Tận Thế Song Sủng Chương 87: Bỗng nhiên nổi tiếng

ản, thú vị sao?”

Bọn người Hồ Hạo Thiên: “...”

Tiền Kim Hâm không mở miệng thì thôi, vừa mở miệng quả nhiên là bỗng dưng nổi tiếng.

Bên này Tiền Kim Hâm vẫn còn tiếp tục nói: “Nếu tôi đã đem chuyện này nói ra, ông nên theo câu chuyện nói cho xong. Con người tôi nhìn vấn đề, đứng không cao thấy cũng không xa, cho nên Chu đại tướng cũng đừng cùng tôi nói cái gì mà nhìn xa trông rộng, hôm nay tôi chính là muốn lấy hạng lục xử lý xác Zombie đấy.”

Lúc này, đến phiên Chu đại tướng bôi thêm một lớp phấn lót màu đen lên mặt.

Nhiệm vụ xử lý xác Zombie kia chính là nơi chủ yếu bọn họ kiếm ra tinh hạch, hiện tại bị người ta không công đoạt mất, đương nhiên không chịu.

Vả lại, Chu đại tướng biết rõ mục đích muốn lấy tinh hạch của Tiền Kim Hâm chỉ là một điểm nhỏ mà thôi, mục đích chủ yếu có lẽ là trả thù, hiện tại ông cũng đã nhìn ra, bọn người Hồ Hành Sâm này xem chừng đã vào phe của Tiền Kim Hâm rồi.

Nguyên chủ tịch ngược lại thật sự tò mò: “Hạng mục xử lý xác Zombie này có chỗ nào đặc thù, lại có thể khiến cho hai ông tranh nhau sứt đầu thế này.”

Chu đại tướng nheo nửa con mắt nhìn về phía Tiền Kim Hâm.

Cho dù không nghĩ tới sẽ bị người ta phát hiện ra tác dụng của tinh hạch sớm như vậy, nhưng ông cũng không phải là người ngốc nghếch, lúc trước lợi dụng Lam Tinh lôi kéo được một đám người, dĩ nhiên đã nghĩ đến biện pháp ứng đối khi bị người ta vạch trần.

“Nếu Tiền đại tướng đã có hứng thú với hạng mục này như vậy, tôi cũng không sợ nói thẳng, hạng mục này đúng thật là tôi không thể giao cho ông, hi vọng ông có thể hiểu cho điểm khó xử của tôi, nếu ông có cần gì, có thể tới tìm tôi, tôi nhất định sẽ dùng hết khả năng của mình, thỏa mãn nhu cầu của Tiền đại tướng đây.”

Tiền Kim Hâm đứng lên, ‘Bốp’ một tiếng, đập quân chương lên bàn: “Hôm nay, ông không giao cũng phải giao! Chu Kinh Quốc, tôi hi vọng ông có thể trong vấn đề này hiểu rõ tình thế của mình, tự giải quyết cho tốt, đến lúc xé rách da mặt, đừng trách tôi vô tình.”

Chu đại tướng cũng không sợ: “Tiền đại tướng, tôi cũng đã nói rất rõ ràng, tôi sẽ tận dụng hết khả năng của mình, cho ông đồ vật ông cần, vì sao ông cứ phải ở chỗ này ép buộc.”

Nguyên chủ tịch vươn tay trấn an: “Có gì thì cùng ngồi xuống nói chuyện, vấn đề gì lại không thể giải quyết trên hội nghị, nếu không phải như vậy, mấu chốt bây giờ là mọi người phải hiểu lẫn nhau, các ông đều là nguyên lão, đại tướng, cần phải dẫn dắt, làm gương cho mọi người.”

Tiền Kim Hâm vươn tay về phía Bạch Thất.

Mặc dù ông không nói gì, Bạch Thất vẫn biết rõ ông muốn làm gì. Lấy ra một cái túi đen bằng nhung tơ, đưa cho ông.

Tiền Kim Hâm suy nghĩ một chút, ước chừng bên trong có mấy trăm viên tinh hạch, cũng không có mở ra nhìn kỹ, ném về phía Chu Kinh Quốc phía bên kia, nói: “Chu đại tướng, ông đem hạng mục xử lý xác Zombie cho tôi, mỗi tháng tôi cung cấp cho ông một ngàn tinh hạch, như thế nào đây?”

Túi nhung tơ màu đen rơi trên mặt bàn, từ miệng túi rơi ra vô số tinh hạch màu xanh da trời.

Nhớ ngày đó, Chu đại tướng có thể chỉ dùng khoảng 500 viên mỗi tháng là đổi được nhân tình của Tiền Kim Hâm.

Hôm nay nhân tình không còn, lại biến thành cừu hận, ông thật sự nguyện ý dùng một ngàn Lam Tinh, trước mặt mọi người giẫm nát thể diện của Chu Kinh Quốc.

“Cái này...”

“Lam Tinh!”

“Tiền đại tướng, làm sao ông lại có vật này?”

Mọi người ngồi đây nội tâm kích động một phen, loại tình cảnh này giống như một cánh rừng gặp phải trận gió to lửa lớn, phanh một tiếng liền bốc cháy lên.

Giờ phút này, trong mắt mỗi người đều đỏ bừng.

Đã từng có qua Lam Tinh, ai lại không biết tác dụng của Lam Tinh.

Nếu như mỗi ngày được cung cấp số lượng vô hạn, nếu như không cần vì vật này mà chịu sự quản chế của nhà họ Chu, nếu như dị năng của mình đủ lớn mạnh...

Tất cả mọi người cực kỳ cực kỳ muốn biết đáp án.

Tiền Kim Hâm và Chu Kinh Quốc đồng thời liếc nhau một cái.

Chu Kinh Quốc cũng đứng lên: “Đúng vậy, Lam Tinh này thật sự là được đào ra từ trong đầu Zombie đấy, chỉ là hạng mục xử lý xác Zombie này tôi vẫn không thể giao cho Tiền đại tướng, mà vật này cũng không phải là không có tác dụng phụ, tôi cung cấp Lam Tinh cho tất cả mọi người, đều sẽ thông qua nhiều lần thử nghiệm rồi loại bỏ trong phòng thí nghiệm, như vậy mới có thể đảm bảo hấp thu Lam Tinh không xảy ra vấn đề.”

Tiền Kim Hâm quay đầu nhìn Bạch Thất một cái.

Bạch Thất khẽ lắc đầu.

Ý tứ này rất rõ ràng: bọn họ chưa từng trải qua cái gì mà tinh luyện Lam Tinh rồi mới hấp thu năng lượng.

Tiền Kim Hâm cầm chén trà trước mặt ném về phía Chu Kinh Quốc, chén trà theo giọng của ông nổ tung ra: “Về với ông nội mày đi Chu Kinh Quốc, ông đây đi lên chiến trường, lái qua máy bay, giết qua địch nhân, đánh qua Zombie, nhưng mà chưa từng nghe qua lời nói dối nào, con mẹ nó mày cho ông đây lên khóa nhất, mày tuyệt lắm!”

Tất cả những người ở đây đều nghe qua Tiền Kim Hâm là người bình tĩnh, nhưng lại không ngờ bình tĩnh thành bộ dạng như vậy.

Như thế mới là đàn ông chân chính! Cục diện có chút hỗn loạn, nhưng những người ở đây lại không có lên tiếng.

Vào thời điểm này, ai có binh quyền, người ấy mới là Vương chủ, thực lực và quân quyền mới là chính quyền, có chính quyền thì lời nói mới có trọng lượng.

Hơn nữa, thấy người nhà họ Chu kinh ngạc, kỳ thật trong nội tâm mỗi người cũng thấy thoải mái!

“Ông...” Chu Kinh Quốc mặt đen như đáy nồi, hừ mũi vài cái, nói: ” Được, được, được, các ông lại cho rằng tôi lừa gạt các ông, đến lúc đó các ông sẽ phải hối hận. Nếu Tiền Kim Hâm muốn lấy hạng mục xử lý xác Zombie, tôi cho ông là được, bây giờ đất nước đang trong tình thế nước sôi lửa bỏng, ông lại phải ở chỗ này tranh chấp với tôi, ông thật là… không phụ sự kỳ vọng của nhân dân, làm tròn trọng trách của mình! ”

Tiền Kim Hâm nhìn chằm chằm Chu Kinh Quốc, sau lại đem quân chương trên bàn cầm lên, đeo trước ngực: “Nếu ông đã nói như vậy, hạng mục xử lý xác Zombie kia tôi cũng không cần nữa.”

Chu Kinh Quốc: “...”

Nguyên chủ tịch tiếp tục hoà giải: “Các ông quyết định xem ai là người phụ trách hạng mục xử lý xác Zombie đi, sau đó chúng ta cũng có thể thảo luận một chút về  Lam Tinh.”

Có thể làm tới chức Chủ tịch nước thì sao lại là nhân vật đơn giản, trước kia không biết lai lịch của tinh hạch, bị nhà họ Chu đi trước một chút, bây giờ đã nắm giữ mạch máu đối phương, đương nhiên phải một kích đâm trúng.

Vì vậy kết quả bàn bạc xuống là: xử lý xác Zombie vẫn để cho nhà họ Chu phụ trách, nhưng là mỗi lần đều phải cẩn thận kiểm tra đối chiếu số lượng Zombie và số lượng tinh hạch, sau đó sẽ chia đều cho các chính trị gia trong căn cứ.

Đối với kết quả này, tất cả mọi người không có ý kiến, cho dù nhà họ Chu có ý kiến, đối mặt với quyền lựa chọn dân chủ, ông ta cũng không thể lên tiếng phản bác.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện