Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc Quyển 2 - Chương 1

V01: Cưỡng Hôn Editor: Huyen Nghien Vân Khê khiếp sợ ngắm nhìn bóng lưng của Long Thiên Tuyệt, thật lâu mới có thể quay trở về với lời nói của hắn: ở trên đời này, trừ phi ta chết, nếu khôn,g không ai có thể đả thương một sợi tóc của nàng!

Tại sao hắn lại thốt ra những lời như vậy? Là lời xuất phát tận đáy lòng, hay là......

Không thể không thừa nhận, giờ khắc này, tiếng lòng nàng đang nặng nề trêu chọc, nàng đã có một chút động tâm. Nhưng mà, nàng làm sao có thể dễ dàng tin tưởng một người nam nhân? Ở trên thế giới này, người thân nhất cũng có thể thương tổn nàng, nàng còn có thể tin tưởng người nào nữa sao?

Hàng lông mi thật dài từ từ rũ xuống, khi nàng ngước mắt lên lần nữa, đáy mắt là một mảnh ánh sáng lạnh vô tình. Vô luận như thế nào, hôm nay hắn đã cứu nàng một mạng, ân cứu mạng, nàng sẽ tìm cơ hội báo đáp! Trừ cái đó ra, bọn họ vẫn là đường ai nâý đi, không có quan hệ!

Bên dưới hồng y nữ tử che mặt bị bao phủ bởi khí thế cường đại của Long Thiên Tuyệt, trên mặt mọi người đều lộ ra vẻ kinh hãi, thực lực bậc này là thứ mà các nàng không thể chống đỡ, chỉ có thể chịu sự áp bách của khí thế mạnh mẽ đó, để cho hơn mười cao thủ sợ đến kinh hãi, Long Thiên Tuyệt cường giả thần uy, thật sự là kinh động trời xanh!

Nhưng tôn giả đã ra lệnh, các nàng không dám kháng lệnh, cho dù là liều lĩnh mất đi tính mạng cũng phải hoàn thành nhiệm vụ.

Những hồng y nữ tử này được coi là người có kinh nghiệm phong phú trong giang hồ, bằng thời gian nhanh nhất có thể phán đoán thế mạnh của kẻ địch, nhưng nếu các nàng phân tán thực lực, như vậy những người có năng lực kém hơn sẽ không có khả năng chịu nổi một kích đe dọa tính mạng của hắn, tùy lúc có thể tử vong. Kế hoạch hôm nay, mười người các nàng cũng chỉ có thể tập hợp lại thành đoàn, huy tụ sức mạnh, ra sức chống cự.

Hơn mười nữ tử ăn ý liếc nhau một cái, đồng thời tung chưởng phát ra khí thế mạnh nhất trên người mình, không giữa lại chút sức mạnh nào! Mười mấy cỗ khí thế cường đại phóng lên cao, tới tấp kích động, bầu trời trên đường cái dựng lên một khung lư tròn, chấn động gạch ngói vụn hai bên đường phố thành vỡ tan thành đống.

Khí thế phản kích tới, Long Thiên Tuyệt toàn thân hắc bào ào ào bay múa, vang lên tiếng phần phật.

“Chỉ là ngôi sao nhỏ, cũng dám cùng mặt trăng tranh nhau phát sáng?” Lời của Long Thiên Tuyệt lạnh như băng, giống như một loại sét muộn chợt nổ vang, cả mặt đất cũng run rẩy mấy cái, gạch ngói vụn hai bên đường phố rối rít rơi xuống.

Thanh âm mảnh sứ vỡ nát bấy, đánh vào lòng những hồng y nữ tử, làm cho tim các nàng chấn động, trong nháy mắt đã trở nên rối loạn.

Ngôi sao nhỏ, lại dám cùng ánh trăng tranh nhau phát sáng?

Thực lực của người này, có thể cao đến mức này, thật sự là bất khả tư nghị(*)!

(*)huyennghien: bất khả tư nghị: Không thể nghĩ hay bàn được, một câu khẳng định về chân lý hay được dùng trong Phật giáo, ở sau có từ này mình sẽ không chú thích nữa.

Ngay cả tôn giả của các nàng, chỉ sợ cũng không cách nào chống lại hắn.

Thực lực cách biệt khổng lồ như thế, làm cho lòng phòng bị của các nàng chỉ một chút xíu đã bị tan rả, đúng vậy a, kẻ địch mạnh như thế, làm sao các nàng có thể ngăn cản?

Tim đại loạn hết sức, khí thế từ xung quanh Long Thiên Tuyệt càng nổ tung mạnh mẽ hơn nữa, khí thế mãnh liệt, như kinh đào hải lãng(sóng to gió lớn), khung lư tròn vô hình kia trong nháy mắt dễ dàng bị đánh bại, nổ tung ra!

Hồng y nữ tử bị oanh kích, văng ra hướng bốn phương tám hướng, mọi người trong miệng đều phun ra máu tươi, bị thương không nhẹ. Trong lúc các nàng ngửa đầu lần nữa nhìn về phía nam tử đứng cao đồ sộ, không khỏi nhìn ngây dại.

Thân thủ hắn cao ngất, tay áo bồng bềnh, mỗi khi dạ phong (gió đêm) thổi lên mái tóc dài của hắn, làm cho người ta cảm thấy một thân vạn trượng cao ngạo cùng cô đơn.

Hắn khẽ nhếch khóe môi, hàm chứa sát khí kinh thiên động địa, toàn thân phiêu dật lạnh lùng khó nói lên lời, trong mắt của hắn sắc sảo, so sánh với bất kỳ lưỡi dao sắc bén nào trong thiên hạ càng thêm kinh người!

Hắn giống như sự hiện diện của một vị thần, nắm quyền sinh sát trong tay, xuyên qua những đám mây, nhìn xuống thiên hạ!

Không chỉ mình hồng y nữ tử nhìn ngây dại, Vân Khê nhìn thân ảnh của hắn giờ phút này ngạo nghễ cùng cô độc, lòng chốc lát cũng run động, hắn rốt cuộc là người như thế nào, vì sao nàng thấy được trên người hắn sự cô độc cùng tịch mịch vô hạn?

“Chủ nhân các ngươi từng có ân với ta, bổn tôn tạm thời tha các ngươi một lần! Trở về nói cho chủ nhân các ngươi, nếu sau này thấy nữ nhân này mất một sợi lông, bổn tôn cũng sẽ đem thù oán ghi tạc trên đầu của nàng, chớ ép bổn tôn đối với nàng xuất thủ!” đôi mắt của Long Thiên Tuyệt đột nhiên trở nên lạnh lẽo cùng ảm đạm, tùy tiện bắn ra hai đạo ánh sáng tinh nhuệ, hắn lạnh lùng phun ra một chữ “Cút!”

Mười mấy người nhất tề giật mình trong lòng, sợ hãi nhìn lẫn nhau, không nghĩ rằng đối phương lại biết tôn giả của các nàng, hắn rốt cuộc là người nào? Không dám có chút do dự, các nàng rối rít bò dậy, dắt nhau rời đi khỏi đường cái.

Cả con đường cái, trở thành một mảnh hỗn độn.

Những cư dân sinh sống hai bên đường phố chỉ dám núp ở trong phòng, cũng không dám ra cửa, sợ vô tội bị vạ lây, ngay cả nóc nhà nhà mình bị hư hao, cũng bất chấp luôn. Tổn hại chút tiền tài, tiêu chút tai họa, vẫn đỡ hơn nhiều so với mất đi tính mạng!

Người có chút gan lớn, len lén từ nhìn từ cửa sổ nhà mình ra bên ngoài, nhìn xuống dưới, không khỏi ngây người.

Chỗ cao trên nóc nhà, một vòng Nguyệt quế lưỡi liềm, chiếu ra ánh trăng sáng tỏ, có một hắc y nam tử đang khom người ôm lấy bạch y nữ tử, động tác mềm nhẹ ưu nhã, thật giống như đang chăm sóc một tác phẩm nghệ thuật, như một cảnh tượng trong tranh vẽ, bước ra từ một bức họa tuyệt mĩ.

Nam tử oai hùng tuấn tú, có khí chất vương giả, như một vị thần, uy nghiêm không thể mạo phạm!

Nữ tử xuất trần thoát tục, có dáng vẻ nghiêng nước nghiêng thành, như thiên tiên nữ hạ phàm trần, phong hoa tuyệt đại!

Một đôi nam nữ như vậy, quả thực chính là nhân gian tuyệt phối! Thật là một tạo hóa tuyệt thế của trời đất!

Càng ngày càng nhiều người nhìn qua cửa sổ, qua khe hở, rình coi một đôi nam nữ như thi như họa (đẹp như thơ, đẹp như tranh vẽ), tiếng nghị luận xôn xao được truyền đi......

Vân Khê lại bị hắn cường thế ôm trong ngực lần nữa, nàng rất tức giận, người nam nhân này tựa hồ đã yêu thích động tác này, lại còn chưa có sự đồng ý của nàng, đã ôm nàng vào trong ngực, một buổi tối, không biết đã ôm nàng bao nhiêu lần!

” Ngươi thả ta xuống! Ta có tay có chân, không có suy yếu đến đi không nổi một quãng đường.”

Đôi mắt đẹp của Vân Khê đông lạnh, ngửa đầu nhìn Long Thiên Tuyệt, thần sắc trong trẻo lạnh lùng như băng. Nàng không muốn nhận thêm bất kì ân tình nào của hắn, đối mặt với hắn, nàng chỉ cảm thấy một tầng võ trang gắn vào trên người mình, ở trước mặt của hắn nàng trở nên dễ bị tổn thương, tùy thời cũng có thể bị đôi mắt hắn xuyên thấu. Nàng rất không thích cảm giác như thế, không có cách nào nắm giữ, giống như đi trên một sợi dây căng bên vách núi, nơm nớp lo sợ, phải luôn cẩn thận.

Một đạo mâu quang lạnh lùng bắn về phía nàng, tay Long Thiên Tuyệt ôm ở nàng bên hông cũng tăng thêm lực đạo, đôi mắt hắn bắn ra ánh lửa tức giận tán loạn, đe dọa nhìn nàng, lạnh giọng trách mắng: “Ngươi câm miệng cho ta! Ai bảo ngươi dùng tăng Huyền đan? Ngươi lại muốn một lần dùng liền ba viên? Ngươi không muốn sống nữa có phải hay không?”

Vân Khê đột nhiên nghe được thanh âm trách mắng từ hắn, cảm nhận được trên người hắn phóng ra khí thế lạnh lùng, nàng hơi choáng váng, nhưng ngay sau đó hung hăng trừng mắt nhìn trở về, nàng là sở hữu của hắn sao, tại sao phải quản nàng?

” Ngươi không thể nào không biết tăng Huyền đan có tác dụng phụ như thế nào, cũng không thể không biết dùng ba viên tăng Huyền đan sẽ cho thân thể của ngươi mang đến thương tổn như thế nào...... Chẳng lẽ ngươi cứ không thương tiếc thân thể của mình như vậy, tiếc rẻ tôn nghiêm của mình như vậy, thà tự tổn thương thân thể, cũng không nguyện ý tiếp nhận sự trợ giúp của ta sao?”

“Nếu ngươi xảy ra chuyện, Tiểu Mặc làm sao bây giờ? Ta không bảo vệ tốt mẹ ruột của hắn, còn ngộ thương mẹ ruột của hắn, để cho mẹ ruột của hắn bị trọng thương không ngừng, còn làm cho nàng tự tổn thương thân thể, ta làm thế nào để giao phó với hắn đây?

“Ai bảo ngươi giao phó......” “Vân Khê tức giận nói, thì ra là hắn lo lắng không có cách nào giao phó với nhi tử, chẳng biết tại sao, đáy lòng nàng không có tư vị.

” Ngươi nghe kỹ cho ta, từ hôm nay trở đi, mạng của ngươi chính là của ta, nếu ngươi dám thương tổn tới mình lần nữa….Ngươi có thể thử nhìn một chút!” trong đôi mắt sâu không thấy đáy của Long Thiên Tuyệt tràn đầy nguy hiểm, hơi thở lạnh như băng, song dưới hơi thở nguy hiểm mà lạnh như băng là vẻ khẩn trương khó cất giấu.

Hắn âm thầm nghĩ mình may mắn, mình không có hoàn toàn rời đi, nếu nàng không muốn mình đi theo nàng, vậy hắn không thể làm gì khác hơn là lựa chọn âm thầm đi theo. May nhờ hắn vẫn ở chỗ cách nàng không xa, hắn rất sợ, nếu vừa rối hắn không có kịp thời xuất hiện, hoặc là hắn hoàn toàn, từ đầu, không có đi theo nàng, như vậy nàng chẳng phải là đã ăn vào ba viên tăng Huyền đan kia mà tổn hại thân thể sao?

Thật là một nữ nhân cố chấp ngu ngốc!

Nàng rõ ràng có thể dựa vào hắn, để cho hắn tới cứu con của bọn họ, nhưng hết lần này tới lần khác nàng lại không làm, không muốn thiếu hắn tình nghĩa, cũng không muốn cùng hắn có bất kỳ liên quan nào. Chỉ cần vừa nghĩ tới nàng cố ý muốn cùng mình phủ nhận quan hệ, đáy lòng của hắn lại rầu rĩ, chẳng lẽ nàng cứ như vậy mà chán hắn, không muốn nhìn thấy mặt hắn sao?

Vân Khê trầm mặc, nàng lẳng lặng yên tĩnh suy nghĩ lại lời nói của hắn…, lời của hắn mặc dù lạnh như băng thấu xương, nhưng nàng lại cảm thấy một tia ấm áp.

Hắn quan tâm nàng.

Nhưng mà, tại sao hắn lại quan tâm nàng? Hắn có mục đích gì?

Chỉ bởi vì nàng là mẫu thân hài tử của hắn, hắn không muốn làm cho nhi tử hận hắn, cho nên mới quan tâm nàng sao?

Vân Khê ngửa đầu, tức giận nhìn chằm chằm hắn, trong đôi mắt đẹp bắt đầu khởi động màn đen, lạnh giọng bác bỏ: “Mạng của ta là của ta, ta nghĩ như thế nào thì thế đó, không mượn ngươi xen vào! Ngô......”

Lời của Vân Khê chưa dứt đã bị đôi môi của hắn ngăn chặn. Ở bên trong, hóa thành một tiếng than nhẹ. Đầu lưỡi nóng bỏng của hắn trượt vào trong miệng nàng, mút thỏa thích, dây dưa, hôn đến gió thổi không lọt. Hơi thở nồng đậm nam tính của hắn bao phủ nàng, đem toàn bộ không khí của nàng cướp đi, đồng thời đem hơi thở của mình cho nàng, khiến cho nàng phải tiếp nhận nụ hôn của hắn.

Vân Khê ngu ngơ một hồi lâu, lúc này mới kịp phản ứng, nàng đưa tay dùng sức đẩy hắn ra, đánh cho hắn một bạt tai vang dội.

Bạt tai này, ở bầu trời đêm yên tĩnh thanh âm càng thêm to rõ!

Vỗ về môi của mình, Vân Khê nhìn chằm chằm trên mặt Long Thiên Tuyệt nhiều ra một cái tát, đáy lòng loạn thành một cảm giác tê dại. Nàng từng thử hôn qua Đông Phương Vân Tường, không có cảm giác gì đặc biệt, song mới vừa rồi, loại xúc cảm thật sâu rung động cùng điện giật này, chân thật như vậy, chẳng lẽ đây chính là cảm giác thiên lôi động đến địa hỏa mà nàng vẫn muốn tìm kiếm?

Nhưng vì sao hết lần này tới lần khác lại là hắn?

Long Thiên Tuyệt hoàn toàn không để ý đến cơn đau ở mặt, hai mắt giống như con báo vững vàng khóa trên đôi môi tinh tế mềm mại của nàng, giống như quả mơ tùy lúc mà làm cho người ta muốn hái đi, ánh mắt phát sáng như có thể đốt cháy tất cả!

” Một cái tát, đổi lại một cái hôn, vẫn rất đáng!” Giọng nói của hắn hơi khàn khàn, truyền vào trong tai của Vân Khê.

Tầm nhìn của Vân Khê thay đổi, hắn lần nữa cúi đầu, ngậm vào đôi môi của nàng, dùng sức trằn trọc, hôn thật sâu. Lần này, hắn thật giống như muốn đem giá trị một cái tát kia toàn bộ đòi lại, một nụ hôn điên cuồng mãnh liệt. Hắn như nhặt được bảo vật liền liếm mút, phát ra tiếng vang, có thể nghe rõ ràng trên con đường cái yên tĩnh không tiếng động này.

Không nên như vậy!

Nhưng mà, chẳng biết tại sao, khi nhiệt lực của hắn mãnh liệt bắn ra bốn phía, Vân Khê thật giống như bị đầu độc, cánh tay muốn đẩy hắn ra cũng từ từ để xuống, chẳng biết lúc nào đã choàng lên cổ của hắn.

Lửa nóng thiêu đốt hai người, nụ hôn càng lúc càng kịch liệt, tiếng thở dốc, than nhẹ từ trong miệng hai người, vang từng tiếng một......

Dần dần, hôn đã không thể thỏa mãn đáy lòng khát vọng của Long Thiên Tuyệt, hắn đem Vân Khê để xuống, làm cho nàng hai chân chạm đất. Hắn tự tay ôm lấy hông của nàng, một cái tay khác không nhịn được theo eo nhỏ của nàng từ từ dời lên trên, một cỗ mềm mại trước ngực cách một lớp y phục nàng.

” a!” trong miệng Vân Khê không nhịn được mà phát ra tiếng rên yêu kiều, sương mù trong mắt lập tức trở nên rõ ràng, bộ ngực mềm mại lần đầu tiên bị chạm tới như vậy, làm cho gương mặt nàng vốn đã hơi ửng hồng tăng thêm một tầng màu đỏ.

” bốp!” Lại là một cái bạt tai vang dội.

Long Thiên Tuyệt vẫn như cũ không có trốn, trên khuôn mặt tuấn mỹ, trong chốc lát lộ hai dấu vết bàn tay đối xứng hai bên. Bị hai cái tát, nhưng hắn không có nửa điểm tức giận, ngược lại còn có tâm tình tốt chứa đựng được nụ cười như ý, cười đến phong tao vô cùng.

Vân Khê dùng sức đẩy hắn ra, nhìn khuôn mặt phong tao và nụ cười cần ăn đòn của hắn, khóe miệng hung hăng rút xuống.

Nam nhân chết tiệt, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, khinh bạc nàng?

Càng đáng chết hơn chính là, nàng thế nhưng đáp lại...A a a, để cho nàng đi chết đi! Không đúng, là để cho hắn đi chết đi! (TT: haha)

Long Thiên Tuyệt nhìn thần sắc không ngừng biến hóa trên gương mặt khả ái của nàng, mép nụ cười càng lớn, phút chốc trên mặt đều là nụ cười kích diễm, hai dấu tay kia không thể ảnh hưởng đến ánh mắt sáng ngời của hắn, trác tuyệt phong tư dốc hết thiên hạ.

” Ngươi....” tay của Vân Khê run run chỉ vào hắn, nàng hung hăng cắn xé cánh môi anh đào, thật vất vả mới đè được tất cả tâm tình trong lòng, lạnh lùng nói”Ngươi sau này cách ta xa một chút! Đừng để ta thấy ngươi nữa!”

Vỗ về bộ ngực đả thương, nàng nhảy một bước liền bay ra rất xa, nhanh chóng biến mất ở trong màn đêm, thân ảnh có chút hoảng sợ.

Long Thiên Tuyệt đưa tay vuốt ve đôi môi mỏng của mình, mép môi tự nhiên lộ ra nụ cười yếu ớt, phía trên này vẫn còn mùi thuộc về nàng, để cho hắn thật sâu quyến luyến. Trước đây, hắn vẫn khốn khổ nghi hoặc, không rõ nàng vì sao đối với mình lại có lực hấp dẫn lớn như vậy, nhưng mà bây giờ, hắn đã xác nhận rốt cuộc thứ mình muốn là cái gì.

” Vân Khê......Vân Khê....”Một đóa ưu đàm nở trên mép của hắn, trong đêm tối hai mắt phát sáng đặc biệt.

Cách hai con đường, một chiếc xe ngựa dừng ở chỗ tối tăm, mười mấy hồng y nữ tử ngã trái ngã phải khổ sở chống đỡ đến trước xe ngựa, rèm xe ngựa nhấc lên, lộ ra khuôn mặt một cô gái có phong hoa tuyệt đại.

” Chuyện làm như thế nào? Các ngươi làm sao chật vật như vậy? Chẳng lẽ các ngươi nhiều người như vậy, mà một nữ nhân lại không đối phó được?”Thanh âm cô gái rất lạnh lùng, giống như sương tuyết trong trời đông giá rét, không có một tia nhiệt độ.

” Tôn giả, chúng ta vốn có thể thành công, ai ngờ nửa đường xuất hiện một nam nhân. Võ công của hắn cực cao, chỉ dùng một chiêu, đã đả thương toàn bộ chúng ta.”

“Làm sao có thể? Thấm Dương thành khi nào lại xuất hiện cao thủ như vậy......” Cô gái vừa định bác bỏ các nàng, trong đầu bỗng nhiên thoáng hiện khuôn mặt một người, đôi mắt đẹp bỗng dưng mở to, lộ ra thần sắc khó tin”Chẳng lẽ......Chẳng lẽ là hắn?”

” Nam nhân kia nói tôn giả từng đối với hắn có ân, hắn tạm thời bỏ qua cho tánh mạng của chúng ta, hắn còn nói, còn nói......”

” Còn nói cái gì? Có lời gì trực tiếp nói, đừng có dông dài!”Sắc mặt của cô gái chợt trầm xuống, đôi mắt lãnh vô cùng.

” Hắn còn nói, cho chúng ta trở về nói cho tôn giả, sau này nếu nàng kia thiếu một sợi lông, hắn cũng sẽ đem thù oán ghi tạc trên đầu tôn giả!”

” hắn thật nói như thế?” Ồ ồ thở dốc, đáy mắt cô gái bắn ra ánh sáng thị huyết, nắm chặt quả đấm, móng tay đã đâm thấu da thịt ở lòng bàn tay,thân hình không khỏi lay động.

” Tuyệt, ngươi đối với ta như vậy sao? Ngươi nhất định sẽ hối hận!” Lời của nàng lạnh lẽo phiêu đãng trong bầu trời đêm trống rỗng, thê lương mà ảm đạm.

Vân Khê vội vã chạy về phủ tướng quân, phủ tướng quân lúc này đang bàn chuyện tụ tập nhân mã cứu Tiểu Mặc, tính toán ban đêm đi đột nhập Tụ Bảo đường. Vân Khê ngăn trở bọn họ, đem kế hoạch của mình kể rõ một phen, sau đó đem nhân mã phân phát, còn mình trở về phòng.

Từ trong bao quần áo móc ra vô số bình lọ, nơi này chứa nhiều đan dược như vậy cũng là do những năm gần đây nàng luyện chế, có trị thương, có làm cơ thể mạnh khỏe, có tăng Huyền lực, cũng có độc dược cùng tăng Huyền đan … Cấm thuốc, luyện chế đan dược là một trong số ít những thứ hứng thú của nàng, nàng sở dĩ thích vơ vét của cải, cũng là vì có thể mua được nhiều dược liệu hiếm có hơn để luyện chế các loại đan dược.

Từ đó chọn lựa ra mấy bình trị thương cùng nâng cao tinh thần, bổ tức đan dược, nàng đưa tay lên, đem toàn bộ đan dược có đổ vào trong miệng không có biện pháp, nàng phải trong một buổi tối khôi phục công lực thường ngày, cho nên không tiếc rẻ, đem toàn bộ đan dược hữu ích dùng để khôi phục thân thể toàn bộ ăn vào.

Nếu có người đã gặp nàng đem dược trân quý làm như thế, nhất định sẽ hôn mê, phải biết rằng nàng luyện chế mỗi một loại đan dược cũng là vô cùng hiếm thấy cùng trân quý, nếu đi bán trên thị trường, ít nhất có thể bán được cả vạn lượng hoàng kim, mà nàng lại đem toàn bộ ăn đi như ăn hoa quả kẹo ngọt, chuyện này không phải là quá hoang phí đi?

Dùng xong thuốc, nàng vận công điều tức, chưa tới một canh giờ, thân thể từ từ bốc lên hơi nóng, nước ấm từng đoàn từng đoàn ở trong người chảy xuôi, tất cả máu cùng da thịt của nàng đều thay đổi với tốc độ không tầm thường, vết thương nơi ngực cũng từ từ khép lại.

Tốc độ khôi phục giống như nàng vậy, nói ra quả thực sẽhù chết người, ai bảo đan dược tốt nhất lại ở trong tay của nàng chi? Những đan dược này là nàng căn cứ vào cách luyện chế được ghi lại trong Tàn Hoa bí lục, tùy tiện lấy ra một lọ, sợ rằng trên đại lục này rất khó tìm được.

Đợi thương thế của nàng khép lại được bảy tám phần, mở mắt ra, một đạo ánh sáng bình minh rực rỡ xuyên qua từ ngoài cửa sổ làm nàng chói mắt, bất tri bất giác, trời đã sáng.

Mâu quang kích diễm bị bịt kín bởi một tầng mông lung......

Một đêm trôi qua, không biết Tiểu Mặc có bị hành hạ hay không, ngủ có ngon hay không?

Mâu quang ôn nhu, phút chốc bị vẻ lạnh lùng thay thế!

Người nào dám thương tổn con trai của nàng, thì phải trả giá thật đắt!

Tụ Bảo đường, một gian mật thất mờ mờ.

Thân thể nho nhỏ của Tiểu Mặc co ro lại trên giường đá, ngủ say sưa.

Tiểu Bạch ngồi chồm hổm bên cạnh Tiểu Mặc, đôi mắt đen láy mở to, không nháy mắt ngó chừng cánh cửa đá mật thất, toàn thân trong tình trạng báo động. Thời gian thật lâu rồi, mí mắt của nó kéo xuống, khép lại một chút.

Tiếng bước chân nhẹ truyền vào mật thất, cả người Tiểu Bạch bậc dậy, hai mắt lần nữa mở thật to, ngó chừng cánh cửa đá kia, giống như muốn đem cửa đá nhìn thấu.

Cạch cạch mấy tiếng, cửa đá mở ra, một đạo ánh sáng tương đối chói mắt từ bên ngoài phóng vào, mắt Tiểu Bạch híp lại, bắn ra hơn hai đạo ánh sáng sắc bén.

Hừ, dám động vào Tiểu Mặc Mặc, giết không tha!

Ngay sau đó, một đạo thân ảnh cao lớn được phủ bởi màu trắng, từ từ lộ ra gương mặt của người nọ.

Tiểu Bạch nhìn, suy nghĩ bỗng trống rỗng, sau đó đưa móng vuốt lay lay Tiểu Mặc đang trong giấc mộng, làm Tiểu Mặc tỉnh lại.

Tiểu Mặc Mặc, người xấu lại tới nữa!

Tiểu Mặc từ trong giấc mộng tỉnh lại, đôi mắt lim dim, thấy người đi vào cửa đá, chân mày hắn giương lên.

Mạnh Lạc Thu vừa vào mật thất, thấy hắn ngủ say sưa giống như người ngoài cuộc, không có liên quan, hắn có chút kinh ngạc. Nhưng, vừa nghĩ tới chuyện đứa bé này ăn hết Tuyết Liên cùng cỏ linh chi bảo bối trân quý kia, còn có Huyền Linh quả giá trị liên thành nữa, thì tức giận trong lòng bùng lên, ánh mắt nhìn lại hướng Vân Tiểu Mặc, giống như đang nhìn một tiểu ác ma vừa ăn một con rắn!

” Tiểu tử, lá gan của ngươi không nhỏ! Rốt cuộc là ai bảo ngươi tới đây ăn vụng bảo bối của ta?”

Vân Tiểu Mặc khẽ nghiêng đầu, vẻ mặt ngây thơ vô tội (huyennghien: thấy giống ngây thơ vô số tội hơn a o-0) nói: “Là các ngươi mời ta tới làm khách a, các ngươi cũng không nói nơi đó có đồ không thể ăn, chẳng lẽ những thứ đó thật sự không thể ăn?”

Ánh mắt Mạnh Lạc Thu trở nên lạnh lẽo vô cùng, khóe môi thị huyết, thân thể hắn khẽ run, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn vô tội của Tiểu Mặc, nổi giận nói: “Không có ai mời ăn, đương nhiên không thể ăn! Ngươi, tên khốn nhỏ chết bầm, ở chỗ này giả vờ ngu ngốc với ta có phải không? Ngươi chẳng những ăn bảo bối của ta, hơn nữa còn chuyên chọn đồ tốt ăn, đồ không tốt không ăn, ngươi đừng nói với ta rằng ngươi thật một chút cũng không hiểu?”

” Ngươi nói là những thứ kia lớn lên cùng với hoa và ma cô (nấm) không giống nhau sao? Thật ra thì mùi vị cũng không có gì đặc biệt, còn không ngon bằng rau của mẫu thân ta xào, ta thật sự là quá đói rồi, cho nên bất đắc dĩ mới làm vậy.” vẻ mặt của Tiểu Mặc giống như đang khốn khổ kể lể.

Da thịt trên mặt Mạnh Lạc Thu kịch liệt co quắp, giận đến một câu cũng nói không nên lời. Tuyết Liên cùng cỏ linh chi trân quý ngàn năm của hắn, vào trong miệng của nó lại thành hoa cỏ cùng nấm, ghê tởm hơn chính là, nó lại còn chê chúng không dễ ăn, liền so với rau cỏ mẹ nó xào còn thua kém...... Hắn cơ hồ sẽ nôn ra máu mất!

Mạnh quản sự đi theo phía sau Mạnh thiếu chủ khóe miệng cũng ngừng co quắp, đứa nhỏ này đến tột cùng là quá mức ngây thơ, hay là hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn trêu tức bọn họ, nó thật sự có tài năng làm cho người ta hóa điên.

Nhìn thấy sắc mặt không thiện cảm của Mạnh Lạc Thu, Tiểu Mặc uốn ba tấc lưỡi mà nói: “Ngươi nếu không hài lòng…, cùng lắm thì ta bảo mẫu thân trả lại ngươi một cái sọt hoa cùng nấm có phải dễ hơn không? Người lớn như các người nên có khí chất của người lớn, tại sao lại keo kiệt và dễ giận như vậy, không bằng cả một hài tử năm tuổi!” Nói xong, liền ném cho hắn một ánh mắt khinh bỉ.

Còn đến một sọt hoa cùng nấm?

Mạnh Lạc Thu quả thực muốn giết người!

” Huyền Linh quả kia thì sao? Nó được đặt tại vị trí bí mật, ngươi làm sao có thể tìm được?”

” Cái gì mà Huyền Linh quả? Không biết ngươi đang nói về cái gì!” Cái miệng nhỏ nhắn của Tiểu Mặc vểnh lên, tựa như nhớ ra cái gì đó, nói, “Nga, ngươi là nói những thứ trái cây kia? Bởi vì Tiểu Bạch thích ăn, cho nên mới cho Tiểu Bạch tìm ra a.”

Huyền Linh quả giá trị liên thành, lại thành một thứ thức ăn trong miệng thú nho nhỏ, Mạnh Lạc Thu giận đến đỉnh đầu bốc khói, đôi mắt đỏ khắc nghiệt hướng về Tiểu Bạch đang có vẻ mặt vô tội.

” Có ai không! Đem thú con này đi nướng cho ta!” Từng chữ từng câu của hắn, lạnh đến thấu xương.

Hai gã hộ vệ phía sau nghe lệnh hướng lên phía trước, cất bước đi về phía Tiểu Bạch, đáy mắt hai người đều có chút ý sợ hãi. Bởi vì đêm qua Tiểu Bạch có những biểu hiện dũng mãnh phi thường, bọn họ đã nhìn thấy, đến bây giờ, rất nhiều đồng bọn của bọn họ còn hôn mê bất tỉnh ở bên trong, chính là bởi vì bị nó cắn, trúng không biết bao nhiêu độc.

Vân Tiểu Mặc cùng Tiểu Bạch liếc nhau một cái, sau đó lẳng lặng nhìn, không có ngăn trở, cũng không có ý bảo vệ Tiểu Bạch, bên trong mắt to đen láy ngược lại hiện lên vẻ giảo hoạt.

Tiểu Bạch vô hại nhìn, ngồi chồm hổm dưới đất, hai mắt tội nghiệp nhìn hai người đến đây bắt nó, để cho đám người Mạnh quản sự cơ hồ cho là mình hoa mắt, đây chính là thú con dũng mãnh phi thường vô địch, người lạ chớ tới gần đêm qua sao?

” Cẩn thận một chút, thú con này có thể cắn người, hàm răng của nó rất độc!” Hai gã hộ vệ trao đổi ánh mắt, từ từ hướng Tiểu Bạch vây quanh.

Tiểu Bạch vẫn không nhúc nhích như cũ, đôi mắt đen bóng chớp chớp, rất là khả ái.

” Bắt nó!” Hai gã hộ vệ nhất tề nhào tới, ngoài ý muốn, bọn họ bắt được Tiểu Bạch rất thuận lợi.

” Bắt được nó! Bắt được nó rồi!” Hai gã hộ vệ rất là kích động, không nghĩ tới lại dễ dàng như vậy, bất quá trong lòng vẫn còn có chút nghi ngờ, chẳng lẽ thú con này giằng co một đêm, mệt mỏi đến không cách nào nhúc nhích?

” Cho ta xem qua! Bản thân ta muốn thấy rõ, nó rốt cuộc là cái quái gì!”Mạnh Lạc Thu tức giận nói, tầm mắt yên lặng rơi vào bộ lông thuần trắng của Tiểu Bạch, hắn cũng rất tò mò, vì sao hôm nay thú con lại trở nên dịu ngoan như thế, ngay cả chút công kích cùng năng lực phản kích cũng không có.

” Các ngươi không được thương tổn Tiểu Bạch, Tiểu Bạch vào ban ngày không thể thi triển võ lực......” Tiểu Mặc nói đến một nửa, thấy mình không cẩn thận nói lộ ra miệng, vội vàng dùng hai tay bưng kín miệng mình, trong đôi mắt to tất cả đều là thần sắc ảo não.

Thì ra là như vậy!

Thú con chỉ có thể công kích trong đêm tối, đến ban ngày cũng chỉ có thể biến thành một sủng vật dịu ngoan, một chút tính công kích cũng không có. Vốn còn tồn tại một tia nghi ngờ, nhất thời tiêu tán gần hết, đôi môi mỏng của Mạnh Lạc Thu khẽ nhếch lên, nụ cười lãnh khốc tràn ra trên mép.

Hắn tự tay, từ trong tay hộ vệ nâng Tiểu Bạch mềm nhũn lên, tầm mắt âm lãnh ngó chừng nó, cười lạnh nói: ” Rất tốt! Ngươi đã ăn rất nhiều Huyền Linh quả của ta, hiện tại ta đem ngươi nướng ăn, như vậy Huyền lực từ Huyền Linh quả kia có thể tiến vào bên trong cơ thể ta, hừ hừ......”

Vân Tiểu Mặc hảo tâm nhắc nhở: “Tiểu Bạch tối hôm qua đi đại tiện nhiều lần, dinh dưỡng của Huyền Linh quả kia, sợ rằng đã sớm bị nó cho đi xuống.”

Sắc mặt Mạnh Lạc Thu đột nhiên trầm xuống, buồn rười rượi trừng Tiểu Mặc, quát lên: “Tiểu tử! Ngươi cho rằng ngươi có thể thoát khỏi sao? Chờ ta thu thập xong thú con này, sẽ tiếp tục thu thập ngươi!”

” A!”

Thú con trong tay đột nhiên thoát khỏi tay hắn, leo lên cổ của hắn, hướng nơi mạch máu cắn một cái. Mạnh Lạc Thu không kịp đề phòng, không phải là hắn phản ứng không đủ nhanh, mà là Tiểu Bạch tốc độ quá mức kinh người, chờ hắn kịp phản ứng, đã muộn.

Nhưng nếu khoảng cách xa, cho dù Tiểu Bạch tốc độ nhanh hơn nữa, cũng không thể một kích trúng đích, thật sự là bọn họ ở khoảng cách quá gần, mà hắn lại vì một câu nói của Tiểu Mặc buông lỏng đề phòng, đợi lúc tỉnh ngộ, hết thảy đã chậm.

” Tiểu tử thúi! Ngươi dám hãm hại ta?!” Mạnh Lạc Thu rất nhanh hiểu được, mới vừa rồi Tiểu Mặc chính là để cho hắn nới lỏng đề phòng, mới cố ý tiết lộ tin tức Tiểu Bạch ban ngày sẽ không tập kích người. Một hài tử xảo trá nham hiểm vô cùng như vậy, ở nơi này chờ hắn trúng kế đây!

Tiểu Bạch sau một chiêu đắc thủ, đã sớm lủi trở về trong ngực Tiểu Mặc, đắc ý lúc lắc đầu tranh công.

Hay cho Tiểu Mặc Mặc thông minh, xuất ý bất kỳ, đánh úp đối phương.

Hiệu quả chính là chỗ này!

Ha ha, đối phương quả nhiên trúng chiêu rồi! Quá tuyệt vời! Tiểu Mặc Mặc cực kỳ thông minh!

” Ta không có lừa ngươi a, ta chỉ là không có nói xong, Tiểu Bạch Bạch trong ngày có thể cắn người!” buông tay vô tội, Vân Tiểu Mặc cũng không vội vã chạy trối chết, ngược lại còn vững vàng bó gối ngồi xuống.

” Người đâu, giết hắn cho ta!”Sắc mặt Mạnh Lạc Thu khó coi đến cực hạn, trên cổ độc tính lan tràn, từ từ hiện ra màu đen.

” Mạnh Thiếu chủ, ngươi trúng độc!” Đám người Mạnh quản sự kinh hãi nhắc nhở, hiện tại Mạnh Thiếu chủ cũng trúng độc, chuyện này có thể nghiêm trọng lắm rồi, phải nhanh chóng đi bẩm báo với gia chủ mới được.

Mạnh Lạc Thu thật giống như bị xuyên thủng tâm tư, giơ tay lên ý nói: “Chuyện này không được tiết lộ ra phía ngoài, hơn nữa không thể để cho cha ta biết, hiểu chưa?”

” Có thể......”"Mạnh quản sự rất là lo lắng, trong lòng cũng biết Mạnh thiếu chủ coi trọng mặt mũi, lần đầu tiên tiếp quản Tụ Bảo đường lại xảy ra liên tiếp chuyện như vậy, nếu để cho gia chủ biết hắn trúng độc, như vậy sau này địa vị của Mạnh thiếu chủ ở Mạnh gia khó có thể giữ nổi.

” Không có thể gì cả!” Đưa cho hắn một ánh mắt lạnh lẽo, Mạnh Lạc Thu ngăn cản những ý nghĩ bất kì khác của hắn, sau đó mới đưa tầm mắt thị huyết chuyển hướng Vân Tiểu Mặc.

” Nhanh chóng giao ra thuốc giải, nếu không muốn ngươi theo ta cùng nhau chôn cùng, còn muốn tất cả mọi người Vân gia đều cùng nhau chôn cùng!”

Vân Tiểu Mặc giống như là bị vẻ mặt hung ác của hắn hù đến vậy, yếu ớt nói: “Ta không có nói không cho ngươi giải dược a, ngươi hung dữ như vậy làm cái gì?”

Một câu nói mềm nhũn của hắn, để cho Mạnh Lạc Thu tức giận tới cực điểm, lửa giận không chỗ phát tiết, buồn bực cực kỳ. Hắn bắt đầu tin tưởng, đứa bé này tuyệt đối là trời cao phái tới đặc biệt khắc khẩu hắn, nhưng lại không có biện pháp thần phục nó, mềm không xong, cứng rắn cũng không được!

” Vậy ngươi còn không mau đem giải dược giao ra đây?”Mạnh Lạc Thu cắn răng, oán hận nói.

Vân Tiểu Mặc vểnh cái miệng nhỏ nhắn, lắc lắc đầu nói: “Ta hiện tại đem giải dược cho ngươi, ngươi nhất định lại đem ta cùng Tiểu Bạch đi nướng, ta không có ngu như vậy! Hơn nữa giải dược căn bản không có ở trên người của ta, các ngươi có lụt soát thân thể của ta cũng vô dụng, bởi vì giải dược vẫn luôn là do mẫu thân của ta bảo quản lấy.”

” Mẹ ngươi? Vân gia Đại tiểu thư?” Đêm qua trải qua hỏi thăm sau, mới biết được đứa nhỏ này là con riêng của Vân gia Đại tiểu thư, Mạnh Lạc Thu không hỏi thăm cũng không biết, sau khi nghe ngóng, trong vòng một ngày, vô số tin tức về Vân gia Đại tiểu thư đầy rẫy lỗ tai của hắn, để cho hắn đối với nữ nhân cổ quái này sinh ra tò mò.

Có lẽ chính một nữ nhân đặc biệt như vậy, mới có thể sinh ra một nhi tử tinh quái như vậy? Nghĩ đến đây tên tiểu tử thúi mầm tai vạ chọc Tụ Bảo đường của hắn, hắn giận đến nghiến răng, mẹ nào con nấy, mẹ ruột của hắn chỉ sợ cũng không phải là người lương thiện gì, cũng không khá hơn chút nào!

Mạnh Lạc Thu đáy mắt lóe lên tinh quang, lửa giận trong ngực bùng lên, trước mắt cũng cháng váng theo. Hắn đáy lòng khẽ nguyền rủa, mẹ kiếp, đây rốt cuộc là độc gì, thật không ngờ lợi hại như vậy? Nghĩ lại hắn có một thân huyền công hộ thể, cũng không thể tránh né.

” Người đâu, đi mời Vân gia Đại tiểu thư!”

Nói xong, hắn lảo đảo rời đi khỏi mật thất, hiện tại trước hết phải đi tìm một chút đan dược có thể áp chế độc tính, nếu không thịnh hội đấu giá hôm nay, hắn sẽ không cách nào xuất hiện, vậy thì sẽ thất bại lớn! Hắn gánh chịu không nổi trách nhiệm như vậy, cho nên cho dù chống đỡ đến chết, hắn cũng phải chống đỡ!

” Tiếp tục canh giữ hắn, đừng để hắn chạy!” lời của Mạnh Lạc Thu từ xa xa ngoài mật thất truyền vào, hồi lâu, hắn tăng thêm câu”Cho hắn ăn uống đầy đủ!”

Câu nói sau cùng, rõ ràng có thể nghe ra hắn nghiến răng nghiến lợi.

Vân Tiểu Mặc cúi đầu nhìn Tiểu Bạch, nhẹ vỗ về lông của nó, điềm tĩnh cười một tiếng, đó là nụ cười chiến thắng!

Hắn tin tưởng, hắn rất nhanh có thể nhìn thấy mẫu thân.

Vân Khê sáng sớm liền đi tới khách điếm, Lý Lộc nổi giận dùng thời gian cả đêm, thật sự đã có vật nàng cần, hỏi thăm, mới biết được bọn họ lần nữa phát triển tinh thần cao nhất của Hắc Phong trại là vào nhà cướp của, đem mấy cửa hàng bên trong Thấm Dương thành cướp sạch. Bất quá bọn hắn cũng không phải là giặc cướp vô lương, bọn họ chỉ lấy đồ bọn họ cần, cũng không có mượn gió bẻ măng mà lấy đi những thứ đồ còn lại.

Về phần lão bản cửa hàng có báo quan hay không, bọn họ có thể hay không chọc tới phiền toái, đó là chuyện sau này.

Vân Khê cũng không có đề cập đến hành vi của bọn họ, sở dĩ giao cho bọn họ làm, cũng đã nghĩ đến nếu là do người phủ tướng quân ra mặt, chưa chắc nhanh như vậy đã có được đồ nàng cần. Cho nên nói, đôi khi có một số việc người chính trực làm không được, ngược lại những người thuộc tà phái có thể dễ dàng đảm nhiệm.

Về phần có chọc tới quan hay không, nàng mặc kệ, nàng chưa bao giờ sợ người, trước mắt cứu nhi tử ra trước, dạy dỗ Tụ Bảo đường một trận, mới là chuyện thiết yếu!

Long hữu nghịch lân*,chạm đến thì phải chết ngay lập tức!

*ý chỉ vị trí bên trong trái tim.

Người của Tụ Bảo đường, đã chạm đến cực hạn nàng, vậy thì sẽ phải trả giá thật đắt!

” Vân nương tử, ngươi muốn những đồ này làm cái gì?” Lý Lộc rất là tò mò, Vân Khê để cho hắn tập hợp bên trong, trong đó bao gồm quặng tiêu thạch (ni-trát ka-li) rất hiếm thấy, hắn là mất không ít thời gian để có được.

Hắn không rõ, đi cứu người, cùng quặng tiêu thạch (ni-trát ka-li) có quan hệ gì?

Vân Khê lạnh lùng liếc hắn một cái, nói: “Đừng nói nhảm! Nhanh chóng làm theo như ta nói, lúc đó ngươi sẽ biết nó được dùng làm gì.”

Lý Lộc thấy nàng nói như thế, cũng không dám hỏi nhiều hơn nữa, dù sao lời của Vân nương tử luôn có đạo lý, đi theo Vân nương tử, chỉ có đúng không sai!

Bận rộn hai canh giờ, thời gian cách thịnh hội đấu giá của Tụ Bảo đường không nhiều lắm, Vân Khê nhìn một chút tác phẩm trong tay mình, nhíu mày, có chút mãn ý. Nàng tin tưởng chở mười mấy kí lô bao thuốc nổ này, có thể đủ đem cả Tụ Bảo đường oanh tạc đến trời cao!

Nếu ai biết ý nghĩ của nàng giờ phút này, nhất định sẽ cho là nàng điên rồi, nàng lại nghĩ rằng có thể cho nổ Tụ Bảo đường, ý nghĩ này không khỏi quá điên cuồng đi!

Vân Khê cũng không cho là như vậy, dám động Tiểu Mặc của nàng, thì phải trả giá thật nhiều!

Ánh sáng lạnh xẹt qua đáy mắt của nàng, nàng lạnh lùng nhếch khóe môi.

” Vân nương tử, Đông Phương công tử tới.”

Vân Khê khẽ nhếch lông mày, như có điều suy nghĩ, chu đáo, nàng mở miệng nói: “Nói hắn chờ ở đại đường một lát, ta rất nhanh sẽ ra.”

Đại đường, thân ảnh đơn bạc của Đông Phương Vân Tường ngồi ở đó, đường viền ngũ quan như được điêu khắc tinh tế ra, lông mày tựa như khắc, con mắt như ánh sao, tỏa sáng cùng ôn nhu, mềm mại. Hắn một mình uống trà, động tác ưu nhã, nguyệt sắc trường bào càng làm nổi bật vẻ phiêu dật cao quý của hắn, tóc đen tựa như thác dùng Ngọc Tuệ Cao vấn lên, phảng phất tựa trích tiên trên trời giáng xuống.

Song lực chú ý hấp dẫn Vân Khê, cũng không phải là bề ngoài cùng khí thế xuất chúng của hắn, mà là thứ trưng bày quanh người hắn, gần mười mấy dàn rương gỗ. Trong không khí, nàng nghe thấy được mùi vị vàng quen thuộc, ánh mắt nàng chợt lóe, khó khăn mở miệng......

” Đông Phương công tử.” Nàng đi lên trước, giọng nói nhàn nhạt, vốn là cùng Đông Phương Vân Tường không có quá lớn giao tình, nếu không phải nhi tử yêu thích hắn, nàng sợ cũng sẽ không cùng hắn có bất kỳ giao thiệp nào.

” Vân nương tử.” Đông Phương Vân Tường thu hồi ánh mắt, trong nháy mắt nhìn thấy nàng, mâu quang chợt sáng, thủy quang kích diễm, mang theo một thần thái khác thường.

” Ta nghe nói Tiểu Mặc ở Tụ Bảo đường gặp chuyện không may, cho nên mang đến mười triệu lượng hoàng kim, hy vọng có thể giúp được.”

Suy đoán trong lòng là một chuyện, nhưng khi hắn chính miệng nói ra sự thật lại là một chuyện khác, Vân Khê thực lấy làm kinh hãi, hắn trong một đêm lại có thể lấy ra mười triệu lượng hoàng kim, điều này thật bất khả tư nghị!

Cho dù hắn là hoàng tử một nước, cũng không thể có nhiều tài phú như vậy, càng đừng nói là trong một đêm lấy ra nhiều hoàng kim như vậy, như vậy thực lực chân chính của hắn, thật đáng để khai thác, nghiên cứu tìm tòi.

Vinh bá vẫn chờ đợi ở bên cạnh, thấy được ánh mắt ngầm ý của chủ tử, hắn tiến lên, nhất nhất mở ra nắp hòm. Chỉ một thoáng, từng đạo kim quang chiếu sáng cả đại đường khách điếm, làm người người choáng ngợp.

May mà nơi này kể từ sau khi bị Hắc Phong trại chiếm cứ, không có khách nhân nào tới tìm nơi ngủ trọ, nếu có ngoại nhân nhìn thấy một màn này, nhất định sẽ kích động bị dọa ngất đi, giống như người của Hắc Phong trại nè, bọn họ cả đám đều kích động khó nói lên lời, dụi dụi lấy hai mắt của mình, hoài nghi mình có sinh ảo giác hay không.

Vân Khê có chút ngạc nhiên, nhưng sau đó rất nhanh khôi phục trấn tĩnh, yên lặng nhìn về phía Đông Phương Vân Tường, hắn và Tiểu Mặc bất quá mới chung đụng nhau ngắn ngủn mấy ngày, vậy mà vì Tiểu Mặc hắn chịu lấy ra mười triệu lượng hoàng kim, cũng không không chớp mắt một cái, rốt cuộc là hắn quá mức thiện lương, hay còn có dụng tâm khác?

” Ta có thể hỏi ngươi một vấn đề không?”

Đông Phương Vân Tường hơi choáng váng, cười yếu ớt nói: “Ngươi hỏi đi, ta nhất định tri vô bất ngôn ngôn vô bất tẫn”.*

*tri vôbất ngôn, ngôn vô bất tẫn: biết thì sẽ nói, nhất định không giấu diếm

Vân Khê nhíu mày nhìn hắn hồi lâu, đem Đông Phương Vân Tường nhìn đến thấu từng sợi lông, để cho Vinh bá cơ hồ cho là nàng muốn ăn chủ tử nhà mình, lúc này,Vân Khê đột nhiên dùng giọng vô cùng mập mờ hỏi: “Ngươi không phải là...... đối với con ta có ý đồ gì khác chứ?”

Đông Phương Vân Tường vẻ mặt nhất thời trở nên vô cùng phong phú, trong lồng ngực thở ra một hơi sâu, ho đến chết đi sống lại. Vinh bá đau lòng thay chủ tử, tức giận trừng hướng Vân Khê, bọn ta suy nghĩ lung tung gì chứ, chẳng lẽ chủ tử đối với Tiểu Mặc tốt, nhất định là cái loại tâm tư xấu xa hèn hạ này?

Ai ngờ Vân Khê lại nói thêm câu nữa: “Tiểu Mặc nhà ta đáng yêu như thế, ngươi thích hắn cũng là hợp lý, nhưng mà, ta rất lo lắng cho việc Tiểu Mặc có tư tưởng khỏe mạnh trưởng thành. Ngươi có thể thích hắn, nhưng nên chỉ có thể âm thầm thích, không nên quấy rầy đến tư tưởng khỏe mạnh làm người của hắn......”

Nàng nói chưa dứt lời, vừa nghe như thế, Đông Phương Vân Tường ho càng thêm lợi hại, thiếu chút nữa ngừng thở.

” Vân nương tử, xin người giúp đỡ cho, đừng kích động công tử nhà chúng ta nữa!” Vinh bá đáy lòng thẳng thán, công tử gặp phải người không tốt a!

” Kích động như thế làm cái gì? Vạn nhất thân thể có bị gì, ta không bồi thường đâu nha!” Vân Khê vừa nói, vừa từ trên người móc ra một đan dược, thừa dịp hắn ho khan há mồm, một ngón tay đem đan dược bắn vào trong miệng của hắn.

Vinh bá còn tưởng rằng nàng cho chủ tử ăn vào độc dược, hùng hổ thay chủ tử bất bình nói: “Ngươi vừa cho công tử nhà ta ăn cái gì? Tâm địa ngươi thật ngoan độc! Công tử nhà ta vì gom góp mười triệu lượng hoàng kim, ngày hôm qua một đêm không chợp mắt, tình nghĩa còn chưa tính, lại còn đem oán báo ơn......”

” Vinh......”Đông Phương Vân Tường kêu hắn không được tiếp tục nhục mạ, hơi trì hoãn khẩu khí, nói ” ta không sao rồi, hiện tại đã khá hơn.”

Vinh bá nhìn kỹ, công tử sắc mặt đúng là khá hơn, giờ mới hiểu được, thì ra là nàng cho chủ tử ăn không phải là độc dược, mà là thuốc trợ giúp khỏi ho. Hắn sửa sang lại ống tay áo, hướng về phía Vân Khê quỳ một cái, nói: “Vân nương tử, mới vừa lão nô nhất thời nóng lòng, ngôn từ đắc tội, kính xin Vân nương tử chớ để để trong lòng!”

Vân Khê không để ý phản ứng của hắn, hắn đã sớm ở trong hàng ngũ sổ đen của nàng, trong khoảng thời gian ngắn rất khó để quay lại bình thường. Tầm mắt của nàng lướt qua Vinh bá, thẳng tắp nhìn về phía dung nhan suy yếu của Đông Phương Vân Tường trước mặt, chân mày hơi nhíu lại, đổi lại một bộ mặt vô cùng nghiêm túc thật tình, nói: “Bệnh tình của ngươi, sợ là chữa không được. Nhưng nhìn ngươi đối với Tiểu Mặc nhiệt tình như thế, mười triệu lượng hoàng kim này, ta lấy làm tiền ngươi đặt cọc mua thuốc, trong vòng nửa năm, ta nhất định sẽ vì ngươi luyện chế ra Cửu Chuyển Thái Cực đan, về phần có thể trị lành bệnh của ngươi hay không, ta không dám bảo đảm.”

Đông Phương Vân Tường đầu tiên là hơi choáng váng, dung nhan trắng bệch liên tục hiện ra thần thái khác thường, liều thuốc nàng cho mới vừa rồi, khiến hắn cũng tin tưởng lời Tiểu Mặc nói lúc trước…, mẹ ruột của bé đúng là có bản lĩnh luyện chế đan dược, hơn nữa nàng luyện chế đan dược so với trên thị trường càng hữu dụng hơn nhiều.

Hôm nay chính miệng nàng nói nàng có thể luyện chế ra thuốc trị tốt bệnh của hắn, vô luận thật giả, hắn nguyện ý tin tưởng nàng, bởi vì đây là cơ hội cuối cùng của hắn.

” Đa tạ Vân nương tử!” Ngắn ngủn mấy tiếng cũng là bao hàm tình cảm phức tạp, hắn phảng phất thấy được vô hạn tốt đẹp cùng hi vọng, tràn đầy viễn cảnh tươi đẹp khi sống một lần nữa. Nhưng nếu có một ngày hắn cũng có thể cùng người bình thường giống nhau hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp, có một tình yêu đầy đủ, như vậy hắn sống cuộc đời này thật sự không tiếc.

Vinh bá trong khoảng thời gian ngắn không có kịp phản ứng, đợi lúc kịp phản ứng, cũng là dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Vân Khê, không khỏi hoài nghi nàng từ đầu,luôn luôn muốn vàng làm của riêng, cho nên mới thêu dệt ra lời nói dối lường gạt chủ tử nhà mình? Phải biết rằng chủ tử bọn họ qua nhiều năm như vậy đi tìm danh y khắp thiên hạ, cũng không có người có thể trị lành bệnh trên người hắn, Ngay cả ngự y trong cung cũng thúc thủ vô sách*, nàng chỉ là một tiểu phiến tử (kẻ lừa đảo) nha đầu, có thể có bao nhiêu khả năng? Chẳng lẽ y thuật của nàng còn có thể thắng được tất cả danh y cùng ngự y trong cung sao?

* thúc thủ vô sách: bó tay không có cách nào

Đáng xấu hổ a! Đến lúc nào rồi rồi, nàng lại còn tham tiền như thế!

Vinh bá cười lạnh trong mũi, thanh âm rất là khinh thường.

” Cứ quyết định như vậy đi!”Vân Khê hướng đám người Lý Lộc vẫy vẫy tay, nói ” Lập tức đem vàng này xử lí lần nữa, mỗi một cái hòm phía trên một tầng vàng, phía dưới một tấm ngăn, tấm ngăn phía dưới giả cục gạch, lại đem những thứ hồi nãy, để trong một quan tài. Tốc độ phải nhanh, chúng ta không có nhiều thời gian......”

Vân Khê đưa ra chỉ huy, mà đám người Lý Lộc hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn nghe theo lời, mọi người hướng về phía từng rương vàng ánh mắt đăm đăm, chảy nước miếng. Vàng nhiều như vậy, sợ là so với số hoàng kim ngân lượng bọn hắn từng nhìn thấy còn muốn nhiều hơn mấy vạn lần!

Bên tai họ văng vẳng thanh âm cảnh cáo đáng sợ của Vân Khê: “Người nào nếu như dám nuốt riêng vàng……Đây chính là kết quả!”

Một thanh phi đao xuất ra, thanh âm làm không khí rung động, phi đao vòng quanh đại đường lượn một vòng, không đụng phải bất kỳ trở ngại nào, cuối cùng bình yên vô sự trở lại trong tay Vân Khê.

Ngón phi đao tuyệt kỹ này, quả thực có thể nói là nhất tuyệt!

Đám người Lý Lộc mới đầu cũng không có phản ứng chút nào, hai mắt như cũ ngó chừng một ít cái hòm vàng, cho đến người đầu tiên bởi vì lưng quần đột nhiên bị đứt, mà quần rơi xuống, sau đó quá sợ hãi mà kinh hô một tiếng, những người còn lại cũng rối rít không kịp phản ứng, mấy chục người đều không ngoại lệ rớt quần, tiếng kêu rên làm thành một mảnh náo loạn.

Nương ơi*, nàng đến cùng có phải nữ nhân hay không, lại ở dưới ban ngày ban mặt tuột quần của bọn hắn?

* huyennghien: nguyên văn theo gg ca ca là OMG, oh my god(ôi chúa ơi) nhưng đây là đám người Lý Lộc nói, nên mình thay băng ngôn ngữ cổ đại cho hợp lý hơn.

“Vân nương tử?”Lý Lộc kéo lưng quần, vẻ mặt đau khổ nhìn về phía Vân Khê, nói thế nào hắn cũng là thủ lĩnh sơn trại, thậm chí ngay cả mặt mũi của hắn cũng không cho, cùng các người kia đối xử bình đẳng, đáy lòng hắn căm giận bất bình.

Vân Khê lạnh lùng liếc bọn hắn một cái: “Lắm lời, nhanh chóng đi làm việc, sau khi chuyện thành công, các ngươi cũng sẽ có lợi!”

Đám người Lý Lộc vừa nghe sau khi chuyện thành công mới có lợi, lập tức hai mắt mọi người sáng lên, vàng nhiều như vậy, chỉ cần phân bọn họ tí xíu thôi, cũng là mười mấy lượng vàng a, vàng nhiều như vậy, bọn họ làm thế nào tiêu hết đây?

Vàng còn chưa tới tay, mọi người cũng ở trong đầu bắt đầu với mộng tưởng hão huyền, bọn họ cũng không nghĩ, tiền vàng Vân nương tử kiếm có thể chia tốt như vậy sao? Đợi đến lúc đó cả người cùng của đã không cón, muốn khóc cũng khóc không được.

Vinh bá nhìn tận mắt bọn họ xử lý từng quan tài vàng, bổ túc tấm gạch, trong lòng máu từng giọt chảy xuống. Tất cả đây là tâm huyết của công tử a, lại bị nuốt riêng như vậy, hơn nữa không trực tiếp cầm đi trao đổi nhi tử nhà mình, ngược lại ở bên trong động tay chân, muốn đi hãm hại người sao, đạo lý gì đây? Trên đời này còn có kiểu mẹ ruột vừa ác tâm vừa yêu tiền như mạng như thế sao?

Đông Phương Vân Tường lẳng lặng yên nhìn cử động của bọn họ, không một chút đau lòng. Đối với hắn mà nói, tiền tài chính là vật ngoại thân, sinh không mang theo, chết không thể mang theo, cho nên hắn căn bản là không cần. Huống chi vàng không có, còn có thể kiếm lại, nhưng nếu không có Tiểu Mặc ánh mặt trời ấm áp duy nhất mang lại cho hắn, hắn mới hối hận không kịp.

“Một hòm này không cần xử lý, làm ký hiệu cho tốt, đến lúc đó cũng sẽ đánh tráo lẫn lộn.” Vân Khê chỉ vào một cái hòm vàng trong đó nói, không bỏ được hài tử không bắt được lang*, tổn thất chút ít vàng, cũng là không thể tránh được.

* không chịu bỏ con không bắt được cọp, ý nói muốn làm việc gì thành công thì phải hi sinh của mình trước, thà hi sinh một chút mà được ích lợi nhiều sau này.

Lý Lộc cũng không hỏi nhiều, kiên quyết thi hành mệnh lệnh của nàng.

Lúc này, Hà quản gia của phủ tướng quân đến đây báo tin.

“Đại tiểu thư, Mạnh Thiếu chủ của tụ Bảo đường phái người tới mời Đại tiểu thư, nói là cần Đại tiểu thư phải đi một chuyến đến buổi thịnh hội đấu giá của Tụ Bảo đường, có chuyện quan trọng cần thương lượng.”

Vân Khê nhíu mày, nói: “Chuyện quan trọng? Chuyện gì quan trọng?”

“Họ không có nói cụ thể rõ ràng, chỉ nói là nếu như Đại tiểu thư không làm theo, bọn họ liền kết liễu tính mạng của thiếu gia Tiểu Mặc!”

“Bọn họ dám?” Vân Khê lạnh lùng nheo mắt lại, âm khí lạnh lẽo vây thoát ra vây quanh người nàng.

“Vân nương tử, ta cùng ngươi đi, thêm một người cũng có thêm một phần lực lượng.”Đông Phương Vân Tường chủ động xin đi giết giặc nói.

Vân Khê suy tư, liền gật đầu đáp ứng, hắn đối với Tiểu Mặc là vô tư quan tâm đã đả động tâm nàng, thái độ đối với hắn cũng cải thiện không ít.

Tụ Bảo đường mật thất, Mạnh Lạc Thu lục soát tất cả các kho tàng lưu trữ, vẫn không thể nào tìm ra một loại có thể hiểu và giải độc trên người. Hắn hổn hển thở, hận không đem tiểu bất điểm* kia xé thành mảnh nhỏ!

*cái này, mình nghĩ là quỷ lùn a, không biết đúng không nữa ==

Lúc này, có người truyền báo, Mạnh gia nhị thiếu đến đây thăm hỏi. Mạnh Lạc Thu mâu quang căng thẳng, lòng dạ biết rõ, đệ đệ của hắn giờ phút này viếng thăm, sợ là đã nghe được tin tức gì, đến đây nhìn cười nhạo.

“Đi nói cho hắn biết, ta đang bận rộn chuẩn bị buổi đấu giá, không rảnh chào hỏi hắn, có chuyện gì, khi khác đến!”

Lời của hắn vừa mới nói xong, Mạnh nhị thiếu gia, Mạnh Hạ Thu phe phẩy chiết phiến (quạt giấy á) xuất hiện ở cửa mật thất, hắn mặc một bộ áo lam, làn da trắng muốt, ánh mắt mị hoặc mang theo vài phần âm lãnh.

“Đại ca, tiểu đệ hảo tâm tới giúp ngươi, làm sao ngươi có thể báo đáp ân tình như thế?”

Mạnh Hạ Thu một cước bước chân vào cánh cửa, ra vẻ kinh ngạc ngó chừng Mạnh Lạc Thu, gương mặt đen độc khí dâng trào, thở dài nói: “Đại ca, mặt của ngươi là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ ngươi trúng độc?”

Mạnh Lạc Thu chỉ cảm thấy ngực hờn dỗi cuồn cuộn, có khuynh hướng bạo liệt, hắn che lên tim của mình, lạnh lùng trả lời: “Chuyện của ta, không cần ngươi quan tâm! Còn có, nhớ kỹ! Mật thất này ngươi không có quyền bước vào một bước, đi ra ngoài cho ta!”

Hắn đáy lòng bực tức, tâm tư của đệ đệ, hắn há có thể không biết? Vì tranh đoạt quyền chấp chưởng Tụ Bảo đường, đệ đệ của hắn không biết ở trong Tụ Bảo đường sắp xếp bao nhiêu nhân thủ cùng nhãn tuyến, đợi đến lúc hắn yếu đi, ngáng chân một cái, nhìn mà chế nhạo.

Hiện tại giả mù sa mưa (giả bộ không biết, không nhìn thấy gì) chạy tới giúp hắn, nhất định là biết được nơi này có chuyện phát sinh, cố ý chạy tới nhìn mà chê cười.

Đáng hận, thật sự là đáng hận!

Vẻ lo lắng cùng ngoan lệ xẹt qua đáy mắt Mạnh Hạ Thu, hắn từ từ thu hồi bước chân bước vào cửa mật thấp, trong nháy mắt thu lại tâm tình, cúi đầu nở nụ cười: “Đại ca, cần gì chứ? Tiểu đệ biết được Huyền Linh quả xảy ra chuyện, cho nên đặc biệt tới quan tâm, cũng là vì đại ca suy nghĩ. Phải biết rằng phụ thân cùng các trưởng bối rất coi trọng buổi đấu giá lần này, sau đó còn đích thân tới hiện trường, nhưng nếu bọn họ biết được Huyền Linh quả không cánh mà bay, mà đại ca cùng nhiều cao thủ cũng đều trúng độc không giải thích được, ngươi đoán bọn họ còn có thể yên tâm đem Tụ Bảo đường giao cho đại ca ngươi xử lý sao?”

Mạnh Lạc Thu hừ lạnh một tiếng: “Nói cho cùng, ngươi còn không phải là đánh chú ý Tụ Bảo đường sao? Ngươi vọng tưởng rồi! Mạnh gia tộc quy, chỉ có gia chủ tương lai kế nhiệm mới có tư cách xử lý Tụ Bảo đường, mà vị trí gia chủ từ trước chỉ truyền trưởng bất truyền ấu. Cho nên, trừ phi ta chết, nếu không ngươi vĩnh viễn cũng không thể động đến trên đầu của ta, vĩnh viễn không có cơ hội tiếp chưởng Mạnh gia! Ngươi chết tâm đi là vừa!”

Mạnh Hạ Thu trên mặt phủ một tầng sương lạnh, con ngươi đen thui âm thầm, hơi thở âm lãnh càng không ngừng đảo quanh.

Mạnh Lạc Thu lạnh lùng nhìn hắn, muốn đoán được bộ mặt thật của hắn! Đang lúc cho là đối phương thật sự không nhịn được, muốn lộ ra bộ mặt thật, nhưng không ngờ đối phương dùng chiết phiến tách một cái, thần sắc âm lãnh đã sớm biến mất, thay vào đó là một khuôn mặt tươi cười bất cần đời.

“Đại ca, ngươi đa tâm! Ngươi là gia chủ tương lai của Mạnh gia, tiểu đệ cũng biết, tiểu đệ chỉ là sợ đại ca sự vụ bận rộn, quá mức vất vả, cho nên mới nghĩ thay đại ca chia sẻ chút ít. Nếu đại ca không cần tiểu đệ hỗ trợ, vậy tiểu đệ phải đi thôi, đại ca cần gì tức giận thế? Nhưng nếu bởi vì nhất thời tâm nóng giận, khiến cho độc tính lan tràn nhanh hơn, có hại hơn có lợi.” Mạnh Hạ Thu hắng giọng cười một tiếng, thu chiết phiến trong tay.

” Đại ca, ngươi bận rộn như vậy, tiểu đệ cáo từ đi trước.”

Xoay người xong, đáy mắt hắn hiện lên vẻ ngoan lệ, ánh mắt thị huyết, sát khí kinh người!

Đợi hắn vừa đi, Mạnh Lạc Thu liền mềm nhũn trượt chân trên mặt đất, cả người đổ mồ hôi chảy xuôi, Mạnh Hạ Thu chết tiệt, độc dược chết tiệt! So sánh mà nói, hắn cảm thấy Mạnh Hạ Thu so với độc càng thêm đáng hận!

” Mạnh Thiếu chủ, ngươi cảm thấy thế nào?” Mạnh quản sự vội vã chạy lại, thấy Mạnh Lạc Thu trượt chân trên mặt đất, vội vàng tiến lên đỡ.

” Ta không sao! Phía ngoài vừa xảy ra chuyện gì sao?” Mạnh Lạc Thu thanh âm trầm thấp mà ẩn nhẫn.

” Dạ, là Vân gia Đại tiểu thư tới, nói là tới chuộc người! Mà hơn nữa......” Mạnh quản sự nhớ tới tình hình mới vừa chứng kiến, không khỏi ngẩng đầu lấy tay lau mồ hôi.

Mạnh Lạc Thu nhíu mày, trầm giọng nói: “Hơn nữa cái gì?”

Mạnh quản sự hít sâu khí, cố gắng trấn định nói: “Hơn nữa còn mang đến mười triệu lượng hoàng kim mà chúng ta muốn”

Đôi mắt Mạnh Lạc Thu đột nhiên mở to, có chút khó tin: “Cái gì? Điều này sao có thể? Nàng nơi nào biến ra nhiều vàng như vậy? Chẳng lẽ nàng đi cướp quốc khố Nam Hi quốc hoàng cung?”

Một vạn lượng hoàng kim bất quá là hắn thuận miệng nói, hắn chưa bao giờ mong đợi qua đối phương có thể đưa tới mười triệu lượng hoàng kim tiền chuộc thật, bởi vì hắn hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn không có ý định muốn thả người. Huống chi nhân gia tầm thường căn bản không thể nào trong một đêm lấy ra mười triệu lượng hoàng kim, cho dù là quốc khố Nam Hi quốc, nếu là muốn lấy ra một vạn lượng hoàng kim, sợ đã hơn phân nửa quốc khố hơn nữa nó cũng sẽ trống rỗng.

Bất quá đây không phải là chuyện trước mắt hắn quan tâm nhất, chuyện hắn quan tâm nhất là, tất phải đem đến giải dược của thứ độc khó giải trên người mình!

” Cái này tiểu nhân cũng không rõ ràng, nhưng thật sự bọn hắn mang đến hơn mười rương vàng, chân thực, mấy cái rương kia đem trọn đại đường để đầy hết.” trong đầu Mạnh quản sự còn tồn tại lại hình ảnh trong hành lang kim quang lập lòe, cảnh tượng tráng lệ như vậy, từ khi sinh ra hắn là lần đầu tiên nhìn thấy, cũng không khỏi sợ ngây người.

Mạnh Lạc Thu đáy lòng càng thêm nghi ngờ, bọn họ rốt cuộc là làm sao mà làm được, làm sao có thể trong một đêm lấy ra nhiều vàng như vậy? Hồi lâu, sương mù trong mắt từ từ tản đi, hắn từ trong lòng ngực móc ra một bình sứ màu trắng, đổ ra mấy viên đan dược ăn vào, đó là thuốc có thể tạm thời ngăn chặn độc tính mãnh liệt, nhưng đối với thân thể tổn thương rất lớn, nhưng mà hắn hiện tại cũng bất chấp.

Dùng xong thuốc, trên mặt hắn, màu đen hơi lui mấy phần, phất phất tay nói: “Đi, đi xem một chút!”

Hôm nay Tụ Bảo đường giờ này, còn chưa bắt đầu buôn bán, trong hành lang trừ người của Tụ Bảo đường, chính là đoàn người Vân Khê, Đông Phương Vân Tường cùng hơn mười rương vàng mang theo đến đây.

Làm Mạnh Lạc Thu đi tới đại đường, trước mắt hoảng hốt, màu vàng sáng loáng, chiếu lên làm hắn choáng đến hoa mắt. Hắn trợn to hai mắt, thấy cơ hồ cả đại đường bày đầy vàng, hắn rốt cục tin lời Mạnh quản sự nói…, Vân đại tiểu thư thật mang đến mười triệu lượng hoàng kim tới chuộc người.

Nhưng là, người này......Sợ rằng vẫn không thể làm cho nàng cho chuộc đi!

Tầm mắt của hắn từ từ từ dời đi khỏi đống vàng, rơi vào trên người nữ tử duy nhất trên hành lang, hắn khẽ sửng sốt, chẳng lẽ nàng chính Vân gia Đại tiểu thư trong truyền thuyết? Mẫu thân của hài tử tinh quái kia? Người chưa kết hôn mà có con, phản bội Tĩnh vương gia, cùng nam nhân hoang dã sinh ra con riêng Vân gia Đại tiểu thư Vân Khê?

Hắn lắc đầu, hắn dưới đáy lòng mắng cô gái này ngàn lần, tại sao lớn lên có thể xinh đẹp thoát tục như thế? Đáy lòng không khỏi dâng lên một loại quái dị không thăng bằng......

Tụ Bảo đường rước lấy nhiều mầm tai vạ như vậy, tất cả đều là bởi vì dã hài tử tinh quái kia dựng lên, mà người sinh ra dã hài tử, chính là vị Vân gia Đại tiểu thư trước mắt này, cho nên hắn đem tất cả tức giận trong lòng, toàn bộ trút lên trên người Vân gia Đại tiểu thư.

Cô gái họa quốc ương dân như thế, nên chắc khuôn mặt lở loét, một cái miệng to như chậu máu, răng thì thưa thớt......Tóm lại xấu vô cùng là được rồi, như vậy hắn mới có thể tiết chế mối hận trong lòng!

Nhưng bây giờ, đứng ở trước mắt hắn, lại là một cô gái xinh đẹp tuyệt luân, khí chất thanh tân thoát tục, hắn càng thêm phẫn hận lão Thiên không công bằng!

” Ngươi chính là Vân gia Đại tiểu thư?”Thanh âm của hắn buồn rười rượi, giống như u hồn.

Vân Khê nhíu mày sao, lạnh lùng nhếch môi nói: “Chẳng lẽ trừ ta, ngươi còn lấy vàng của người khác?”

Hắn u oán mở ánh mắt phẫn hận quét ở trên người nàng, làm cho nàng rất không sảng khoái, cho xin đi, hiện tại người bị hãm hại mất tiền là nàng có được hay không? Làm sao một kẻ lấy tiền người khác còn lộ ra ánh mắt u oán như vậy?

” Con ta đâu? Không phải nói muốn chuộc người, đem mười triệu lượng hoàng kim là có thể đổi sao? Hiện tại vàng đã cho người đưa đến, người đâu?” Vân Khê giơ cằm lên, nói ” Chẳng lẽ Tụ Bảo đường nuốt lời?”

Mạnh Lạc Thu híp mắt lại, lạnh lùng nói: “Vốn là bảng giá chuộc người đích xác là mười triệu lượng hoàng kim, nhưng là bây giờ thú nhỏ mà con của ngươi cắn bị thương ta và người của ta! Cho nên trừ một đống vạn lượng hoàng kim ở ngoài, ngươi còn phải giao ra thuốc giải, ta mới có thể thả người!”

Lông mày khẽ động, nhìn kỹ sắc mặt của hắn nữa, Vân Khê bừng tỉnh đại ngộ, khóe môi hướng về phía trước cong lên, tựa tiếu phi tiếu (cười như không cười). Nguyên lai là để cho Tiểu Bạch cắn bị thương......Đáng đời!

Nàng lần đầu tiên cảm thấy Tiểu Bạch thật là khả ái!

Tiểu Bạch ở trong mật thất lạnh lẽo không khỏi thấy sợ run cả người, nó cũng không nhận thấy bị nữ ma đầu khen ngợi khả ái, là chuyện tốt.

” Nguyên lai là đồng loại tương tàn a, các ngươi làm sao không cẩn thận như vậy! Tiểu Bạch rất độc, người trúng độc, nếu năm ngày không ăn vào giải dược, phải chết là không thể nghi ngờ!”

Mạnh Lạc Thu vẻ mặt âm ngao, con ngươi đen thui hiện ra ý muốn giết chóc, ngón tay nắm chặt thành quyền, gân xanh nổi lên, nàng lại đưa bọn họ cùng súc sinh kia so sánh đồng loại, chẳng phải là mắng bọn hắn là súc sinh sao?

Vinh bá ở một bên cúi đầu cười ra tiếng, Lý Lộc thì không chút kiêng kỵ địa cất tiếng cười to, Vân nương tử thật là đủ tổn hại người, vừa thấy mặt đã mắng chửi người khác là súc sinh.

Đông Phương Vân Tường lẳng lặng đứng yên một bên, ánh mắt tỉ mỉ quan sát chung quanh, cả Tụ Bảo đường bố cục rất là xảo diệu, dễ thủ khó công, nhưng nếu song phương không thương lượng được, đánh nhau thật, bọn họ chỉ sợ rằng cũng không có chỗ tốt gì.

Đêm qua cũng đã phái người thăm dò Tụ Bảo đường, kết quả phái đi ra ba đợt người, không có người nào bình yên trở về, có thể thấy Tụ Bảo đường thực lực cường thịnh như thế nào.

Theo hắn quan sát, chỉ là một đại đường, bốn phía đã hiện rất nhiều cơ quan ngầm, không cẩn thận một chút, bọn họ rất có khả năng bị vây ở Tụ Bảo đường.

Đây cũng là nguyên nhân tại sao, hắn cả đêm từ Thấm Dương thành cùng tất cả ngân hàng tư nhân phụ cận Thấm Dương thành điều tới số hoàng kim đó, nhưng nếu không thể dùng sức mạnh, biện pháp đơn giản nhất, chính là xài tiền tiêu tai họa. Chỉ cần có thể cứu Tiểu Mặc ra, thấy bé bình an vô sự, chính là mười triệu lượng hoàng kim, hắn căn bản ánh mắt cũng không cần nháy mắt xuống.

Tròng mắt linh động quét nhẹ mọi nơi, Vân Khê đã âm thầm quan sát hoàn cảnh chung quanh, đây là thói quen của nàng, mỗi khi đến một hoàn cảnh lạ lẫm, nàng đều tinh tế quan sát chung quanh hết thảy, địa phương nào dễ mai phục nhất, đường gì dễ chạy trốn nhất, nàng sẽ ở trong lòng tính toán rõ ràng trước tiên.

Nàng vừa quan sát, vừa nói: “Giải dược đây rồi, ta có. Bất quá, ta phải nhìn thấy con ta, xác nhận hắn bình an vô sự, mới có thể đem giải dược cho ngươi.”

Mạnh Lạc Thu mâu quang hội tụ, vẻ mặt băng hàn, suy tư liền phân phó đi xuống, đem người dẫn tới. Hắn không tin, chỉ dựa vào những người bọn họ này, có thể ban ngày đem người từ trong Tụ Bảo nội cứu đi! Tụ Bảo đường bọn họ cao thủ cũng không phải là uổng công nuôi, trong Tụ Bảo đường cơ quan ám khí thiết kế tỉ mỉ, cũng không phải là lấy ra làm bày biện!

Trong lúc chờ chực, Mạnh Lạc Thu tùy ý dạo bước đến một cái rương, khom lưng muốn kiểm số vàng. Hắn không thể nào tin nổi, nàng có thể trong một đêm gom đủ nhiều vàng như vậy, nhưng nếu phủ tướng quân thật có nhiều vàng như vậy, nói rõ cái gì, chẳng phải là nói rõ phủ tướng quân trình độ tham ô hủ bại đến một làm người ta giận sôi gan? Như vậy quốc quân Nam Hi quốc sao còn có thể yên tâm với Vân gia, chẳng lẽ hắn sẽ không sợ Vân gia chiêu binh mãi mã, cử binh tạo phản sao?

Trầm tư, một trận gió mạnh mẽ đột nhiên từ mặt bên nhanh chóng mà đánh tới “Phanh” một tiếng, nắp hòm rương phút chốc bị khép lại. Ngay sau đó liên tiếp không ngừng” bang bang” phía sau, rương hòm bày ở Tụ Bảo đường lên nắp, lập lòe kim quang trong chốc lát biến mất tích!

Mạnh Lạc Thu kinh ngạc quay đầu, tầm mắt tới nơi, Vân Khê bạch y trắng hơn tuyết, tóc dài như suối, thân thủ yểu điệu thướt tha ngạo nghễ đứng lên. Ống tay áo nàng không gió mà bay, bay phất phới, mới vừa một cỗ khí thế như sóng to gió lớn chính là đến từ trên người của nàng. Tóc dài ào ào phiêu khởi, từ từ rơi xuống, khuôn mặt tinh xảo làm người ta tươi đẹp, giờ phút này rét lạnh lạnh lùng!

” Người còn không có nhìn thấy vàng sao, ngươi không khỏi quá mức nóng lòng đi?” Nàng lạnh lùng nhếch khóe môi, trong đôi mắt thâm thúy tỏa ra ánh sáng u lãnh, vàng của nàng, cũng không phải là dễ lấy như vậy!

Mạnh Lạc Thu hiện lên thần sắc kinh ngạc, trầm giọng nói: “Không cẩn thận kiểm tra, ta làm sao biết những thứ trong rương này là vàng giả hay thật, số lượng có đủ mười triệu lượng hay không?”

“Những số học đơn giản như vậy, ngươi cũng không biết? Con ta lúc ba tuổi, là có thể thay ta xử lý các khoản thu chi, đem chút bạc bị tính nhất thanh nhị sở*. Thương hại ngươi sống gần ba mươi năm, thậm chí ngay cả số học đơn giản cũng tính không được, ngươi đừng nói cho ta biết, ngươi tính toán là đem từng thỏi từng thỏi vàng đếm sao?”

*nhất thanh nhị sở: rõ ràng rành mạch, một rõ hai ràng, tùy theo ngữ cảnh.

Vân Khê cho hắn một ánh mắt miệt thị, sau đó nhấc chân, hướng tới một rương gỗ cạnh nàng, hướng về phía trước dùng sức, đem trọn rương gỗ cao cao địa vứt lên. Rầm

“đây......”"

Hằng hà vàng từ rương gỗ rơi xuống, phủi trên đất, cao thấp toát ra vàng, phảng phất từng đạo âm phù, nghe như tiếng nhạc xuất động trình diễn.

Toàn bộ mọi người trong hành lang nhìn chăm chú nhìn vàng bật lên, trong mắt mọi người lóe lên đều là kim hoang, người đều có lòng tham lam, cõi đời này người không thương vàng sợ là ít lại càng ít!

Không có ai chú ý tới, ở nơi này mới có một ít thơì gian, hai bóng người lam y cùng bạch y quỷ mị lướt qua đám thủ vệ, bay vào hướng nội đường.

” Ngươi hãy nhìn rõ ràng, một rương này tổng cộng có bao nhiêu vàng?”

Vân Khê khinh bỉ nói, để cho Mạnh Lạc Thu trên mặt hơi chậm lại, nổi lên thần sắc túng quẫn ửng hồng, cứ như vậy tùy tiện lấy một cái, hắn làm sao có thể biết rõ ràng, rốt cuộc có bao nhiêu đĩnh vàng?

Nhưng là nói không biết, như vậy nhất định lại bị nàng khinh bỉ nữa, nhưng thật sự hắn không có thấy rõ ràng, và từ đầu, luôn luôn không nghĩ tới nàng sẽ làm khó hắn.

” Ta xem ngươi cũng không biết trong một rương này đến tột cùng có bao nhiêu vàng sao?” Mạnh Lạc Thu sáng suốt địa đem vấn đề đá về cho nàng.

Vân Khê cười khẽ, thuận miệng nói: “Ta nói, một rương này tổng cộng có chín ngàn chín trăm chín mươi chín lượng vàng, ngươi tin hay không tin?”

Mạnh Lạc Thu sắc mặt âm trầm, rốt cục hiểu được, nàng nói rõ hay là đùa bỡn hắn! chính nàng cũng không có đếm rõ, nhưng ngược lại tra hỏi hắn, đây không phải là để cho hắn nan giải thì là cái gì?

” Người đâu, đếm cho ta!”Hắn vẫy vẫy tay, nghiến răng nghiến lợi nói.

Hắn cần phải đem khuôn mặt tươi cười của nàng xé rách đi! Chứng minh sự thật, nàng thuần túy là bịa chuyện!

Vì thế, bên trong đại đường, thoáng chốc liền có một đống hộ vệ ngồi ở trên mặt đất, một bên thì điếm vàng, một bên thì vì vàng đầy sân mà đến xem náo nhiệt.

Vân Khê cau đuôi lông mày, thờ ơ lạnh nhạt nhìn. Nhưng đáy lòng thì lại ở âm thầm có toan tính khác.

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục thừa dịp mới vừa rồi, khi vàng rơi xuống, trong nháy mắt, thân ảnh nhanh chóng bay vào nội đường. Sự thật là trước khi Vân Khê đến đây, Tụ Bảo đường như lâm đại địch, đem đại bộ phận hộ vệ toàn bộ tập trung ở đại đường, nên thủ vệ bên trong nội đường tương đối lơi lỏng hơn nhiều. Dựa vào công phu của Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục, muốn tránh thoát một loại thủ vệ, quả thực rất dễ dàng.

Mới vừa rồi, khi đi vào họ liền chú ý đến phương hướng mà Mạnh quản sự mang người đi ra, nên hai người liền lặng yên không một tiếng động đi theo hướng đó, chỉ cần bọn hắn có thể an toàn cứu Tiểu Mặc ra, là có thể chuộc lại cái tội sơ sẩy tắc trách của bọn hắn. Đây là cơ hội duy nhất Vân Khê cho bọn hắn, nên bọn hắn tự nhiên phải biết quý trọng nó!

Bên trong Tụ Bảo đường kết cấu có chút phức tạp, cứ cách mỗi hai ba cái phòng, liền có một cửa rẽ, mỗi một cái lối rẽ lại có vài hành lang dẫn đến những nơi khác nhau, thật sự là làm cho người ta khó phân rõ phương hướng.

Đến một cửa rẽ khác, Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục dùng ánh mắt nhìn lẫn nhau, không tiếng động mà trao đổi, cuối cùng họ quyết định tách ra để tìm kiếm tung tích của Tiểu Mặc. Long Thiên Thần chọn một cái hành lang dẫn về phía nam, mà Bạch Sở Mục thì lại đi ngược lại, hai người mới tách nhau đi được vài bước đường, thì chợt nghe đến bên trong không gian của hành lang kia, truyền đến một tiếng kêu sợ hãi.

“Không xong! Người đã chạy!” Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người đồng thời dừng lại quay đầu nhìn hướng đối diện, thấy rõ sự nghi hoặc trong mắt lẫn nhau. Người đã chạy? Sẽ không phải là Tiểu Mặc bỏ chạy đi? Hai người rất là kinh ngạc, nếu Tiểu Mặc thật sự chạy, vậy bé có thể chạy đi đâu đây?

Trong gian hành lang vọng ra tiếng nói, một ít bóng người nhanh chóng chạy đến, Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục vội vàng ẩn nấp vào một bên. Đợi bọn họ qua, hai người liền ăn ý sóng vai hướng tới đầu cuối của gian hành lang vọng ra tiếng nói, Tiểu Mặc chắc là bị nhốt tại nơi đó. Đó là một gian mở mật thất cửa đá, hai gã hộ vệ té xỉu ở hai bên cửa đá, cần cổ đều có vết bầm, chắc là bị người ta đánh trúng huyệt vị hôn mê ở cần cổ. Người đánh ngất xỉu họ là một nam tử cao khoản một mét bảy mét tám, sợ không phải là một đứa nhỏ năm tuổi có thể làm được, như vậy chứng minh mang có một người khác mang Tiểu Mặc đi hay không? Nghĩ chắc chỉ có một khả năng này thôi, hai người liền nhìn nhau liếc mắt một cái, từ trong lòng bắt đầu sinh ra lo âu. Đối phương đến tột cùng là địch hay bạn, là thần thánh phương nào, bọn hắn căn bản là im hơi lặng tiếng. Vì an nguy của Tiểu Mặc, cũng là sự lo lắng trong lòng bọn hắn.

Bước tiếp vào thạch thất tinh tế quan sát một phen, không có phát hiện vết máu hoặc là dấu hiệu có giãy dụa qua, như vậy có thể thấy rằng Tiểu Mặc không có bị người ta mạnh mẽ mang đi, mà là tự nguyện đi theo người nọ?

“Làm sao bây giờ?” Gương mặt bất cần đời anh tuấn của Bạch Sở Mục lộ ra thần sắc sầu lo, trong khoảng thời gian ngắn không có chủ ý gì, trong nội tâm càng thêm tự trách.

“Hay là đem chuyện chúng ta nhìn thấy đến nói với Vân nương tử trước, để nàng tìm cách đi, nàng thông minh như vậy, nhất định sẽ có chủ ý.” Chuyện tới nước này, việc đầu tiên mà Long Thiên Thần nghĩ đến chính là Vân Khê, ở trong ấn tượng của hắn, nàng rất cơ trí, bình tĩnh, bị loạn mà không sợ hãi… Nàng tựa hồ là không có gì mà làm không được!

Bạch Sở Mục gật đầu tán thành, tuy rằng không phải rất thích Vân Khê, nhưng hắn không thể không phục nàng!

Mạnh quản sự vội vã chạy đến đại đường, những người có mặt đều đem ánh mắt hướng về phía hắn, bao gồm cả nhóm hộ vệ đang đếm vàng, chỉ đơn giản là nghe đến hắn kinh hoảng kêu: người đã chạy!

Mạnh quản sự đang vô cùng lo lắng lập tức đụng chạm đến tầm mắt của nhiều người như vậy, cả người hắn sửng sốt một cái, sau đó lập tức bình tĩnh lại, trong lòng không khỏi có chút ảo não chính mình thất thố. Chuyện lớn như thế, hắn hẳn phải cùng Mạnh thiếu thương lượng trước một chút, nhưng lại ngu ngốc để lộ ra chân tướng sự việc. Hiện tại chính mình có muốn tùy tiện lừa bịp cho qua, sợ là cũng không có khả năng.

Mạnh Lạc Thu gương mặt đen chìm, quanh thân áp khí thấp đến đáng sợ: “Ngươi nói lại cho rõ ràng, rốt cuộc ai chạy?”

“Là, là đứa nhỏ chạy…” Nhìn Mạnh thiếu mang bộ dạng muốn ăn thịt người, Mạnh quản sự đầu lưỡi lắp bắp, sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

“Sao lại chạy được? Không phải đã phái người coi chừng hắn sao?” Mạnh Lạc Thu rống giận.

Mạnh quản sự kinh sợ chấn động cả người, tiếp tục lắp bắp nói: “Người trông coi hắn cũng không biết như thế nào, bị, bị người ta đánh xỉu …”

Vân Khê nghe được tin tức này, đỉnh lông mày đang cau lên lập tức hạ xuống, một chút nghi ngờ hiện ở đáy mắt, lúc này là ai mang Tiểu Mặc đi thế? Là hắn sao?

Lúc này, Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục cũng trở về cạnh nàng, để sát vào bên tai nàng, đem một màn mà bọn hắn mới chứng kiến ở trong mật thất kể hết cho Vân Khê nghe, hàng lông mày cũng dần dần buông lỏng ra, nếu nàng suy đoán đúng, thì người mang Tiểu Mặc đi, hẳn là hắn. Về phần hắn dùng phương pháp gì, sao có thể trong vô thanh vô tức mang người đi, thì không biết được rồi.

Tóm lại trong đầu của nàng chỉ có một ý nghĩ mãnh liệt, nếu Tiểu Mặc cam tâm tình nguyện bị mang đi, như vậy đối phương nhất định là người đáng giá để bé tín nhiệm. Trừ bỏ hắn ra, nàng không thể tưởng được còn có ai có bản lĩnh này, có thể từ trong cơ quan phức tạp và hậu vệ mạnh của Tụ Bảo đường, đem người cứu đi trong vô thanh vô thức.

“Vậy ngươi còn không nhanh đi đem bọn hắn cứu tỉnh cho ta, hỏi bọn hắn xem đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, là ai mang người đi?” lời nói phẫn nộ lạnh băng của Mạnh Lạc Thu, đem suy nghĩ của Vân Khê một lần nữa gọi trở về.

Mạnh quản sự vội vàng lĩnh mệnh, nơm nớp lo sợ mà chạy đi.

Vân Khê cúi đầu nở nụ cười giễu cợt, nhướng mày nói: “Mạnh thiếu, ngươi không phải đang cùng tiểu nữ nói giỡn chứ? Trên thực tế, nhi tử Tiểu Mặc của ta cho tới bây giờ vốn không có xuất hiện ở Tụ Bảo đường của ngươi, ngươi vì muốn lấy vàng của tướng quân phủ, cư nhiên cố ý ngụy tao ra một lời nói dối kinh người như thế, thật là đáng xấu hổ, quả thực để nhân thần căm phẫn, thiên địa không tha!”

“Việc này, tướng quân phủ chúng ta tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ!” Tinh quang trong mắt chợt lóe, môi mọng khẽ nhấch, lộ ra âm thanh tươi cười, “Người tới, đem toàn bộ vàng khiên trở về!”

“Dạ!” Đám người Lý Lộc vừa nghe được mang vàng trở về, một đám người y như một đám gà chọi, tuy nói cái đống trước mắt này đại bộ phận đều là giả, nhưng ít nhất lớp trên cùng của mỗi gương đều trải vàng thật. Mấy chục chỉ thùng thêm cộng lại, cũng đủ để cho bọn họ sống đến già, đem nó đưa cho người của Tụ Bảo đường, còn không bằng cho huynh đệ bọn hắn mỗi người một ít, có gia sản riêng để hưởng thụ, làm cho bọn hắn trãi qua sự hưởng thụ một phen cảm giác của người có tiền.

“Khoan đã!” Mạnh Lạc Thu giận dữ hét lên một tiếng, khóe mắt có chút run rẩy, nữ nhân này thế nhưng mở to đôi mắt nói nói dối, hắn rất là tức giận.

“Ai nói lệnh lang không có xuất hiện ở Tụ Bảo đường chúng ta? Đêm qua ở Tụ Bảo đường có rất nhiều khách nhân đều tận mắt nhìn thấy, tin tức lệnh lang bị nhốt chẳng phải là thông qua khách nhân truyền ra, rồi rơi vào trong tai của Vân tiểu thư sao? Chẳng lẽ bởi vì hiện tại người đã bỏ chạy, ngươi muốn phủi hết trách nhiệm hay sao?”

“Ngươi cũng không biết lệnh lang đến tột cùng đã ở Tụ Bảo đường chúng ta phạm bao nhiêu là chuyện tốt?”

“Mạnh quản sự, đem danh sách tất cả bảo vật mà tiểu công tử Vân gia đã ăn của chúng ta, giao cho Vân tiểu thư!”

Danh sách?

Xú tiểu tử ngươi rốt cuộc đã làm chuyện tốt gì, cư nhiên còn để cho người ta liệt ra danh sách nữa?

Vân Khê rất là tò mò.

Chờ Mạnh quản sự đem danh sách đã sớm chuẩn bị tốt đưa đến trong tay Vân Khê, Vân Khê đại khái chỉ liếc mắt một cái, không khỏi trợn mắt há hốc mồm.

Một gốc cây nhân sâm nghìn năm, một đóa tuyết liên nghìn năm, một cây linh chi nghìn năm, năm viên Hỏa Long quả… Cư nhiên còn có mười sáu viên Huyền Linh quả!

Trời ạ! Nhi tử, ngươi thật trâu!

Mẫu thân xem như hoàn toàn chịu thua ngươi!

Chả trách Tụ Bảo đường người ta nóng đến bốc hoả như thế, kêu giá trên trời là một triệu lượng hoàng kim để cho nàng đến chuộc người, so với giá trị một triệu lượng hoàng kim thì toàn bộ những thứ mà bé ăn, chỉ sợ còn trân quý hơn? Dù sao Huyền Linh quả cũng không phải được bán ở chợ, bình thường một viên đã có thể bán ra với giá trên trời rồi, mà bé không chỉ ăn một viên, ăn một lần liền ăn của người ta mười sáu viên!

Nàng hiện tại rất là lo lắng, nhi tử trong một lúc ăn nhiều vật bổ như vậy, thân thể nhỏ bé có thể chịu được không? Trong lòng thì suy nghĩ như vậy, nhưng trên mặt lại không chút biến đổi, nàng khẽ cau mày, dùng nghi hoặc biểu tình nói: “Mạnh thiếu, ngươi không phải đang lừa ta chứ? Nhi tử của ta nhỏ như vậy, một mình làm sao có khả năng ăn hết nhiều thứ như thế? Mặc dù không bị no chết, cũng sẽ bị bổ chết, ngươi xác định tất cả những thứ này đều bị nhi tử của ta ăn, mà không là Tụ Bảo đường các ngươi nuôi chuột, bị một chuột ăn sao?”

Một mình nhi tử tự nhiên không thể ăn nhiều như vậy, nhưng cũng đừng quên, bên người hắn còn có một con thú sủng siêu cấp tham ăn Tiểu Bạch! Tiểu Bạch tuyệt đối có năng lực ăn hết nhiều bảo bối như thế!

Mạnh Lạc Thu tức giận đến cơ thể không ngừng run run, vừa rồi độc tính mới áp chế cũng bắt đầu một lần nữa lan tràn, nhuộm hết màu da trên mặt hắn, hắn nổi giận đùng đùng nói: “Ta làm sao biết hắn rốt cuộc ăn như thế nào? Tóm lại vật trong bảo khố của chúng ta chính là bị hắn ăn, trừ bỏ hắn, bên người hắn còn có một con thú nhỏ màu trắng! Bọn hắn thông đồng làm bậy, huyên náo Tụ Bảo đường chúng ta gà chó không yên, tổn thất thảm trọng! Niệm tình hắn nhỏ tuổi, mạng của hắn, chúng ta có thể không cần, nhưng vạn lượng hoàng kim, và giải dược, thì phải để lại!” Hắn một phen nói năng khí phách, thân hình hắn lắc lư lay động, rõ ràng độc đã bắt đầu phát tán, hắn có chút chống đỡ không được, mí mắt cũng đã muốn sụp xuống. Mạnh quản sự thấy thế, liền bước lên phía trước đỡ hắn.

“Khoan đã!” Vân Khê chú ý sắc mặt hắn dần dần biến đen, đáy lòng hiểu rõ, nhưng ngoài miệng vẫn như trước không chịu buông tha, chậm rãi nói, “Theo ta được biết, Huyền Linh quả là bảo vật trân quý như vậy, Mạnh thiếu hẳn là sẽ không theo tùy tiện đem nó đặt ở nơi mà mọi người đều có thể nhìn thấy được, như vậy nhi tử của ta làm sao mà ăn nó được?”

“Hắn là ở trong bảo khố chúng ta …” Mạnh quản sự mới nói được một nữa, lập tức im miệng, hắn mà nói rõ ra, không phải là thừa nhận đầu tiên là do bọn hắn đem người dụ dỗ đến Tụ Bảo đường trước, sau đó mới phát sinh những chuyện tiếp theo sao? Nếu dựa theo tình hình này, thì người có lỗi đầu tiên là bọn hắn.

Nghĩ đến đây, Mạnh quản sự mồ hôi chảy ròng ròng, nữ nhân này không khỏi quá lợi hại đí, nói hai ba câu liền đem hắn cùng Mạnh thiếu bấc giác nói ra.

Mạnh Lạc Thu hung hăng quăng cho Mạnh quản sự một ánh mắt lạnh, thành sự thì ít bại sự có thừa! Nếu không phải hắn tự chủ trương, đem một cái tai họa nho nhỏ đó vào cửa, làm sao lại liên tiếp xuất hiện nhiều chuyện như vậy?

Đông Phương Vân Tường luôn luôn giữ trầm mặc lắng nghe, giờ phút này cũng lên tiếng nói: “Tiểu Mặc bất quá chỉ là đứa nhỏ năm tuổi, nếu không là các ngươi có tính toán khác, đưa hắn dụ dỗ vào bảo khố, hắn làm sao có năng lực tiến vào bảo khố các ngươi? Cũng tức là nói, sở dĩ phát sinh một loạt chuyện sau này, hoàn toàn là do các ngươi gieo gió gặt bảo, nhận lấy hậu quả xấu, trách không được bất luận kẻ nào! Chính mình tạo nghiệt, thì nên tự chính mình đến gánh vác!” lời nói của hắn trong trẻo nhưng lạnh lùng và lộ ra lãnh liệt, không giận mà uy, tự có một cổ phong phạm vương giả, làm cho người ta tán thưởng.

Vinh Bá cũng đi theo hắn phụ họa nói: “Công tử nói đúng! Trời tạo nghiệt còn có thể sống, tự tạo nghiệt không thể sống! Là các ngươi chính mình phạm sai lầm trước, lại còn có mặt mũi đến lừa vàng của người khác, nguyên lai người của Tụ Bảo đường chính là hạng người vô sỉ vô lại như thế!”

Vân Khê ngay sau đó lại tiếp một câu: “Mạnh gia được công nhận là một trong thập đại gia tộc của Ngạo Thiên đại lục, địa vị hiển hách, được người tôn sùng, lại không thể tưởng được, cái gọi là thập đại gia tộc cũng chỉ có như vậy, việc này nếu rơi vào trên giang hồ, ta muốn xem Mạnh gia về sau còn có chỗ đứng trong hàng ngũ thập đại gia tộc hay không?”

“Phốc!” Một ngụm máu tươi từ trong miệng của Mạnh Lạc Thu phun tuôn ra, lời nói của Vân Khê chính là đau đớn âm thầm trong lòng hắn, làm cho hắn như bị mũi tên bắn trúng tim!

Mạnh gia vẫn bị đứng hàng cuối cùng trong thập đại gia tộc cuối cùng, ngoài thập đại gia tộc, còn có vô số đại gia tộc khác như hổ rình mồi, muốn thay thế vị trí của bọn hắn. Nếu không là gia tộc bọn họ còn tồn tại một con ách chủ bài chưa lật ra, thì vị trí cuối cùng của Mạnh gia trong hàng ngũ thập đại gia tộc, đã sớm khó giữ được!

Mạnh Lạc Thu là truyền nhân thừa kế vị trí gia chủ đời tiếp theo của Mạnh gia, tự nhiên lại càng thêm cẩn thận chặt chẽ, không cho phép chính mình có nửa điểm sai lầm, bằng không trưởng bối cùng các trưởng lão trong gia tộc, nhất định sẽ vì lo lắng cho tương lai tiền đồ của gia tộc, mà bỏ qua gia quy ngôi gia chủ chỉ truyền cho trưởng tử, đem vị trí gia chủ Mạnh gia truyền cho đệ đệ của hắn, này lung hắn nhất không muốn nhìn đến chuyện!

“Mạnh thiếu, ngươi thế nào?” Mạnh quản sự lo âu nhìn hắn, lòng nóng như lửa đốt, dưới tình thế cấp bách, liền hướng tới Vân Khê mở miệng nói, “Vân tiểu thư, cái gọi là oan gia nên giải không nên kết, có thể nể mặt của Mạnh gia, mà đem giải dược lấy ra không, để Mạnh thiếu ăn vào?”

“Cái này…” Vân Khê ra vẻ trầm tư trong giây lát, nói, “Cũng không phải là không thể được! Vậy vàng của ta thì sao?”

Mạnh Lạc Thu ánh mắt phun hỏa nhìn trừng trừng nàng, nếu ánh mắt có thể trừng chết người, nàng đã sớm chết vài lần rồi!

“Vàng ngươi cầm lại đi! Xem như Mạnh Lạc Thu ta xui xẻo, trong lúc vô ý bị mất Huyền Linh quả!” Hắn oán hận cắn răng, nội tâm tính toán, chỉ cần thương thế hắn khôi phục, hắn nhất định sẽ đem cao thủ Mạnh gia đến tiêu diệt Vân gia! Quản khỉ gió Vân gia có phải là trụ cột của triều đình hộ quốc công thành của Nam Hi quốc hay không, sỉ nhục hôm nay, hắn nhất định sẽ gấp bội đòi lại!

Nhìn thấy đáy mắt không cam lòng cùng một tia hung ác tàn bạo của hắn, Vân Khê trong lòng lạnh lẽo hừ một tiếng, đối với địch nhân từ, là đối với mình tàn nhẫn! Vì Vân gia, vì sự an toàn của nàng cùng Tiểu Mặc, nàng tuyệt không thể nhân từ nương tay!

“Vậy thì không cần!” Vân Khê khoát tay áo, nói, “Các ngươi đã một mực chắc chắn nhi tử của ta ăn Huyền Linh quả của các ngươi, ta làm mẹ, dù sao cũng phải thay nhi tử chịu chút trách nhiệm. Nếu không như vậy đi, ta mang đi một nửa vàng, còn lại năm mươi vạn lượng hoàng kim coi như là tiền bồi thường nhi tử của ta ăn bảo vật của các ngươi, các ngươi cảm thấy thế nào?”

Mạnh Lạc Thu cùng Mạnh quản sự đồng thời lâm vào kinh ngạc, giống như không tin lời này là từ miệng của nàng nói ra, bởi vì nàng ngay từ đầu liền phủ nhận nhi tử của nàng ăn vụng bảo vật của bọn hắn. Hiện tại bọn hắn nguyện ý thoái nhượng, không hề cùng nàng so đo nữa, nàng ngược lại chủ động nguyện ý bồi thường một nửa vàng, chuyển biến này không khỏi quá mức quỷ dị đi, thấy được sự nghi ngờ của bọn họ. Nàng nâng mắt, chống lại biểu tình ngạc nhiên của bọn hắn, vén mớ tóc mai rũ trên trán, miễn cưỡng nói: “Các ngươi không cần kinh ngạc nhìn ta như vậy, mọi người đều nói ta lớn lên là người lương thiện, chưa bao giờ chiếm tiện nghi người khác, cho nên không có gì mà kỳ quái, đây bản chất từ khi sinh ra!”

“Phốc!”

“Phốc!”

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người không chút khách khí ở phía sau nàng phì cười, cái gì gọi là vô sỉ, cái gì gọi là vô sỉ mà con dõng dạc, ngày hôm nay bọn hắn xem như đã thâm trầm lĩnh giáo!

Lớn lên là người lương thiện, chưa bao giờ chiếm tiện nghi người khác, bẩm sinh đã như vậy… Những từ ngữ này một từ cũng không thích hợp dùng ở trên người nàng, mệt cho nàng còn không biết xấu hổ mà dõng dạc nói ra miệng, bọn hắn thật đúng là bội phục nàng sát đất!

Làm người sao có thể vô sỉ đến như thế!

Bọn hắn tự nhận không bằng a!

Đám người Lý Lộc người người đều dùng ánh mắt sùng bái nhìn Vân Khê, thần tượng a! Khi nào thì, bọn hắn cũng có thể học đến cảnh giới của nàng đây, vô sỉ cực hạn à?

Đông Phương Vân Tường nhợt nhạt mỉm cười, ánh sáng nhu hòa trong đôi mắt bắn ra bốn phía, ảnh ngược trong đôi mắt, tất cả đều là dáng người xinh đẹp của nàng.

Vinh Bá trực tiếp mắt trợn trắng, đối với trình độ vô sỉ của nữ nhân này đã muốn dần dần miễn dịch, nàng cầm vàng của công tử nhà hắn mà nói thế, mệt cho nàng không biết xấu hổ! Hắn không có dự đoán được là, trình độ vô sỉ của nàng mới chỉ là bắt đầu, vô sỉ phúc hắc hơn còn ở phía sau!

Mạnh Lạc Thu đối với lời của nàng cũng chỉ có thể bán tín bán nghi, chỉ khi nào nàng chân chính đem vàng để lại, thì đáy lòng hắn mới xem như kiên định.

“Vân tiểu thư, giải dược thì sao?”

Vân Khê coi như không có nghe thấy câu hỏi của hắn, gật gù cái đầu như tự nói tự hỏi, ánh mắt chậm rãi ở bên trên đám rương hòm đảo qua, đầu của của nàng khẽ nhìn trời, thần sắc có chút khó xử nói: “Tướng quân phủ của chúng ta hết lòng thanh liêm vì hoàng gia, hướng đến danh dự vệ gia vệ quốc, ở Nam Hi quốc cao thấp đều có người dòm ngó, hiện tại ngang nhiên khiên nhiều rương vàng như vậy vào tướng quân phủ, nếu truyền đi ra ngoài, người khác nhất định sẽ cho là tướng quân phủ chúng ta kỳ thật trong ngoài không giống nhau, nói không tốt sẽ đem cái mũ tham ô hủ bại chụp lên đầu chúng ta, cùng tội có ý đồ phạm thượng tác loạn. Việc này không phải việc nhỏ, không thể không cẩn thận làm việc.”

Long Thiên Thần đứng ở sau thân thể của nàng, dùng sức nghẹn cười, dọc theo đường đi hắn bị nàng lừa nhiều lắm, nên hắn cũng có kinh nghiệm. Nghe được nàng một phen luận điệu là lạ của nàng, trong lòng hắn cũng đã có dự cảm bất hảo, bất quá may mắn, lúc này người sắp bị lừa bịp không phải hắn, cho nên hắn đặc biệt hưng phấn vui sướng khi người gặp họa.

“Vân nương tử, vậy nên làm như thế nào cho phải đây?” Hắn rất thức thời phối hợp với nàng.

“Đúng vậy, nên như thế nào cho phải đây?” Vân Khê thản nhiên đưa cho hắn một ánh mắt tán thưởng, cũng chỉ có Long Thiên Thần mới xem hiểu nàng đang tán thưởng hắn, bởi vì trước đây, mỗi lần nàng nhìn hắn, nếu không phải xem thường, thì cũng chỉ là khinh khi, hôm nay cuối cùng đã cho hắn ánh mắt tán thưởng rồi.

Cứ việc như thế, một cái ánh mắt thản nhiên của nàng, đủ để cho Long Thiên Thần hưng phấn một trận nhỏ.

Mạnh quản sự nghĩ nghĩ, bỗng nhiên gương mặt sáng ngời, nói: “Bằng không chúng ta dùng ngân phiếu đổi vàng của ngươi, như thế nào? Cứ như vậy, các ngươi sẽ không gây chú ý khi nâng vàng ra vào tướng quân phủ, chỉ cần đem vàng đặt lại Tụ Bảo đường chúng ta là được, cũng sẽ không rước lấy nghị luận của người ngoài, nhất cử lưỡng tiện.”

Chỉ chờ câu này của ngươi thôi!

Vân Khê vỗ tay hoan nghênh trầm trồ khen ngợi: “Cũng là người Tụ Bảo đường các ngươi thông minh! Cứ như vậy định đi, các ngươi nhanh chóng chuẩn bị tốt ngân phiếu giá trị năm mươi vạn lượng hoàng kim, một khi ngân phiếu tới tay, ta sẽ lập tức đem giải dược cho các ngươi…” Mạnh Lạc Thu nhíu nhíu mày, hắn cảm thấy có cái gì đó không đúng, giống như có mùi vị âm, Mạnh quản sự cũng có chút khó xử nói: “Tụ Bảo đường chúng ta trước mắt không có ngân phiếu đủ cho số vàng kia, nhiều nhất cũng chỉ có ba trăm vạn lượng hoàng kim thội, mặt khác còn hai trăm vạn lượng có thể được tạm thời nợ trước hay không?” Mạnh quản sự đáy lòng làm tính toán nhỏ, một khi Mạnh thiếu có được giải dược, nhất định sẽ không chịu để yên, đến lúc đó mang theo cao thủ diệt Vân gia, như vậy phần hai trăm vạn lượng hoàng kim nợ cũng sẽ không cần trả, mà ba trăm vạn lượng hoàng kim đã đưa ra ngoài đó, nói không chừng cũng có thể đòi lại không ít!

Món nợ này, tuyệt đối không thua thiệt! Hắn trong lòng tính kế mỹ mãn, lại không biết trên đời này còn có câu đạo cao một thước ma cao một trượng.

Vân Khê nghĩ nghĩ, nói: “Được rồi! Vậy trước tiên đem ba trăm vạn lượng hoàng kim ngân phiếu cho ta, sau đó các ngươi lấy danh nghĩa của Mạnh gia viết một giấy nợ, lần sau ta mang theo giấy nợ đến lấy đủ hai trăm vạn lượng hoàng kim còn lại, tránh để sau này các ngươi quỵt nợ, ăn hiếp cô nhi quả phụ chúng ta!”

Viết giấy nợ?

Nàng thật đúng là biết nghĩ a!

Mạnh Lạc Thu đã bị nàng kì kèo đến mất đi tính nhẫn nại, hướng tới năm quản sự khác ngoắc tay, nói: “Đi nhanh, lấy ngân phiếu cho nàng! Mang giấy mực đến ta lập tức viết cho ngươi, chỉ cần ngươi nhanh lên đem giải dược cho ta, sau đó mang theo người của ngươi rời khỏi nơi này. Ta cũng không muốn trong chốc lát nữa lúc hội đấu giá bắt đầu, để cho khách nhân nhìn thấy tình hình hiện tại”

“Đương nhiên không thành vấn đề.”

Thu lớn một xấp ngân phiếu cùng với phiếu nợ của Mạnh đại thiếu gia tự tay viết, Vân Khê thật muốn nhìn trời cười ba tiếng lớn, nàng quả nhiên có khả năng vơ vét của cải thiên phú!

Sau khi từ trong Tụ Bảo đường đi ra, ánh mắt của Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục nhìn nàng cũng đã thay đổi, là sùng bái, cực độ sùng bái!

Nàng dùng mấy chục rương đá lót một chút vàng bên trên, để đổi lấy ngân phiếu ba trăm vạn lượng hoàng kim. Còn trực tiếp từ Mạnh gia lấy một giấy nợ, đây gọi là bàn tay sói, cao thủ vơ vét của cải chân chính a… Bọn hắn hoàn toàn bội phục sát đất! Đám người Lý Lộc càng không cần phải nói, một đám đi trên đường cái đều ngẩng đầu mà bước, dưới chân sinh gió, giống như đây là thành tựu của bọn hắn vậy. Vinh Bá cùng công tử nhà mình đi ở phía sau, nội tâm tức giận bất bình, công tử mất sức chín trâu hai hổ, thật vất vả mới lấy được triệu lượng hoàng kim, hiện tại người ta chẳng những không có đem hoàng kim toàn bộ trả lại. Còn vô công buôn bán ra một món lời, đây là thế đạo gì hả? Nàng kiếm ngân phiếu xong hẳn phải trả lại cho công tử mới đúng! Như vậy mới công bằng! Đáng tiếc, công tử căn bản không cần vật ngoài thân này, còn đặc biệt cười đến thoải mái, một đôi ánh mắt trong suốt sáng ngời, bên trong đều là thân ảnh nữ nhân đó. Xong rồi, xong rồi, công tử hoàn toàn rơi vào trong tay mẫu tử các nàng rồi!

Cách Tụ Bảo đường một khoản xa, trên một ngõ nhỏ, có một chiếc xe ngựa bình thường từ từ mà đi. Bên trong xe ngựa, Vân Tiểu Mặc ngửa đầu nhìn lam y nam tử ở đối diện đang phe phẩy chiết phiến, tò mò hỏi: “Ngươi thật sự là do phụ thân phái tới cứu ta sao?”

Mạnh Hạ Thu chứa trước một chút ý cười, chiết phiến rung lên, đáp: “Đương nhiên! Ngươi cùng phụ thân ngươi có bộ dạng rất giống, cơ hồ là cùng một khuông khắc ra, ta tuyệt đối sẽ không nhận sai.”

Vân Tiểu Mặc hoang mang nói: “Nhưng mà, mới vừa rồi bọn hắn đều kêu ngươi là nhị thiếu gia, ngươi cùng bọn hắn đồng lõa sao?”

Trên mặt Mạnh Hạ Thu bị cứng lại, động tác lay động chiết phiến trong tay cũng đi hơi chậm theo: “Thúc thúc và bọn hắn có quen biết, nhưng thúc thúc và bọn hắn không giống nhau, thúc thúc là người tốt!”

“Nhưng trên mặt ngươi cũng không có ghi hai chữ người tốt…” Vân Tiểu Mặc chu chu miệng, đối hắn có mấy phần cảnh giác.

“Nhưng trên mặt thúc thúc cũng không có viết hai chữ người xấu a…” Mạnh Hạ Thu đem mồ hôi lau đi, sao mình bỗng nhiên lại cùng một đứa nhỏ rối rắm về vấn đề người tốt người xấu thế, nói ra ngoài sẽ bị người ta cười đến rụng răng!

“Ngươi yên tâm, trong chốc lát ngươi có thể gặp phụ thân ngươi. Chỉ cần ngươi gặp hắn, ngươi sẽ biết thúc thúc rốt cuộc có phải là người tốt không, có lừa ngươi hay không?” Mạnh Hạ Thu đưa tay muốn sờ đầu nhỏ của hắn, Vân Tiểu Mặc liền đem đầu quay đi, làm cho hắn sờ vào khoản không, Mạnh Hạ Thu khóe miệng rút một cái, lộ ra chút xấu hổ.

Thôi, thôi, nhi tử của Tà tôn Long Thiên Tuyệt!

Hắn không nên chọc mới là tốt nhất!
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện