Yêu Nghiệt Chương 3

Luật sư cùng các "Ca ca" của cô đều đã đi, chính là ánh mắt bọn họ nhìn cô vừa rồi khiến cô bắt đầu thấy lo lắng cho tương lai của mình. Bọn hắn sẽ không đương chân đi. Vừa mới thế trường hợp quả thực liền giống phải đùa dai. Bọn họ sẽ không làm thật chứ?! Phải không?

"Nhân Nhân, con tới đây." Còn người mà cô gọi là ba ba này, lại làm cho cô một trận run sợ trước nay chưa từng có, hắn thật sự thương cô ư?

"Thôi, con muốn đứng ở chỗ đấy cũng được, con có từng nghe qua có một chủng tộc gọi là "Bích tộc" không?" Lão nhân phóng ánh mắt mê ly xuyên thấu qua thủy tinh nhìn về phương xa, "Con đương nhiên không nghe nói qua, người có thể nói cho con biết đã chết. Mấy ngàn năm trước, trừ Hán tộc hiện tại, dân tộc Choang, còn có 1 chủng tộc không muốn người khác biết đến tên là "Bích tộc". Bọn họ xuất hiện ở mọi nơi trên thế gian, nhìn qua thì không có gì khác với người thường cả. Nhưng mà, bọn họ thực chất lại không giống người thường,họ thông minh, mỹ mạo, cao lớn, khỏe mạnh, ở họ hội tụ toàn bộ ưu điểm của mọi người, và cũng cống hiến cho các ngành nghề,…. Thế rồi, không hiểu vì nguyên nhân gì, chủng tộc này dần dần suy bại. Nhất là một trăm năm gần đây, bọn họ từ mấy vạn người chỉ còn mấy ngàn người, cuối cùng chỉ thừa lại mấy chục người. Bởi vì không ngừng kết hôn với ngoại tộc, đặc tính "Bích tộc" dần dần suy kiệt, không thông minh, không mỹ mạo, thậm chí không khỏe mạnh, bọn họ cũng sinh các loại bệnh tật, hiện tại "Bích tộc" cơ hồ không hơn người thường là mấy. Có điều, chỉ cần bọn họ có thể kết hợp với người ưu tú, sinh con cái sẽ lại có đủ đặc điểm "Bích tộc". Cho nên, những người còn lại trong tộc quyết tâm muốn khôi phục "Bích tộc", mà phương pháp tốt nhất chính là sinh nhiều con với người ưu tú. Mẹ con chính là một trong số những người đó, " hắn nhìn Nhân Dụ giật mình, thở dài."Chỉ đáng tiếc, bà ấy có được mỹ mạo, lại không có được sức khỏe. Bà ấy chỉ sinh được một người là con, sau đó sinh bệnh chết. Trước khi chết tiếc nuối duy nhất chính là không góp sức được cho "Bích tộc", cho nên bà ấy nhờ ta, nhất định phải tìm cho con những người đàn ông ưu tú, sinh thật nhiều con.."

"Con biết không? Con và mẹ con không giống nhau, con có lẽ không có dung mạo mỹ lệ, không có đầu óc thông minh, nhưng con khỏe mạnh. Chỉ cần con kết hợp với những người đàn ông ưu tú, chắc chắn sẽ sinh ra những đứa con xuất sắc. Con trai của Tống Đạt Cơ ta đều có ngoại hình đẹp, đầu óc siêu phàm, mà ta cũng cần người thừa kế hoàn mỹ để quản lý "Tống thị", cho nên con nhất định phải hoàn thành nguyện vọng của mẹ con."

"Ý ông là, tôi cùng năm người…" Sắc mặt cô trắng bệch, tựa như bị ai đó đánh một cái tát, vô lực cắn môi, tại sao lại có chuyện này xảy ra?!

"Con yên tâm đi, tuy rằng con mới 16 tuổi, nhưng với điều kiện thân thể hiện tại mà sinh con thì không vấn đề gì. Dù sao cũng là nguyện vọng của mẹ con." Đột nhiên truyền tới tiếng đập cửa."Lão gia, máy bay đã chuẩn bị xong."

"Nhân Nhân, ta phải đi, từ hôm nay trở đi con sẽ ở chỗ này. Tuy rằng, hiện tại nơi này là của đại ca con, nhưng không sao, chúng sẽ đối xử tốt với con. Phải nhớ kỹ nguyện vọng của mẹ con, muốn hoàn thành chỉ có thể dựa vào con." Một người từng làm rung chuyển trời đất, bây giờ bất quá chỉ là lão nhân tầm thường, hắn đi lần này, chỉ sợ tương lai sẽ không còn có thể trở về, bằng không, hắn cũng sẽ không phân chia tài sản ngay bây giờ,mà hắn cũng không quyết định sẽ về nơi đây a.

Tống Nhân Dụ chỉ đưa hắn đến cửa ngoài của tòa cổ bảo, nơi đó có xe đón hắn đi sân bay ngồi máy bay tư nhân. Cô càng nghĩ càng cảm thấy sợ, vẫn là trở về nơi ở trước kia thôi, ở đây khiến cô có bảm giác bất an.

"Chú Vinh, ông phái chiếc xe đưa tôi trở về đi, tôi không muốn ở đây." Cô gọi người tổng quản đang chỉ huy người làm làm việc.

"Tiểu thư, lão gia nói cô sẽ ở chỗ này." Vinh thúc dừng lại, nhìn cô.

"Ta biết, nhưng mà ta muốn trở về. Hơn nữa ta cũng không mang hành lý, nếu muốn chuyển sag đây vậy phải để ta về chuẩn bị a." Tuy rằng cái cớ này có chút cứng ngắc, nhưng cứ rời khỏi nơi này đã, cô cũng chưa nghĩ ra sau này sẽ xử lý chuyện này ra sao.

"Quần áo và đồ dùng sinh hoạt của cô đều đã được Ngọc tẩu mang tới, hiện tại tôi đưa tiểu thư về phòng xem thế nào." Vinh thúc nhìn như lễ phép kì thực rất cường ngạnh chặn tất cả đường lui của cô, thì ra kế hoạch này sớm đã chuẩn bị xong rồi. Cô đến đây còn chưa vượt quá hai tiếng đồng hồ, mà quần áo đồ dùng của cô đã được chuyển đến đây, không thể trốn thoát sao?

Mẹ, đây là hy vọng của người sao?!

"Căn phòng này sắp xếp dựa trên căn phòng cũ của tiểu thư, từ gia cụ đến bài trí đều giống nhau như đúc, lão gia sợ cô ở không quen nên đã đặc biệt yêu cầu như vậy. Còn có nơi này là tầng ba, tầng trệt cao, nhìn ra cảnh sắc bên ngoài cũng rất xinh đẹp."

Đúng a, cao như vậy cũng không sợ ta đào tẩu đúng không, Nhân Dụ thầm nghĩ. Cô vén rèm che màu lam nhạt, buổi sáng lúc ra ngoài, cô thực không nghĩ đến, không đến thời gian nửa ngày cô từ một thiếu nữ thiên chân sa vào 1 cái công cụ sinh con. Chính tại khi cô đang phát ngốc bỗng âm thanh "Đại thiếu gia!" làm cô bừng tỉnh.

Đại thiếu gia €€€€ Tống Luật đang cầm tư liệu về phòng, nhìn thấy căn phòng vốn không người này có người hầu ra vào bận rộn, tiến vào liền nhìn thấy cô gái mang danh nghĩa « muội muội », có lẽ còn nên thêm một cách xưng hô khác "mẹ của con hắn".

"Đại ca." Kỳ thật gọi hắn như vậy, cô không quen chút nào, nhưng phải nói chuyện với hắn thì mới tìm ra biện pháp giải quyết chuyện này."Anh có thời gian không?"

"Vốn không có, nhưng em gái thân ái gọi,anh vô luận bận đến mấy cũng sẽ có thời gian, đúng không?" Hắn nhìn cô cười thân thiết, "Chú Vinh, ông dẫn bọn họ đi xuống trước đi. Tôi muốn "Nói chuyện" với tiểu thư." Tuy rằng, Tống Luật đưa lưng về phía cô, nhưng không biết vì sao,cô cảm thấy trong lời nói của hắn có thành phần hài hước, có nên tìm hắn hay không nha?

Vinh thúc nhìn ánh mắt lộ ra ác ý của đại thiếu gia, tuy rằng kinh ngạc nhưng vẫn không dám tỏ thái độ gì, yên lặng mang người lui ra. Lần trước khi đại thiếu gia lộ ra ánh mắt này, ông ta cùng nhị thiếu gia hai người họ mới mang 1 cô gái mới tới bị hắn làm cho chỉ còn nửa cái mạng ra ngoài. Mà lần này, tiểu thư mới 16 tuổi a, hi vọng không có chuyện gì xảy ra.

"Tiểu công chúa tìm tôi có chuyện gì?" Hắn sờ sờ tóc cô, Cầm một bím tóc đùa nghịch trong lòng bàn tay."Tóc dài lắm, nuôi lâu rồi a."

"Đại ca, anh có ý kiến nào với những gì luật sư vừa nói không? Tôi có thể không cần cổ phần gì gì đó, cũng không muốn bất động sản hải ngoại, tôi chỉ muốn trở về, chính là bọn họ nhất định muốn tôi ở chỗ này. Còn chuyện sinh con, có thể cho rằng không có chuyện này được không?" Nôn nóng hỏi một trận lại phát giác hắn dường như chỉ cảm thấy hứng thú với tóc của cô."Đại ca?" Bị hắn một phen kéo dây cột tóc xuống, kéo đến da đầu có chút đau.

"Tiểu công chúa đáng thương, tới, anh nhìn xem." Đem dây cột tóc quấn ở trên tay, vò nhẹ da đầu Nhân Dụ, hắn thuận thế kéo cô vào lòng, "Tiểu công chúa tại sao không thông minh như vậy? Em nói điều kiện bị ông luật sư viết trên giấy trắng mực đen có thể cho rằng không có được sao?"

"Có ý gì?" Đứng trong lòng hắn, cô ngửi được khí tức ác ma, muốn tránh ra lại phát hiện đôi tay đã bị hắn áp chế, hắn dùng dây cột tóc của cô trói hai tay cô lại."Anh làm cái gì?"

"Anh còn có thể làm gì? Vừa rồi em cũng nghe thật sự rõ ràng a! Chỉ có người đầu tiên sinh con trai với em mới có được toàn bộ "Tống thị", anh đương nhiên phải làm chút việc để khiến em mang thai a." Tháo kính mắt xuống, ma tính trong hai con mắt không chút che dấu hiện ra ở trước mặt cô. Bình thường mang kính mắt chỉ là vì che khuất ma tính khiến người khác sợ hãi, thế nào cũng không đoán được đứa ngốc bé nhỏ này cho rằng hắn gần gũi mà tự chui đầu vào lưới. Con mồi đưa lên cửa còn không ăn thì thực xin lỗi chính mình.

Cái áo khoác màu hồng sớm đã cởi ra, một bên tóc đã rối tung, dứt khoát tháo nốt cái dây tóc bên kia, mái tóc dài cuộn sóng hạ xuống sau lưng cô, thiếu nữ nhỏ xinh dường như nhỏ đi vài tuổi, "Em 16 rồi, thế nào nhìn qua lại nhỏ như vậy. Trông giống mới 12, 13 tuổi, khiến ta có chút không nỡ xuống tay, nơi này nhỏ không? Để cho anh tới kiểm tra đi." Bàn tay to lập tức vén chiếc áo len của cô lên, chen vào áo lót nắm lấy bộ ngực của cô. Nhũ hoa khéo léo bị hắn ác ý xoa nắn, làn da chỗ đó cũng bởi vậy mà biến thành màu hồng.

"Tuy rằng không phải rất lớn nhưng cũng khá, em dậy thì được không tồi." Lời này càng khiến Nhân Dụ thêm sợ hãi, cô không ngừng run rẩy, cơ hồ không có biện pháp đứng thẳng."Tiểu công chúa rất nhiệt tình a, vẫn dựa vào thân anh, em rất muốn anh "Ôm" em phải không?" Miệng hắn dán vào lỗ tai khéo léo của cô, từng chữ từng chữ nỉ non bên cạnh cô. Ôm cô chặt hơn, 1 ngón tay ác liệt vòng ra sau lưng cô đẩy móc áo, 2 bầu ngực lập tức nhảy ra, hoàn toàn bại lộ trước mắt ác ma.

"Không muốn! Anh thả tôi đi đi!" Âm thanh khóc nức nở càng thêm kích phát thú tính của hắn, hắn đã hoàn toàn không thể ngừng lại. Bởi vì hai tay bị trói nên áo len đan cùng áo lót không thể cởi ra, hắn cởi dây cột tóc cho cô. Cho rằng hắn muốn thả mình, cô định chạy, hắn lại thô lỗ cởi quần áo của cô, lại cầm lấy 1 cọng tóc kéo cô về.

Buộc một tay cô vào giường, 1 bàn tay khác áp chế được, rất nhanh cởi quần áo chính mình, dùng thân thể trấn áp cô."Tránh ra!" Cô không an phận hai chân đá loạn, không ngờ càng gia tăng dục vọng chinh phục của đàn ông. Hắn nóng vội lật người Nhân Dụ, để cô nằm ở trên giường, bàn tay to vuốt ve từ váy ngược lên trên, bắp đùi tuyết trắng tinh tế làm ngón tay hắn lưu luyến vỗ về, đầu ngón tay khều nhẹ chiếc quần lót thiếu nữ, chậm chạp kéo nó xuống dưới. Cuôi cùng cái mông tròn trịa dần hé lộ, xoẹt một cái, tất cả đều bị kéo xuống dưới, hoa tâm của cô đã không có bất kỳ thứ gì che đậy.

"Anh muốn cởi váy, em nói muốn hay không?" Cố ý hỏi cô, kỳ thật sớm kéo xong móc khóa rồi. Ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve mông cô, chậm chạp không tiến quân về phía hoa tâm.

"Không muốn!" Cô lại phát ra âm thanh này, chẳng lẽ không biết đây là thứ mở đầu tiến hành ân ái sao?

Nhịn không được một phen cởi váy cô, mở hai chân mảnh khảnh ra, hoa tâm nụ hoa hơi run rẩy sắp nở. Ngón tay nhẹ nhàng tiến vào, "Không muốn!" Cô thét chói tai, toàn thân khẩn trương căng thẳng, chính vì tiểu huyệt vừa bị một ngón tay xâm nhập. Thật chặt, ngón tay hắn bị hút rất chặt, căng đến không rút ra được cũng chen vào không lọt."Bảo bối ngoan, em quá căng, anh ra cũng không được, chẳng lẽ em muốn ngón tay anh cứ ở đây mãi sao? Được rồi, ngoan 1 chút, thả lỏng! Đúng, thả lỏng một chút! Đúng, cứ như vậy!" Nói xong, dùng lực cắm ngón tay sâu vào tận đáy!

"A! Không muốn!" Cô thét chói tai lần nữa, nhưng đã muộn, màng trinh của cô đã bị ngón tay càn rỡ của hắn đâm chọc, trên đầu ngón tay còn dính chút tơ máu đại biểu cho việc cô không còn trinh trắng.

Còn không kịp thở một ngụm, 1 cây thiết côn nóng như lửa gắt gao chạm vào phần mông của cô."Đùi mở rộng ra một chút, nếu em không muốn bị đau, thì hãy nghe anh." Ngữ khí mang chút uy hiếp làm cô chỉ có thể ngoan ngoãn mở đùi ra, cô còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, gậy gộc khổng lồ đang đâm vào tiểu huyệt của cô còn dài hơn và thô hơn so với ngón tay lúc nãy."Em quá nhỏ, vào không được. Nào, nâng mông lên một chút nữa." Hắn nâng eo giúp cô đưa mông lên, lại mở đùi cô đến hết cỡ.

Hắn ra sức đẩy vào tiểu huyệt vừa chảy ra dịch vật trong suốt"Em sao lại căng như vậy, kẹp anh đau, nhưng mà rất sảng khoái! Em căng đến mức khiến anh phát điên." Đi vào liền bị gắt gao hấp chặt, tầng tầng thịt non bị hắn ngang ngược đẩy ra, khi vào tới đáy cũng là lúc đội lên tử cung của cô, hung hăng rút ra rồi lại dùng sức tiến vào, hoạt long khổng lồ làm tiểu huyệt mở rộng hết cỡ.

Nhân Dụ chỉ cảm thấy bụng cô bị trướng rất khó chịu, "Van xin anh, chậm một chút, chậm một chút, tôi đau quá."

"Anh chậm không nổi, ai bảo em khiến anh ghiền như vậy, em cố chịu chút đi." Hung ác tiếp tục đẩy vào tử cung, dục vọng hình như ăn không no, lần lượt nội tiết trong cơ thể non nớt của cô, không lâu lại kéo nhau trở lại. Thẳng đến khi cô chịu không nổi mà hôn mê bất tỉnh, hắn mới khống chế mình một chút ít.

Đã là giữa trưa, buổi chiều còn có mấy cuộc hội nghị, không thể tiêu hao thể lực thêm. Hơn nữa, cô cũng còn quá non, căn bản chịu không nổi liên tiếp tình ái.

"Tiểu công chúa, em nghỉ ngơi đi, anh tan tầm trở về sẽ tiếp tục." Vỗ vỗ cái mông tuyết trắng trần truồng của cô, nhìn cô đã ngủ bất tỉnh nhân sự, đắp chăn cho cô sau mới mặc áo rời đi.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện