Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng Chương 88-2: Cứu Viện Ở Tận Thế (2)

Sau đó, Lâu Điện lấy ra một chiếc đèn năng lượng mặt trời từ trong không gian đặt ở cửa sổ chiếu sáng, rồi kéo Lâu Linh đến bên cạnh xem xét vết thương trên người cô. Khi nhìn thấy một mảng bầm tím trên vai, sắc mặt Lâu Điện cũng tối tăm.

“Không sao mà, hai ngày nữa sẽ tan.” Biểu cảm Lâu Linh không có gì đáng ngại, nhưng khi Lâu Điện cầm rượu thuốc xoa bóp máu bầm cho cô, khóe miệng cô đau đến nhe răng.

Lâu Linh luôn miệng la oai oái, người xung quanh nghe thấy nhịn không được bật cười.

“La cái gì? Xoa tan máu bầm ngày mai em mới ít chịu tội!” Lâu Điện không nhịn được cười mắng, trong lòng biết cô la làng như vậy, chỉ muốn dời đi lực chú ý của anh. Nghĩ như thế, lực nhẹ đi rất nhiều.

“Đau mà! Kêu thế cũng coi như là một kiểu giải tỏa!” Lâu Linh già mồm át lẽ phải.

Lâu Điện vô cùng dịu dàng ngược đãi cô một lần nữa, mới lấy nước từ trong không gian cho cô rửa sạch người một chút, toàn mồ hôi và bùn, hôi thối khó ngửi, anh cũng không muốn ngược đãi bản thân, tự nhiên muốn giúp cô sạch sẽ, nhẹ nhàng khoan khoái, mới tiện xuống tay.

Phòng ở bên kia rất nhanh đã thu dọn xong, lúc này mọi người thật sự vừa mệt vừa bị thương, Lâu Nghiên bị thương nhẹ nhất xung phong nhận việc đi canh gác, để bọn họ trước hết xử lý vết thương trên người. May mắn các thương tổn đều là trầy da bên ngoài, cho dù là bị zombie sơn dương đả thương, chỉ cần không bị thương năng, không cần lo lắng lây nhiễm vi rút zombie.

Cánh tay Thu Dung cũng bị sừng zombie sơn dương đâm trúng, để Triệu Văn giúp cô băng bó, tầm mắt như có như không liếc về phía chỗ Lâu Điện. Trên thực tế, không chỉ cô, những người khác cũng vụng trộm nhìn Lâu Điện, lần này nếu không có anh, chỉ sợ tất cả bọn họ phải bỏ mạng lại nơi đây.

Tuy Thu Dung nghe Lâu Triển nói thực lực Lâu Điện không tầm thường, nhưng cũng không có khái niệm, đêm nay đã tạo cho cô một ấn tượng thật sự. Dị năng Lâu Điện tuyệt đối cao hơn mọi người, còn cấp bậc là bao nhiêu, cũng khó đoán. Hơn nữa bọn họ không có cách nào khác thấy rõ công kích của nó, không biết anh dùng biện pháp gì mà có thể lưu lại vết thương trên người con zombie sơn dương, rồi giết chết nó, quả thực là quá lợi hại.

Sau khi xử lý tốt thương thế bản thân, Thu Dung lại hỏi thăm thương tích những người khác, biết không có gì đáng ngại, cũng không ảnh hưởng nhiệm vụ ngày mai, thở nhẹ một hơi.

“Mọi người ngủ trước đi, trừ tôi, A Văn, Tiểu Nghiên gác đêm, đến 3 giờ sáng lại thay người.” Thu Văn nói, lúc trước bọn họ đã ngủ ba giờ, còn có thể đảm đương ca đầu.

Mọi người không có ý kiến.

Lâu Linh đã trở lại bình thường, chờ sau khi dị năng khôi phục, lại đề cao một gốc cây mây biến dị, đặt nó trong góc tường, giúp đỡ canh gác.

Nhìn thấy động tác Lâu Linh, lúc này mọi người nhớ tới công dụng của cây mây biến dị, đêm nay nếu không có cây mây biến dị kéo chân con zombie sơn dương, chỉ sợ bọn họ căn bản không thể nắm bắt động tác của nó. Nếu bị nó tiếp cận, tuyệt đối sẽ bị thương vô cùng thảm. Hơn nữa có cây mây biến dị hỗ trợ gác đêm, quả thật an toàn hơn, nó có thể cảnh báo Lâu Linh, cô sẽ phát giác vật lai vãng tới gần trước tiên. Tuy rằng cấp bậc dị năng Lâu Linh thấp, nhưng có cây mây biến dị phụ giúp, xem ra sức chiến đấu không tầm thường.

Trong phòng, Lâu Điện trực tiếp lấy ra túi ngủ đôi trong không gian, quang minh chánh đại kéo cô vào túi ngủ nghỉ ngơi. Những người khác thấy bộ dạng thân mật của hai người họ, liền biết quan hệ của họ, không lắm miệng nhiều chuyện.

Trải qua một đêm mạo hiểm, chỉ sau ít phút, đoàn người đều ngủ.

Mọi người thay phiên gác đêm, mỗi người coi như ngủ chừng sáu giờ, trời đã sáng.

Thừa dịp trời hửng sáng, khi ánh mặt trời không nóng, mọi người đều thức dậy, tùy tiện ăn chút lương khô uống nước, rồi lên đường.

Tố chất thân thể dị năng giả vô cùng tốt, nghỉ ngơi một buổi tối, chỉ cần không phải thương tích nặng nề, bảy tám người khỏe mạnh, ngay cả vết thương trên tay Thu đã khép miệng, mấy ngày nữa có thể lành.

Ngồi trên xe, Lâu Linh mới nhớ tới tinh hạch của hai con zombie thú tối hôm qua, gấp gáp muốn Lâu Điện lấy ra xem. Lâu Điện trực tiếp cầm ra hai viên tinh hạch đã rửa từ trong không gian, viên lớn là của zombie sơn dương, giống như kim cương, rất xinh đẹp. Viên tương đối nhỏ hơn là của zombie mèo, cũng đẹp như thế, để dưới ánh mặt trời, chiết xạ ánh sáng bảy màu.

Lâu Nghiên cũng hiếu kỳ nhìn một cái, cô không phải là dị năng giả không thể cảm nhận được năng lượng bên trong tinh hạch, nhưng khi Thu Dung và Triệu Văn cầm trong tay, lại cảm giác được năng lượng dồi dào bên trong tinh hạch khiến các cô không dám tiếp nhận, vội trả lại cho Lâu Điện.

Đối với hành vi cầm hai viên tinh hạch của bản thân Lâu Điện, những người khác không có ý kiến, chủ yếu là tối hôm qua hai con zombie thú đều do Lâu Điện giết chết, anh lấy tinh hạch là chuyện đương nhiên. Cấp bậc tinh hạch cao hơn của bọn họ hai cấp, tuy rằng hấp dẫn người, nhưng lấy thực lực các cô bây giờ, nếu hấp thu, chưa biết chừng sẽ nổ tan xác mà chết. Dù cho giữ lại, không có năng lực cũng không giữ được nó, không bằng để bản thân Lâu Điện lấy.

Xe chạy một buổi sáng, vào buổi trưa rốt cuộc đến mục đích.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện