Sư Phụ, Không Cần A Chương 22

Ngón tay thô ráp đemhai cánh hoa tách ra, đầu lưỡi bắt đầu khi nhẹ khi mạnh ở hoa huyệt bốnphía đảo quanh, ngẫu nhiên còn nghĩ áp sát đến mặt trên, ta thở hổn hểnđem toàn bộ tinh thần còn lại đều chuyển dời đến nơi này, ướt át đầulưỡi trêu chọc trân châu! Ta thét chói tai bắt lấy đầu của hắn, nhiềulắm, này khoái cảm ngập tràn… Trân châu giống như được thức tỉnh, khátvọng bị lại một lần nữa được đối đãi, nhưng là đầu lưỡi lại lại nhớ tớitiểu huyệt, chơi đùa không chán.

“Nơi đó… Muốn…” Chịu không nổi cầu xin.

“Làm sao? Phương diện này?” ngón tay sượt qua tiểu huyệt, đầu lưỡi ở tiểuhuyệt kích thích trái phải, “Là mặt trên… Mặt trên a ” “Nơi này sao?”Trầm thấp thanh âm đem dâm mỹ khí thể thổi đến tiểu huyệt, làm cho tanhịn không được rên rỉ. Ướt át đầu lưỡi lại một lần nữa theo cúc huyệthướng tiểu huyệt liếm đi, cố ý không đến nơi trân châu ngứa đến nổiđiên. Ta rốt cuộc nhịn không được ngồi xuống, bắt lấy bờ vai của hắn, cơ hồ khóc gào, “Là nơi đó… Mặt trên…”

“Nơi này sao?” Hơi thở nhẹnhàng thổi đến trân châu, dẫn tới ta một trận run rẩy. “Là nơi này nơinày… A…” Lưỡi dài nhẹ mút trân châu, không đợi ta phản ứng, từng chútsáp nhập hoa huyệt. Linh hoạt đầu lưỡi ở bên trong càn quấy, dục vọngdần dần tích tụ, càng ngày càng nhiều, ngửa đầu cơ hồ đã quên hô hấp,đến, muốn tới … A a a a… Đầu lưỡi đột nhiên rời khỏi, toàn bộ miệng đemtrân châu sưng phồng gắt gao bao vây, lúc này đầu lưỡi nhẹ nhàng nhấtđể.

“Nha… Đến…” Trân châu như là phiêu phù trong miệng của hắn,ta nổi điên tới cao trào, tiểu huyệt hung hăng run rẩy, bụng hung hănghướng về phía trước ưỡn lên, ngón chân cuộn mình, nước miếng cũng bởi vì hưng phấn uốn lượn chảy xuống dưới.

“A a a a…” Đại nhục bổng tại thời điểm cao trào sáp nhập. Tiểu huyệt nổi điên cắn nuốt nhục bổng, ta ở cao trào hạnh phúc khóc. Giống như dục vọng chìm trong biển, nhấtlãng còn chưa qua, còn có nhất lãng rất cao hướng ta hung hăng đánh đến. Hắn như là chúa tể khống chế cành hoa, đem ta bao phủ ở tại vô tận caotrào. Đại nhục bổng ba ba vuốt hoa huyệt, làm cho ta thân thể theo độngtác hắn phập phồng. Nước mắt hạnh phúc không ngừng lan tràn trên gươngmặt, ta không thể nói nên lời. Dục tiên dục tử, trong đầu cũng chỉ cóthể xuất hiện mấy từ này.

“Hỉ Hoan Ca ca sáp ngươi Tiểu Lãng huyệt… vui không?” Dâm tặc thở hổn hển giơ cao hai chân ta, “Thích…”

“Hỉ Hoan Ca ca làm gì sao?”

“Hỉ Hoan Ca ca… Hung hăng sáp ta.”

“Làm sao…”, “Sáp… Tiểu Lãng huyệt… Nha…” Hai chân bị áp đến tít trên cao,đầu gối ở ngay tại vú tuyết, hắn đem ta cơ hồ chiết khấu, thở hổn hểnhô, “Nhìn ta, nhìn ta sáp ngươi…” Ta giống búp bê vải bị khống chế, mởto mắt, nhìn nhục bổng đen tím thô to một chút một chút dâm mỹ đâm vàotiểu huyệt, kia huyệt thịt cắn thật chặt, mỗi lần nhục bổng rút ra, đềuđồng dạng như vậy.

“Nha… Thật chặt … Thích không?” “Ca ca… A… Hảo vui mừng… Ta muốn chết…” Nước mắt hòa nước miếng theo thân thể phậpphồng không ngừng chảy ra, huyệt lý mật dịch cũng vẩy ra đến trên đùi,nhiều lắm… Đã không thể thừa nhận rồi, ta ở dư vị cao trào vô tận, rốtcuộc chống đỡ không được hôn mê bất tỉnh.

Từ trong cao trào tỉnhlại, thân thể đã muốn bị cuốn lại đây, giống con chó nhỏ ghé vào giường. Toàn thân thoát lực lại không thể chống đỡ, chỉ có tuyết đồn (mông) bịCao Cao thôi khởi, thừa nhận nhục bổng một lần lại một lần. “… Khôngđược… Tha ta đi!”

“Còn kém xa lắm đâu nữ nhân…”

“A… Ô ô ô… Ta muốn chết… Tha ta đi ” Trả lời ta là một lần lại một lần đại lực rút ra chọc vào, tiểu huyệt đã muốn toan trướng đến chết lặng, toàn thânkhông còn một tia khí lực. Đúng lúc này, “Khởi bẩm công chúa!” Là hạnhân, có hạ nhân ở ngoài cửa kêu ta. Muốn điên rồi…

Ta ngẩng đầuhướng về phía dâm tặc ra ánh mắt khẩn cầu, đổi lấy cũng là yêu nghiệt vô cùng tươi cười, kia hai tròng mắt nhộn nhạo gợn nước, mưu toan đem taăn sống. Nhục bổng một chút một chút, rút ra chọc vào càng thêm thườngxuyên, ý thức được bên ngoài có hạ nhân, cảm thấy thẹn thùng càng làmcho tiểu huyệt co rút thêm mãnh liệt. “Nga… Tiểu yêu tinh… Thiếu chútnữa làm cho ta bắn…”

A… Hỗn đản này thế nhưng véo mông ta! “Khởibẩm công chúa!” Thật sự là… Ta đem hết toàn lực rút ra được một tia hơithở, hỏi, “Có việc gì…”

Mặt sau bị rút ra chọc vào làm cho ta một trận thoát lực lại nằm úp sấp xuống. “Khởi bẩm công chúa, tối hôm quaNgự Lâm quân thủ vệ toàn thể bị trúng mê dược, xin hỏi công chúa có antoàn hay không!” Cắn môi lại trừng mắt nhìn dâm tặc, sau đó trả lời“Không có việc gì… A… Đi xuống đi… Không có gì bẩm báo không được đến!”, “Là!”

Thanh âm dần dần đi xa, ta ghé vào trên giường lại vô lựcđứng dậy, muốn rên rỉ đều phát không được, phía sau dâm tặc lại giốngnhư có vô tận khí lực, một lần lại một lần lặp lại rút ra chọc vào độngtác. Vẫn như cũ bị bắt buộc nâng cao mông, nghênh đón đại nhục bổng mộtlần lại một lần xen kẽ, hắn nhấp tới khi tay ta đã hoàn toàn thoát lực,liền ôm đến eo thon. Sau đó mỗi khi sáp nhập, liền hung hăng ấn đi xuống phía dưới… Hảo trướng, đó là nhục bổng… sáp nhập thật sâu bên trong tửcung “A…” Thanh âm đã nhỏ còn trở nên nhỏ hơn nữa, lần lượt chậm rãiphát ra.

Tiểu huyệt không ngừn run rẩy, số chết hấp nhục bổnghắn, cuối cùng… Nhục bổng hung hăng rút ra, sau đó thân thể bị xoayngược lại, đầu nhục bổng tráng kiện đi vào cái miệng nhỏ nhắn không thểkhống chế được của ta, đem cái miệng đỏ bừng chống đỡ không thể khéplại, sau đó nhất ba lại nhất ba phun ra chất lỏng trong suốt vào miệng.

“Vật nhỏ… uống hết thảy cho ta … Nga… Hảo thích…” Nhiều lắm… Cũng quá mệtmỏi… chứa không được … Dâm mỹ chất lỏng theo khóe miệng chảy xuống dưới, ta mở hai mắt ra nhìn nam nhân trước mặt, hắn nhắm chặt hai mắt, nhụcbổng vẫm trong dư âm cao trào… Không chỗ nào không tản ra hơi thở dâmmỹ… Không cần… Vừa mới phun xong không bao nhiêu lâu, nhắm chặt hai mắtrồi một lần mở ra… hai mắt tà mị tiếu* nhìn về phía ta, đôi môi hồngnhuận nhẹ nhàng phun ra vài lời, làm cho ta cơ hồ muốn lập tức chết đi“Còn chưa xong đâu!”

*: mang theo ý cười.

Bản thân vô lựcmặc cho hắn bài bố, yêu nghiệt này như là có vô cùng vô tận khí lực vàvô cùng vô tận ý tưởng về tư thế, ta cứ như vậy bị chiết đến chiết đihung hăng rút ra chọc vào, toàn bộ tiếng kêu dâm mỹ vào ban ngày, tiếngrên rỉ vẫn quanh quẩn ở điện công chúa..
Đánh giá :
8/10 - từ 1 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện