Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 92: Gây Xích Mích, Âm Mưu Của Lục Trưởng Lão

Editor: Luna Huang

“Nga, nguyên lai đó là ngươi rút a…” Cố Khuynh Thành cố ý kéo dài âm cuối, đảo mộc giản trong tay mình, chậm rãi nói: “Vị này… Hoa Khổng Tước tiểu thư, rút một lần được số tốt như vậy, ta cũng rút, đồng dạng là chữ số tốt, vì sao ngươi một mực chắc chắn một mực chắc chắn ta gian lận? Là giống ngươi, vậy ngươi cũng gian lận sao?”

“Ngươi! Ngươi nói bậy! Phân minh chính là. . .”

“Phân minh chính là cái gì?” Hoa Khổng Tước tức giận đến chỉ vào Cố Khuynh Thành, liền muốn chửi ầm lên, lại bị giọng nói nhàn nhạt của Cố Khuynh Thành, cắt đứt.

Cố Khuynh Thành nhíu mày, khóe môi côi sắc cong lên, trán phóng một cười nhạt, “Hoa Khổng Tước, ngươi biết ta ghét nhất cái gì không?”

“Ngươi ghét nhất cái gì, có quan hệ tới ta sao!” Trong lòng Hoa Khổng Tước có chút sợ, lúc tiếp xúc tiếu ý nhẹ đến không thể nhẹ hơn của Cố Khuynh Thành, nàng trái lại có loại cảm giác có tật giật mình, loại cảm giác này cấp tốc bò tới tim của nàng, kinh hoàng nàng, căn bản không có nghe rõ Cố Khuynh Thành gọi nàng cái gì.

Cố Khuynh Thành vung lên khuôn mặt tươi cười, thưởng thức mộc giản trong tay, một đôi mâu tử thủy sắc, chăm chú vào trên người Hoa Khổng Tước, mang theo tiếu ý dịu dàng nói: “Ta ghét nhất hai chuyện, một chính là có người oan uổng ta, hai chính là có người nắm tay, chỉa vào ta. Còn nhớ rõ trước có người chỉ ta một cái, ta phế đi toàn thân gân mạch của nàng, ngươi nói, hai điều này ngươi đều phạm, ta nên xử lý ngươi như thế nào?”

“Ngươi. . .” Hoa Khổng Tước sợ, lần đầu tiên cảm thấy mặt mày mang cười này của Cố Khuynh Thành, phảng phất cả người lẫn vật vô hại, mới là chân chính để người sợ nhất.

Dư quang liếc về đại trưởng lão phía sau bỗng nhiên mở mắt ra, Cố Khuynh Thành giành nói: “Đại trưởng lão, đừng nói ta không cho ngươi mặt mũi, lần này ta tạm tha Hoa Khổng Tước, xem như là bán mặt mũi cho ngươi, nếu có lần sau nữa, đừng trách ta thủ đoạn độc ác.”

Vừa nói chuyện, khối mộc giản có khắc con số cuối cùng kia, liền ở trong tay Cố Khuynh Thành, biến thành bột phấn, nàng giơ tay lên một cái, bột phấn phảng phất  bay, bay thẳng hướng Hoa Khổng Tước cùng đại trưởng lão.

Làm xong đây hết thảy, Cố Khuynh Thành xoay người đi ra ngoài.

“Ngươi tiện nhân này!” Hoa Khổng Tước sặc nước mắt đều bay ra, nàng không ngừng vung hai tay, muốn đem bột phấn trên đầu cùng trên người nàng, tất cả đều phủi xuống. Nhìn Cố Khuynh Thành xoay người rời đi, nàng tức bực giậm chân, lại không công phu ngăn cản Cố Khuynh Thành.

Đại trưởng lão ngồi phía sau, đối với bột phấn bỗng nhiên bay tới, không lắm, tay tụ tập linh lực, nâng lên phất bột phấn một cái, vốn tưởng rằng bột phấn này, sẽ rơi lả tả, không nghĩ tới bột phấn này một điểm biến hóa cũng không có, quỹ tích vốn có, rơi xuống đầu hắn.

Đây là có chuyện gì?

Đại trưởng lão một bên vỗ bột phấn, một bên cau mày suy tư.

Sử dụng linh lực, bọc lại bột phấn, có thể lệnh loại đồ không có trọng lượng này, đặt ở phương hướng bay tốt nhất mà thả, tùy tùy tiện tiện gọi một linh sư làm, lại không người nào, có thể như Cố Khuynh Thành vung bột phấn một dạng, dùng linh lực vô pháp đánh tan!

Chẳng lẽ là?

Tinh thần lực!

Đại trưởng lão hai mắt mạnh co rúc lại, tay phủi bột phấn, cũng ngừng lại, đem một nắm bột phấn, siết chặt trong tay, thử dùng linh lực thôi hóa bột phấn này, mất nửa ngày, bột phấn nhỏ, chẳng những không có biến hóa, nhưng mà có loại. Càng ngày càng ổn định.

Trong lòng đại trưởng lão cả kinh, siết chặt bột phấn trong tay, hắn thiếu chút nữa đã quên, Cố Khuynh Thành còn không phải sao linh sư đơn giản, nàng còn là luyện dược sư tôn quý, mà tinh thần lực của luyện dược sư tuyệt vời, cũng là một loại kỹ năng có lực sát thương thập phần công kích tính.

Hắn thấy tận mắt thấy hội trưởng luyện khí sư công hội hiện nay, Cừu Hàn Bách đang cùng người khác đấu, chính là dựa vào tinh thần lực xuất sắc, khống chế được năng lực hành động của đối thủ, dễ dàng đánh bại đối phương.

Nếu Cố Khuynh Thành thật là một luyện dược sư thực lực tốt, hắn vô luận như thế nào cũng không có thể đắc tội, dù sao kinh khủng của luyện dược sư, hơn xa linh sư.

Nghĩ như vậy, đại trưởng lão mơ hồ có loại muốn mượn hơi Cố Khuynh Thành, nhưng mà Hoa Khổng Tước cố ý như vậy, nào biết đâu rằng tâm tư của thái gia gia nhà mình, ủy ủy khuất khuất chạy tới, lời trong lời ngoài một trận chỉ trích Cố Khuynh Thành.

“Thái gia gia, khả phải làm chủ cho ta a! Nàng một tử đệ phân gia nho nhỏ, dựa vào cái gì đối với ta như thế! Ta là tiểu thư đích hệ của bổn gia, nàng đây căn bản không biết tôn ti, thái gia gia, ngươi nhất định không thể bỏ qua nàng!”

Nghe thế, Cố Duyên Đình cùng Cố Minh Hạo hai người ở đây còn chưa rời đi, thở phì phò xoay người rời đi, lười để ý Cố Như Ý thiếu não này.

Mà Cố Nhân Nghị ngồi cao thượng thủ, lão thần khắp nơi, nghe được lời cố ý bẻ cong sự thực của Cố Như Ý, mặc dù không có tức giận đến đổi sắc mặt, nhưng ánh mắt nhìn Cố Như Ý, lại càng ngày càng lạnh.

Đại trưởng lão cũng từ trong trầm tư lấy lại tinh thần, thấy ánh mắt của Cố Nhân Nghị, nhìn nhìn lại Cố Như Ý bò tới trên bả vai hắn khóc, hắn lập tức phản ứng kịp, mắng: “Như Ý, chớ nói bậy! Trở lại bế môn tư qua, thời điểm tranh tài chưa tới lượt của ngươi, không cho phép đi ra!”

“Thái gia gia, ngươi, ngươi làm sao?” Cố Như Ý khó có thể tin nhìn, gia gia bình thường đối với nàng vẻ mặt ôn hòa, mâu tử ngập nước mắt, nhất thời trở nên mê man, trống rỗng.

Tuy nói thái gia gia đối đãi với nàng, không giống như là lục trưởng lão đối đãi tôn nữ của mình, sủng ái vậy, nhưng cũng chưa từng nghiêm giọng, thấy thần tình như vậy như vậy, Cố Như Ý thực tại bị giật mình.

“Nhanh đi về, chớ xuất hiện ở khiến ta mất mặt xấu hổ!” Thái gia gia không nhịn được vẫy tay, bảng cửu chương này trong lòng hắn, hiện tại thế nào cũng không có thể cùng Cố Như Ý nói rõ ràng.

Chỉ cần Cố Khuynh Thành là luyện dược sư duy nhất trong gia tộc, Cố gia bọn họ nhất định phải cần cung nàng, cho dù là để Như Ý thụ chút ủy khuất, hắn cũng không có thể đắc tội Cố Khuynh Thành. Huống chi, việc này không trách được Cố Khuynh Thành, nếu không phải chắt tôn nữ của mình, tới cửa khiêu khích, cũng sẽ không có sự tình hôm nay.

Đại trưởng lão cũng là một người toàn tâm toàn ý vì gia tộc suy tính, hắn không giống lục trưởng lão, nhất thời xung động, chuyện gì cũng làm được, tâm lý của hắn, cùng đại trưởng lão phân gia của Đông Ly quốc Cố Nghi Phong một dạng, chỉ cần có thể vì Cố gia vẻ vang, mới có thể cống hiến vì Cố gia, vô luận như thế nào, hắn cũng sẽ dốc túi tương trợ.

Cố Như Ý biết thái gia gia nói một không hai, lúc này đem tất cả bất mãn, nuốt vào trong bụng, mang theo phẫn hận đầy ngập, xoay người chạy ra khỏi đại sảnh, vừa chạy vừa khóc.

Người ngày xưa cùng nàng quan hệ hơi tốt, nghe được đại trưởng lão phong bế Cố Như Ý, cũng không nguyện tiếp xúc, lúc này tứ tán, không ai quản ban nãy xảy ra chuyện gì nữa, toàn bộ theo thứ tự lên đài.

Cố Nhân Nghị nghe được xử phạt của đại trưởng lão, không có lên tiếng nữa, một đôi mắt quá phận ao hãm, lóe tinh minh quang mang, nhìn về phía hậu sinh không ngừng chọn mộc giản.

Dư quang của đại trưởng lão liếc về phản ứng của Cố Nhân Nghị, nhất thời thở dài một hơi, xem ra hắn đoán không sai, gia chủ vẫn là rất coi trọng Cố Khuynh Thành tử đệ phân gia tới bổn gia này, tuy nói Cố Khuynh Thành là tử đệ phân gia, nhưng chung quy cũng là đích hệ của gia chủ, thảo nào gia chủ coi trọng.

Nói phân hai đầu, bên này mọi người tiếp tục hoạt động rút thẻ, mà một bên, Cố Như Ý một đường chạy chậm, vừa chạy vừa khóc, căn bản không thấy đường, liên tiếp chạy đến cuối cùng tới luyện võ trường.

Lúc này luyện võ trường trống trải có chút dọa người, nhìn luyện võ trường trống rỗng, Cố Như Ý sợ đến dừng nước mắt, rụt cổ một cái, muốn quay đầu chạy trở về, nhunge vào lúc này, bỗng nhiên một trận trận âm phong, từ phía sau lưng thổi qua.

Chỉ nghe một đạo giọng nam thô ráp, vang lên: “Như Ý nha, một mình ngươi tại đây làm cái gì đấy?”

Nghe được thanh âm này, Cố Như Ý lúc này mới thả tay xuống, kinh ngạc nhìn, lục trưởng lão đột nhiên xuất hiện, chưa tỉnh hồn nói: “Lục trưởng lão thúc thúc, nguyên lai là ngươi a, ngươi bước đi thế nào cũng không có âm thanh, sắp hù chết ta!”

Oán trách một câu, lòng Cố Như Ý vẫn còn sợ hãi vỗ vỗ ngực.

“Như Ý đừng sợ, ta thấy ngươi một đường chạy đi, lo lắng một mình ngươi, lúc này mới đi theo.” Lục trưởng lão cười cười, Cố Như Ý không có phát hiện, đáy mắt âm trắc trắc của hắn giấu thần sắc quỷ dị, từ ái sờ sờ đầu của Cố Như Ý, hắn lại nói: “Như Ý a, một mình ngươi khóc chạy tới nơi này, là xảy ra chuyện gì sao?”

“Ô ô. . . Lục trưởng lão thúc thúc, Cố Khuynh Thành mới từ phân gia tới kia, nàng khi dễ ta, thái gia gia cũng giúp đỡ nàng, còn phạt ta bế môn tư qua. Ngươi nói ta có thể không khóc sao!” Cố Như Ý nói, nước mắt ba tháp ba tháp rớt xuống.

Lục trưởng lão thở dài, thích thích nhiên nói: “Cố Khuynh Thành này thật là một tai họa! Nàng hại chết Ngọc Phượng, không nói hiện tại lại hại tới ngươi, quả nhiên là cho là bổn gia chúng ta không còn ai nữa!”

“Ngọc Phượng tỷ tỷ? Lục trưởng lão thúc thúc, ngươi là nói, Ngọc Phượng tỷ tỷ là Cố Khuynh Thành hại chết?” Cố Như Ý nâng hai mắt đẫm lệ mông lung, nhìn về phía lục trưởng lão.

Cố Ngọc Phượng vội vã hạ táng, không có ai biết nguyên nhân cái chết, tuy nói có truyền tới, là Cố Khuynh Thành hại chết Cố Ngọc Phượng, nhưng ngôn luận này, còn chưa có truyền tới trong lỗ tai mỗi người, đã bị người ép xuống.

Cố Như Ý loáng thoáng nghe được chút tin đồn, nhưng không có tin tưởng.

Nàng nhìn lại, Cố Khuynh Thành một tử đệ phân gia nho nhỏ, lại lưng đeo bêu danh phế vật, dù cho không còn là phế vật, dựa vào tài nguyên của phân gia, căn bản cũng bồi dưỡng không ra một thiên tài, nàng căn bản không tin tưởng Cố Khuynh Thành có năng lực này, giết chết Cố Ngọc Phượng.

Chỉ là, hiện tại đột nhiên nghe được lục trưởng lão khẳng định như vậy, Cố Như Ý có chút dao động.

“Ngoại trừ nàng còn có thể là ai!” Nhắc tới Cố Khuynh Thành, lục trưởng lão dường như thay đổi một người khác, cả người tản ra khí tức quỷ dị, Cố Như Ý sợ đến lui về sau một bước.

Thấy được phản ứng của Cố Như Ý, lục trưởng lão lúc này mới thu liễm tâm tình của mình, nói: “Như Ý, ngươi là không biết, Cố Khuynh Thành rất ngoan, ngươi nghìn vạn lần không thể đắc tội nàng, bằng không nàng giết ngươi, cũng không ai biết. Dù cho có người biết, gia chủ cũng sẽ giúp đỡ nàng, đè sự tình xuống. Ngươi sẽ giống Ngọc Phượng một dạng, uổng mạng.”

“Ngọc Phượng tỷ tỷ, thật là Cố Khuynh Thành giết?” Đến bây giờ Cố Như Ý vẫn là không có triệt để tin tưởng.

Lục trưởng lão mắt đỏ, tức giận nói: “Chính là nàng giết Ngọc Phượng! Nếu không gia chủ một mặt thiên vị tiểu tiện nhân kia, ta sớm giết chết nàng, thay Ngọc phượng báo thù!”

“Thật là nàng. . .” Cố Như Ý lộp bộp lên tiếng, trong đầu hiện ra khuôn mặt tự tiếu phi tiếu của Cố Khuynh Thành, lúc này hách xuất mồ hôi lạnh cả người.

Nàng mặc dù có tà tâm nayd, khiêu khích Cố Khuynh Thành, lại thực tại không có gan, thực sự giết Cố Khuynh Thành.

Lục trưởng lão nhìn thấu sợ của nàng, mang theo mê hoặc nói: “Như Ý không cần sợ, từ trước đến nay đều là bình thường, nếu ngươi là cường giả, giết Cố Khuynh Thành cũng không ai dám nói ngươi một câu. Thế nhưng, ngươi nếu không tiên hạ thủ vi cường, nàng sẽ đảo ngược lại giết ngươi! Ngươi biết thảm trạng khi chết của Ngọc Phượng không? Nàng chịu đựng làm nhục một ngày một đêm, Cố Khuynh Thành cho nàng ăn mị dược, cái chết kiểu này, ngươi muốn nếm thử không?”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện