từ để hình dung tâm trạng của cô bây giờ, thì đó nhất định là thảm thương.

Tô Tiếu thầm thích đội trưởng đội bóng rổ Cố Mặc có chừng một năm, nhưng cô không lấy nổi dũng khí để thổ lộ.

Nghe đồn Cố Mặc cũng chưa có bạn gái, nhưng mà rất thích chơi game, Tô Tiếu bằng mọi cách, bằng mọi con đường thám thính được tên game mà hiện giờ Cố Mặc cực kỳ đầu nhập với cả ID của cậu ta, chuẩn bị thông qua phương thức vòng vèo tới bắt lấy cây cỏ thơm này.

Đúng lúc trò Tiêu Dao này vừa mới open beta, bước khởi đầu của Tô Tiếu cũng không tính là thấp lắm.

Đương nhiên, bởi vì tiểu thuyết võng du trải rộng khắp đại giang nam bắc, nữ sinh tính dùng phương pháp này không chỉ có mình cô. Nghe nói, thế lực Thiên Nhai chí ít có một đoàn, đều là bạn học, mà con gái cũng không ít.

Mặc dù Tô Tiếu không phải là cô nàng duy nhất vọng tưởng nhờ game online để kéo gần quan hệ, nhưng chắc chắn, cô là người vô dụng nhất.

Vừa mới bắt đầu, cô quả thật tận tâm tận lực muốn kéo gần quan hệ với Cố Mặc, ngờ đâu tìm kiếm hảo hữu, tìm được Lam Điều, thật vất vả cố lấy dũng khí thêm hảo hữu, lại bị đối phương quả quyết cự tuyệt.

Khi đó Tô Tiếu mới là một nick nhỏ level 3.

Trần Vi nói với cô, Cố Mặc tốt xấu gì cũng là quân chủ của một đại thế lực trong game, há lại thêm một nick nhỏ level 3 làm hảo hữu? Tô Tiếu cần phải ẩn núp, tiếp đó đợi level đủ cao, tìm mọi biện pháp xuất hiện trước mặt cậu ta, thêm thế lực, mang phụ bản các loại, làm một bà vợ hiền tần tảo, đến lúc đó tự nhiên là nước chảy thành sông [4] thôi.

Tô Tiếu có lòng tin.

Chẳng qua là sự tình lại không phát triển theo kịch bản.

Tiêu Dao so với các trò chơi trước đây càng thêm đặc biệt, về phần đặc biệt ở đâu, đại khái là cách chơi đa dạng, game vừa mới open beta, đưa vào hoạt động là thần bí lộ tuyến, rất nhiều nhiệm vụ kịch tình và cách chơi mới mẻ đều nằm trong sự tìm tòi của người chơi.

Bởi vậy. cô mê game luôn.

Mà còn, thiếu chút nữa quên mất dự tính lúc ban đầu chơi game.

Trò Tiêu Dao này thăng cấp không có gì khó, nên nói là sau khi mãn cấp, trò chơi mới chân chính bắt đầu, nên là Tô Tiếu vừa vào game đã may mắn được hệ thống phân cho 2 sư phụ, dễ dàng nuôi lớn lên, cũng tiến vào thế lực.

Sau khi đạt level 80, cô hùng hổ tham gia các loại phụ bản kiếm trang bị, kiếm danh vọng thế lực, mỗi ngày bận rộn bôn ba, sau khi trang bị được được một tí, thì liền bị các huynh đệ trong thế lực kéo đi đánh nhau.

Mãi đến lúc đánh rồi đánh, cô cuối cùng mới phát hiện, thế lực này với thế lực của Cố Mặc là địch thủ có thù oán sâu nặng. Mối thù ấy bắt đầu vì nguyên nhân gì đã hết cách khảo chứng, Tô Tiếu chỉ biết, hai nhà thế lực bọn họ đã đạt đến mức độ thủy hỏa bất dung rồi.

Bản đồ trò chơi rất lớn, Tô Tiếu từ trước vì bận rộn, thậm chí chưa bao giờ tình cờ gặp được nhân vật của Cố Mặc, thế mà lần đầu gặp mặt, ấy là lúc cô đang tăng máu cho sư phụ, đồng thời nhất thời ngứa tay, mở hình thức đồ sát hướng hồng danh phía trước quăng độc.

Người nọ ứng thanh ngã xuống.

Tô Tiếu hớn hở nhìn thông báo hệ thống.

Hệ thống: Hứa Ngải Dĩ Thâm đã đánh bại Lam Điều.

Đó là lần đầu tiên cô dã ngoại khai hồng giết người, cô rất khoái trá nhìn chăm chăm vào dòng thông báo ấy của hệ thống hơn 2 phút. . .

2 phút qua đi, cô rơi lệ đầy mặt.

Lam Điều, chẳng phải là ID trò chơi của Cố Mặc sao? Nghiệt trái bởi vậy bắt đầu.

. . .

[1] NV: công trắc: open beta : là phiên bản thử nghiệm đc public(đưa ra công khai), người chơi có thể đăng kí và chơi thử test các tính năng games.Khi open beta ra nghĩa là bản chính thức cũng sắp ra rồi (from yh hỏi và đáp)

nội trắc: closed beta: là phiên bản thử nghiệm cho 1 nhóm nhỏ người sử dụng

[2]JQ: gian tình

cẩu huyết: motif như kịch, phim..v.v.

[3] Người quyền cao chức trọng, đều là sinh ra đã có sao? ý là qua sự nỗ lực của bản thân thì cũng có thể đạt được những thành tựu nhất định

[4] Thời cơ đến, sự tình tự nhiên sẽ thành công

Lúc này, không có bao nhiêu thời gian cho Tô Tiếu nhớ lại chuyện xưa.

Trên oai oai[1] chỉ huy đang rít gào, bọn họ nhanh chóng di chuyển trận địa. Lại là vài tràng quyết đấu đỉnh cao, thế lực hiện tại của Tô Tiếu, chiếm được tế thiên đài của thế lực bên bọn Lam sư huynh .

Cát bụi lắng xuống, thế lực chúng nhân vỗ tay chúc mừng, chỉ có Tô Tiếu hai mắt vô thần, ngồi trước máy tính than vắn thở dài.

Cô đúng là một cái cốc lớn[2] nha!

Ngờ đâu đúng lúc này, mật ngữ lại lần nữa vang lên.

Lạc Phong: “Sư phụ, người mau tới a, đánh không nổi!”

Thế lực chiến đã kết thúc, tiểu đồ đệ ước chừng đã chờ 10 phút rồi. Tô Tiếu thở dài một cái, đáp lại hai từ: “Kéo ta!”

Hệ thống: Đồ đệ của bạn mời gọi bạn tới bên cạnh hắn, có đồng ý đi hay không.

Xác nhận rồi, bản đồ của Tô Tiếu chuyển một cái, nháy mắt truyền tống tới Phong Diệp Lâm.

Tô Tiếu trước đây cũng làm nhiệm vụ này rồi, cô thích xem tình tiết của nhiệm vụ, nên đối với những thứ này rất quen thuộc. Nhiệm vụ của đồ đệ là kích sát một con quái tinh anh, con quái ấy ở chính giữa mấy con tiểu quái, lại nói đồ đệ là thích khách, mà trong đội ngũ còn có một tiểu thầy thuốc, hai người liên thủ, đánh chết được quái tinh anh cũng không phải việc khó.

Tô Tiếu ngó một chút, đồ đệ ngồi xổm ở bên đường mục tiêu khóa vào quái tinh anh, mà tiểu thầy thuốc Lục Thấm Nhi thì lại ngồi trên ngựa không hề động đậy.

Bạn nói với Lạc Phong: “Quái đơn giản như thế này mà không đánh được, trước đây vi sư đều tự làm một mình hết đấy, con còn mang theo thầy thuốc, thật là làm nhục sư môn. . .”

Lạc Phong: (biểu tình xấu hổ)

Quái vật chỉ có 40 cấp, nhưng Tô Tiếu là thầy thuốc*, thuộc loại chức nghiệp phụ trợ, lực công kích yếu. Trang bị của cô cũng chỉ có thể tính là tạm được, cho nên không miểu sát[3] được. Một đám tiểu quái, còn phải quăng độc vài lần.

* Chủ nhà chen chân, nói đến thầy thuốc lại tháy đau lòng, hầu như các em trong tr võng du hay chọn thầy thuốc, nhân vật thì trông yếu ớt, dễ thương (dễ câu dc các anh ĐT), mình đây cũng hay chọn (lầm) thầy thuốc, ai bảo mình ghét đao ghét kiếm ghét thương mà lại thích bạo kích cơ chứ, thuộc phái công mà cứ chọn pháp, thích làm độc hành hiệp mà toàn chọn loại ‘ăn bám’, nhiệm vụ giết quái level 40, phải đến tận 6 mươi mấy mới 1 mình đánh dc T.T~, lúc chết nhờ thầy thuốc, lại chả ai thích mang thầy thuốc cả~ Haizzz~

Lục Thấm Nhi vẫn ngồi đờ trên ngựa, giờ này lại phát ngôn.

Lục Thấm Nhi: Quái cấp 40 rất lợi hại sao? Sư phụ ta đánh quái đều là một chiêu chết liền này.

Lục Thấm Nhi dường như rất tự hào, tiếp tục nói.

Lục Thấm Nhi: Lạc Phong, sư phụ ta lợi hại hơn sư phụ cậu.

Hứa Ngải Dĩ Thâm: Ha ha.

Lạc Phong: -. – sư phụ ta cũng rất lợi hại mà, hôm nay ta còn thấy người kích sát quân chủ phe địch trên thông báo đó.

Tô Tiếu: “Con đang vạch áo cho người xem lưng hả. . .”

Lục Thấm Nhi phỏng chừng là có tình trạng phải lòng sư phụ, xem cách cô nàng nói chuyện thì là một cô bé, Tô Tiếu đương nhiên sẽ không chấp nhặt với cô ta, huống gì hệ thống sư đồ của trò chơi này quả thật khiến người ta cảm thấy JQ lan tràn, đặc biệt là cái mời gọi kia, chỉ cần gọi một tiếng, là có thể truyền tống tới bên người, dễ dàng nảy sinh ái muột biết bao á, nên đồ đệ sẽ cảm thấy sư phụ tốt, là chuyện rất tự nhiên.

Chỉ tiếc, sao hồi đó hệ thống không có mắt thế, không phân cho cô làm đồ đệ của Lam Điều chứ?

Tô Tiếu lắc lắc đầu, lại tiếp tục giúp hai nick nhỏ này làm nhiệm vụ.

Vốn đã đủ cúc cung tận tụy rồi, kết quả Lục Thấm Nhi kia chưa hề xuống ngựa thì thôi, còn luôn trào phúng Tô Tiếu đánh quái chậm, sư phụ cô nàng lợi hai ra làm sao, oai hùng hiên ngang ra làm sao, tượng đất cũng có ba phần nóng nảy, Tô Tiếu mặc dù chỉ ha ha ha ha cho qua, nhưng trong lòng đã oán niệm tiểu đồ đệ.

Thằng nhóc này mắt mọc sau đầu à, sao có thể thích cái con bé như thế chứ. . .

Lạc Phong: Sư phụ đừng giận, Thấm nhi chỉ là nói hơi thẳng tí thôi.

Tô Tiếu phun máu.

Ý tứ lời này của đồ đệ là cô quả thật rất rởm, Thấm nhi nói không sai, cô nàng có sai thì là sai ở chỗ thẳng quá sao?

Tô Tiếu nhẫn nại giúp hai cái nick nhỏ làm xong nhiệm vụ bản đồ Phong Diệp Lâm thì đã là 11 giờ đêm, sau khi Lục Thấm Nhi logout nghỉ ngơi, tiểu đồ đệ ở trong đội ngũ than thở.

Lạc Phong: Con cảm thấy Thấm nhi không có thích con, con nên làm sao giờ?

Tô Tiếu nhíu mày một cái, rồi hớn hở đáp một câu.

Hứa Ngải Dĩ Thâm: Đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu.

Lạc Phong: ?

Hứa Ngải Dĩ Thâm: Vi sư đắm trong game online đã lâu, hiểu rõ đạo theo đuổi con gái trong đây. Con đối với các em càng tốt, các em ấy càng không biết quý trọng. Chức nghiệp của con là thích khách đúng không, chính là chức nghiệp hàng tuyển để theo đuổi con gái á.

Lạc Phong: Nhưng chả phải con gái đều thích kiếm khách với chiến sĩ à?

Hứa Ngải Dĩ Thâm: Nói bậy, thích khách rất tốt nhá, con bình thường thì ẩn thân lặng lẽ theo nàng, như bóng với hình. Thỉnh thoảng bất chợt ôm nàng một cái, lại hoặc là khai hồng giết nàng vài lượt, rồi lại trực tiếp tự bạo nổ chết, kiên trì không ngừng, nàng tự nhiên sẽ cực kỳ giận con.

Lạc Phong: Sư phụ, ngài không phải người.

Hứa Ngải Dĩ Thâm: Sai rồi, đợi đến khi con giết đủ nhiều, nàng khẳng định cũng đã nhớ rõ con, nàng hoặc là chết lặng không phản kháng nữa, hoặc là sẽ kích khởi tâm huyết, nói chung, con cũng đã trở thành người nàng để ý nhất trong cái game này, đó là bước đầu tiên.

(Tiếu ơi là Tiếu, hại đời em nó rồi!!!!!)

Hứa Ngải Dĩ Thâm: Sau đó, nếu có những kẻ khác ức hiếp nàng, con nhất định phải là người đầu tiên đứng ra. Cô gái này, trừ ta ra, ai cũng không thể động vào. Cuối cùng, mặc kệ nàng hài lòng cũng được, đau lòng cũng tốt, luôn luôn ẩn thân bên cạnh nàng, cho nàng một cái ôm lặng lẽ, tại thời điểm quyết định nhất, đột nhiên hiện thân ở trước mặt nàng. . .

Tô Tiếu lách ca lách cách đánh một đoạn ngoằng ngoẵng, tiểu đồ đệ vẫn im lặng không hé răng.

Hứa Ngải Dĩ Thâm: Trong tiểu thuyết đều viết như thế mà, lại nói, con gái đều có khát vọng chinh phục, sự báo thù tốt nhất chính là tình. Anh giết cô ấy, cô ấy sẽ phải lòng anh.

Lạc Phong: Sư phụ, ngài không phải là người.

Tô Tiếu: “Cần phải nói hai lần sao.”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[1] yy.com Kênh ngữ âm tập thể của TQ

[2] cái cốc : đồng âm với bi kịch

[3] miểu sát : sec kill ~ giết trong chớp mắt, trong giây lát, hay kiểu 1 chiêu mất mạng, truyện võng du nào cũng có!!!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện