Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [Bts-Fanfic] Chương 61: Mây mù

"Em ích kỷ thật đó, Ansa!"

Cười khẩy, Jisoo xoay xoay chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út vài vòng như thói quen. Cứ khi nào có chuyện cần phải nghĩ chị đều như vậy. Và ngay giờ khắc này việc khiến chị bận tâm chính là mối quan hệ giữa Ansa và JungKook.

"Chỉ vì thứ tình cảm thiển cận ấy, em không cho rằng chính em sẽ hủy hoại tương lai của cậu ấy sao?"

Phải dùng những câu từ chứa đầy miệt thị ấy, thực lòng chị không muốn, nhưng có thể làm gì hơn, khi chị cứ phải chống mắt lên nhìn Ansa chần chừ với ước mơ của mình thế này? Em gái chị, nó từng là một đứa rất lạnh lùng, suy nghĩ bằng lí trí nhiều hơn cảm tính, nó một khi đã yêu hoặc ghét, thì vô cùng tận, nó sẽ làm cho tới cùng. Trước đây, Ansa từng rất thích Jaemin, điều này chị biết, tình cảm của nó, anh cứ bảo bồng bột trẻ con, nhưng chị nhận ra được những nỗ lực ấy không hề tầm thường. Ansa sẽ sẵn sàng làm hết mình để hi sinh cho người nó yêu đó.

Trước đây, để quên Jaemin, Ansa từng ngày ngày đâm đầu vào học, nó cho rằng, chỉ cần tập trung vào một thứ gì khác thì hình ảnh anh sẽ dần tan đi trong tim, nó sẽ quên anh, vì chị gái nó, vì người anh ấy yêu không phải ai khác lại chính là chị gái nó. Nó không thể nổi giận, càng không thể kéo người đó bỏ đi cùng mình, nó biết cái gì là tiếng thoái lưỡng nan, yêu người không thể yêu, là vậy đó.

Nhưng giờ thì sao, nó lại lần nữa chọn một người không phù hợp với mình. Cậu ấy là là idol, là cả thế giới đối với ARMY - thứ nó không thể giữ nổi. Chính nó cũng biết bao lâu nay, chuyện tình yêu giữa idol và người thường luôn gắn liền với kết cục không mấy tốt đẹp mà? Chia tay, tiếc nuối, hối hận,.. nó bảo với chị nó biết tự kiểm soát, nhưng sau đó thì sao? Nó có biết hậu quả sau này bản thân phải gánh vác là nghiêm trọng thế nào không?

Jisoo không muốn em gái chị phải hối hận thêm nữa, nó xứng đáng có được những điều tốt đẹp hơn. Nó xứng đáng được tiếp tục ước mơ của mình, làm những điều mình thích. Và hơn hết, nó có quyền ghét chị khi chị cứ cố chấp ép nó suy nghĩ thế này, nó có thể nghĩ chị chỉ vì idol của mình mà ích kỷ cũng được, vì từ trước tới giờ mối quan hệ của nó và chị vẫn như vậy rồi, có căm ghét thêm chút nữa cũng có sao.

...

"Mẹ, Ansa thích học thiết kế, mẹ để em học nhé?"

"Con.. sẽ thay em hoàn thành kì vọng của bố mẹ!"

"Con muốn thử làm người chị tốt, một người chị khiến em tự hào!"

...

Đẩy cửa vào phòng, Ansa nhìn thấy Kook ngồi ở bàn sách đợi nó. Đã trễ thế này mà cậu vẫn còn gà gật ở đây, còn chưa chịu lên giường, mai đi tập sớm nhỡ mệt thì làm sao, chẳng lẽ lại mè nheo bắt đền với nó à?

"Đồ ngốc, anh nghĩ em có thể bên anh mãi như bây giờ sao?"

-

Sáng, bầu không khí ở phòng tập chưa gì đã hừng hực hơn hẳn mọi khi dù bên ngoài trời hãy còn u ám lắm, nhưng giống như cách ai đó đang mong mỏi: sau cơn mưa trời lại sáng, nắng ấm chẳng mấy sẽ lại chiếu rọi trên khung cửa thôi, chẳng có ai bận tâm xung quanh có gì xảy ra khi trong lòng họ đang xuất hiện một mối bận tâm khác cả.

Sau khi thông tin đầy chấn động ấy được công bố, công suất làm việc của mọi người liền phát huy gấp 1000 lần, các thành viên ai nấy đều tươi roi rói, có mệt đến mấy vẫn không hề than thở, ngược lại còn bày tỏ niềm hạnh phúc không che giấu nữa khi mơ ước của họ đến thậm chí còn nhanh hơn dự kiến.

LYS tour từ khi còn là kế hoạch trên giấy tờ đã phát sinh rất nhiều khó khăn trong huy động vốn, thế mà chỉ sau một đêm, bọn họ đã được thông báo chuẩn bị tinh thần lên lịch tour sớm. Đó là một chuyện quá đáng để ăn mừng ấy chứ?

Và còn vui hơn nữa khi Lin - staff thân thiết nhất của nhóm đã trở về.

"Danh sách staff tham gia lần này đã được niêm yết, mọi người xem rồi thắc mắc gì cứ hỏi tôi nha!" - Rei gọi mọi người lại.

"NAE!!"

"Lần này chị cũng sẽ đi đó!" - kéo tay Jimin và Taehyung, Lin cười phấn khởi. Nói gì thì nói, trải qua thời gian nghỉ dưỡng dài đằng đẵng ở nhà, giờ có thể cùng mọi người trở lại guồng thật không niềm vui nào có thể tả được.

"Thế là tour năm nay vui nhất rồi, có Ansa, thêm cả chị Lin nữa, mấy anh producer sẽ không có cớ nói bên mình chỉ toàn đực rựa, nhỉ Jungkook nhỉ?" - Jin nháy mắt với nhóc út trong khi cu cậu thì cười toe toét chả ngậm nổi mồm nhìn sang Ansa. Ừ thì anh biết Kook vui nhất rồi, hẳn trước đó còn lên kế hoạch cùng nàng vòng quanh thế giới cơ mà, giờ không phải dịp thì lúc nào mới phải, nhỉ?

Chỉ là, điều Jin hi vọng hơi sớm. Khi danh sách mà Rei nói được niêm yết, Bangtan lúc ấy mới hay tin: trong đội hình staff hỗ trợ mới nhất của nhóm, Ansa không có tên.

Thế mà nó lại chẳng lấy làm bất ngờ. Tại sao vậy?
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện