Thần Ma Thiên Tôn Chương 60: Kết thông gia

200 vạn tư quân của Kiếm Các Hầu Phủ, đã bị phong làm Thiên Tử Chi Sư!

Ngọc Lam Đại Đế đã bắt đầu cướp lấy binh quyền nắm giữ trong tay các Vương Hầu!

Đây là một cái tín hiệu cực kỳ nguy hiểm, bên trong đại điện, trong lòng tất cả các Vương Hầu cũng đều sinh ra một cỗ dự cảm xấu, ánh mắt đều hướng về phía lão Hầu gia của Kiếm Các Hầu Phủ.

Từ đầu tới cuối, Kiếm Các Hầu vẫn biểu hiện vô cùng thong dong. Lão có chút mở nhẹ cặp mắt, hướng về Ngọc Lam Đại Đế ngồi ở phía trên khom người cúi đầu, nói:

- Thánh thượng suy nghĩ cẩn thận! Đứa nhỏ Thiên Thành này vẫn còn rất trẻ tuổi, tính cách cũng quá mạnh mẽ, lãnh binh đại chiến là không có vấn đề! Thế nhưng Vương triều Thiên Cơ vừa mới bị hắn công phá, rất nhiều con dân nơi đây cũng đều chết trong tay đại quân do hắn dẫn dắt! Chỉ sợ Vương triều Thiên Cơ sẽ tương đối mâu thuẫn đối với hắn. Nếu như để cho hắn đi làm một vị Hộ Quốc Thần Sư của Vương triều Thiên Cơ… Chỉ sợ hắn sẽ khéo quá hóa vụng, ngược lại đưa tới mầm tai vạ cho Đế quốc! Cựu thần nghĩ thấy, vẫn là để cho hắn ở trong quân doanh lãnh binh sẽ càng thích hợp hơn một chút! Hy vọng Thánh thượng có thể lý giải được khổ tâm này của cựu thần!

Nhạc Vũ Dương bước ra một bước về phía trước, ngạo nghễ nói:

- Lão Hầu gia quá lo lắng rồi! Ninh Thiên Thành có thể đem Vương triều Thiên Cơ mạnh mẽ công phá, khiến cho Nữ vương Thiên Tiệp thần phục, điều này chứng tỏ hắn cũng có đủ lực uy hiếp! Cũng chỉ có hắn tọa trấn ở Vương triều Thiên Cơ mới có thể trấn áp được đám man di vùng thiếu văn minh này, khiến cho bọn chúng không đến mức mang tai nạn và rắc rối đến cho biên cương Đế quốc Ngọc Lam!

Ngọc Lam Đại Đế cười nói:

- Vân Trung Hầu nói hữu lý! Ninh công gia, ngươi quá lo lắng rồi! Đứa nhỏ Thiên Thành này thiên phú trên con đường võ đạo quả thật đăng phong tạo cực! Trẫm tương đối xem trọng hắn, nhất định có thể giúp Đế quốc trấn áp một phương, mang đến sự yên ổn thái bình cho lãnh thổ Đế quốc!

Không đợi Kiếm Các Hầu tiếp tục nói chuyện, ánh mắt Ngọc Lam Đại Đế đã liếc nhìn về phía trên người Đại Kim Bằng Vương đứng ở bên cạnh đại điện, hỏi:

- Hoàng đệ, chuyện này ngươi thấy thế nào? Ánh mắt mọi người, cũng đều nhìn về phía Đại Kim Bằng Vương.

Chuyện này không chỉ có đơn giản là Kiếm Các Hầu Phủ bị cướp đoạt 200 vạn binh quyền như vậy, đây chính là quan hệ đến ích lợi của tất cả các Vương Hầu trong Đế quốc Ngọc Lam.

Hôm nay Kiếm Các Hầu Phủ bị tước đoạt binh quyền, ngày mai rất có khả năng đến lượt Thiên Tượng Hầu Phủ, Đại Kim Bằng Vương Phủ…

Trên triều đình, người duy nhất có thể cùng Ngọc Lam Đại Đế chống đỡ, cũng chỉ có Đại Kim Bằng Vương! Cho nên rất nhiều người cũng đều chờ mong, xem hắn sẽ có phương pháp gì để ứng đối?

Đại Kim Bằng Vương chắp tay cúi đầu, nói:

- Thánh thượng nói thật không sai! Ninh Thiên Thành giúp Đế quốc lập hạ trấn quốc công huân, quả thật nên phong thưởng! Đại quân chính là chiến thắng trở về, quả thật cũng nên phong thưởng! Thánh thượng anh minh!

Ngọc Lam Đại Đế lộ ra nụ cười hiểu ý. Một khi Đại Kim Bằng Vương đã chấp nhận thỏa hiệp, như vậy kế tiếp Chính sách Tiêu Phiên có thể thuận lợi chấp hành đi xuống, để xem ai còn có gan dám không đem binh quyền trong tay mình giao ra nữa đây?

Trên đại điện, đám Vương Hầu cũng đều lộ ra thần sắc thất vọng, không nghĩ tới Đại Kim Bằng Vương lại lựa chọn thỏa hiệp như vậy.

Nhưng lúc này, Đại Kim Bằng Vương lại nói:

- Bổn vương còn có một chuyện muốn xin Thánh thượng ân chuẩn!

Ngọc Lam Đại Đế cười nói:

- Chẳng lẽ nói Hoàng đệ có chuyện vui gì hay sao?

- Quả thật là có chuyện vui.

Đại Kim Bằng Vương nói:

- Thiến Thiến năm nay đã mười sáu tuổi, đã tới niên kỷ nên lấy chồng, hơn nữa cũng đã có người trong lòng! Bổn vương cả gan, xin Thánh thượng giúp bọn chúng chứng hôn!

- Nha đầu Thiến Thiến kia cũng đã một thời gian không đến trong cung chơi đùa, hóa ra là đã có người trong lòng! Một khi Hoàng đệ đã đích thân đến cầu bản đế, như vậy thì bản đế có muốn không làm người chứng hôn cũng không được! Ngày hôm nay thật đúng là song hỉ lâm môn!

Trong lòng Ngọc Lam Đại Đế vốn dĩ đang cực kỳ cao hứng, cho nên liền một hơi đáp ứng luôn.

Đại Kim Bằng Vương nói:

- Người trong lòng của Thiến Thiến chính là đệ tử đời thứ tư của Kiếm Các Hầu Phủ, Ninh Tiểu Xuyên! Cũng là cháu nội của Ninh công gia, cháu ruột của Ninh Thiên Thành! Thiên Thành, một khi ngươi đã trở lại, vậy thì đợi sau hôn lễ của Tiểu Xuyên cùng Thiến Thiến rồi mới đi a!

Cả đại điện nhất thời trở nên yên tĩnh!

Nụ cười trên mặt Ngọc Lam Đại Đế lập tức cứng đờ!

Sắc mặt Kiếm Các Hầu cùng Ninh Thiên Thành cũng mang theo vài phần mê mang, hiển nhiên không dự đoán được sự tình sẽ phát triển đến một bước này. Quan trọng nhất là… người kia như thế nào lại là Ninh Tiểu Xuyên?

Đệ tử thiên tài Kiếm Các Hầu Phủ nhiều như vậy, vì sao Đại Kim Bằng Vương lại lựa chọn một gã đệ tử trời sinh có thai tật chứ?

Có vấn đề! Khẳng định là có vấn đề!

Lúc này đây Đại Kim Bằng Vương chính là hạ xuống một chiêu cờ chữ Chấn, cố ý dùng việc kết thông gia giữa Đại Kim Bằng Vương Phủ cùng Kiếm Các Hầu Phủ nhằm chấn nhiếp Ngọc Lam Đại Đế!

Đồng thời, 200 vạn đại quân đóng ở ngoại thành lại càng là một chiêu sát thủ, khiến cho Ngọc Lam Đại Đế cũng ứng phó không kịp.

Trên đại điện, đám Vương Hầu đều là người thông minh, ánh mắt cũng bắt đầu trở nên phấn khích, lập tức nhao nhao góp lời:

- Chúc mừng! Chúc mừng! Cháu trai Ninh công gia cùng nữ nhi Vương gia kết thành hôn phối, lại có Thánh thượng chứng hôn, đây tuyệt đối là đệ nhất đại hỷ sự của Ngọc Lam Đế quốc a!

- Bản Hầu đề nghị, nên đại xá thiên hạ, cả nước cùng vui.

- …

o0o

Chính sách Tiêu Phiên tự nhiên là bị mắc cạn, về phần Ninh Thiên Thành, cuối cùng là quay trở lại quân doanh hay là đi Vương triều Thiên Cơ làm Hộ Quốc Thần Sư, chuyện này cũng cần phải thương nghị lại.

Ngọc Lam Đại Đế là một người thông minh, tự nhiên hiểu được bản chất việc Đại Kim Bằng Vương cùng Kiếm Các Hầu Phủ kết thông gia chính là muốn ngăn cản hắn tiêu phiên! Một khi hắn thật sự đem binh quyền trong tay Ninh Thiên Thành thu hồi trở về, chỉ sợ ngày Ninh Tiểu Xuyên cùng Ngự Thiến Thiến đại hôn, cũng chính là ngày Hoàng thành binh biến!

Đại Kim Bằng Vương Phủ cùng Kiếm Các Hầu Phủ liên thủ, cộng thêm 200 vạn đại quân nhìn thèm thuồng chằm chằm bên ngoài Hoàng thành, Ngọc Lam Đại Đế cuối cùng cũng chỉ đành phải lựa chọn thỏa hiệp!

Hắn cũng không thể không thỏa hiệp!

Một hồi chấn động xuất hiện bên trên triều đình, chấn động vô cùng mãnh liệt, chính bởi vì hôn sự giữa Ninh Tiểu Xuyên và Ngự Thiến Thiến, khiến cho hồi chấn động này tạm thời bình ổn trở lại.

Lão Hầu gia và Ninh Thiên Thành vội vã trở về Kiếm Các Hầu Phủ, lập tức phái người đi Hải Đường trang viên triệu hồi Ninh Tiểu Xuyên.

Một hồi chấn động xuất hiện bên trên triều đình, chấn động vô cùng mãnh liệt, chính bởi vì hôn sự giữa Ninh Tiểu Xuyên và Ngự Thiến Thiến, khiến cho hồi chấn động này tạm thời bình ổn trở lại.

Lão Hầu gia và Ninh Thiên Thành vội vã trở về Kiếm Các Hầu Phủ, lập tức phái người đi Hải Đường trang viên triệu hồi Ninh Tiểu Xuyên.

Thế nhưng ngay sau đó, khi đám thiên tài Kiếm Các Hầu Phủ là Ninh Mỹ Nhi, Ninh Hành Thanh… từ trong Đấu giá trường Kim Bằng trở về, đã đem chuyện xảy ra lúc trước bẩm báo lại cho lão Hầu gia.

Lão Hầu gia vừa sợ vừa vui, kích động đến mức cả người phát run, thiếu chút nữa là khoa tay múa chân một trận, kinh hỉ nói:

- Tiểu Xuyên thật sự đã có thể tu luyện Huyền Khí Võ Đạo?

- Tu vi võ đạo của Tiểu Xuyên còn rất cao, đã đạt tới Thần Thể cảnh! Ở Đấu giá trường Kim Bằng cùng Tiêu Ly chiến đấu bất phân cao thấp! Theo như ta thấy, tu vi của hắn cũng rất nhanh sẽ kịp Hinh Nhi!

Ninh Mỹ Nhi nói.

Ninh Thiên Thành cũng lộ ra sắc mặt vui mừng, nói:

- Khó trách lần trước, lúc ta gặp hắn, liền phát hiện hắn có chút bất đồng so với trước kia! Đứng trước mặt Nhạc Vũ Dương cũng không chút úy kỵ, người bình thường nào có đảm phách như vậy? Hóa ra, tại thời điểm đó, thai tật của hắn cũng đã khỏi rồi! Ha ha… xem ra cao thủ Dưỡng Tâm Sư ta mời từ Vương triều Thiên Cơ đến căn bản là không có tác dụng gì rồi a! Thật sự là ông trời mở mắt! Con trai Tam đệ rốt cuộc đã có thể tu luyện, trong cơ thể của hắn chính là có được Thất Khiếu…

- Khụ khụ!

Lão Hầu gia ho khan một tiếng, hung hăng trừng mắt nhìn Ninh Thiên Thành một cái, đem những lời Ninh Thiên Thành sắp nói ra đẩy ngược trở về, sau đó mới nói:

- Hiện tại Tiểu Xuyên đang ở nơi nào?

- Không biết! Đấu giá hội chấm dứt, hắn liền ly khai!

- Hồi bẩm Hầu gia, Quản gia trong Hải Đường trang viên nói, thiếu gia từ lúc giữa trưa đã xuất môn, đến hiện tại cũng chưa có trở về!

Sắc mặt Ninh Thiên Thành biến đổi, nói:

- Hiện tại hôn sự giữa Tiểu Xuyên cùng Quận chúa Thiến Thiến đã quan hệ đến bố cục của cả triều đình, đừng nói là đã có người trước tiên động thủ…

- Nói năng bậy bạ! Kẻ nào dám động vào tôn tử của ta!

Lão Hầu gia cao giọng, lớn tiếng rít gào.

Lão Hầu gia biết Ninh Tiểu Xuyên có Thất Khiếu Thần Ma Tâm Cung, hiện tại thai tật đã khỏi hẳn, liền như tiềm long xuất hải, hùng ưng giương cánh, thành tựu tương lai bất khả hạn lượng. Nếu như bây giờ có người nào dám động đến Ninh Tiểu Xuyên, như vậy hắn sẽ lập tức liều mạng cùng kẻ đó.

- Đi tìm cho ta! Tất cả mọi người đều chia ra đi tìm! Cho dù là đem cả Hoàng thành lật ngược lên một lớp đất, cũng phải tìm được người cho ta!

Lão Hầu gia hạ lệnh.

Trong lúc đó, nhiều phe thế lực như Đại Kim Bằng Vương Phủ, Vân Trung Hầu Phủ, Đế Cung… cũng đều biết được chuyện Ninh Tiểu Xuyên mất tích, vì thế đám thế lực lớn này cũng bắt đầu chia ra tìm Ninh Tiểu Xuyên, đương nhiên cũng có người muốn đi giết chết Ninh Tiểu Xuyên!



Mà giờ phút này, Ninh Tiểu Xuyên – nhân vật mấu chốt kíp nổ cả Hoàng thành, lại vừa vặn đặt chân bước vào Quan Ngọc Lâu!

Quan Ngọc Lâu, là thanh lâu cao cấp nhất trong Hoàng thành!

Xem không phải là xem ngọc, mà là xem mỹ nhân giống như ngọc!

Chỉ cần có tiền, ngươi có thể ở trong này hưởng thụ được mọi cực lạc nhân gian.

Trong này nữ tử xinh đẹp rất nhiều, ăn mặc cũng đều rất mát mẻ, đem từng mảng lớn làn da tuyết trắng lộ hết ra bên ngoài, tận lực toát ra vẻ gợi cảm, yêu diễm, mị hoặc, khiêu khích…

Trên mũi Mộ Dung Vô Song chảy ra hai tia máu, nhìn thấy đám thiếu nữ oanh oanh yến yến này, căn bản nhấc chân không lên nổi, nói:

- Xuyên ca, nơi này… thật sự là một địa phương rất tốt. Mỹ nữ thật nhiều…

- Mỹ nữ?

Ninh Tiểu Xuyên lắc lắc đầu, nói:

- Nữ tử mà ngươi có thể nhìn thấy ở đây, vĩnh viễn không phải là mỹ nữ chân chính, chẳng qua chỉ là một đám dung hương tục phấn mà thôi! Nếu như ngươi có hứng thú, có thể đi cùng các nàng trao đổi một phen!

Ninh Tiểu Xuyên lấy từ trong túi Càn Khôn ra mười thỏi bạc lớn, đưa cho Mộ Dung Vô Song, để cho hắn tùy ý tiêu xài.

Ngân quang bắn ra bốn phía, trắng lóa cả mắt. Trong Quan Ngọc Lâu, vô số ánh mắt của nữ tử đều bị hấp dẫn lại đây.

- Trời ơi! Lại có một vị hào khách đến a!

Một nàng thiếu nữ mười sáu, mười bảy tuổi, khuôn mặt xinh đẹp, giương mắt nhìn mười thỏi bạc lớn trong tay Ninh Tiểu Xuyên, ánh mắt liền không dời đi nổi.

Hai tay Mộ Dung Vô Song run rẩy đem mười thỏi bạc lớn cầm lấy. Cả đời hắn cho tới bây giờ còn chưa từng nhìn thấy qua nhiều tiền như vậy, nói:

- Xuyên ca, ở nơi này… rốt cuộc là chơi như thế nào? Đặt lớn, hay là đặt nhỏ?

- Quan nhân, đương nhiên là đặt lớn! Nhìn xem, cái này của ta có lớn hay không?

Nàng thiếu nữ mười sáu, mười bảy tuổi xinh đẹp kia đi đến trước mặt Mộ Dung Vô Song, đem phần la sam trước ngực nhẹ nhàng cởi xuống, lộ ra hai cái bán cầu tuyết trắng tròn trịa.

Miệng Mộ Dung Vô Song mở lớn, kinh hô:

- Lớn… Thật lớn…

- Cái đó của Ngọc Quý mà nói là lớn sao? Quan nhân, ngươi xem của ta đây mới thật sự lớn a! Có lớn không?

Một nữ tử khác đi tới, đem ống tay áo khoát lên trên mặt Mộ Dung Vô Song, đem đai lưng của mình hoàn toàn cởi bỏ, vạch quần áo ra, lộ rõ cho hắn nhìn.

Máu mũi trong lỗ mũi Mộ Dung Vô Song chảy xuống càng thêm mãnh liệt, dùng sức gật đầu, tựa như con gà đang mổ thóc vậy:

- Lớn… Lớn… Lớn thật…

Một đám nữ tử liền đem Mộ Dung Vô Song bao vây lại, ở trước mặt hắn không ngừng so lớn so nhỏ, cuối cùng hắn đã bị đàn nữ tử này kéo luôn lên lầu:

- Xuyên ca, ta đi… đi cùng các nàng trao đổi một hồi a…

- Cứ đi đi! Cứ đi đi!

Ninh Tiểu Xuyên cười cười, lắc lắc đầu.

Tú bà Quan Ngọc Lâu là một nữ tử ánh mắt sắc sảo, vừa rồi rõ ràng nhìn thấy mười thỏi bạc lớn kia đều là lấy ra từ trong túi Càn Khôn.

Người có thể có được túi Càn Khôn, nhân vật như vậy, mới là đại gia chân chính.

Nói là tú bà, thế nhưng nàng không già chút nào, đại khái cũng chỉ chừng hơn ba mươi tuổi, dáng người đẫy đà, da thịt tuyết trắng mềm mại, cái mông uốn lượn đi tới, mang theo một thân tràn ngập hương thơm, cười nói:

- Vị tiểu gia này, chẳng lẽ đối với các cô nương trong này cũng không cảm thấy hứng thú hay sao?

Trong lòng Ninh Tiểu Xuyên có chút nhảy dựng:

- Tú bà này không phải nhân vật đơn giản a! Không ngờ có thể dưới tình huống không một tiếng động đi đến phía sau lưng ta! Tu vi võ đạo của nàng rất có khả năng còn cao hơn ta không chỉ một bậc!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện