Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [Bts-Fanfic] Chương 2: Fansign ồn ào (tt)

Một lúc sau Hạ Linh mới quay lại, trên tay còn xách cái bịch đựng nước ngọt đóng lon vẫn còn hơi lạnh. Chắc sợ Arin đợi lâu rồi khát nước đây mà.

-Thấy chưa, mình đi nãy giờ mà vẫn còn tận 10 người xếp hàng, thế mà cậu cứ hối!-nó bĩu môi với nhỏ bạn.

-Ừ, rõ là còn TẬN 10 người!-Arin chán nản-Và chúng ta đang xếp cuối hàng, cậu hiểu như vậy là sao không Ansa? -Là sao?-hay thật, vẻ mặt nó trông "vô tội" đến sợ.

"+_+!, thôi được rồi Arin, mày chấp nhặt con nhỏ không biết thưởng thức cái đẹp này làm gì cho mệt, cố gắng bình tĩnh để còn gặp các oppa nữa!".

---

-Chào oppa!-Arin cố gắng nở nụ cười đẹp nhất có thể với Jimin, nhưng đôi tai đỏ au lại đang tố cáo nhỏ kìa. Người ta, đang ngượng, vì gặp trai đẹp í mà.

-A, anh nhớ ra em rồi, là Arin đúng chứ?-Jimin ngẫm nghĩ vài giây liền nhớ ra ngay Arin. Fansign lần nào của BTS mà nhỏ chẳng có mặt, và mỗi lần tới đây Arin đều đeo máy ảnh trên cổ như thế.

-Dạ *cười như được mùa*, oppa à, anh cho em xin vài pô nha!-Arin giơ máy ảnh lên, V và JHope ngồi cạnh đó cũng rảnh rỗi chạy qua chộp ké. Nhỏ ra hiệu cho cả ba nhìn vào máy ảnh và *tách*, một pô ảnh chất lượng đã ra lò.

Nhìn Arin như thế ai lại bảo dân nghiệp dư được cơ chứ. Nhỏ này chụp hình rất "nghệ" nha, insta của Arin có tận 5k người theo dõi, đa số là ảnh của BTS thôi, và nhân vật xuất hiện nhiều nhất tất nhiên là Jimin rồi.

-Cô nhóc này giỏi lắm nha, tương lai rất có tiềm năng đó!-Jimin tấm tắc khen nhỏ với các thành viên trong nhóm. À, nghe nói JM cũng follow Insta và FB của Arin nữa đó. Sướng nha Arin!

Nhỏ được khen thì ngượng đỏ cả mặt, không biết trốn đâu cho đỡ quê nữa.

---ở một diễn biến khác---

-Chào anh!-Hạ Linh sau khi xếp hàng một hồi cũng tới lượt mình, đang thở phào vì sắp được về sớm đây -_-!

-Chào em!-Suga, ngồi đầu bàn, mỉm cười vẫy tay chào nó.

-Dạ cho em xin chữ kí ạ!-nó thản nhiên nói.

-Cậu đi phỏng vấn đấy à Ansa?-Arin đang đứng chỗ Jin Oppa, nghe không lọt tai lời con bạn nói nên quay sang nhắc nhở.

-Bạn em à?-Jin hỏi.

-Dạ, cũng không thân lắm!-Arin nói, vẻ mặt vô cùng tỉnh.

Bạn thân vậy đấy, thân ai nấy lo thì đúng hơn!

Suga không nói gì, chỉ hơi ngạc nhiên nhìn Linh rồi cũng kí tặng cho nó.

Tới phiên Jimin...

-Anh là Jimin ạ? Em nghe Arin nhắc khá nhiều về anh đó!-mặt của nữ này rất tỉnh.

Khỏi nói, Jimin á khẩu luôn khi nghe câu nó vừa nói ra. NGHE...NGHE NÓI hả? Vậy trước đây cô bé không biết Jimin này là ai à?

-Anh đừng nghe nó nói bậy Jimin à!-Arin nhiều chuyện nên xía vào.

Rồi cũng lại kí...

-Chào em!-V nãy giờ chứng kiến không ít cảnh tượng buồn cười nên cũng cảm thấy khá thú vị với cô bé này. Giờ tới lượt cậu rồi, không sao, ca nào khó cứ để anh đẹp trai đây lo liệu! Easy thôi mà!

V khẽ nháy mắt với Hạ Linh, không những thế còn giở cái trò thả thính "thương hiệu" ra, bắn tim bắn cộ đồ, chu môi phồng má đồ.

-Anh à, em thấy anh đừng làm gì là đẹp nhất đó! Hwaiting!-nó gật gù.

*Hố hố hố hố*, điệu cười "bán nước" của mố Jin làm bạn trẻ Vuy khó chịu rồi nha. Hứ, trước giờ ARMY đều bảo trông V rất là đẹp trai, quyến rũ, nhất là màn bắn tim, dù có cứng rắn thế nào cũng đều mềm nhũn tay chân cả ra. Chẳng lẽ họ gạt cậu?

Rồi cũng kí...

Chưa mất hết 5' mà Linh đã xin được gần hết chữ kí rồi, còn mỗi JungKook thôi.

Vừa tới bàn Kook, nó đặt vội túi nước ngọt mua lúc nãy lên bàn, lấy cái balo đang đeo trên vai xuống, sau đó liền lôi trong đó ra bao nhiêu là thứ đặt trước mặt JungKook: nào là gấu bông (nhỏ), bánh cookie, snack...

Vì hai đứa bọn nó là những người cuối cùng trong nhóm fan rồi nên bây giờ các thành viên khác phải nói là rất rảnh rỗi nha.Thấy nó vừa tới chỗ Maknae, anh em nhà Bangtan liền túm tụm lại bàn xem nó sẽ nói gì với cậu em "yêu quý" của họ. Coi bộ chuyện này khá thú vị rồi đây!

Vừa trông thấy Linh lôi trong balo ra một đống đồ, các thành viên khỏi phải nói đã sốc thế nào. Hiểu luôn, chắc chắn nó là fan JungKook rồi, vậy nên có thể lí giải tại sao nó lại không hứng thú với các thành viên khác, fan only (thích riêng một/một vài thành viên trong nhóm) giờ cũng nhiều lắm mà.

JungKook nhìn Hạ Linh bằng ánh mắt hết sức hạnh phúc, thật không ngờ cô nhóc này lại yêu quý cậu đến thế. Còn là Fan Only JungKook hẳn hoi nữa nha. Vậy là từ giờ có cái để lên mặt với các anh rồi.

-Chào em!-không phải tự nhiên JungKook lại gọi nó là em nhé, vì nếu là ARMY thì chắc mọi người cũng đều biết chuyện Kook rất ghét bị ARMY gọi là Oppa, vì cậu cho rằng mình vẫn còn con nít lắm. Nhưng mà nhìn Hạ Linh cậu có thể đoán ra được nó nhỏ hơn cậu, ít nhất là hai tuổi.

Hôm đó nó mặc một chiếc đầm thủy thủ màu trắng sọc xanh khá đơn giản, đuôi váy hơi xòe và ngắn trên đầu gối một chút, mái tóc dài màu nâu được thắt con sam sang một bên, nó không trang điểm, chỉ thoa son đỏ hơi nhạt, nhưng nhờ làn da trắng nữa nên trông rất xinh. Nhìn vào thì đúng là nó giống học sinh cấp hai thật, quá lắm thì chắc năm hai trung học là cùng.

-...-nó không nói gì, chỉ chìa cho cậu quyển sổ tay màu hồng, bên trong còn có nhiều hình vẽ chibi rất dễ thương.

-Em tên là Ansa, đúng chứ?

-Đúng rồi, nhưng anh kí thôi đừng ghi tên em vào!-nó nói-thay vào đó hãy ghi là thân gửi JiSoo (tên chị nó).

JungKook tuy thắc mắc nhưng rồi cũng làm theo. Sau đó thì...

-Cảm ơn nha...Oppa!-Hạ Linh nháy mắt với Maknae, mấy anh ngồi quanh đó thấy vậy liền ồ lên, Kook cũng vì thế mà xấu hổ che mặt.

-Mình hoàn thành nhiệm vụ rồi, về thôi Arin!

-Nhiệm vụ gì?-cả nhóm nghe xong cùng đồng thanh, trừ Arin ra.

-À, chị gái em bận việc nên nhờ em tới đây xin chữ kí và tặng quà cho JungKook thay bà ấy thôi!-Linh bình thản nói với mọi người-À mà JungKook àaa *ngạc nhiên tập 2, vì nó không dùng kính ngữ*, nhìn cậu vậy chắc nhỏ tuổi hơn tôi rồi, nên...đừng gọi tôi là em, nghe kì lắm!-nói rồi nó kéo tay Arin (đang còn bận cà kê với Jimin) ra về, ngay trước mặt 7 chàng trai "đơ như cây cơ" vì chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

----

-Thằng Kook chắc đang sốc nặng lắm, thôi để nó yên đi!-JHope nói nhỏ với V, bằng cái âm lượng đứng xa mấy mét còn nghe rõ.

-Cho chừa cái tật thích làm soái ca nghen mậy!-Suga đệm thêm.

-Thì ra không phải fan cuồng, mà là em của fan cuồng thôi, hahaha!-ông Jin chán cơm thèm cháo rồi hay sao mà dám cười trên nỗi đau của maknae thế hả?

-...-JungKook thất thần toàn tập.

----vài tháng sau đó----

Lại họp fan...

-Chị mà Oppa cái giề, đưa căn cước xem (CMND) mới tin!

ARMY: Lầy vậy luôn hả ông nội???

JK: phải cẩn thận mới được!!!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện