Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 90: Chính Hảo, Nguyên Bảo Phối Phú Quý

Editor: Luna Huang

Buổi tối như nước, minh nguyệt có nữa, thân ảnh thon dài của Mộ Quân Tà, bị ánh trăng kéo dài vô hạn, đứng ở trong viện một lát, vốn cho là hắn sẽ không có động tác nữa, hắn lại động, ống tay áo tung bay, đón gió, đang lúc vung tay áo, liền biến mất ở tại chỗ.

Cố Khuynh Thành không biết Mộ Quân Tà lặng yên ly khai, cảm giác của nàng, trực tiếp ngủ thẳng tới trưa ngày thứ hai.

Sau khi tỉnh lại, từ trong miệng Tương Tú, biết được Mộ Quân Tà bỗng nhiên không thấy tung tích, trong lòng Cố Khuynh Thành lộp bộp một chút, không biết tư vị gì, thuận miệng nên nói một tiếng, không hỏi tới nữa, trong lòng lại phỏng đoán.

Thực lực của Mộ Quân Tà bí hiểm, tuyệt đối không thể nào là bị người bắt cóc hoặc mang đi, chỉ có thể là tự hắn ly khai.

Thế nhưng, đến cùng đã xảy ra chuyện gì, liền hô một tiếng chiêu đãi cũng không đánh, cũng không cùng mình một tiếng, hắn liền đi?

Cố Khuynh Thành buồn bực, càng nhiều hơn chính là không giải thích được, cũng mất tâm tình ra cửa, Cừu Hàn Bách cũng không có khả năng trong vòng một đêm, luyện chế ra vũ khí, hơn nữa còn có Cố Văn Mãn nhìn chằm chằm Cừu Hàn Bách, nàng không đi cũng không sao.

Trong uất ức, Cố Khuynh Thành lắc mình vào trong túi càn khôn, bắt đầu luyện chế đan dược.

Cự ly ngày tranh tài càng gần, thời gian nàng luyện chế đan dược lại càng ít, đan dược trong dược phô, tiêu thụ phi thường tốt, phỏng chừng không được mấy ngày, nàng vẫn là nắm chặt thời gian luyện chế nhiều một chút, giải quyết xong vấn đề đan dược, có thể an tâm trong khoảng thời gian này, tận khả năng đề thăng thực lực của chính mình.

Thực lực của nhất tinh đại linh sư, ở Đông Ly quốc còn có chút nhìn được, nhưng ở Thanh Long quốc, thiên phú tương đối khá một chút nhiều lắm, người trong cùng thế hệ so với nàng thực lực cao cường, chỗ nào cũng có, nhất là tuổi nàng còn nhỏ, niên linh cùng thế hệ trong bài danh ở cuối cùng, từ nhỏ lại sinh trưởng ở phân gia, tu luyện tu luyện không lớn bằng bổn gia, trong cùng thế hệ cũng liền thấp chút.

Niên kỷ, tu luyện tu luyện, những thứ này đều là nàng vô pháp nắm trong tay, nàng duy nhất có thể nắm trong tay mình, chính là càng thêm chăm chỉ hơn so với người khác, nàng tin tưởng chuyên cần bổ chuyết, cũng tin tưởng chim ngu cũng biết bay.

Chỉ cần nàng kiên trì tu luyện, vượt lên trước tân đồng lứa tử đệ Cố gia, cũng không trắc trở.

Hạ quyết tâm, tốc độ luyện chế đan dược của Cố Khuynh Thành, từ từ thả nhanh, đồng thời với nhanh, tinh thần lực phát ra càng ổn định, xác xuất thành công luyện chế đan dược, đã ở vô hình trung chậm rãi gia tăng.

Cũng bởi vì nguyên nhân luyện chế đan dược này, Cố Khuynh Thành bỏ lỡ sự tình Bạch gia tới cửa nói xin lỗi, bất quá cái náo nhiệt này, nàng cũng không muốn xem, nên cũng không có gì lớn.

Kinh qua một ngày một đêm, dưới tình huống luân phiên luyện chế, Cố Khuynh Thành đã luyện chế được đan dược lượng cũng đủ dược phô tiêu thụ một tháng.

Mang đan dược, Cố Khuynh Thành cùng Tương Tú đi, đến dược phô thị sát một phen, đan dược giá thấp hiệu suất cao, vừa mở bán, trong nháy mắt ưu thế cường đại, dược phô Tần gia không ngừng kêu khổ.

Nhìn dược phô đầy người, Cố Khuynh Thành đem đan dược, giao cho tân chưởng quỹ của dược phô Nguyên Bảo thẩm.

Tương Tú nói, Nguyên Bảo thẩm là lão bà của Phú Quý thúc, biết được điểm này, Cố Khuynh Thành rất vô lương cười, Nguyên Vảo, Phú Quý, quả nhiên là rất xứng đôi!

Nguyên Bảo thẩm lớn lên da trắng nõn, vóc người béo gầy vừa phải, dung mạo cũng bảo dưỡng vô cùng tốt, nhìn qua bất quá bốn năm mươi tuổi, cùng Phú Quý thúc tóc trắng xoá đứng chung một chỗ, thực sự là sẽ cho người cảm thấy hai người này là một đôi phụ nữ.

Gọi sai vặt đem toàn bộ đan dược mang vào, để vào khố phòng, Nguyên Bảo thẩm mới nói với Cố Khuynh Thành: “Thất tiểu thư, khổ cực người. Ngày hôm nay có trong điếm dùng bữa trưa?”

“Không, chúng ta đi trở về, các ngươi tự đi ăn cơm đi.” Nhìn thái dương phát ra tia sáng chói mắt một mắt, Cố Khuynh Thành thản nhiên nói. Xoay người, cùng Tương Tú lên thú xa.

Còn là thú xa chuyên dụng cho gia chủ, từ thời gian đi qua dược phô Tần gia, Cố Khuynh Thành cố ý xốc màn xe lên, nhìn dược phô Tần gia vắng ngắt, không có nửa điểm nhân khí, Cố Khuynh Thành cười lạnh một tiếng, thả mành trong tay xuống, ngồi xuống lại.

“Tiểu thư, theo nô tỳ thấy, dược phô Tần gia, tuyệt đối không chống nổi nửa tháng.” Tương Tú biết Cố Khuynh Thành nhìn nơi nào, con đường này nàng đi vô số lần, mỗi lần đi qua con đường dược phô Tần gia, người Cố gia bọn họ, đều sẽ gặp phải vũ nhục cùng chửi rủa của người Tần gia, ngày hôm nay cuối cùng cũng xuất khẩu ác khí, trong lòng nàng miễn bàn có bao nhiêu thư thái.

“Ân.” Cố Khuynh Thành tựa ở trắc bích, nhắm mắt.

Dược phô Tần gia khí số đã tận, có thể chống nổi mười ngày đã coi như là miễn cưỡng, nửa tháng? Khả năng thấp.

Trừ phi bổn gia Tần gia móc tiền ra, tiếp tục Tần gia dược phô Tần gia.

Chỉ bất quá, dược phô Tần gia là nơi phát ra chủ yếu tiền tài của Tần gia, mấy năm nay Tần gia chiếm được dược phô mang tới chỗ tốt, đóng cửa tiền trang cùng bố phí hành đô(Luna: cửa hàng bán vải), nếu như không có dược phô chống đỡ, Tần gia cách rơi đài cũng không xa.

Mọi người đều nói thỏ khôn có ba hang, mọi việc chừa một đường ở sau, nhưng Tần gia không nên tìm đường chết, ngạnh sinh sinh đóng cửa các tài lộ khác, vậy cũng chớ trách trách tuyệt đường của bọn hắn!

Nghĩ đến điểm này, không đơn thuần là Cố Khuynh Thành, Tần Hán Dương ngồi ngay ngắn ở trong đại sảnh, nhìn thu nhập của sổ sách trong tay tháng này, lúc này cũng là hối hận không kịp, hối hận mình làm quyết định sơ đại ý, đóng những thứ sinh ý khác, chặt đứt tài nguyên của gia tộc.

“Đây là toàn bộ tiền lời của dược phô tháng trước?” Tần Hán Dương siết chặt sổ sách dày trong tay, qua lại liếc nhìn.

Thu nhập mấy tháng trước, hầu như đều là mấy lần tháng này, mà tháng này, từ khi Cố Khuynh Thành bắt đầu tiếp quản dược phô Cố gia, sinh ý của dược phô bọn họ xuống dốc không phanh, phía sau căn bản không có bất luận thu nhập gì, thậm chí còn chi ra không ít.

A! Việc buôn bán chưa kiếm được, còn thua thiệt, loại thu nhập này đặt ở trong mắt ai, có thể không tức giận?

“Vâng, đúng vậy, gia chủ.” Chưởng quỹ dược phô đứng ở trong sảnh, hơi có chút run rẩy, thái độ làm người của Tần Hán Dương từ trước đến nay âm ngoan, hắn là cực sợ, rất sợ Tần Hán Dương bởi vì chuyện của sổ sách, giận chó đánh mèo, không phải cũng có một chưởng quỹ cũng là bởi vì tiền lời giảm xuống, chọc cho Tần Hán Dương tức giận, bị tươi sống đánh chết sao.

Vừa nghĩ tới thảm trạng khi chết của chưởng quỹ trước, hắn sợ đến cả người run, hai chân như nhũn ra, suýt nữa vô pháp đứng thẳng.

“Ghê tởm!” Tần Hán Dương cáu giận đem sổ sách cầm trong tay, ném tới trên người chưởng quỹ.

Sổ sách rót đầy lực lượng của linh tông, nện ở trên người chưởng quỹ, như cự thạch vạn cân, thoáng cái đập phải chưởng quỹ thổ huyết, không đợi hắn giãy giụa, liền đoạn tuyệt khí tức.

“Người đến!” Tần Hán Dương nộ quát một tiếng.

Lập tức có một nam tử trang phục thị vệ đi đến, quay Tần Hán Dương ôm quyền hành lễ: “Gia chủ có gì phân phó?”

“Ngươi đi điều tra lai lịch của Cố Khuynh Thành một chút, hoạt động bình thường của nàng, cùng người nào lãi vãng, toàn bộ tra rõ ràng cho ta!” Tần Hán Dương âm ngoan nheo mắt lại, chỉ cần chờ hắn điều tra xong lai lịch của Cố Khuynh Thành, hắn nhất định phải giết Cố Khuynh Thành, vì nữ nhi của hắn, vì Tần gia hắn báo thù!

“Vâng, thuộc hạ đi làm ngay.” Thị vệ lên tiếng, rất nhanh thoát ra Tần gia, chạy đến Cố gia.

Nhìn phương hướng Cố gia, trên mặt của Tần Hán Dương hiện ra một gằng cười, sau đó xoay người vào nội đường, trước khi thị vệ trở về, cũng không có đi ra.

Mà lúc này, Cố Khuynh Thành vừa về tới Cố gia, cùng Cố Nhân Nghị lên tiếng chào hỏi, nói cho hắn biết bản thân phải bế quan nhốt mấy ngày, đừng cho ngoại nhân tới quấy rầy, liền trở về phòng.

Trước khi bế quan, Cố Khuynh Thành nhớ lại vũ khí bản thân đặt cùng Cố Văn Mãn, liền dặn dò Tương Tú, để cho nàng mai kia đi nghiệp đoàn luyện khí sư nhìn một chút, lúc này mới toán là bắt đầu là chân chính bế quan.

Phất tay liền nhất phó bình phong che chắn, đem gian phòng cách biệt, Cố Khuynh Thành lắc mình tiến nhập túi càn khôn.

Trong túi càn khôn linh lực so với bên ngoài càng nồng úc, tốc độ chảy của thời gian gấp năm lần phía ngoài, nói cách khác, bên ngoài qua năm ngày, trong túi càn khôn mới qua một ngày, như vậy tính ra, nguyên bản cự ly ngày tranh tài, còn có sáu ngày, thời gian trong túi càn khôn, thì có ba mươi ngày.

(Luna: Ta cũng thua khúc này luôn.1 ngày trong túi bằng 5 ngày ở ngoài, vậy mà ở ngoài 6 ngày bằng 30 ngày trong túi @@)

Biết được mình có thể bế quan một tháng, Cố Khuynh Thành lập tức bắt đầu tu luyện, tranh thủ trước khi bắt đầu tranh tài, đem thực lực đề thăng một cấp bậc.

Bên này Cố Khuynh Thành nắm chặt thời gian đề thăng thực lực, nhưng không biết bên kia Tần gia, đã có người đối với nàng nhìn chằm chằm.

Tinh luyện cả ngày lẫn đêm, tròn một tháng, Cố Khuynh Thành chẳng qua là cảm thấy linh lực trong linh hải bão mãn rất nhiều, loáng thoáng va chạm vào ngưỡng cửa của nhị tinh đại linh sư, lại vẫn không thể nào đột phá.

Phiền muộn hơn, Cố Khuynh Thành cũng biết đề thăng thực lực không phải là chuyện đơn giản như vậy, xem như là đến ngày tranh tài, liền lắc mình ra túi càn khôn.

Cố Khuynh Thành vừa làm rơi bình phong che chắn, Tương Tú liền xông vào, vội vàng nói: “Thất tiểu thư, ngươi cuối cùng cũng đi ra, ngày mai chính là ngày tranh tài, nô tỳ sợ ngươi bỏ lỡ thời gian!”

“Yên tâm đi, ta bắt ngày, sẽ không bỏ qua.” Cố Khuynh Thành khẽ động khóe miệng, khoát tay áo, rõ ràng không muốn nói thêm.

Tương Tú thấy thế, muốn nói lại thôi, cuối cùng cắn răng, nói rằng: “Tiểu thư, ngươi không biết quy củ của bổn gia. Phàm là tránh gây xích mích trước khi bắt đầu thi đấu, đều phải sớm một ngày, lấy mẫu trình tự tỷ thí, người bế quan một tháng, ngày hôm nay đúng lúc là thời gian lấy mẫu trình tự tỷ thí, người nhanh đến đại sảnh đi, những người khác cũng đều ở đó rồi!”

“Còn có quy củ này?” Thế nào trước đây không có người nói qua với nàng?

Tương Tú liền vội vàng gật đầu: “Đúng vậy đúng vậy, tiểu thư ngươi mau đi đi, trễ nữa liền không còn kịp rồi!”

Đầu mày của Cố Khuynh Thành cau lại, cất bước đi ra ngoài tiểu viện, Tương Tú liên tục không ngừng đi theo, nhắm mắt theo đuôi ở sau lưng nàng, vừa đi vừa nói: “Đúng rồi, tiểu thư. Người của phân gia đã đến, biết được người đang bế quan, bọn họ không có tới quấy rối.”

Phân gia?

“Gia gia ta bọn họ tới?” Cước bộ của Cố Khuynh Thành chưa ngừng, quay đầu lại nhìn Tương Tú một mắt, hỏi.

“Trước đó vài ngày đã đến, gia chủ an bài bọn họ trong đầu viện phía tây, nô tỳ để Xuân Oánh thường thường qua đó chăm sóc một chút, ngày hôm nay nàng theo thường lệ cũng đi, bây giờ còn chưa.” Tương Tú đáp.

Có phi hành ma thú, đoàn người Cố Duyên Đình khẳng định đã sớm tới, cái này cũng ở trong dự liệu.

Trong lòng Cố Khuynh Thành suy nghĩ, phục mà gật đầu, lại hỏi: “Vậy nghiệp đoàn luyện khí sư có tin tức?”

“Ngày hôm trước nô tỳ đến công hội luyện khí sư, có người nói thứ tiểu thư cần đã luyện chế xong, chỉ là Cừu hội trưởng nói, tiểu thư tự mình đến lấy. Văn Mãn thiếu gia lo lắng thứ kia, hôm nay vẫn còn ở công hội luyện khí sư, chờ tiểu thư.” Tương Tú không biết Cố Khuynh Thành thế nào thỉnh động hội trưởng công hội luyện khí sư, cũng không biết nàng đặt vật gì, nhưng vẫn là hồi đáp như tình hình thực tế.

Cố Khuynh Thành trước mắt sáng ngời, Cừu Hàn Bách nói có thể luyện chế ra, thực sự có thể luyện chế ra? Không hỗ là tông sư luyện khí, vẫn có chút tài năng!

Chờ nàng rút trình tự tỷ thí xong, liền đi nghiệp đoàn luyện khí sư, thu hồi vũ khí, tiện thể tìm Cừu Hàn Bách, để hắn thay mình chế tạo nhiều vũ khí chút, tốt nhất để mỗi người Cố gia, có một thanh.

Nói như vậy, đảo muốn nhìn người Tần gia, còn có thể lật lên sóng gió gì!
Đánh giá :
7/10 - từ 3 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện