Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [Bts-Fanfic] Chương 43: Lạc lối (1)

Sáng hôm sau, thấy Arin trở lại studio với dáng vẻ hết sức bình thường, Jungkook đến không hiểu chính mình nghĩ gì. Đáng nhẽ cậu phải vui vì không có chuyện xấu nào xảy ra với bạn thân của Ansa và nàng fangirl của hyung Jiminie chứ nhỉ? Nhưng mà cứ nhìn vẻ mặt vô tội của tên kia, cậu lại thấy phát ghét.

“Nghỉ tay ăn dưa hấu nhé mọi người!” - chín giờ hơn, nàng hậu cần xinh đẹp Min Ansa bưng vào một đĩa dưa đỏ mọng được cắt sẵn đâu đó, bên cạnh còn có bịch muối ớt Tây Ninh mua ở chợ Việt, ta nói nó bá chấy phải biết.

Anh em Bangtan dạo này bị chị Rei la nhiều vụ ăn uống dinh dưỡng quá đà, cũng lạ, đáng lí chị ý phải la người cho ăn chứ, đằng này ăn vô tư thôi cũng bị la.

“Để anh bóc hạt cho em!” - Jaemin cười hiền, tự nhiên như không nói với Ansa, cũng chẳng cần nó đồng ý mà chăm chỉ thị phạm ngay một miếng.

“Khụ khụ...” - anh em Bangtan ho sụ tỏ ý kiến. Gì chứ bầu không khí này, một hai ngày còn chịu được chứ cả tuần thì có hơi…

“Anh để em nó tự nhiên chứ, cũng lớn cả rồi...” - Yoongi đá mắt sang Ansa cười thầm.

“Vâng, có cần CƯNG thế không?” - giọng Taehyung lúc nhấn mạnh chữ cưng còn quá đà hơn.

“Không sao lúc trước toàn...” - chữ “thế” chưa ra khỏi bờ môi đã bị cái liếc cháy rụi của Arin làm cho tắt ngấm.

“Oppa không phải chỉ cưng Ansa thôi oppa nhỉ, anh cũng cưng cả em mà phải không...nà?” - Arin nheo muốn rớt cặp mi mới bắt được sóng của ông anh, biết là mình hơi ‘lố’ nên Jaemin cũng thông minh kèm biết điều, chăm chỉ thị phạm ngay miếng thứ hai. Nhưng sau đó vẫn chậm hơn anh bạn của bạn fangirl Arin đây, Park Jimin.

Jimin cầm miếng dưa cuối cùng còn trên dĩa lên trước khi bị Taehyung cưỡm mất, đưa nó cho Arin, cũng chả trông đợi con bé sẽ dành cả bầu trời sủng ái trong ánh mắt cho mình, vì vốn dĩ sẽ thế. Bởi, đẹp nó khổ vậy đó.

-

‘Sắp rồi…’

Đứng trước gương, Ansa chăm chỉ dặm lại lớp son môi vì ban sáng ăn ít bánh cuốn Hà Nội mà trôi tuột mất.

Cứ thế màu son rượu mượt mà trải dài trên chiếc môi nhỏ xinh ẩm ướt, nữ chủ nhân của nó dí sát mặt vào gương toilet, tỉ mỉ tô tô vẽ vẽ cho tới khi…

“Aaa hết hồn!” - nhìn sang, ngay đằng sau mái tóc dài đen thẳng tuyệt đẹp của nó là khuôn mặt hắc ám của một nữ nhân khác, mắt lườm lườm đầy vẻ uất hận, Ansa bây giờ thật muốn nhai nuốt luôn cây son hàng real của mình - “Lại làm sao đó cô bé?”

“Cậu với ông Min lại thế nào nữa, đừng bảo tình cũ không rủ cũng tới nha?” - nhếch môi, Arin cười khinh khỉnh con nhỏ.

Rõ ràng nó biết nhỏ nói về ai và về cái gì lại cứ cố tình lảng tránh.

“Sao nay gắt vậy ta!” - Ansa cười nhây.

“Chế nói cưng nghe nè, chuyện cũ mình bỏ qua, quay đầu là bờ mới là thượng sách a! Cưng cứ vậy thì sau này thiệt thòi đừng có mà ghé ta khóc lóc!”

“Ụa là sao? Vụ gì???” - Ansa mặt như đít nồi, yếu ớt phản kháng. Xạo giỏi ghê...

“Đừng tranh sủng ngài Min với Jisoo tỉ nữa, tỉ ấy về mà biết thì không phải mỗi cưng bị cào mặt mà chế cũng khó sống, cưng hiểu hôn?” - vẻ mặt nhỏ đầy ủy khuất kêu vang -.-

“...”

“Với lại cưng hôn biết có bao nhiêu người khổ tâm vì cưng đâu, ác độc lắm, cưng hiểu hôn?”

“Bà ấy cho mi bao nhiêu lợi nhuận từ vụ này hửm, đồ u mê?” - rõ vẻ khinh thường, Ansa vòng tay trước ngực, trong lòng có bao nhiêu nghi vấn đều đổ lên đầu con bạn đa đoan trước mặt.

Hm, thực ra thì…

Mang tiếng là bạn bè nhưng Arin chính xác lại là thân tính của bà cô già Min Jisoo ấy, mọi nhất cử nhất động của em gái đều bị bà tóm gọn cái một cũng là ‘nhờ’ nhỏ, may thay trời sinh nhỏ thảo mai biết nịnh, bao lần được em gái đây tha cho. Còn không sớm hối cải…

-

Chiều đó là buổi quay cuối trước khi kết đoàn để tập trung cho comeback, cũng là shoot quay khó nhất nhì MV mới.

Bối cảnh quay là căn nhà hoang bốn tầng nằm ở ngoại ô Seoul, nơi mà xung quanh vô cùng thưa thớt nhà dân, ban đêm càng vì thế mà vắng lặng đáng sợ hơn. Như cầu được ước thấy của những kẻ thần hồn nát thần tính, phân cảnh quay nọ được chốt sẽ bắt đầu vào tản mác chiều đến đêm, là thời gian tối thượng cho các hiện tượng kì bí khó có lời giải thích trên cõi đời này.

Ngồi một mình, Ansa chậm rãi xem lại phần kịch bản của shoot quay như một cách thư giãn sau khoảng thời gian gấp rút chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho nhóm trước đó. 17h30, đó là cột mốc đáng nhớ với Ansa vì chỉ vừa nãy tiếng chuông nhà thờ cách đó không xa đã inh ỏi dứt tiếng, là chuông nguyện, cầu bình an cho các linh hồn. Mang xu hướng tính ngưỡng cao cả, Ansa đưa tay lên làm dấu thập giá, ‘Xin Chúa chúc lành cho con cái Chúa nơi Thiên Đàng, amen!’

‘Ting!’, đột ngột chuông điện thoại vang lên hồi chuông ngắn ngủi.

‘Ansa, hôm nay anh bận nên không tới đón em được!

Chị em về rồi! Anh ra sân bay đón cô ấy!’

Trên môi Ansa vẽ nên nụ cười không vui cũng chẳng buồn. Ừ thì dù sao mọi chuyện vẫn vậy mà, tại sao phải tiếc nuối? “Ansa!” - từ đằng sau đột ngột vọng lại tiếng gọi đơn độc chẳng lồng theo tiếng bước chân nào, nơi quay hình này vốn vô chủ nên vô cùng được dè dặt tiếng ồn hay tụ tập đông người, đoàn phim đang cùng nhau ở dưới tầng trệt chia công việc vì đó là nơi duy nhất các đạo cụ được tập hợp lại, chỉ mỗi Ansa hiện giờ ở đây, trên tầng hai, trong căn phòng ngủ với ô cửa sổ sát đất duy nhất treo thỏng rèm màu kem xuyên thấu. Bên ngoài, bầu trời hoàng hôn nhuốm màu tím đẹp đẽ chỉ vừa ở đây ban nãy đã bị màn đêm nuốt chửng mất. Ngồi trên con ghế đẩu gỗ đánh ra thứ tiếng kẽo kẹt ghê rợn, Ansa mải mê đắm chìm trong mớ kịch bản và giờ là đoạn hồi ức vụt qua bởi dòng tin nhắn của Jaemin mà không để ý bóng tối đã chiếm nửa gian phòng, từ đằng sau, ánh đèn vàng vọt phảng chiếu bóng lưng dập dìu trên bức tường trắng…

- --

Bị ngắt ra vì quá dài đi:vv
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện