Phi Thăng Chi Hậu Chương 15: Phá diệt đạo chủ

Ầm!Băng tuyết tung toé, U Vô Tà từ trong núi băng phá vỡ lớp băng ra ngoài, chân bước trên không, vẻ mặt lãnh lẽo thẳng hướng ngọn núi bay tới.Giữa đất trời gió tuyết lẫn lộn,bao phủ cả khu vực, nhưng không khí tuy lạnh cũng không có cái biểu tình lạnh của U Vô Tà .

U Vô Tà thực sự đã nổi giận, một lúc sơ xuất, đúng lúc không phòng bị, bị tên chết tiệt cho một chiêu cái gì mà địa ma kiếm đánh cho chui vào trong núi, trong U Minh Phong này toàn là tà đạo tu hành giả, chuyện mất mặt này đã bị bọn họ nhìn thấy hết.

Áo choàng của U Vô Tà bay phấp phới, loáng một cái, đã xuất hiện trước mặt Phong Vân Vô Kị . Phong Vân Vô Kị lúc này đang quỳ xuống mặt đất, hai tay chống xuống đất, thở nặng nhọc. Tai nghe thấy tiếng bước chân của U Vô Tà , đầu không ngẩng lên cười nói: "Sao, muốn đánh à?" Nói xong lại thở hồng hộc.

"Ngươi nghĩ ta có nên hay không?" U Vô Tà vẻ mặt rất lãnh lẽo truy hỏi.

"Ta chỉ mượn cơ hội phát tiết kiếm ý hỗn loạn trong cơ thể, bằng công lực của ngươi , chẳng lẽ chịu không nổi mà bị địa ma kiếm với vài năm công lực đánh bị thương? Nếu đã không bị thương, ngươi nghĩ có cần nổi giận như vậy không?" Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu ,bình tĩnh nói.

Phong Vân Vô Kị có biểu tình như vậy làm U Vô Tà trong lòng rất khó chịu, nghĩ hắn U Vô Tà muốn giết một người đâu có khó gì, nhưng có câu nói vừa rồi, U Vô Tà tự thấy không nên giết y.

"Ha ha ha! U Vô Tà huynh không ngờ danh vang xa ngàn dặm, lại bị một tiểu bối hậu sinh đánh đến chui vào trong núi, thật là quá mất mặt rồi! Ha ha! Nhanh lại đây nào, mọi người nhanh lại nào, đến ngắm Hàn Trì Thiên Ma của chúng ta đại phát thần uy, bị đồ đệ đánh bay." Một thiếu niên áo đen không biết lúc nào đã xuất hiện sau lưng U Vô Tà , sau lưng đeo một thanh kiếm dài màu đen, tớc dài tung bay, chính đang chân bước trên không, chỉ vào U Vô Tà cười lớn.

"Chuyện của lão phu,lúc nào cần đến ngươi chõ vào." U Vô Tà lạnh lùng nói, không nói không rằng một chỉ xuất ra, một điểm tinh hoả nửa xanh nửa đỏ từ trên ngón tay bắn ra, vô thanh vô tức bắn tới thiếu niên áo đen.

"Băng hoả chỉ".Thiếu niên ấy sắc mặt biến đổi, hắn là người biết người biết ta, chân phải đạp một cái, thân thể né sang một bên, hiểm hóc thoát được hoả quang.

Bùm!Điểm tinh hoả khi chạm vào ngọn núi băng cao vài ngàn trượng mạnh mẽ phình to, bốc lên thành quầng lửa nóng bỏng,thế lửa không ngừng to lên, ánh lửa xen hai sắc xanh đỏ bao trùm cả ngọn núi,lửa cháy cao hơn mười trượng.

"Tốt lắm,không ngờ ngươi mới ra ngoài một thời gian ngắn đã tu luyện thành công băng hoả chỉ bá đạo như thế." Thiếu niên nghiến răng nói: "Ngươi phá động phủ của ta, ta Nạp Lan Nhược Dung tạm thời ghi nợ với ngươi."

"Hừ,nắm đấm ai cứng thì đạo lí là của người ấy, đạo lí này ngươi phải sớm hiểu rõ mới đúng." U Vô Tà ngạo mạn nói.

"Đã vậy, toà động phủ đó đệ cũng không cần nữa, núi băng phía đông, nơi đó có động phủ đệ nhìn hợp mắt,cũng tốt đến đó xin vị đạo huynh ở đó nhường lại.Gặp lại sau, cáo từ." Tà kiếm Nạp Lan Nhược Dung không nói thêm, quay đầu định đi.

"Không tiễn." U Vô Tà cung tay nói.

"Ha ha...phá động phủ của ta, nghĩ ta muốn đi sao, không dễ thế đâu, ngươi hãy ăn một kiếm của ta đã!" Tà kiếm vừa đi vài bước đột ngột quay lại, chỉ nghe keng một tiếng,thanh kiếm đen dài sau lưng mạnh mẽ rút ra. Trong thời gian rất ngắn kiếm rút ra, trên đỉnh đầu mây gió gào thét, một cỗ sát khí vọt lên tận trời cao từ trong kiếm phát ra, kích thích chiến ý.

Tà kiếm vung trường kiếm lên, một đạo kiếm khí dài hơn mười trượng với khí thế kinh thiên động địa chém tới U Vô Tà ,nhanh chóng vượt qua khoảng cách vài chục trượng ,gần như lúc rút kiếm, lưỡi kiếm đã đi tới ngực U Vô Tà .

"Ha ha, ngươi tên tà kiếm, ta Hàn Trì Thiên Ma làm sao không biết, đang đợi ngươi đó." U Vô Tà cười ác độc ,không quan tâm trường kiếm sắp đâm vào tâm tạng, một chưởng vỗ vào vai tà kiếm.

Lòng chưởng mà U Vô Tà vỗ ra có một ngọn lửa xen kẽ sắc xanh đỏ trông rất rõ.Tà kiếm như cực kì cố kị ngọn lửa, thân thể bật bắn lại nhưng trường kiếm trong tay tăng tốc đâm tới U Vô Tà , sát na trường kiếm rời khỏi tay, không trung có tiếng ma kêu quỷ khóc của vạn oán hồn.

"Người này sát khí quá nặng, không biết có phải là do tu luyện một loại công pháp tàn nhẫn , nhìn vào khí thế này, chỉ sợ số người đã bị cây tà kiếm này uống máu đạt đến con số khủng bố rồi."

U Vô Tà như biết cây kiếm lợi hại , rút tay phải về , liên tục vỗ ra vài chưởng, bức khai tà kiếm, nhưng đằng xa thiếu niên tay phải bấm kiếm quyết, huy động liên tục, không ngờ là ngự kiếm quyết đánh quấn lấy U Vô Tà .

"Nạp Lan Nhược Dung, lão phu còn muốn hạ thủ lưu tình, ngươi đừng ép ta ra tay." U Vô Tà lạnh lùng quát,trên mặt có một lớp sương lạnh bao phủ.

Tà kiếm Nạp Lan Nhược Dung biết rõ không đánh lại, nhưng lúc này không chịu kém, khu vực quanh đây tà đạo tu hành giả sớm bị kinh động, vài ngàn đạo thần thức từ bốn phía không cố kị đi đi lại lại, quan sát tình huống trận đánh.Trước mặt nhiều đồng đạo, Tà kiếm Nạp Lan Nhược Dung sao dám mất mặt, lúc này đang thầm kêu khổ, sớm biết U Vô Tà luyện thành băng hoả chỉ thì đã không ra chọc vào hắn, lúc này đã cưỡi lên lưng hổ thì khó xuống được

"Ta sợ ngươi sao, tiếp chiêu." Lần này Nạp Lan Nhược Thuỷ hai tay hợp trước ngực , bắt quyết thành hình khung, chớp mắt,một cây trường kiếm do âm ảnh tạo thành xuất hiện giữa hai tay, âm ảnh trường kiếm một phân ra 2 , hai phân ra 4, bốn phân ra tám, .. Nhanh chóng trước thân tà kiếm Nạp Lan Nhược Dung đã có hai mươi tư thanh âm ảnh trường kiếm.

"U Vô Tà , tiếp Tử vong âm ảnh của ta !" Nạp Lan Nhược Dung kêu dài một tiếng, tóc xoã tung bay,thân người mạnh mẽ vươn cao,từ trên cao hạ xuống, hai tay vung lên xuất hai mươi tư cây âm ảnh trường kiếm, trường kiếm rời tay bay đi, trong chớp mắt không nhìn thấy tung ảnh.

U Vô Tà sắc mặt biến đổi: "Ngươi không ngờ dùng loại tuyệt học này, hừ, ngươi dám dùng, ta còn sợ cái gì." U Vô Tà quát lạnh một tiếng, một đoàn băng sương phong bạo từ cơ thể phát ra, phát tán ra theo bốn phương tám huớng ,cả không khí cũng bị đóng băng.

Đinh đinh đinh!Liên tục hai mươi tư tiếng vang lên, sau mỗi tiếng 'Đinh' sắc mặt U Vô Tà trắng bệch thêm một phần.Nhưng vài trăm vạn năm khổ tu của U Vô Tà không thể coi thường, vô hình băng sương phong bạo không yếu đi chút nào, khí thế không giảm phát tán ra bên ngoài.

Nạp Lan Nhược Dung gào lên một tiếng, xống áo tan tành , một đoàn khí đen nhìn thấy bằng mắt thường từ trong cơ thể bay ra, trên vùng băng tuyết bay ra bốn phía, chớp mắt cùng kình khí do U Vô Tà phát ra xung đột.

Ầm ầm ầm! Tiếng nổ vang lên liên tiếp, chấn kình từng đợt phát ra bốn phía,nơi nào chấn kình đi tới, núi lở đá rơi , vô số núi băng cao lớn cùng bị phá hưy,băng khối rơi như mưa.Khu phụ cận chính là nơi tà đạo cao thủ tu hành, bên ngoài cơ thể bọn họ còn lưu một tia thần niệm, căn bản trước khi chấn kình đánh đến núi băng, đã ra khỏi động phủ, thân giữa không trung.Do nguyên nhân là chấn kình của cao thủ đánh nhau, trong không gian phụ cận, xuất hiện dày đặc vài ngàn bóng người bay đến, những người này động phủ bị huỷ, tà đạo tu hành giả bọn họ mặt đầy tức giận.

Nguyên lai vốn bình tĩnh như U Minh Phong lúc này bắt đầu ồn ào, bên tai đầy tiếng chửi rủa của người tà đạo.

Veo!Một lá cờ màu đen từ trên trời rơi xuống, vượt qua 2 người đang đả đấu, rơi xuống nơi cách Phong Vân Vô Kị không xa, cả lá cờ chỉ có mặt cờ trên mặt băng.Trên lá cờ màu đen có chữ bằng chỉ vàng, hai mặt mỗi mặt chỉ có một chữ, chính diện là chữ 'Phá', mặt sau là chữ 'Diệt'.

Trên trời một bóng đen lướt qua, là một người trung niên áo xanh, ánh mắt như điện của người này lướt qua những người có mặt, sau đó nhìn 2 người đang giao thủ, quát to : "Phá diệt đạo chủ có lênh, gọi hàn trì Thiên Ma U Vô Tà , tà kiếm Nạp Lan Nhược Dung nhanh chóng đến Phá diệt đại điện gặp mặt."

Nói xong tay vung cao lấy lá cờ vào tay,đầu không ngẩng lên lướt người bay đi, chớp mắt biến mất trên trời.

U Vô Tà cùng Nạp Lan Nhược Dung khi lá cờ xuất hiện thì sắc mặt cùng biến đổi, đợi người trung niên áo xanh nói xong, cùng nhẹ giọng nói: "Dạ!"

Những người tà đạo xung quanh, khi lá cờ xuất hiện như nhìn thấy ma, cùng trốn đi mất....
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện