Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt Quyển 2 - Chương 20: Thu phục đàn thú

Chỉ chốc lát sau, Thần thú lục tục chạy tới, có cả Diều Hâu, Cự Xỉ Hổ, Phong Lang, Hỏa Lang, Lợn Rừng, Tật Phong Thỏ.

“Lam đại nhân có gì phân phó?” Một con Diều Hâu cấp 9 đứng ra hỏi.

“Chủ nhân của ta muốn các ngươi thần phục.” Lam Mân nói.

“Cái gi?!” Chúng thú bắt đầu lớn tiếng nghị luận: “Sao có thể như vậy ? ”

“Không nên không nên.”

“Lam đại nhân, chuyện này e là không ổn !” Diều hâu nói.

“Hôm nay dù các ngươi không đồng ý thì cũng phải đồng ý.” Độc Cô Thiên Diệp thâm sâu nói.

Chúng thú không dám chống đối Lam Mân, nhưng đối với Độc Cô Thiên Diệp thì rất khinh thường. Chỉ là một huyễn sư cấp thấp mà thôi.

“Hừ, ngươi muốn làm cái gì ? Chỉ là một huyễn sư cấp thấp, lại dám xuất khẩu cuồng ngôn trước mặt chúng ta ! ” Một con mị hồ liếm liếm chân trước, mị nhãn liếc Độc Cô Thiên Diệp.

“Nếu các ngươi thần phục, có thể đến được nơi tương xứng. Nhưng nếu như phản kháng…” Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn chúng thú, “Vậy các ngươi không cần tồn tại nữa.”

“Hừ, nhân loại các ngươi có thể cho huyễn thú chúng ta ích lợi gì? Ai mà không muốn bắt huyễn thú làm công cụ, gặp nguy hiểm thì cũng để cho huyễn thú che chắn trước mặt. Nhân loại đều là tiểu nhân ti tiện ! Đừng tưởng rằng ngươi có thể khế ước với Lam đại nhân thì không như vậy.” Một Cương Mao Thứ (*) khinh thường nói. ( * là con nhím)

“Lớn mật !” Lam Mân hét một tiếng, đặt uy áp lên người Cương Mao Thứ, nó lập tức phủ phục.

Lam Mân tăng thêm uy áp, các huyễn thú cấp bậc thấp một chút đều run rẩy.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn chúng thú run run, thản nhiên nói: “Ta có thể cho các ngươi sống, cũng có thể cho các ngươi chết. Nếu thần phục, ta cam đoan cấp bậc của các ngươi đều được tăng lên. Sau này, khi chủ nhân các ngươi thăng cấp, các ngươi cúng có thể thăng cấp. Nhưng nếu các ngươi không chịu thần phục…”

“Ngươi nói là có thể cho chúng ta thăng cấp là có thể thăng cấp sao? Ai mà chẳng biết huyễn thú tu luyện rất khó khăn.” Một thất vĩ hồ không tin lời Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp cho Lam Mân một ánh mắt, Lam Mân liền hiện ra hai viên ngọc lục giác nói: “Mấy tháng trước ta vừa thăng cấp Siêu thần thú, tất cả Mộng Tiêu Lĩnh đều biết. Khi ta khế ước với chủ nhân, ta liền thăng thành Siêu thần thú cấp 2. Ta không phải là minh chứng sao?”

Không đợi chúng thú phản ứng, Độc Cô Thiên Diệp gọi Tiểu Ngân và Liệt Hỏa ra, nói: “Các ngươi nói cho bọn chúng biết đi.”

Liệt Hỏa liếc nhìn chung quanh một cái nói: “Khi ta khế ước với chủ nhân thì chỉ là một Thánh thú cấp 6, bây giờ đã là Thần thú rồi.”

Tiểu Ngân khinh bỉ: “Cự tuyệt hảo ý của chủ nhân chính là ngu ngốc!”

Lam Mân từ Thần thú cấp 9 thăng thành Siêu Thần thú phải trải qua hơn một năm, đây không còn bí mật trong Mộng Tiêu Lĩnh, hiện tại chỉ có mấy tháng mà lại thăng cấp rồi.

Mọi ngươi tiếp tục nghị luận. Cuối cùng con diều hâu kia đứng ra nói: “Lời nói của Lam đại nhân, chúng ta không dám nghi ngờ, nhưng dù sao họ cũng là huyễn thú của ngươi. Chúng ta không thể chỉ dựa vào lời nói của bọn họ mà tin tưởng ngươi được. Dù sao thì loài người đều rất gian trá.”

Độc Cô Thiên Diệp cười cười: “Chuyện này cũng dễ thôi.” Sau đó nàng đặt tay trước ngực, nói: “Ta Độc Cô Thiên Diệp xin thề, nếu huyễn thú thần phục ta, ta nhất định sẽ cho bọn chúng thăng tấn. Nếu có dối trá, ta nguyện bị đày xuống địa ngục hắc ám !”

Lời nói Độc Cô Thiên Diệp vừa dứt, một đạo ngân quang chui vào miệng nàng.

Độc Cô Thiên Diệp bỏ tay xuống nói: “Như thế nào? Các ngươi yên tâm, ta sẽ tìm khế ước chủ tốt cho các ngươi, bọn họ sẽ không xem các ngươi thành công cụ, mà là đồng đội sánh vai chiến đấu.”

Chúng thú ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta, vẫn còn hơi do dự.

Độc Cô Thiên Diệp cũng không gấp, lấy ra một cái ghế dựa trong nhẫn không gian, ngồi xuống, bắt chéo chân: “Cơ hội chỉ có một, bỏ qua thì sẽ không có lần sau.”

Sau thời gian một ly trà nhỏ (5 phút), một Thất vĩ hồ bước ra nói: “Ta nguyện ý thử một lần.”

“Tốt !” Độc Cô Thiên Diệp đi tới, đưa tay đặt lên trán Thất vĩ hồ, vẫn khỏi Ngực thú quyết đoạn thứ hai, để huyễn lực của mình chậm rãi tiến vào thân thể Thất vĩ hồ, tìm được ma tinh, chậm rãi bọc lấy nó. Khi bắt đầu, tiềm thức của nó còn phản kháng, chỉ chốc lát sau ma tinh đã bị bọc lại toàn bộ. Ngự thú quyết dung hợp huyễn lực của Độc Cô Thiên Diệp và lực lượng của Thất vĩ hồ vào nhau, hình thành một lực lượng mới. Cỗ lực lượng này phần lớn tiến vào ma tinh của Thất vĩ hồ, một phần nhỏ theo huyễn lực tiến vào thân thể Độc Cô Thiên Diệp, chìm vào đan điền của nàng.

Độc Cô Thiên Diệp thu tay lại, Thất vĩ hồ ngao ngao hai tiếng, đỉnh đầu hiện ra năm viên ngọc ngũ giác, bảy cái đuôi màu trắng run run. Tiếp theo, thân thể nó được hào quang thăng cấp bao quanh, bên cạnh năm viên ngọc ngũ giác xuất hiện thêm một viên, rồi lại mọc thêm một cái đuôi, nhanh chóng lớn bằng bảy cái đuôi khác. Thật lâu sau, hào quang mới tản đi.

“Nha, Tiểu Cửu thật sự thăng cấp rồi !”

“Hắn không phải là mới thăng cấp Thần thú cấp 5 không bao lâu sa?”

“Xem ra người kia nói thật rồi !”

Độc Cô Thiên Diệp đi tới nói: “Ngươi là huyễn thú đầu tiên thần phục ta, sau này thì đi theo ta đi.” Sau đó nàng nhỏ một giọt máu tươi lên mi tâm Bát vĩ hồ.

Bát vĩ hồ còn chưa phản ứng thì lại bị hào quang khế ước bao lấy, sau đó bị hào quang thăng cấp bọc lại.

Khi Độc Cô Thiên Diệp còn trong học viện, trải qua một học kỳ nhờ Đản Đản hấp thu huyễn lực, nàng cũng đã thăng thành Huyễn vương cấp 7, hiện tại khế ước một Thần thú cấp 6, thăng thêm một cấp, thành Huyễn vương cấp 8.

“Nàng ta mới mười mấy tuổi mà đã là Huyễn vương cấp 8 rồi !”

“Trời ơi, Tiểu Cửu lại thăng cấp nữa rồi !”

“Sau này Tiểu Cửu đi theo nàng, tiền đồ vô lượng nha!”

“Sớm biệt vậy thì ta đã đi tới đầu tiên rồi.”

“Chủ nhân.” Tiểu Cửu hóa thành hình dạng tự vệ, chạy đến bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, “Chủ nhân, ta thăng hai cấp lận nha! Cám ơn chủ nhân.”

Độc Cô Thiên Diệp ôm lấy Tiểu Cửu: “Ngươi tên là Tiểu Cửu? Vậy thì ta vẫn sẽ gọi ngươi là Tiểu Cửu. Sao đuôi của ngươi lại có tám cái?”

“Ha ha, chủ nhân, ta thuộc tộc Cửu vĩ hồ. Thật ra thì chúng ta không phải như người ta nói, sinh ra là đã có chín cái đươi. Cửu vĩ hồ chúng ta sinh ra cũng chỉ có một cái đuôi, cấp bậc càng cao, cái đuôi khác mới mọc ra được. Chờ đến khi ta thăng cấp đến Siêu thần thú, cái đuôi thứ chín mới mọc ra.”

Độc Cô Thiên Diệp hiểu được, nói: “Thì ra là vậy. Ta cũng nghĩ Cửu vĩ hồ khi còn nhỏ thì cũng đã có chín cái đuổi.”

Hắc hắc, không nghĩ tới mình nhất thời đánh bậy mà cũng chọn trúng một Cửu vĩ hồ trong truyền thuyết.

“Nhân loại, chúng ta nguyện ý thần phục ngươi.” Các con thú khác thấy Độc Cô Thiên Diệp chỉ lo nói chuyện với Tiểu Cửu, không thèm liếc mắt tới bọn chúng, đành phải mở miệng trước.

“Các ngươi đã nghĩ xong?” Độc Cô Thiên Diệp hỏi, “Ta rất dân chủ, nếu không muốn, ta sẽ không miễng cưỡng.”

“Nguyện ý, bọn ta nguyện ý.” Các con thú trả lời. Nhìn thấy Tiểu Cửu thăng cấp đơn giản như uống nước, ai mà không đồng ý chứ?!

Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp cười trộm, nhưng trên mặt không hiện ra: “Vậy các ngươi xếp thành một hàng, ta sẽ thuần hóa từng con một.”

Chúng thú bắt đầu xếp hàng trước Độc Cô Thiên Diệp, bọn Tiểu Ngân đứng một bên nhìn, âm thầm cảm khái. Người khác muốn một con Thần thú cũng không có, đến phiên chủ nhân thì là xếp hàng chờ thuần hóa !

Độc Cô Thiên Diệp bắt đầu thuần hóa không ngừng, các thần thú được thuần hóa đều thăng thêm một cấp, chỉ có con diều hâu kia là thăng thành Siêu thần thú, có điều nó không lựa chọn biến hóa. Có mấy Thần thú cấp 8 thăng thành Thần thú cấp 9, sau đó khế ước với người khác thì chẳng phải là thăng thành Siêu thần thú sao. Có đàn Thần thú này, cho dù là muốn xưng bá ở Đế quốc Mạc Đồng Tư, thậm chí là cả Huyền Nguyệt đại lực, ai dám nói không được ? Mà Độc Cô Thiên Diệp vì thuần hóa nhiều Thần thú nên được bổ sung năng lượng, huyễn lực lại thăng một cấp, trở thành Huyễn Vương cấp 9.

Mà bọn Tiểu Ngân cũng được thăng một cấp, Tiểu Ngân trở thành Thần thú cấp 3, Tiểu Hỏa là Thần thú cấp 2, Thanh Loan là Thần thú cấp 9, Tiểu Cửu là Thần thú cấp 7. Lam Mân vì là Siêu Thần thú, cần nhiều năng lượng, nên không thăng cấp. Tiểu Hỏa cũng không có thăng cấp, nhưng Độc Cô Thiên Diệp có thể cảm giác được tình trạng của nàng đã khá hơn rất nhiều.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện