Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt Quyển 2 - Chương 41-1: Tinh thần lực thuần thú sư (1)

Lúc Độc Cô Thiên Diệp đi vào phòng kế bên, phát hiện nó là một gian phòng nhỏ, hơn nữa thoạt nhìn rất cũ nát.

Đây là nơi để sách à ? Độc Cô Thiên Diệp thật hoài nghi.

" Nơi đây cũng không đơn giản là phòng, mà là một không gian thần khí khá lớn đó." Đô Đô cảm nhận được suy nghĩ của Độc Cô Thiên Diệp, nói.

Độc Cô Thiên Diệp đẩy cửa đi vào, cảnh tượng trước mắt làm nàng kinh ngạc một phen. Bên ngoài nhìn vào có vẻ không tới 30mét vuông, bên trong thì lớn như 3 cái sân bóng. Toàn bộ đều là sách, hàng ngàn hàng vạn cuốn sách.

" Đây có phải đều là những bộ sách có từ thời kì viễn cổ không ? " Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được hỏi.

" Đúng rồi." Đô Đô đắc ý nói, "Chủ nhân, người muốn tìm sách về khế ước thì đến khu vực thứ tư. "

Độc Cô Thiên Diệp buông Đô Đô xuống, đi đến khu vực thứ tư. Khu thứ nhất là sách về kiếm kỹ, huyễn kỹ cũng là khu lớn nhất. Kế đó là sách về luyện dược sư, luyện khí sư. Sau khu thứ tư còn có khu thứ năm là dành cho sách nói về phương diện khác.

" Thật là lớn, thư viện của Học viện Đế Quốc xem ra chẳng bằng một góc ở nơi này." Độc Cô Thiên Diệp cảm thán một câu.

Bởi vì đây đều là những bộ sách từ thời viễn cổ, rất nhiều thứ hiện tại đều không bằng. Tỷ như uy lực của kiếm kỹ và huyễn kỹ đều vượt xa bây giờ. Còn có rất nhiều thứ hình như đã thất truyền ở bên ngoài.

" Dựa theo quy luật phát triển của con người, không phải là càng ngày càng phát triển sao. Sao lại kém xa thời kì viễn cổ thế này. "

Ở trái đất, cuộc sống của con người xác thật là càng ngày càng tiên tiến, nhưng là với thế cường giả vi tôn này, một giây sau có một người chết thì rất đỗi bình thường. Rất nhiều người tài giỏi chết trước khi kịp truyền bản lĩnh của mình cho người khác, nên có rất nhiều thứ đã bị thất truyền.

Độc Cô Thiên Diệp đi ngang qua khu thứ hai, thì bị một quyển sách rất dày hấp dẫn. Các bộ sách khác đều được xếp cùng một chỗ, chỉ có quyển sách này được để riêng một giá sách. Bên dưới đều là sách về luyện đan. Độc Cô Thiên Diệp bước đến , cầm lấy quyển sách lên, thổi thổi lớp bụi trên bề mặt, lộ ra bốn chữ rồng bay phượng múa.

"Thiên chu vạn độc, là cái gì ? "

Nàng mở sách ra, xem sơ qua một chút. Độc Cô Thiên Diệp phát hiện bên trong toàn bộ đều là độc dược, sau đó là độc dược luyện chế thành. Nàng lại xem phía sau thì thấy toàn là công thức luyện chế, toàn bộ đều là công thức luyện chế độc dược.

Luyện đan sư rất ít, độc dược sư càng hiếm, hơn nữa độc dược sư sẽ bị người đời phỉ nhổ, bởi vì họ ra làm bất kì thứ gì đều là dùng để hại người.

"Hắc, đây chính là thứ tốt." Độc Cô Thiên Diệp thu vào giới chỉ, khi nào rãnh lấy ra học hỏi một chút.

Nàng tiếp tục đi đến khu vực thứ 4.

" Nhiều thư như vậy ư ? "

Độc Cô Thiên Diệp than thở một câu, rồi đâm đầu vào.

Ngày thứ nhất, không có.

Ngày thứ hai, không có.

Ngày thứ ba.

"Sao lại không có, chẳng lẽ thật sự chỉ có huyễn sư mới có thể khế ước với huyễn thú hay sao ? "

Ngày thứ tư......

" Tiểu Ngân, sao tỷ tỷ đi vào lâu như vậy còn chưa ra ? "

Tiểu Hỏa và Tiểu Ngân đứng canh chừng bên ngoài.

"Tiểu Hỏa, chủ nhân tìm được thứ cần tìm thì sẽ ra ngay thôi." Tiểu Ngân trả lời.

Tiểu Hỏa ra tay tát một cái trên đầu Tiểu Ngân, nói : " Vô nghĩa."

" Chi nha..."

Cánh cửa đã đóng vài ngày từ từ mở ra, Tiểu Hỏa chạy nhanh tới ôm lấy cổ Độc Cô Thiên Diệp.

" A a a, dám dành", Tiểu Ngân từ xa bay đến.

"Tỷ tỷ, người tìm được thứ cần tìm rồi sao ? "

"Ừ, tìm được rồi. " Độc Cô Thiên Diệp giơ giơ quyển sách trong tay.

" Đây là cái gì ? " Tiểu Hỏa hỏi.

"Phương pháp thuần thú bằng siêu tinh thần lực."

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----

" [Phương pháp thuần thú bằng siêu tinh thần lực] ? Đây là sách gì ? " Tang Vũ nhìn cuốn sách Độc Cô Thiên Diệp ở trên bàn, hỏi.

" Mọi người đều biết, thuần thú sư đều là huyễn sư, vì muốn huyễn thú phục tùng, cần thuần thú quyết dung hợp huyễn lực và ma tinh của huyễn thú, lấy tinh thần đánh ma tinh, khiến huyễn thú không thể phản kháng, ngoan ngoãn bị khế ước. Vì kiếm sư không có huyễn lực nên không thể trở thành thuần thú sư, cũng không có biện pháp kí khế ước với huyễn thú. Nhưng đó cũng không phải là phương pháp thuần thú duy nhất." Độc Cô Thiên Diệp mở sách ra, chỉ vào một trang trong đó rồi tiếp tục nói: "Mọi người xem ở đây, đây là cách dùng tinh thần lực siêu cường đánh vào ma tinh của huyễn thú, là một phương pháp thuần thú khác. Kiếm sư có thể thông qua loại phương pháp này để kí khế ước với huyễn thú, chẳng qua là nếu như sử dụng phương pháp này sẽ không có không gian huyễn thú. Loại phương pháp thuần thú này không phải dùng tinh thần lực bình thường, cần phải có tinh thần lực siêu cường. Sau lưng là phương pháp tu luyện tinh thần lực. Quá trình huấn luyện rất vất vả, mọi người có muốn thử hay không ? "

Tang Vũ nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp thì sửng sốt, hốc mắt đỏ lên, chỉ còn thiếu nước mắt chảy xuống nữa thôi.

Bởi vì không có huyễn lực, không thể trở thành huyễn sư, cũng không thể trở thành thuần thú sư. Ở thuần thú tộc, người như vậy đều bị gia tộc vứt bỏ. Mà mình vì là thiên tài kiếm sư mới được giữ lại, nhưng mình và mẫu thân lại bị người ta xa lánh. Phụ thân nàng chẳng quan tâm mẹ con nàng mười mấy năm nay, mỗi ngày chỉ biết tầm hoa vấn liễu ở bên ngoài.

Tuy rằng Tang Vũ chưa bao giờ nói về hoàn cảnh của mình cho người khác biết, nhưng lão đại lại cảm nhận được, vì mình mà tìm được quyển sách trân quý như vậy. Đây là quan tâm sao ? " Không muốn."

"Nguyện ý. " Tang Vũ lau nước mắt nói " Ta nguyện ý thử, có khó khăn thế nào ta cũng làm được."

"Được rồi, bây giờ ta sẽ mang ngươi đến một chỗ, ngươi luyện tập thật tốt ở nơi đó." Độc Cô Thiên Diệp nói xong, mang Tang Vũ vào Luyện Yêu Hồ.

Cảnh tượng đột nhiên chuyển đổi, làm Tang Vũ trở tay không kịp.

" Lão đại, nơi này là... "

Độc Cô Thiên Diệp ôm Đô Đô trong ngực nói: " Đây là Luyện Yêu Hồ, là một thế giới thu nhỏ. Bên ngoài một ngày, nơi này một tháng. Sau này ngươi luyện tập ở trong này. Bên kia ngọn núi có huyễn thú cấp thấp, ngươi có thể đến đó luyện tập. Đây là Đô Đô, quản gia nơi này. Sau này có cần cái gì thì tìm nó là được rồi."
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện