Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 64: Đào Bảo, Hắc Sắc Quyền Trượng

Editor: Luna Huang

Hắc y nhân ở tại chỗ hùng hùng hổ hổ hơn nửa ngày, quay gian phòng thả ra cường giả uy áp thuộc về linh tông, nhưng không chỉ không thấy Cố Khuynh Thành lộ diện, hắc y nhân khí cấp bại phôi, hướng về phía trong phòng rống giận ngừng lại, lúc này mới nghênh ngang mà đi.

Cố Khuynh Thành ngồi ở trong túi càn khôn, thấy hắc y nhân đi, không có gấp đi ra, nàng nhìn lại lão thất phu này, cũng không dễ dàng như vậy. Không có tìm được người, dễ dàng đi như vậy?

Đùa gì!

Quả nhiên, chẳng được bao lâu, hắc y nhân ra vẻ đã rời đi, lại giết hồi mã thương, thấy căn phòng của không có một bóng người, phun ra: “Con mẹ nó, lại để tiểu phế vật chạy đi! Lần tới tái kiến nàng, ta nhất định phải bầm thây nàng vạn đoạn, mới giải khẩu ác khi trong lòng ta!”

Nói xong, hắc y nhân mới chính thức căm giận rời đi.

Thấy như vậy một màn, Cố Khuynh Thành mới chân chính thở phào nhẹ nhõm, thế nhưng cũng không có ý định ra ngoài ngủ, đơn giản ở trong túi càn khôn, tổng so với bên ngoài an toàn!

Chỉ bất quá, nàng bắt đầu trầm tư hắc y nhân này rốt cuộc là ai, nghe khẩu khí vừa rồi của hắn, tự xưng là cha của Tần Vũ Lạc, theo nàng biết, cha của Tần Vũ Lạc, chính là gia chủ Tần gia, lão thất phu này rất có thể chính là gia chủ Tần gia.

Thế nhưng, thời điểm Tần Vũ Lạc chết, Tần gia lão thất phu phân minh không ở, hơn nữa bản thân lại dịch dung, lão thất phu này là thế nào nhận ra nàng?

Ngay thời gian Cố Khuynh Thành khổ tư khó giải, kỳ lân vẫn trầm mặc ít nói, hừ một tiếng, tràn đầy khinh thường nói: “Ngươi thật đúng là đần! Lẽ nào chưa nghe nói qua, đại gia tộc trong tứ quốc thanh long, bạch hổ, chu tước, huyền vũ, đều có thủ pháp đặc thù của mình, phương pháp bí truyền ghi lại sinh tử của mọi người trong gia tộc sao?”

“Phương pháp bí truyền ghi lại sinh tử của mọi người trong gia tộc?” Vậy là thứ quỷ gì? Cố Khuynh Thành không hiểu nhìn về phía kỳ lân, đối diện ánh mắt khinh bỉ của kỳ lân.

(Luna: ta edit truyện này có mấy còn tiểu thú là mắc cười nhất, nhất là tiểu bạch suốt ngày mở miệng mắng người)

Cố Khuynh Thành hết chỗ nói rồi, nàng đi tới dị thế không lâu sau, căn bản chưa xa nhà, mà nguyên chủ càng là ‘nữ ngoan’ đại môn không ra nhị môn không bước, chuyện trên đại lục, nàng làm sao biết? Về phần như thế khinh bỉ nàng sao?

Có lẽ là nhìn ra Cố Khuynh Thành thực sự không biết, kỳ lân giải thích: “Đại bộ phận phương pháp bí pháp trong gia tộc, đều là ở lúc người sinh ra, cầm một khối ngọc giản chế luyện đặc thù, đem giọt máu trong cuống rốn của người kia nhỏ lên ngọc giản, sau khi ngọc giản hấp thu, ngọc giản có thể phản ánh sinh tử của người này. Nếu ngọc giản ở, tất người an, nếu ngọc giản nát, người vong. Tần Vũ Lạc là tiểu thư đích xuất của Tần gia, nàng khẳng định có ngọc giản, chỉ cần nàng vừa chết, ngọc giản sẽ nát. Mà ngọc giản vừa vỡ, người Tần gia nhất định sẽ biết, ngươi chạy thế nào cũng sẽ không thoát.”

“Nếu là như vậy, cũng không đúng a, ta rõ ràng dịch dung.” Dù cho lão già kia của Tần gia, thấy là nàng thấy chết mà không cứu được, thậm chí nói là gián tiếp hại chết Tần Vũ Lạc, nhưng nàng cùng dáng dấp lúc đó, hoàn toàn bất đồng, lão thất phu Tần gia, thế nào nhận ra?

“Nói ngươi đần, ngươi còn không tin ! Tần gia đã có ngọc giản sao biết được sinh tử, tự nhiên cũng liền có pháp bảo truy tung, mà ngươi rất rõ ràng, là bị người theo dõi. Không phải là ta nói ngươi, ngày hôm nay ngươi may là còn có túi càn khôn này làm chỗ dựa, bằng không, ngươi dù cho có mười cái mạng, cũng chơi xong rồi.” Kỳ lân khinh bỉ nhìn Cố Khuynh Thành, nói xong liền ngoáy đầu lại, đi ngủ, rõ ràng lười phản ứng Cố Khuynh Thành.

Thấy kỳ lân thối thí như vậy, Cố Khuynh Thành nhớ lại Đế Thương Minh đồng dạng ngạo kiều thối thí, quả nhiên là thượng bất chính hạ tắc loạn, chủ tử dạng gì, liền có thú khế ước dạng đó, đơn giản là một so với một vô phẩm!

Dù cho nàng hiện tại đứng ở Linh Huyễn đại lục, cũng không có nghĩa là nàng nhất định phải biết việc kỳ lân nói a, bất quá là giải nói một lần, để làm chi cố ý làm thấp nàng?

Cố Khuynh Thành kềm chế xung động muốn mắt trợn trắng, chui vào phòng nhỏ Tử Đồng cố ý lưu cho nàng, đi nghỉ ngơi.

Liên tục chạy hai tháng, nàng cũng không ngủ qua một giấc ngon, mỗi buổi tối đều phải đem tinh thần lực thả ra ngoài, một mặt là kiểm tra động tĩnh xung quanh, một mặt là luyện tập tinh thần lực cường độ, mỗi lần ngủ, đều như không ngủ một dạng.

Hiện nay thật vất vả có cơ hội ngủ một giấc, lại bị gia chủ Tần gia chết tiệt kia quấy rỗi, cùng hắn đánh một trận xong, Cố Khuynh Thành uể oải đến cực, nằm ở trên giường, vừa đặt lên gối đầu, liền ngủ.

Một đêm vô mộng.

Trong túi càn khôn, Cố Khuynh Thành không cần lo lắng bất luận kẻ nào quấy rối, có thể an tâm ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, thế nhưng mấy ngày nay, trong cơ thể mình, từ lâu định ra thói quen, sắc trời vừa tảng sáng, nàng liền tỉnh lại.

Lo lắng lão thất phu Tần gia kia lần thứ hai tìm tới cửa, Cố Khuynh Thành cố ý dùng hết minh châu che giấu khí tức quanh thân, một lần nữa dịch dung.

Sau đó, thừa dịp sáng sớm linh lực đầy đủ, nàng ôm Tiểu Bạch ra túi càn khôn, một phen hấp thu linh lực, sắc trời đã sáng choang, Cố Khuynh Thành liền ôm Tiểu Bạch, trên đường phố đi dạo một chút, tiện thể mua thức ăn ngon cho bốn con tiểu thú, được rồi. . . Cũng là tìm thức ăn ngon cho nàng.

Cố Khuynh Thành đi ở trên đường phố, cây cối trái phải hai bên lộ vẻ sương sớm trong suốt, khắp nơi đều bày biện ra một mảnh an bình, nàng mạn không mục đích đi dạo, đột nhiên nghe được Tử Đồng nói: “Chủ nhân, biên thùy chi trấn có nhiều thứ tốt, ngươi đi nghịch vũ khí, dùng để phòng thân.”

Vũ khí?

Đúng vậy, nàng thế nào đã quên món vũ khí!

Nhãn tình của Cố Khuynh Thành sáng lên, nhanh chóng tìm kiếm cửa hàng vũ khí một bên.

Ở Linh Huyễn đại lục, không đơn giản có một chức nghiệp linh sư này, còn có vũ sư, luyện khí sư, luyện dược sư, tương khảm sư, mà chức nghiệp chủ yếu còn lại là linh sư cùng vũ sư.

Linh sư so với vũ sư, lực công kích càng mạnh, nhưng vũ sư cũng trên đại lục này, là chức nghiệp có nhiều người dùng nhất, phải không sao lãng quần thể.

Hai người mặc dù không giống nhau, nhưng có một điểm giống nhau, chính là đều có thể sử dụng vũ khí, thế nhưng vũ khí của linh sư, có thể tương khảm ma hạch, mở rộng uy lực, vũ sư vô pháp làm được điểm này, bọn họ sử dụng đều là vũ khí phổ thông.

Trong tay linh sư cùng vũ sư, vũ khí đều là tăng sức chiến đấu tuyệt phối, vũ khí, sức chiến đấu rất phổ thông, nhưng nếu như có thể sưu tập ma hạch, tìm được luyện khí sư, có thể trên vũ khí tương khảm ma hạch, tăng lực sát thương của vũ khí.

Chỉ bất quá, số lượng ma hạch cùng hệ rất thưa thớt, mà tồn tại của tương khảm sư, so với luyện dược sư, luyện khí sư càng rất thưa thớt. Điều này sẽ đưa đến, rất nhiều vũ khí đều vẫn duy trì nguyên dạng, luyện khí sư lúc ban đầu tạo ra vũ khí uy lực bao nhiêu, cũng chỉ có bấy nhiêu.

Cố Khuynh Thành nhớ kỹ, vũ khí chia làm bảo khí, linh khí, thánh khí, thần khí, siêu thần khí, mỗi đẳng cấp đều chia làm từ một đến chín, bảo khí cùng linh khí, thuộc về phổ biến, bộ mặt thành phố rất thông thường, nhưng uy lực không lớn, giống nhau đều là vũ sư mới chọn hai loại này.

Thánh khí tồn thế cũng không nhiều, bởi vì muốn luyện chế thánh khí, đối luyện khí sư yêu cầu rất cao, cần luyện khí sư cao cấp hơn mới có thể luyện chế ra, mà thần khí cùng siêu thần khí, cho tới bây giờ vô nhân có thể luyện chế ra, hai loại này đều là thời kỳ thượng cổ, để lại, có thể gặp mà không thể cầu.

Toàn bộ Linh Huyễn đại lục, đến nay không có xuất hiện qua một thanh thần khí, ngay cả thánh khí đều ở đây đều ít, có người nói chỉ có thành chủ của Đại Thành cùng hoàng gia mấy quốc trong đại lục, mới có một thanh thánh khí trấn thủ, bình thường căn bản không có người thấy hình dạng của thánh khí.

Cố Khuynh Thành lần này đào bảo, cũng không có ý định tìm thánh khí, nàng nghĩ, nếu như được một thanh linh khí, cũng đủ dùng, không cần phải tham như vậy.

Liên tiếp đi mấy nhà, Cố Khuynh Thành đều không nhìn thấy vũ khí thích hợp, mắt thấy một cái nhai đạo đi tới, nàng không khỏi thư sướng khẩu khí, mang theo chờ mong sau cùng, đi vào một nhà cửa hàng vũ khí rách rưới cuối đường.

Cửa nho nhỏ bất kham bất kham, các loại các loại tùy ý trưng bày, làm người khác chú ý là một tấm bảng trên quầy, trên đó viết sáu đại tự’ Bằng vận khí, tặng miễn phí’.

Cố Khuynh Thành lắc đầu, mỉm cười, đang định cất bước vào xem, chỉ nghe được một thanh âm già nua, từ phía sau quầy truyền ra: “Tiểu oa nhi, ta mở điếm mười năm, ngươi là người thứ nhất tiến vào, ta cho ngươi một ưu đãi, ngươi cầm cái chìa khóa này lên lầu hai lầu hai, tùy ý chọn một món vũ khí, ta miễn phí tặng cho ngươi.”

Nói, người nọ liền từ sau quầy, ném ra một cái chìa khóa loang lổ gỉ, Cố Khuynh Thành đưa tay tiếp xúc, nhìn cái chìa khóa, nhíu mày, buồn cười nói: “Lão nhân gia, ngươi nếu như đem cửa hàng thu thập sạch sẽ, vũ khí trưng bày chỉnh tề, sinh ý cũng sẽ không ít.” Nàng cũng sẽ không trở thành sẽ không trở thành người thứ nhất trong mười năm tiến đến cửa hàng này.

Người nọ nghe được Cố Khuynh Thành nói, trái lại cười ha ha một tiếng: “Ngươi vào đi, có thể hay không tìm được vũ khí tốt, toàn bộ xem vận khí của ngươi.”

Cố Khuynh Thành bĩu môi, hướng một bên thang lầu đi đến, nàng chưa phát hiện, lão đầu nhi vẫn trốn ở sau quầy, khi nàng xoay người, bỗng nhiên thò đầu ra, một đôi mắt tinh minh hồ ly, mang theo tiếu ý giảo hoạt.

Mà Tử Đồng vẫn vùi ở trong lòng Cố Khuynh Thành, không có bất cứ động tĩnh gì, bỗng nhiên ngẩng đầu, lướt qua cánh tay của Cố Khuynh Thành, nhìn lão đầu nhi kia, nó luôn cảm thấy lão đầu này cho nó một loại cảm giác quen thuộc, nhưng nó chưa từng có ra khỏi Vãng Sinh Sơn Mạch, nó làm sao sẽ đối với lão đầu nhi xấu này, có cảm giác quen thuộc?

Tử Đồng phẫn nộ thu hồi ánh mắt, cũng không có hướng Cố Khuynh Thành nhắc tới việc này, nó cảm thấy nhất định là bản thân nghĩ sai rồi, không cần thiết nói cho chủ nhân, liền vậy thôi.

Cố Khuynh Thành nào biết đâu rằng tâm tư của Tử Đồng, nàng đã đến góc thang lầu, lên lầu hai.

Đập vào mắt, so với lầu một càng thêm bẩn, khắp nơi đều là bụi cùng mạng nhện tích đầy, các loại vũ khí lộn xộn trong góc, có vũ khí, thậm chí đều gỉ.

Cố Khuynh Thành đối với cảnh tượng lần này triệt để hết chỗ nói rồi, lão nhân kia thật là lười, đều bẩn thành như vậy, cũng không biết thu thập một chút, trông cậy vào ai tiến đến, chiếu cố sinh ý của hắn?

Cũng chỉ có nàng người không ngại bẩn loạn, mới có thể tiến đến nhìn một cái đi.

Bất quá, Cố Khuynh Thành lúc này hăng hái cũng bị mài sạch sẻ, chán đến chết tùy ý lẩm nhẩm hai cái, quả thực không thấy được vũ khí tâm ý, liền muốn xoay người ly khai.

Nhưng ngay khi Cố Khuynh Thành quay người lại, dư quang của nàng bỗng nhiên liếc về nơi có một tia quang mang, xuất hiện ở dưới đôi vũ khí, nàng ngừng cước bộ, cẩn thận nhìn một chút, đã thấy tia sáng kia lóe lên một cái, Cố Khuynh Thành lúc này mới xác định bản thân không có bị hoa mắt.

Nàng đi tới, đem hai tiểu thú chuyển qua cánh tay, một tay xuất, đem tất cả vũ khí hất xuống

Khi kéo đến cuối cùng, Cố Khuynh Thành không khỏi hoàn toàn thất vọng.

Đây là một bả một thanh quyền trượng tràn đầy tú tích, quang mang lóe lên, là đến từ là đến từ hồng bảo ngọc thạch tương khảm trên quyền trượng, tuy nói quyền trượng nhìn không ra nhìn không ra hình dạng vốn có, nhưng viên hồng bảo thạch nho nhỏ kia, lại dị thường sáng sủa, dưới ánh mặt trời còn hiện lên hồng sắc ánh huỳnh quang chói mắt.

Cố Khuynh Thành đem quyền trượng cầm lên, mới phát hiện cây quyền trượng, dài chừng một thước, phẩm chất dường như tay của tiểu hài tử, ác ở bàn tay, nặng nhẹ phẩm chất đều rất thích hợp.

Đi dạo một ngày cũng không có thu hoạch, Cố Khuynh Thành lúc này lúc này cũng không muốn tiếp tục tìm, phản chính tặng không, nàng liền lấy quyền trượng, cho tiểu lão đầu cổ quái nhìn một cái.

Nhưng Cố Khuynh Thành không nghĩ tới, tiểu lão đầu thấy quyền quyền trượng trong tay nàng, tựa hồ một điểm một điểm cũng không kinh ngạc, hắn nằm ở trên ghế nằm, cầm một cây quạt hương bồ rách, cười tủm tỉm quay Cố Khuynh Thành nói: “Đem đi đi, đem đi đi.”

Thấy thần tình của tiểu lão đầu bức thiết hy vọng bản thân rời đi, lòng của Cố Khuynh Thành nảy lên một loại cảm giác bị gài bẫy, nhìn cái chuôi quyền trượng đen thui trong tay một mắt, Cố Khuynh Thành thực sự không nhìn ra, quyền trượng này có cái gì cổ quái.

Cố Khuynh Thành cũng nghiêm chỉnh người tiện nghi, móc ra một viên tinh thạch tinh thạch đặt ở trên quầy, không làm kinh động tiểu lão đầu chợp mắt, xoay người rời đi.

Sau khi Cố Khuynh Thành rời đi, tiểu lão đầu nguyên ăn mặc y sam lam lũ, nhất thời trở nên ngăn nắp sạch sẽ, nhìn bóng lưng của Cố Khuynh Thành, tiểu lão đầu vuốt râu mép, lộ ra tiếu ý bí hiểm.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện