Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 40: Hôn Sai, Có Quan Hệ Không

Editor: Luna Huang

“Lương Ngọc Lan, mang đồ của người khác làm của riêng, ngươi dùng còn thuận tay như vậy?” Khóe miệng của Cố Khuynh Thành cầu một tiếu ý, một tia lãnh ý từ đáy mắt lặng yên lướt qua, băng linh lực bất khả xét, theo roi chui được trên cổ tay của Lương Ngọc Lan.

“Ha ha!! Gân thú tiên tốt nhất này, chỉ có bổn tiểu thư mới xứng, ngươi phế vật này, đến chạm một cái cũng không có tư cách!” Lương Ngọc Lan cười to phách lối, hồn nhiên không biết nguy hiểm đang cận kề.

Cố Khuynh Thành câu thần cười nhạt, không đợi nàng mở miệng, liền thấy sắc mặt của Lương Ngọc Lan bỗng nhiên thay đổi, tái nhợt, xanh tím luân phiên xuất hiện ở trên mặt của nàng, tay nắm roi, cũng không khỏi buông.

Ôm thật chặt song chưởng, cả người Lương Ngọc Lan run rẩy, khớp hàm mãnh liệt mở: “Lạnh, lạnh quá! Đông chết ta! Cố Khuynh Thành, ngươi đến cùng làm cái gì với ta?”

“Ta là phế vật, ngươi nói ta có thể làm cái gì?” Cố Khuynh Thành châm chọc trả lời.

“Các ngươi đám nô tài này, còn không nhanh lên lấy y phục cho ta!” Đấu không lại Cố Khuynh Thành, Lương Ngọc Lan không địa phương tát khí, hung hăng đạp nô tài bên cạnh một cước.

Thấy trường hợp như vậy, những người khác cũng không đoái hoài đến vết thương trên người, chạy tới trong điếm thợ may bên cạnh, tùy ý cầm một bộ y phục đi ra, có người trực tiếp mang y phục trên người cởi ra, phủ thêm cho Lương Ngọc Lan.

“Nô tài chết tiệt, y phục của ngươi cũng xứng mặc cho bổn tiểu thư?” Lương Ngọc Lan ngâm ở Mật quán tử mà lớn, chi phí ăn mặc đều là tốt nhất, để cho nàng khoác một kiện y phục nô tài thối hoắc, nàng nhất thời đen mặt, một tay hất đi y phục vừa dơ vừa thối, ném tới cánh tay của nô tài trước mặt.

Thấy vậy, trong mắt Cố Khuynh Thành chẳng thèm, nàng biết rõ, bản thân ban nãy phóng thích ra băng linh lực mạnh bao nhiêu, nếu như không phải là nàng tự mình giải trừ, hoặc là linh sư hỏa hệ thực lực cao hơn nàng vì Lương Ngọc Lan giải trừ, vậy cổ băng linh lực sẽ trong cơ thể Lương Ngọc Lan nấn ná ba ngày.

Trong hoàn cảnh băng lãnh đến xương này, Lương Ngọc Lan căn bản không chống nổi ba ngày, cũng không có tinh lực đánh cùng nàng, Cố Khuynh Thành cất xong gân thú tiên, một lần nữa ôm Tử Đồng cùng Tiểu Bạch vào trong lòng, nghiêng người đi đến dược phô bên cạnh.

“Cố Khuynh Thành, ngươi đứng lại cho ts@ Bổn tiểu thư chưa cho ngươi đi, ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ đi!” Thấy Cố Khuynh Thành muốn đi, Lương Ngọc Lan la to, nhưng ngay cả đầu Cố Khuynh Thành cũng không quay.

Lương Ngọc Lan bị không để ý tới cọ nổi trận lôi đình, ngũ quan vặn vẹo, giận dữ hét: “Liệt diễm hùng sư, giết nữ nhân này!”

Theo lời của Lương Ngọc Lan, một sư tử thật lớn như tiểu sơn khâu, nhất thời xuất hiện ở trước mặt mọi người, miệng to như chậu máu bóci mùi tanh hôi, hướng về phía sau lưng của Cố Khuynh Thành vọt đến.

Ánh mắt của Cố Khuynh Thành trầm xuống, đáy mắt ánh sáng lạnh hiện ra, nàng đem Tử Đồng ném ra sau, lại không xoay người, chỉ nghe nàng chậm rãi nói, thanh tuyến chìm nổi không chừng dường như trục hoành của hồ hải vậy, “Lưu lại nó một mạng, ta vừa lúc thiếu một ma thú hỏa hệ.”

Nó này, chính là liệt diễm hùng sư, chỉ bất quá mọi người nghe được Cố Khuynh Thành không hề cố kỵ tính toán ma thú của nhân gia như thế, trên mặt đều xuất hiện mấy cái hắc tuyến.

Tốt xấu chủ nhân của nhân gia vẫn còn, ngươi có thể cuồng cuồng sao?

Làm trò, cũng chỉ có Cố Khuynh Thành có thể làm được, nàng cũng có năng lực làm như vậy.

Mọi người không phải là Lương Ngọc Lan hữu nhãn vô châu, mấy ngày hôm trước quyết đấu, kinh diễm của Cố Khuynh Thành lộ ra, đến nay rõ ràng ở trước mắt, dường như hình ảnh vừa phát sinh trước mắt, để chúng người không thể khinh thị Cố Khuynh Thành, càng không cách nào khinh thị khế ước thú bằng nhau với linh thánh của Cố Khuynh Thành.

Quả nhiên, Tử Đồng vừa ra tràng, liệt diễm hùng sư lập tức dường như dê con vậy, phủ phục ở bên chân của Tử Đồng.

Chỉ là, bây giờ Tử Đồng là nghĩ thái hóa, khổ không vượt qua bàn tay người, liệt diễm hùng sư thân thể khổng lồ nằm ở bên chân nó, tràng diện vậy quá mức buồn cười, mọi người thoáng cái nhất tề phun cười.

“Hừ hừ! Thối sư tử, lời của chủ nhân ta, ngươi nghe được không? Nghe được, hãy cùng ta ngoan ngoãn trở lại, bằng không, ta liền đem ngươi biến thành đầu sư tử kho tàu!” Tử Đồng ngẩng cao đầu nhỏ, có chút thần khí nói.

Cố Khuynh Thành vừa nghe đến lời nói này, thiếu chút nữa nhịn không được cười, nàng có thể suy đoán, những lời này, tuyệt đối là Tiểu Bạch giáo Tử Đồng nói như vậy, bằng không, lấy tính tình của Tử Đồng, căn bản nói không nên ngôn ngữ thập phần sức uy hiếp như thế.

Tử Đồng nói xong, liền nghễnh đầu, đạp bước tiến ưu nhã cực kỳ thong thả đi tới chỗ Cố Khuynh Thành, mà liệt diễm hùng sư liếc nhìn Lương Ngọc Lan tức giận đến nói không ra lời, lại nhìn bóng lưng nho nhỏ của Tử Đồng một chút, làm khó gãi đầu một cái.

Nhưng phần làm khó này cũng không có duy trì bao lâu, liệt diễm hùng sư liền từ bỏ Lương Ngọc Lan, thí điên thí điên mà theo sát phía sau Tử Đồng, đi đến chỗ Cố Khuynh Thành.

“Liệt diễm hùng sư, ngươi…” Lương Ngọc Lan thấy vậy, tức giận đến thổ ra ngụm máu, một tiếng trống vang lên, mới ngã xuống đất. Tùy hỗ, lập tức luống cuống tay chân tiến lên, nâng Lương Ngọc Lan lên, còn nhanh hơn thỏ.

Kỳ thực liệt diễm hùng sư sẽ chọn như vậy, là trong dự liệu của mọi người, tất cả mọi người biết tính tình của Lương Ngọc Lan bất hảo, lại đặc biệt sĩ diện, động bất động cùng nhân gia tỷ thí, lại không cho phép liệt diễm hùng sư thua trận tỷ thí, nếu như thua, liền vừa đánh vừa mắng liệt diễm hùng sư, liệt diễm hùng sư bởi vì quan hệ khế ước, bất năng phản kháng, không thể làm gì khác hơn là yên lặng thừa thụ.

Ma thú tuy rằng không thể so với nhân loại, nhưng nó cũng biết thật xấu, hiện tại có cơ hội có thể thoát ly khổ hải, nó vui sướng theo Tử Đồng.

Chỉ là, liệt diễm hùng sư cùng Lương Ngọc Lan có tồn tại khế ước, không có hỗ trợ của thuần thú sư, Cố Khuynh Thành cũng vô pháp hạ khế ước với liệt diễm hùng sư nha!

Mọi người nghi hoặc không giải thích được, nhưng mắt cũng không không người nào dám hỏi, không thể làm gì khác hơn là mắt cũng không chớp nhìn cử động của Cố Khuynh Thành.

Tử Đồng mang theo liệt diễm hùng sư đi tới trước mặt của Cố Khuynh Thành, Cố Khuynh Thành không có gấp hạ khế ước với liệt diễm hùng sư, bởi vì nàng không phải là thuần thú sư, căn bản vô pháp xóa đi ấn ký khế ước của liệt diễm hùng sư cùng Lương Ngọc Lan, không thể làm gì khác hơn là để liệt diễm hùng sư cũng nghĩ thái hóa.

Liệt diễm hùng sư nghĩ thái hóa xong, cả vật thể kim tông sắc, thân thể so với Tiểu Bạch cùng Tử Đồng nhỏ đi rất nhiều, giống như một búp bê mê người, dáng vẻ khả ái, cùng hình tượng quái vật lớn hung thần ác sát lúc nãy, một trời một vực.

Bởi không có khế ước, liệt diễm hùng sư bất năng đứng ở trong không gian ma thú, Cố Khuynh Thành cũng không có thể trước mắt bao người, cất liệt diễm hùng sư vào túi càn khôn, chỉ thật gian nan ôm lấy ba con tiểu thú, tiếp tục đi đến dược phô.

Đối với Tiểu Bạch trong ngực Cố Khuynh Thành, mọi người đánh chết cũng không dám tưởng tượng là ma thú, chỉ tưởng là một sủng vật thông thường, một đại linh sĩ nho nhỏ, có hai con ma thú, đồng thời cấp bậc cũng không thấp, chuyện như vậy, so với trời mưa hồng còn phải ngạc nhiên hơn, dù cho thật sự có, mọi người cũng thôi miên bản thân, không muốn tin tưởng.

Nhìn thấy không có náo nhiệt xem, đám người vây xem, cũng nhất thời chim muông tán.

Nhưng mà, ngay khi nhai đạo khôi phục lại bình tĩnh, Cố Khuynh Thành chỉ cảm thấy ống tay áo căng thẳng, quay đầu nhìn lại, đã thấy bạch y nam tử chẳng biết lúc nào chạy tới phía sau nàng, trong tay còn lôi nửa đoạn tay áo khác của nàng.

Cố Khuynh Thành hơi nhíu mày, đè thấp thanh âm: “Uy, nhanh đi tìm người nhà của ngươi đi, hảo đoan đoan theo ta làm gì?”

Dứt lời, bạch y nam tử vẫn là không có bất kỳ phản ứng nào, một đôi mâu tử lóng lánh, chăm chú nhìn Cố Khuynh Thành, nếu không phải đôi tròng mắt kia không biết chuyển động, Cố Khuynh Thành thật muốn cho rằng người này không phải là người mù.

“Đại ca, ta còn có việc phải làm, tự ngươi sang một bên chơi đi, đừng làm rộn, biết không?” Thấy hắn chết sống chính là không buông tay, Cố Khuynh Thành đưa tay ra túm ống tay áo của mình, khí lực của hắn rất lớn, Cố Khuynh Thành sử xuất kính nhi bú sữa mẹ, vẫn là không có lay động.

Không có ý tứ đối với một người mù vận dụng linh lực, Cố Khuynh Thành xì hơi, một tay lôi nửa đoạn ống tay áo của mình, lưu hành đem ba con lặng yên dời vào túi càn khôn, hảo ngôn hảo ngữ nói: “Vị soái ca này, đầu năm nay đã không lưu hành phương thức bắt chuyện tử triền lạn đả, ngươi xem nam nữ thụ thụ bất thân, nhiều người nhìn như vậy, ngươi nhanh lên buông tay đi.”

Cố Khuynh Thành vừa dứt lời, bạch y nam tử liền đột nhiên buông lỏng tay, tốc độ cực nhanh, lệnh Cố Khuynh Thành bất ngờ không kịp đề phòng, bởi quán tính, thân thể mạnh một cái lảo đảo, ngã về sau.

Cố Khuynh Thành phản xạ có điều kiện vươn hai tay, lung tung bắt được tay áo của bạch y nam tử, nam tử nam tử lù lù bất động, nhẹ nhàng vung tay lên, đã ôm Cố Khuynh Thành vào trong lòng.

Mà được bạch y nam tử cứu, Cố Khuynh Thành không cần tiếp xúc thân mật với đại địa chi mẫu, cứ như vậy ghé vào trong lòng của bạch y nam tử, mùi hoa địa lan mát lạnh, để Cố Khuynh Thành mạnh giật mình, nàng nghiên đầu, kết quả một đôi môi đỏ mọng, lại có chết không chết lại đặt ngay trên tai bạch y nam tử…

Hơi lạnh, để Cố Khuynh Thành càng thêm mông, nàng mạnh đẩy bạch y nam tử ra, lấy mu bàn tay hung hăng chùi môi.

Dựa vào!

Đây chính là nụ hôn đầu tiên nàng bảo lưu hai thế, tuy rằng không phải chân chính hôn môi, Cố Khuynh Thành cũng muốn nôn.

Cứu người cứu được nụ hôn đầu của mình, có ao không may như nàng không?

Vừa nghĩ tới cái kia không tính là hôn, Cố Khuynh Thành liền giận không chỗ phát tiết, hết lần này tới lần khác, bạch y nam tử cực kỳ lương bạc phun ra hai chữ: “Lỗ mảng.”

Lỗ mảng?

“Đại gia ngươi! Đây là nụ hôn đầu tiên của tỷ, nụ hôn đầu tiên ngươi hiểu không?” Dĩ nhiên nói nàng lỗ mảng?

Dựa vào!

Ngươi mới lỗ mảng, cả nhà ngươi đều lỗ mảng?

Cố Khuynh Thành tức giận đến hai gò má đỏ bừng, thấy hắn là một người tàn tật, cũng không nguyện tính toán hắn, xoay người muốn rời đi, nhưng ai biết, hắn như trước lôi tay áo của mình không tha.

“Uy, ngươi xong chưa! Ngươi tốt nhất mau buông tay, bằng không đừng trách bổn cô nương không nói đạo nghĩa!” Mới vừa rồi còn khinh bỉ nàng, hiện tại lại lôi không tha, đây là mấy cái ý tứ?

Chẳng lẽ nói, không chỉ mắt có bệnh, mà đầu óc cũng có bệnh?

“Không buông.” Bạch y nam tử hời hợt phun ra hai chữ. Hai người đứng quá gần, gần đến hắn vừa mở miệng, Cố Khuynh Thành đã nghe mùi hoa mai cực kỳ thơm.

Vặn mi tâm, Cố Khuynh Thành gỡ thuận khí tức, đè nén lửa giận: “Vị công tử này, đại ca, mỹ nam, bây giờ sắc trời không còn sớm, hai ta nhanh lên hồi nhà người nấy tìm mẹ người nấy thôi, chớ náo loạn nữa, hắc?”

“Đế Thương Minh.”

Gì?

Cái gì Đế Thương Minh?

Cố Khuynh Thành cau mày, sắc mặt lạnh xuống, suy nghĩ một hồi, mới hiểu được, người này đang nói tên của mình, nhưng nàng hỏi không phải là vấn đề này, có được hay không!

Đáp phi sở vấn đến nước này, nàng thực sự là hết chỗ nói rồi.

“Đế Thương Minh, Đế công tử, Đế…” Chờ một chút!

Lời của Cố Khuynh Thành, bỗng nhiên hơi ngừng.

Đế Thương Minh… Đế Thương Minh… Ba chữ này thật quen thuộc a!

A, đúng rồi!

Thiếu thành chủ Lan thành không phải là tên Đế Thương Minh sao!

Theo ký ức trong óc nàng, thành chủ Lan thành này họ Đế, dưới gối có nhất tử, từ sinh ra chính là thiếu thành chủ thiết định định, thành chủ Lan thành càng đối với nhất tử này kỳ vọng cao, lấy “thương thương thiên hạ, minh minh chi tài”, định danh vi Đế Thương Minh.

Hơn nữa, Lan thành là một trong tứ đại thành trì không thuộc về bất kỳ quốc gia nào, từ trước đến nay có xưng hào vô ngai chi vương, ngoài Lan thành ra, không còn ai họ Đế, càng không thể nào có người trùng tên.

Đây chỉ có thể nói rõ, Đế Thương Minh trước mắt này, chính là thiếu thành chủ Lan thành.

Đánh giá :
7/10 - từ 3 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện