Sư Phụ, Không Cần A Chương 33: Dâm tặc, ta tự làm sao?

“Một cây đại bổng đủsao, tao hóa?” Thanh âm từ trước giường truyền đến, mang theo một tia áp lực hứng thú. “Không đủ… Còn muốn… Hạnh nhi còn muốn…” Thanh âm bất mãn nhưng mềm mại, thấp khóc nói, “Cái miệng nhỏ phía sau cũng muốn đạibổng hung hăng cắm đến… A!” Lời còn chưa dứt, chợt nghe âm thanh nàngkia vừa thỏa mãn vừa đau khổ kêu ra. Thanh âm càng ngày càng to, nữ tửkhóc kêu hỗn loạn, “Đau a… Ách… Nơi đó… Không cần ấn trân châu… Đã têrần” bọn họ hướng chính giữa phòng đi đến, toàn cảnh dần dần thu vào tầm mắt của chúng ta, kia hai nam nhân cao lớn, một người có làn da màuđồng, cơ bắp rối rắm, một người có nước da hơi trắng, cường tráng khỏemạnh, nữ tử bị giáp ở bên trong trắng nõn nhu nhược, có vẻ điềm đạm đáng yêu.

Hai căn nhục bổng thô lớn tím hồng một trước một sau trênthân nàng, giống như thương lượng coi đi từng bước đồng thời sáp nhập,rút ra như thế nào làm cho nàng ở bên trong bị đè ép kêu a a. Mật dịchđã muốn tích tích ẩm ướt một khoảng. Mỗi khi hai người kia thả chậm tốcđộ tinh tế nghiền nát, nữ tử lập tức khóc hô cầu bọn họ mau mau hunghăng sáp chính mình, trên mặt trắng nõn khóc rống hỗn loạn cùng vuithích, nước miếng hưng phấn dọc theo khóe miệng chảy ra ngoài. Cảnh nàylập tức khiến ta nghĩ tới ngay vài ngày trước, ta cũng là như vậy bị kèm ở giữ hai sư phụ, khóc hô cầu bọn họ dùng thêm sức. Ta vóc người cònchưa trưởng thành, bị kẹp ở hai cái sư phụ trung gian hai chân căn bảnlà kẹp không được thắt lưng bọn họ, thế là bị bọn họ dùng dây thừng đenbuộc vào, từ trước sau hai bên rung động rung động ấn vào. Nhục bổng bọn họ so với cánh tay ta còn to hơn, thời điểm mỗi lần tiến vào đều đauđến đòi mạng, ta khóc hô cầu bọn họ tha cho ta không cần như vậy, lạiđổi lấy một lần một lần ma sát vô tình, sau đó thân thể dần dần thíchứng được, mỗi một lần ma sát đều mang đến khoái cảm không thể nói thànhlời, khoái cảm càng ngày càng cuồng loạn, đến sau đó mật thủy bắn ra bốn phía, dịch ruột non không ngừng chảy xuôi.

Các sư phụ có ý xấu,gắt gao ngăn chặn hai cái cái miệng nhỏ, không cho nó chảy ra, chỉnh cho đến mức ta khóc, cầu xin tha thứ đều không có dừng. Nhưng mà lúc khóckêu đồng thời lại cảm thấy phía dưới hai nơi càng thêm mãnh liệt, giốngmuốn nứt ra co rút lại. Mãi đến khi cuối cùng sư phụ đem lửa nóng tinhdịch từng chút từng chút phun ở bên trong vách tường cúc huyệt, đem tachống đỡ, bụng đều to giống như mang thai, không có khả năng có thể chứa đựng gì nữa, cuối cùng mới đồng ý rút nhục bổng thô to ra. Khi đó toànthân run run cao trào, đem chất lỏng phun ra, hình thành một bãi dịchmàu trắng. Ta cũng run rẩy không nói nên lời, nước mắt đầy mặt, khóemiệng chảy ra nước miếng kích tình không thể khống chế.

“Xem đủsao?” Thanh âm bên tai lập tức đem ta quay về hiện tại, quay đầu lại,nhìn thấy ngọn lửa ham muốn trong mắt người nọ làm cho lòng ta một trậnkinh hoàng. Hắn khi động tình trong mắt tà mị ngược lại càng hiện ra rõràng. Ta từng nghe sư phụ nói qua, động vật càng lợi hại càng cho rằngbản thân xinh đẹp, chúng nó dùng chính mình hoa văn sặc sỡ mê hoặc địchnhân, tùy thời cơ thừa dịp chúng nó thất thần ngoạm một phát cắn đứt yết hầu, sau đó một ngụm một ngụm ăn luôn. Ta nhìn người trước mắt, quảthật là một bộ dáng bụng đói kêu vang.

“Nhìn người khác làm, cóphải hay không thực kích thích?” Kia thanh âm mang theo một tia khiêukhích. Ta quay đầu đi, trên mặt có chút nóng. “Ngươi xem nơi này ──ngươi tiểu huyệt không ngừng chảy ra dâm thủy, đẹp quá ” Ta cúi đầu, chỉ nhìn thấy mật dịch uốn lượn theo giữa hai chân chảy tới đầu gối, “Giống như ta vậy chính mình bắt lấy, ngoan ” Bên tai sóng cuồng tiếng kêucùng hai mắt câu hồn trước mắt làm cho ta không khỏi lấy hai tay củachính mình chạm vào đóa hoa, hướng hai bên rộng mở.
Đánh giá :
8/10 - từ 1 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện