Xuyên Nhanh: 108 Cách Công Lược Nam Thần Chương 58: Công chúa dương cầm: Quân thiếu, chào anh 28

Sở Phù bị Thân Dục Chi mang lên lầu, tầm mắt vẫn luôn bị hắn chặn, nhìn không ra trước mắt có cái gì. Chờ đến khi nam nhân rốt cuộc tránh ra, cô mới phát hiện, cư nhiên là phòng Thân Dục Chi, con hàng này chính là dắt Sở Phù về phòng hắn ở nhé!

Nhưng nhìn sắc thái đơn điệu, phòng bài trí đơn giản, khăn trải giường xanh thẫm trên giường lớn, còn không phải là căn phòng lúc trước cô ngủ qua sao!

Nháy mắt, Sở Phù cảnh giác mà lui về phía sau một bước: "Anh muốn làm gì?"

Thân Dục Chi đem rương hành lý đặt xuốn, đem quần áo bên trong nhất nhất lấy ra, sau đó đặt ở trên giường lớn, sau đó mở ra tủ quần áo, lại nhanh chóng cất vào.

Sở Phù nhìn bên trong quần áo tủ những cái quần áo đơn điệu trầm sắc bên cạnh bị treo lên quần áo của mình, mạc danh có chút hài hòa.

Nhưng là thiếu nữ giả thiết bên ngoài mềm mại nội tâm kiên cường, cô làm sao có thể như thế dễ dàng mà đi vào khuôn khổ? Cô ngẩng đầu lên, đột nhiên tiến lên đem quần áo Thân Dục Chi chưa kịp cất đi mà còn ném ở phía trên giường lớn.

Vừa đưa tay ra ——

Ngược lại bị nam nhân thuận thế mà lôi kéo áp đảo ở trên giường lớn.

Thân Dục Chi trên cao mà nhìn xuống nữ hài không chịu an phận, da thịt trắng nõn trên khăn trải giường xanh thẫm làm nổi bật lên vẻ mê người đến cực điểm, cánh môi phấn nộn kia bởi vì kinh ngạc mà khẽ nhếch, khuôn mặt nhiễm một tầng đỏ, không lúc nào không hấp dẫn hắn.

Thân Dục Chi có thể nhịn xuống, nhưng hiện tại hắn là lại không nghĩ nhịn.

Không biết là ai nói, nam nhân khai huân sau đều sẽ trở nên dễ xúc động, từ tiểu manh tân biến thành tài xế già, thời thời khắc khắc đều nghĩ muốn làm chút chuyện lưu manh.

Hắn nghĩ, giống hắn loại người có thói quen với khắc chế, hơn nữa đã trải qua nhất nhất nghiêm khắc huấn luyện, còn có thể nhẫn được, như vậy những cái hôn quân vì mỹ nhân mà vứt bỏ giang sơn, cũng không phải không thể lý giải.

Hắn chậm rãi cúi đầu, nhắm ngay kia cánh môi non mềm, ưới cái nhìn trừng trừng cảnh giác của nữ hài hôn xuống ——

"Các ngươi đang làm gì?!"

Thân mụ mụ một tiếng thét cao vút chói tai đánh gãy không khí kiều diễm này, đem người hầu cùng Thân ba ba cũng dẫn lại đây.

Thân Dục Chi quay đầu nhìn mẫu thân nhà mình, còn có đám người đem cửa phòng hắn vây lại, nhấp môi, cả người tản ra sát khí.

"Tiểu tử! Ngươi đối với mẹ ngươi phóng cái gì sát khí? Có lá gan liền đối với tức phụ ngươi phóng xem nào!"

Thân ba ba vừa thấy nhà mình nhi tử đối với lão bà loạn phóng sát khí, trước tiên không biết chuyện gì xảy ra, mở miệng liền mắng.

Hắn đi lên, lại nhìn thấy Sở Phù bị nhi tử đè ở dưới thân, hừ hừ, sau đó làm những cái bảo mẫu cùng đám người hầu đang vây quanh đều trở về: "Còn đè nặng người ta làm gì? Dậy."

Thân Dục Chi có chút không tình nguyện mà đứng dậy, Thân ba ba vẫn là bất mãn: "Còn ở đây làm gì? Không nhanh lên trở về báo cáo nhiệm vụ của ngươi? Còn có làm thủ tục, nhanh lên đi làm tốt, Vệ Thanh tiểu tử kia mới có thể quay trở về, ngươi còn muốn thiền thiền kết hôn không có trưởng bối bên cạnh?"

Thân ba ba Thân Tề Trí là Thượng tướng, khí thế cũng đủ, càng là người phụ trách chủ yếu nhiệm vụ lần này của Thân Dục Chi, tự nhiên là biết tiểu tử này lợi dụng chức quyền, mạnh mẽ đem bản thân từ bảo tiêu biến thành bạn trai người ta.

—— loại phương thức theo đuổi bạn gái này, thực hảo, thực Thân Dục Chi.

Nhưng là, mặt ngoài hắn cũng không thể biểu hiện thưởng thức với nhi tử nha mình theo đuổi mặt dày bám riết con gái nhà người ta, cho nên nghiêm khuôn mặt liền đem tiểu tử này đuổi đi.

Chờ đến khi Thân Dục Chi rời đi, hắn mới cười ha hả: "Thiền thiền, căn phòng này phong thuỷ tốt, những cái phiền phúc đó con cũng không cần lo lắng......"

Sở Phù xua xua tay, vội vàng giải thích: "Không, thúc thúc, dì, hai người hiểu lầm, con cùng Thân Dục Chi không có......"

"A nha, thiền thiền con cũng đừng thẹn thùng! Dục chi này vẫn là lần đầu tiên mang nữ hài tử trở về đâu, còn là ở phòng hắn, ta trộm nói cho con nhe chứ trước kia ta còn hoài nghi hắn có phải hay không nơi nào có vấn đề......" Thân mụ mụ giống như có bí mật tiến đến bên tai Sở Phù, nhỏ giọng nói.

Sở Phù: "......"

Nói thật, Thân Dục Chi rốt cuộc có vấn đề hay không, Sở Phù hẳn là biết.
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện