Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [Bts-Fanfic] Chương 37: Jaemin

Chẳng biết vì bao nhiêu sợ hãi mà sau đó Ansa đã một mạch chạy ra khỏi kí túc xá, còn chẳng nhận ra bản thân đang ăn mặc vô cùng phong phanh.

“Nói đi, anh là gì của em hả?”

Ansa vẫn nhớ như in ánh mắt giận dữ của Jungkook, thật đáng sợ. Thế nên giờ nó mới chọn “đi bụi” vào giữa đêm thế này đây.

Tiết trời đêm ở Seoul đầu xuân phả ra từng đợt hơi lạnh, xung quanh khung cảnh hiu hắt vắng vẻ càng khiến nó buốt tận gáy, nhưng biết sao được, đã phóng lao phải theo lao, thế là Ansa cứ theo quán tính mà đi, đi cho tới khi nhận ra chính mình đã tới trước cửa một căn hộ nhỏ xinh đẹp. Nơi đó rất quen thuộc, vô cùng quen thuộc...là nhà nó.

Bên trong có ánh đèn. Đã vài tháng kể từ ngày nó chuyển đi, chị Jisoo cùng Jaesoo oppa sang Sing phụ quản lí cửa hàng với mẹ, ngôi nhà này nói là cho thuê nhưng thực ra chỉ để không thế thôi, nhưng nay có người trở về, nơi này lại trông hệt như xưa.

Ansa nhấn chuông cổng, thật nhanh sau đó đã có người ra mở cửa. Là Jaemin.

- Linh? Người con trai đó ngạc nhiên nhìn chằm chằm Ansa, người đang đứng trước mặt anh cùng gương mặt nhợt nhạt, còn nó, nó chẳng chút nào biểu cảm, cứ thế lao vào lòng anh.

(Jaemin từng xuất hiện trong fic này, ở chap (8) nha các nàng, anh ấy là anh rể tương lai của Ansa).

-

Khoác lên mình chiếc đầm ngủ họa tiết ti gôn bé mà người con trai đang ngồi ở phòng khách vừa đem về từ một shop nào đó, còn chưa tháo giá. Ansa trông thật xinh đẹp, bộ quần áo này vừa khít đã đủ hiểu anh ta biết rõ về nó thế nào.

Miễn cưỡng ngắm bản thân trước gương, Ansa khẽ nhoẽn môi khi liếc thấy thứ không nên có đang chễm chệ nằm trên cổ mình, khoác thêm một lớp áo ngoài, nó bước ra khỏi phòng.

- Muốn uống sữa không?

JaeMin ngồi trước lò sưởi, ngoan ngoãn uống sữa. Ansa biết đó không phải thói quen nhất thời có được, nhất là với những người từng xem thuốc lá, cafe như thứ không thể thiếu giống Jaemin.

Jaemin nhìn Ansa, lại tự nhiên cầm cốc sữa của chính mình lên huơ huơ trước mặt. Vẻ tỉnh bơ của anh ấy khiến nó không khỏi buồn cười.

- Sao lại một mình chạy về đây, ở kí túc xá có chuyện gì à?

Jaesoo thôi nhìn nó, thay vào đó anh chăm chú khư lửa dưới đống củi khô sắp tàn lụi chỉ còn chút than ửng đỏ.

Ansa không trả lời, nó lẳng lặng bó gối ngồi như chú mèo nhỏ, lặng nhìn đôi tay thuần thục anh khều củi trước mặt. Một cảm giác an toàn dâng lên tận đáy lòng.

Phải, giờ nó nhận ra mình còn có gia đình của chính mình, còn có anh.

Jaemin cười hiền lành, anh cùng gọng kính trí thức, vẻ đẹp trai điềm đạm của anh, tất cả hòa cùng ánh lửa tí tách cháy trong đuôi mắt nó, ấm nồng…

Buổi tối hôm ấy tại căn nhà cũ vốn dĩ thân thuộc, chưa từng ấm áp tới vậy…

Jaesoo hết kể chuyện này tới chuyện khác ở Sing cùng chị gái Jisoo của nó.

Ansa chỉ im lặng lắng nghe, chúng đều là những thứ chuyện dung dị bình thường, chỉ là chút ganh tị khó hiểu của lúc trước khi nghe tới chuyện giữa hai người họ (có lí do cả đấy~), tại sao giờ nó lại cảm thấy không phải không chịu được như trước nữa, không phải sẽ bật khóc, giờ nó thấy...rất bình thường,

- Lâu rồi em không gọi điện cho chị em nhỉ, Jisoo nói rất nhớ em đó!

- Ưm!

Ansa gật đầu, mắt khép hờ lại như sắp ngủ, những chuyện anh nói sau đó đều chữ được chữ mất mà dập dìu, cho tới sáng…

Tỉnh giấc, thấy bản thân nằm trên sofa đắp chăn cẩn thận, Ansa không ngạc nhiên lắm.

Ngước mắt tìm Jaemin thì nhận ra anh đang ở dưới bếp làm gì đó, Ansa rời khỏi sofa.

- Anh, anh làm bữa sáng à?

Đứng cạnh Jaemin ở gian bếp gia đình, nó thấy anh đang chiên vài quả trứng cùng bánh mì đang được nướng thơm phức. Quả là chàng trai đảm đang.

- Ừ, em tranh thủ ăn đi, ăn rồi anh đưa em về kí túc xá!

Jaemin vuốt tóc nó xong liền quay lại việc mình.

- …
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện