Qủy Vương Gia Đích Tuyệt Thế Độc Phi Chương 19: Mắt Chó Tiểu Nhân

Bạch Lực nghe lệnh lĩnh người đi khai quan nghiệm thi xong, Bạch Lưu Ly dời đến tiền thính tiếp khách, dựa ở trên ghế chỉ có gia chủ mới có thể ngồi uống trà, tuy rằng ngoài miệng nói cho người đi lấy chứng cứ chứng thực nàng chính là Bạch Lưu Ly, thực tế có một chút dáng điệu bất an cũng không có, ngược lại nhất phó thản nhiên tự đắc, nhiên nàng vẫn chưa tựa đầu tháo mũ sa xuống, bằng không hé ra mặt quấn đầy băng gạc nhàn nhã uống trà tất nhiên sẽ hạ nhân quanh mình cảm thấy ác hàn.

Lúc này Bạch Lưu Ly chính thân xuất tay trái của mình để một đại phu trung niên bắt mạch, Bạch Trân Châu vẻ mặt vẻ mặt quan tâm đứng ở bên cạnh Bạch Lưu Ly, khẩn trương cùng đợi đại phu chẩn ra kết quả, cùng cử động thản nhiên của Bạch Lưu Ly hình thành tương phản cực đại.

“Đại phu, thân thể gia muội có thể có việc gì?” Đại phu Đại phu khó khăn lắm buông cổ tay của Bạch Lưu Ly ra, Bạch Trân Châu liền khẩn cấp hỏi, thật thật là một bộ tượng hình hảo tỷ tỷ quan tâm muội muội.

Nhiên, còn chưa chờ đại phu nói, trong viện liền truyền đến có tiếng tranh cãi ầm ĩ, lệnh Bạch Trân Châu không khỏi hơi nhíu mày.

Chỉ nghe có tiếng tranh cãi ầm ĩ càng lúc càng lớn ——

“Đại tiểu thư! Ta muốn gặp Trân Châu đại tiểu thư!”

“Từ đâu tới bẩn nữ nhân! Ai bỏ vào trong phủ? Mau đánh đuôi đi! Chó tiểu thư tiểu thư!”

“Buông ta ra! Mau buông! Các ngươi đám khốn kiếp này lại dám mắng ta còn đuổi ta đi? Các ngươi biết ta là ai không?”

“Mau đuổi đi! Mau!” Bên trong đang ngồi là Lưu Ly đại tiểu thư a! Vạn nhất chọc giận Lưu Ly đại tiểu thư, bọn họ có mười cái đầu cũng không đủ đại tiểu thư vặn!

“Vương bát đản! Đợi ta gặp tiểu thư, ta để cho nàng lột da các ngươi!”

“Mau đuổi bát phụ ngang ngược này đi!”

“A ——” Ngươi bát phụ này lại còn dám cắn người?”

Bên trong phòng khách Bạch Trân Châu nghe tiếng động lớn xôn xao trong viện sắc mặt từ lâu âm u, không khỏi lạnh giọng hỏi: “Người phương nào ở trong viện xôn xao?”

“Hồi Trân Châu tiểu thư, là một bát phụ không nói lý, không biết là ai bỏ vào trong phủ…” Gia đinh tiểu bào tiến đến đáp lời nói đến cẩn cẩn dực dực, cũng không phải là e ngại Bạch Trân Châu, mà là e ngại Bạch Lưu Ly che mặt ngồi ở Bạch Trân Châu.

“Vậy còn không mau tốc tốc đuổi đi?”

“Vâng, Trân Châu tiểu thư tiểu nhân liền đem nàng đánh đuổi.” Gia đinh cúi đầu khom người cung kính hồi hoàn, đang muốn lui ra lại bị Bạch Lưu Ly giơ tay lên ngăn cản ngăn cản, “Chậm đã.”

“Để cho nàng đi vào, ta trái lại muốn nghe một chút bát phu trong miệng các ngươi là vì chuyện gì mà gan dám vọt tới Bạch phủ xôn xao.” Bạch Lưu Ly lắc lắc trà trản sứ trắng trong tay, khẽ hớp khẽ hớp một miệng trà không nhanh không chậm nói, “Tỷ tỷ chẳng lẽ không đối với người gan lớn này có hứng thú?”

“Muội muội khi nào đối loại chuyện nhỏ này có hứng thú?” Bạch Trân Châu nhìn chằm chằm mặt bị sa mỏng che của Bạch Lưu Ly, dường như muốn xuyên thấu qua tầng này sa mỏng xem thấu suy nghĩ trong lòng nàng, trước không nói nàng tử mà phục sinh, tác phong làm việc của nàng để nàng cảm thấy nàng không giống như là Bạch Lưu Ly, nhưng nàng lại chân chân thiết thiết Bạch Lưu Ly, chẳng lẽ là cảm giác của nàng là sai?

Gia đinh trong lúc nhất thời định tại chỗ, có loại, kẹp ở giữa hai vị chủ tử tiến thối lưỡng nan, đây tột cùng là nghe mệnh lệnh của ai?

“Ta đối việc nhỏ không có hứng thú.” Bạch Lưu Ly đem trà trản đặt trên bàn trà, thanh âm mang cười, “Bất quá ta đối với loại cẩu mắt chó coi thường người còn loạn sửa có chút hứng thú.”

“Để hộ viện đừng cản đừng cản, để cho nàng đi vào.”

“Vâng! Đại tiểu thư!” Gia đinh vội vã lên tiếng trả lời, phi ra khỏi thính đường, vẫn là nghe mệnh lệnh của đại tiểu thư tử mà phục sinh đi, hắn còn không muốn bị phạt.

Ngay khi gia đinh cung kính lĩnh mệnh xoay người chạy ra ngoài phòng thì, Bạch Trân Châu âm thầm cắn cắn môi, mười ngón mười ngón run rẩy, muốn nắm chặt thành quyền lại cuối cùng không có.

Sau đó bất quá chỉ chốc lát, một nữ tử tóc tai rối bời y phục bẩn mặt tràn đầy bụi vọt tới trong thính đường, một đôi con ngươi thanh lệ thanh lệ tràn đầy vẻ kinh hoàng, khi nhìn đến Bạch Trân Châu một khắc kia vội vàng hướng nàng vọt tới, Bạch Trân Châu tức khắc ghét bỏ lui về phía sau hai bước, Bạch Lưu Ly cầu cười quan khán.

“Tiểu thư! Trân Châu tiểu thư! Ta là Lan nhi! Ta là Lan nhi a!” Nữ tử cả người bẩn thấy Bạch Trân Châu quá mức kích động, đến nỗi nàng không có chú ý tới ghét bỏ trong mắt Bạch Trân Châu, mà là liều mạng vén lên sợi tóc trước mắt nói rõ thân phận của mình, chớ nói quanh mình người kinh trụ, chính là Bạch Trân Châu cũng kinh trụ, tựa hồ không dám tin nữ tử nữ tử cả người bẩn tóc tai rối bời trước mắt này chính là thị nữ thiếp thân của mình Lan nhi.

“Ba ——” Lan nhi kích động vừa dứt lời, lấy được đáp lại đúng là một cái tát tai của Bạch Trân Châu, đánh cho nàng nhất thời không phản ứng kịp, chỉ lăng lăng nhìn vẻ mặt nhìn vẻ mặt của Bạch Trân Châu, chỉ nghe Bạch Trân Châu nghiêm quát lên, “Nơi này là tiền thính tiếp khách của Bạch gia! Ngươi bây giờ là trước mặt đại tiểu thư! Không phải do ngươi ở đây hô to gọi nhỏ, còn không mau lui ra?”

Lan nhi mất tích tròn ba ngày, nàng phái người làm sao tìm cũng tìm không được, hôm nay làm sao sẽ đột nhiên xuất hiện? Lẽ nào cùng Bạch Lưu Ly hữu quan?

“Đại tiểu thư, đại tiểu thư…? Lan nhi một bên chậm rãi giơ tay lên che gò má của mình bị tát, một bên nhìn chằm chằm vẻ mặt nghiêm nghị của Bạch Trân Châu, có chút bất minh tình huống lúng ta lúng túng nói, “Đại tiểu thư không phải là Trân Châu tiểu thư người sao? Người vì sao phải đánh Lan nhi? Lan nhi chưa làm gì sai a…”

“Ngươi còn dám mạnh miệng?” Bạch Trân Châu nghe lời Lan nhi nói, Bạch Trân Châu lại một lần nữa một phản tầm thái độ ôn nhu, lại một lần nữa vung lên cái tát liền muốn hướng Lan nhi đánh, vô nhân ngăn cản, Bạch Lưu Ly cạn tiếu bàng quan, nhiên cái tát của Bạch Trân Châu liền muốn rơi xuống trên mặt Lan nhi thì, Lan nhi đột nhiên ôm lấy cánh tay của Bạch Trân Châu, kinh hoàng nói, “Tiểu thư! Người không thể đánh Lan nhi! Người nếu như đánh Lan nhi! Sẽ đem Quỷ Hồn của Lưu Ly đại tiểu thư khai ra!”

Đêm hôm đó, nàng chính là đánh Sa Mộc một cái tát liền đưa tới Quỷ Hồn của đại tiểu thư! Nàng hách nhất đi khi tỉnh lại nhìn không thấy vật gọi khong ra tiếng không nhúc nhích được! Chỉ nghe được xung quanh có tiếng chuột kêu to, thậm chí có con chuột từ trên người nàng bò qua bò lại! Mà nàng mỗi ngày chỉ có một chén nước! Nàng không biết nàng tại nơi địa phương quỷ quái kia bao nhiêu ngày, nàng cảm thấy nàng sắp điên rồi! Nàng không biết ai cứu nàng, nàng chỉ biết là phải nhanh lên một chút tìm được Trân Châu tiểu thư, chỉ có tìm được Trân Châu tiểu thư nàng mới chính thức được cứu trợ!

“Làm càn! Chớ có nói bậy!” Bạch Trân Châu nhất thời hét lớn một tiếng, sử xuất lực mạnh muốn rút tay của mình về, ai biết nàng dùng lực, Lan nhi đã đem cánh tay của nàng bắt càng chặt hơn, chút nào không để cho nàng có cơ hội rút cánh tay về.

Lan nhi nói nhất thời mọi người câm như hến, không hẹn mà cùng len lén giương mắt liếc về phía Bạch Lưu Ly đang một chút một chút thổi mạnh nước trà trong chén.

“Lan nhi không có nói quàng, Lan nhi nói là thật! Lan nhi nhìn thấy Lưu Ly đại tiểu thư tóc tai bù xù, trên mặt tất cả đều là thẹo! Ngay ngoài cửa Việt viên! Đáng sợ hãi nhân!” Lan nhi đột nhiên rống kêu thành tiếng, tựa hồ muốn lấy phương thức để Bạch Trân Châu tin tưởng lời của nàng, nàng nói đều là thật, vì sao tiểu thư không tin?

“Lan nhi, lời ngươi nói Quỷ Hồn của đại tiểu thư, ăn mặc có đúng hay không như ta vậy?” Ngay khi Lan nhi đầy mặt trắng bệch giải thích, Bạch Lưu Ly đem trà trản đặt xuống, chậm rãi đứng lên, ngôn ngữ ôn hoà.

Trong thính đường nhất thời trận trận nước bọt.

Sắc mặt của Lan nhi như tờ giấy, con ngươi vì kinh khủng mà tĩnh tới lớn nhất, thân thể run rẩy, sau đó hoảng sợ hô to: “Quỷ… Quỷ a ——”

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện