Quấn Lấy Không Buông Chương 57: Thế giới 4: "Nhìn nhau chán ghét" - Nữ hoàng và nguyên soái

Thế giới lần này là câu chuyện về một cô gái xuyên qua dùng món ăn ngon để chinh phục thế giới.

Một cô đầu bếp đẳng cấp tên Lý Nguyệt sau khi xảy ra tai nạn giao thông đã xuyên đến tương lai. Thế giới Tinh Tế là chế độ đế quốc, thân phận của cô khi xuyên qua chính là em gái cùng cha khác mẹ với nữ hoàng đương nhiệm.

Nguyệt...Lan Điểm.

Sau khi cô xuyên vào thì phát hiện ở thế giới này người ta đã quen với việc để người máy nấu cơm. Tuy chỉ cần dựa vào thực đơn rồi người máy sẽ tự nấu, nhưng đồ người máy làm ra vừa cứng ngắc mà lại không có mùi vị gì cả.

Lúc trước cô là một đầu bếp lại thích ăn ngon vì thế dựa vào ước muốn bản thân mà mở một nhà hàng.

Đồ cô nấu mang theo hương vị ấm cúng của gia đình. Vì thế nhanh chóng nổi tiếng trong thế giới này, trở thành nữ hoàng mới của thế giới Tinh Tế. Trong quá trình ấy, cô lại quen với nam chính là tổng thống Liên Bang...

Mọi người ai cũng biết, nữ hoàng Tinh Nhan và nguyên soái đế quốc Lam Vực bất hòa đã lâu.

Người ta đồn rằng, nguyên soái đời là do nữ hoàng tiền nhiệm giết chết, sau đó không lâu thì nữ hoàng tiền nhiệm cũng qua đời.

Không biết là thật hay giả, liệu có còn có ẩn tình gì hay không, nhưng nhiều người nói rằng, lão nguyên soái và nữ hoàng tiền nhiệm đúng là có một đoạn gút mắt.

Quan hệ của thế hệ trước vẫn còn ảnh hưởng đến thế hệ sau này.

Kết quả cuối cùng chính là, nữ hoàng Tinh Nhan và nguyên soái Lam Vực lúc nào cũng muốn giết đối phương.

Dân chúng của Đế Quốc đã quen nhìn nữ hoàng và nguyên soái hãm hại nhau. Dù gì hai người bọn họ cũng đã thống nhất với nhau tuyệt đối không được làm chuyện gây hại đến dân chúng cho nên mọi người cũng xem nhẹ chuyện này.

Nhưng về sau nữ hoàng Tinh Nhan trở nên hồ đồ, trước khi nguyên soái ra trận lại ra tay hãm hại anh khiến cho đế quốc bị tổn thất to lớn trong cuộc chiến tranh với Liên Bang.

Người dân lúc đầu ủng hộ nữ hoàng Tinh Nhan bắt đầu phản động.

Sau đó, Liên Bang thắng lợi liên tiếp, lúc này nguyên soái Lam Vực bỗng nhiên xuất hiện, vì tình thế cấp bách để mời nguyên soái ra chiến trường cho nên bọn họ ép Tinh Nhan phải thoái vị, sau đó đề cử Nguyệt điện hạ - đối tượng có tiếng tốt gần đây trở thành nữ hoàng tân nhiệm.

Lý Nguyệt cứ thế trở thành nữ hoàng.

Lam Vực không hề ra trận, vì lực hấp dẫn của nam nữ chính mà Djar trở thành tổng thống Liên Bang, sau đó kết hôn với Lý Nguyệt rồi thống nhất thiên hạ.

...

Thân phận bây giờ của Tinh Nhan chính là nữ hoàng đương nhiệm không đội trời chung với nguyên soái của Đế Quốc - Lan Điểm.

Nhiệm vụ lần này của cô không liên quan đến tình cảm, rất đơn giản, nguyên chủ chỉ yêu cầu cô bảo vệ Đế Quốc, đối xử tốt với con dân của cô ấy là được.

Bởi vì kết quả câu chuyện nhìn qua thì tốt đẹp, nhưng Lý Nguyệt không hề biết quản lý Đế Quốc, luôn nói Đế Quốc và Liên Bang ngang hàng nhau, nhưng thực ra mọi quyền lợi mà con dân Đế Quốc nhận được luôn thấp hơn so với Liên Bang.

Vì thế nguyên chủ hy vọng có thể bảo vệ con dân Đế Quốc.

Nhiệm vụ lần này nhìn thì đơn giản, nhưng thực tế không hề đơn giản tẹo nào.

Chỉ cần cô không lên cơn đối đầu với Lam Vực, hòa thuận với anh thì sẽ bảo vệ Đế Quốc dễ dàng hơn.

Những cũng rất khó, có một số chuyện cô vẫn chưa hiểu rõ, nguyên thân là một nữ hoàng đủ tư cách, mỗi lần đối đầu với Lam Vực chưa bao giờ ảnh hưởng đến lợi ích của Đế Quốc, nhưng không biết vì sao lần đó lại ra tay khi Lam Vực xuất chinh.

Một điều khó khăn nữa, chính là ở chỗ...

...Cô muốn đánh anh.

Tính tình của nguyên thân ở thế giới này...có khuynh hướng bạo lực.

Mỗi lần cô xuyên qua, vì tránh né quy tắc của thế giới, tính cách ít nhiều nhận ảnh hường từ nguyên thân, sau đó phóng đại tính cách của mình lên.

Ví dụ như, bản thân cô cũng có khuynh hướng bạo lực, nhưng không biểu hiện rõ. Sau khi xuyên vào cơ thể nguyên thân, bị ảnh hưởng từ cô ấy mà tính cách này bị phóng đại lên.

Cho nên mỗi lần nghĩ đến Lam Vực là cô lại muốn đánh người.

...

Cô xuyên qua ngay lúc đoàn sứ giả Liên Bang đang định đến Đế Quốc.

Mục đích của sự kiện giao lưu giữa Đế Quốc và Liên Bang cả hai bên đều biết rõ, ngừng chiến mười năm, cứ cách hai năm lại một lần, có khẩn trương cũng vô dụng.

Nhưng triển khai hội nghị là điều cần thiết.

Lúc cô mở mắt ra liền thấy mình đang ở trong cuộc họp.

Ký ức nguyên chủ chợt lóe lên, Tinh Nhan lạnh lùng cười, bóp nát cái chén trong tay, đôi mắt híp lại, "Chờ?"

Khí thế kinh người, như có linh thú đang nấp phía sau cô, ánh mắt đen láy khiến người ta hoảng hồn, khiến người khác có cảm giác, chỉ cần không vừa ý cô là cô sẽ ra tay ngay.

Mọi người bỗng nhiên rùng mình một cái, sao hôm nay Nữ hoàng lại mạnh mẽ thế này...

Biết Nữ hoàng bệ hạ là một phần tử bạo lực, đám người mới vừa này còn kiên trì bảo phải chờ nguyên soái Lam Vực tới đã bắt đầu nhao nhao..

"Không cần chờ, không cần chờ đâu."

"Làm gì có chuyện nữ hoàng phải chờ nguyên soái."

Chỉ có mấy người bên phe Lam Vực vẫn giữ im lặng, cau mày không nói lời nào, chỉ biết cắn răng kiên trì.

Linh thú của Tinh Nhan bệ hạ không biết thăng cấp từ lúc nào, chuyện này đối với bọn họ cũng không phải là tin tốt lành gì.

Tinh Nhan buông mắt, thuận miệng ừ một tiếng.

Đúng lúc này, cửa bị đẩy ra.

Lạch cạch...

Giày chiến đạp lên sàn khiến âm thanh càng vang dội, có hai người hầu đẩy cửa ra, đôi giày chiến bao lấy đôi chân dài, người đàn ông với gương mặt góc cạnh, hơi thở lạnh lùng phả vào mặt.

Anh ta giương mắt lên nhìn về phía Tinh Nhan, đối chọi vô cùng gay gắt.

Nhưng không ai nhìn ra, ngay khi người đàn ông nhìn thấy cô gái ngồi trên ngai vàng, hơi thở bỗng chốc ngưng trệ.

Đôi mắt Lam Vực sáng bừng.

Tinh Nhan hừ lạnh một tiếng, linh thú sau lưng bỗng nhiên hiện hình, chín cái đuôi hiện ra trông vô cùng dữ tợn, hàm răng sắc nhọn nhe ra, khí thế tăng lên gấp đôi.

Nó đang vận sức chờ đợi, trông như sẵn sàng ra tay bất cứ lúc nào.

Mọi người đổ mồ hôi lạnh, quen thuộc nhường chỗ cho bọn họ đánh nhau.

Đúng lúc này, linh thú của người đàn ông lạnh lùng hiện ra, nhưng lại không biến thành hình dạng chiến đấu, mà ngược lại thu lại thành một con hắc xà nhỏ nhắn, vui vẻ kêu một tiếng, vẫy đuôi bay về phía Tinh Nhan.

Dường như...nó đang làm nũng lấy lòng.

- -- Nữ hoàng bệ hạ hừ lạnh, một cái đuôi vung lên.

Tát bay...

Bay...

Mất rồi...

Linh thú là biểu hiện chân thật nhất của chủ nhân, Tinh Nhan bình tĩnh buông tay.

Ha ha, giả vờ để đánh ta sao.

Tác giả có lời muốn nói.

Lam Vực: Bị vợ đánh bay thì phải làm sao!!

Chúc cả nhà năm mới vui vẻ! Vạn sự như ý, an khang thịnh vượng! <3 <3
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện