Phế Vật Cuồng Thê: Cực Phẩm Thất Tiểu Thư Chương 32: Quyết Đấu, Cố Khuynh Thành Bỏ Quyền

Editor: Luna Huang

“A! Ở đâu ra tiểu thố tể tử(Luna: thằng nhãi con), dám giả mạo tôn nữ của lão tử!” Cố Duyên Đình thoáng cái nhảy dựng lên, chỉ vào chóp mũi Cố Khuynh Thành ‘mắng’ nói.

“Gia gia, ngươi xác định ta là giả mạo sao? Ai, nếu ta là giả mạo, ta đây liền đi.” Cố Khuynh Thành thành công bắt được, tiếu ý lúc nói chuyện ở đáy mắt Cố Duyên Đình, nàng biết, Cố Minh Hạo đã mang biến hóa của nàng đều nói cho gia gia biết, mà gia gia là cố ý đùa nàng.

Nói xong, Cố Khuynh Thành liền làm bộ muốn ly khai.

Cố Duyên Đình thấy thế, thoáng cái nóng nảy, vội vã đi tới trước mặt Cố Khuynh Thành, vuốt râu mép trừng mắt nói: “Xú nha đầu, chỉ biết khi dễ gia gia, có đúng hay không? Ngươi mấy ngày nay đi đâu, nói rõ ràng cho lão tử, bằng không, hừ hừ!”

“Gia gia, ngươi minh mục trương đảm như thế nói sang chuyện khác, thực sự tốt?” Cố Khuynh Thành cười híp mắt nhìn Cố Duyên Đình, bộ dáng kia, hoạt thoát thoát là một con tiểu hồ ly tinh minh.

“Được rồi, hiện tại nghiêm chỉnh mà nói, quyết đấu ba ngày sau, ngươi định làm gì?” Thấy tôn nữ bảo bối nhà mình trở nên xinh đẹp như vậy, Cố Duyên Đình tự nhiên vui vẻ, cũng không hỏi tới nữa, chỉ cần tôn nữ của hắn bình an là tốt rồi, hiện tại quan trọng nhất là ba ngày sau, quyết đấu của Cố Khuynh Thành cùng Cố Minh Nguyệt.

Trước quyết đấu Lâu Thiều Hàn cướp Cố Minh Nguyệt đi, khẳng định bất an, không chừng cấp cho Cố Minh Nguyệt chuẩn bị hậu chiêu gì, hắn cũng không thể để tôn nữ bảo bối của hắn biến thành phế.

Dựa theo ý tứ của hắn, thời gian Cố Khuynh Thành sắp thua, hắn mạnh mẽ cắt đứt quyết đấu, sau đó thay Cố Khuynh Thành chịu thua, chỉ cần bảo trụ mạng nhỏ là tốt rồi, một cuộc tranh tài thua liền thua, không có gì lớn.

Cố Khuynh Thành nghe nghĩ cách phía sau của Cố Duyên Đình, không nhịn cười được, nàng trực tiếp lấy tiêu chí trên ngực mình ra, cười nói: “Gia gia, ngươi xem ta đây một ‘Phế vật’, thất bại tam tinh đại linh sĩ Cố Minh Nguyệt kia sao?”

“Thất, thất, thất… Thất tinh, Đại, đại linh sĩ!” Cố Duyên Đình vô cùng khiếp sợ, tay vuốt râu mép, đi mạnh xuống, một tay kéo xuống không ít râu, nhưng hắn lại không cảm giác được đau đớn, ngốc lăng nhìn chằm chằm Nguyệt Nha tiêu chí đại biểu đẳng cấp, giống như một lão niên si ngốc.

“Cha, cái gì thất tinh đại linh sĩ?” Vừa đi vào đại sảnh Cố Minh Hạo nghe được lời của Cố Duyên Đình, bất minh cho nên vấn, cũng không Cố Duyên Đình quay đầu lại, đầu óc mơ hồ hắn chuyển tới trước mặt hai người, con mắt thứ nhất nhìn thấy được tiêu chí lục sắc tản ra trước ngực Cố Khuynh Thành, nhất thời sợ đến không có ngôn ngữ.

“Khuynh, Khuynh Thành a, ngươi, ngươi, ngươi chừng nào thì, thành thất, thất tinh đại linh sĩ?” Rõ ràng trước khi rời nhà, còn là một phế vật không bất kỳ tu vi nào, thế nào đi ra vài ngày, biến hóa nhanh chóng thành thất tinh đại linh sĩ?

Thất tinh đại linh sĩ a, Cố Khuynh Thành cái tuổi này, Đông Ly quốc còn chưa hề xuất hiện qua thất tinh đại linh sĩ mười bốn tuổi, may là Cố Minh Nguyệt mũi nhọn của Cố gia, cũng là mười chín tuổi, mới tới tam tinh đại linh sĩ.

Lúc đầu, trưởng lão của Cố gia bọn họ cảm thấy tiền đồ của Cố Minh Nguyệt bất khả hạn lượng, nhưng bây giờ vừa nhìn, thần mã bất khả hạn lượng, rõ ràng là tra, tốt không?

Cố Minh Hạo bỗng nhiên lo lắng cho quyết đấu của ba ngày sau, trước hắn cho rằng thắng được nhất định là Cố Minh Nguyệt, hiện tại vừa nhìn, tam tinh đại linh sĩ, đâu đánh không lại thất tinh đại linh sĩ?

Nếu như Cố Khuynh Thành thắng tỷ thí, y theo lúc trước nàng thích Lâu Thiều Hàn, chắc chắn sẽ không buông tha Minh Nguyệt…

Vậy phải làm sao bây giờ?

Cố Minh Hạo không còn kinh hỉ lúc vừa nhìn đến Cố Khuynh Thành là thất tinh đại linh sĩ, trở nên phiền muộn bất an, một là độc nữ của đại ca hắn, một là nữ nhi hắn sủng ái có thừa, hắn không muốn để cho bất kỳ bên nào bị thương tổn, nhưng cái ý nghĩ này, từ lúc Minh Nguyệt hao tổn tâm cơ đoạt lấy Lâu Thiều Hàn, sẽ không khả năng.

Đem thần sắc biến hóa của Cố Minh Hạo đều nhìn ở trong mắt, Cố Khuynh Thành thu liễm tiếu ý, nghiêm mặt nói: “Nhị thúc. Ngươi là muốn ta buông tha Cố Minh Nguyệt, vậy căn bản không thể nào. Thế nhưng, ta đồng dạng sẽ không giết nàng.”

Bởi vì đối với Cố Minh Nguyệt loại cao cao tại thượng thiên chi kiêu nữ này mà nói, giết nàng, là nghiêm phạt tiện nghi nhất, chỉ có đem cao ngạo nàng từng có hung hăng đạp ngã trên mặt đất, nhặt cũng nhặt không được, đây mới là quả báo vô cùng tàn nhẫn đối với Cố Minh Nguyệt.

Cố Minh Hạo không biết tâm tư lần này của Cố Khuynh Thành, nghe nàng nói lưu Cố Minh Nguyệt một mạng, yên tâm không ít: “Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi…”

Có mệnh ở, so cái gì cũng tốt.

Nhưng Cố Minh Hạo không biết, trên thế giới có một loại thống khổ gọi là sống không bằng chết.

Kinh qua đối thoại lâu như vậy của Cố Khuynh Thành cùng Cố Minh Hạo, cuối cùng cũng cuối cùng cũng phục hồi tinh thần lại, hắn cười ha hả, mặt họa xuất từng đạo khe rãnh bị năm tháng lưu lại, trong nháy mắt biến thành một đóa hoa, “Ha ha… Hảo hảo hảo! Lão tử nói rồi, tôn nữ của lão tử, làm sao có thể là phế vật? Tôn nữ của ta là thiên tài, thiên tài tuyệt vô cận hữu! Ai còn dám gọi Khuynh Thành là phế vật nữa, lão tử lập tức phế đi hắn!”

Lão gia tử phách tức giận nói năng có khí phách, mà đám gia bộc một bên, nghe được câu này, đều lựa chọn cúi thấp đầu, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, biểu thị bản thân cái gì cũng không nghe được, cái gì cũng không thấy được.

Chỉ là, Cố Khuynh Thành từ một phế vật, thoáng cái biến thành thiên tài, đây ở trong lòng mọi người đều kinh khởi ngập trời biển.

Lâu Thiều Hàn vì một Cố Minh Nguyệt, bỏ qua Cố Khuynh Thành dung mạo vô song thiên phú cực cao, đây… Chẳng phải là thua thiệt lớn?

Bọn họ thậm chí có thể nghĩ đến tràng quyết đấu ba ngày sau, khi Lâu Thiều Hàn thấy Cố Khuynh Thành so với Cố Minh Nguyệt đẹp gấp trăm lần, lại là thất tinh đại linh sĩ, nhất định sẽ cả kinh cằm cũng rơi xuống.

Vừa nghĩ tới tràng cảnh như vậy, bọn họ đều cảm thấy thoải mái a, để Lâu Thiều Hàn không có mắt, cái này kêu là hạ tràng của mắt chó coi thường người!

Chỉ là, bọn họ từ lâu đã quên bản thân đã từng có hành vi bái cao thải thấp này, bởi vì bọn họ cũng bị nhiễm một loại mao bệnh tên là tạm thời mất trí nhớ.

Cố Khuynh Thành giản đơn kể một chút những nói đã đi trong mấy ngày nay, nàng chỉ là nói cho Cố Duyên Đình cùng Cố Minh Hạo, mấy ngày này nàng chỉ là đi ra ngoài đề thăng thực lực, tất cả về Vãng Sinh Sơn Mạch, đều bị nàng giấu diếm, nàng sợ chọc Cố Duyên Đình bọn họ lo lắng, cũng sợ bọn họ bị tồn tại của Tử Đồng cùng Tiểu Bạch dọa phải.

Mấy người hàn huyên tròn một buổi sáng, thẳng đến mặt trời lên cao, vài người đều đói bụng đến không được, lúc này mới ngưng được trọng tâm câu chuyện.

Giản đơn ăn vài miếng cơm, Cố Khuynh Thành cùng Cố Duyên Đình nói một tiếng, liền trở về phòng nghỉ ngơi.

Khi nàng vừa vào viện tử, Thúy nhi được tin tức, nước mắt ào ào chạy tới trước mặt nàng, nước mắt nước mũi nói rằng: “Tiểu thư, ngươi đi lần này chừng mấy ngày, làm Thúy nhi sắp điên, sợ ngươi…”

“Không có việc gì, ta đây không phải là đã trở về rồi sao. Ta chạy một ngày một đêm, hiện tại mệt mỏi quá, ta đi nghỉ ngơi, cũng đừng làm cho ta thức dậy lại nhìn thấy mắt người sưng to như cây hạch đào.” Cố Khuynh Thành nhìn Thúy nhi khóc mù quáng, nhất thời một cái đầu hai đại, bình sinh nàng không sợ chảy máu, liền sợ người khác khóc trước mặt nàng.

Nam nhân khóc, nàng sẽ cảm thấy phiền chán, nhưng nữ nhân khóc, nàng triệt để không có cách. Mắng không được, trừng phạt không được, thật tình có thể đem người nôn đến chết.

(Luna: Câu này cũng không hiểu luôn, có thể tác giả là người HongKong nên dùng một số câu thông dụng của khẩu ngữ vào văn nên ta dịch không nổi @@)

“Tiểu thư ngươi mau đi nghỉ ngơi đi, Thúy nhi không khóc nữa.” Thúy nhi thút thít, giơ tay áo lên lau khô nước mắt nước mũi, xoay người đẩy cửa phòng ra, để Cố Khuynh Thành sớm đi nghỉ ngơi, liền đi trù phòng, phân phó trù nương làm chút đồ ăn ngon cho Cố Khuynh Thành, cho nàng bồi bổ.

Cố Khuynh Thành cười lắc đầu, cất bước vào phòng.

Chỉ là, về đến phòng, Cố Khuynh Thành cũng không có nghỉ ngơi, mà thả Tiểu Bạch cùng Tử Đồng từ trong túi càn khôn ra ngoài, hai tiểu thú lúc này đều là nghĩ thái hóa, vừa ra tới, đều nhào tới trong lòng của Cố Khuynh Thành cầu quan tâm.

Cố Khuynh Thành ôm bên này, lại ôm bên kia, mới buông tay, kéo khóe miệng: “Các ngươi thay ta canh chừng, ta cần tu luyện, nghìn vạn lần đừng cho người quấy rối ta.”

Lúc luyện công bị quấy rầy, sẽ tẩu hỏa nhập ma, nàng cũng không muốn ở khẩn yếu quan đầu gặp chuyện không may.

Hai tiểu thú gật đầu, Tiểu Bạch vạn phần không muốn bẹp một cái trên mặt của Cố Khuynh Thành, lưu lại một đống nước bọt lớn, mới ngoan ngoãn ly khai ôm ấp của Cố Khuynh Thành, cùng Tử Đồng, đem hai đầu nhỏ khoát lên bên giường, lặng yên nhìn Cố Khuynh Thành tu luyện.

Ở hiện đại, Cố Khuynh Thành chính là người phóng khoáng lạc quan tu luyện, không phải là không phải là luyện công, chính là tự tự chế biến thuốc Đông y cùng độc dược, đến dị thế, cái thói quen này như trước.

Chỉ là, chẳng ai nghĩ tới tu luyện này của Cố Khuynh Thành, chính là thẳng nhận lấy ba ngày.

Ba ngày nay, Cố lão gia tử kiểm tra gian phòng Cố Khuynh Thành ở có linh lực cường đại ba động, đoán được có lẽ là Cố Khuynh Thành đang tu luyện, liền phân phó trên dưới Cố gia, không quấy rầy Cố Khuynh Thành, cũng không cho phép chuyện Cố Khuynh Thành có thể tu luyện truyền đi, hắn muốn đánh Cố Minh Nguyệt trở tay không kịp.

Nhưng mà, đến ngày tranh tài, trong luyện võ trường Cố gia, diễm dương cao chiếu, tất cả tử đệ Cố gia, bất luận nam nữ lão ấu, bất luận chi thứ dòng chính, đều tụ tập ở tại tràng, chờ bài danh bài danh gia tộc cùng quyết đấu của Cố Khuynh Thành Cố Minh Nguyệt.

Bởi vì thời gian hai người quyết đấu, thi đấu bài danh theo sau một ngày, ngày hôm nay chỉ tiến hành quyết đấu giữa hai người, nhưng dù vậy, mọi người như trước nhiệt tình không giảm.

Biết thực lực chân thật của Cố Khuynh Thành, chia làm một tổ, không biết lại tin tưởng Cố Minh Nguyệt sẽ thắng, cũng chia làm một tổ, bắt đầu vì song phương ủng hộ hò hét trợ uy, chỉ là tổ ủng hộ Cố Minh Nguyệt, cũng không dám minh mục trương đảm giúp đỡ Cố Minh Nguyệt.

Cố Minh Nguyệt đều bị gia chủ bỏ qua, sau ngày hôm nay bị trục xuất gia tộc, bọn họ còn ngoài sáng ủng hộ Cố Minh Nguyệt, đó không phải là phạm kiêng kỵ của gia chủ sao!

Đến lúc đó, nếu là bởi vì sự tình này, chọc cho một thân tao, không đáng nha!

Ngày xuân dương quang không cường liệt lắm, nhưng đến trưa, tất cả mọi người vẫn là nóng đầu đầy mồ hôi, vào lúc này, chỉ nghe trên trung ương lôi đài, vang lên âm thanh của tiêu tử, đại trưởng lão Cố gia thân là người chủ trì, chậm rãi đi lên lôi đài, mượn linh lực, đem thanh âm của mình, truyền đến các ngõ ngách của luận võ tràng.

“Ngày hôm nay, là ngày quyết đấu của thất tiểu thư Cố gia chúng ta cùng Cố thị Minh Nguyệt. Ta là đại trưởng lão Cố gia, Cố Nghi Phong, làm người phân xử lần tranh tài này, ta tuyên bố, tỷ thí bắt đầu…”

Nghe được Cố Nghi Phong không hề gọi mình là tam tiểu thư Cố gia, mà là Cố thị Minh Nguyệt, Cố Minh Nguyệt hầu như cắn vỡ môi, tay nhỏ bé siết chặt vạt áo, bên cạnh Lâu Thiều Hàn cầm tay của Cố Minh Nguyệt, dành cho nàng không tiếng động ủng hộ.

Cố Minh Nguyệt chật vật cười, vừa nghĩ tới phản chính sau trận chiến này, Cố Khuynh Thành vĩnh viễn tiêu thất ở trên đời này, Cố Minh Nguyệt cũng không để ý xưng hô của Cố Nghi Phong, dưới ánh mắt của mọi người, đi lên lôi đài.

Khi Cố Minh Nguyệt đi lên lôi đài, thân ảnh của Cố Khuynh Thành lại chậm chạp không có xuất hiện.

Khoảng chừng thời gian một nén nhang đi qua, Cố Khuynh Thành vẫn là không có xuất hiện, mọi người ngươi nhìn ta một chút, ta nhìn ngươi một chút, trong nháy mắt nổ tung oa.

“Cố Khuynh Thành sẽ không phải là sợ, nên không dám tới chứ?”

“Ta xem nhất định là như vậy, chỉ bằng nàng một phế vật, cũng dám cùng Minh Nguyệt tiểu thư quyết đấu, thực sự là không biết trời cao đất rộng!”

Tổ của Cố Khuynh Thành, nghe được giọng điệu như vậy, lập tức liền có người nhảy ra phản bác: “Thất tiểu thư chúng ta, biết sợ người quái dị phế vật Cố Minh Nguyệt? Ngươi nói chuyện buồn cười quá đi!”

“Đúng vậy, đúng vậy, Cố Minh Nguyệt căn bản không xứng làm đối thủ của thất tiểu thư, thất tiểu thư như thế nào biết sợ nàng?”

Mắt thấy song phương lập tức liền muốn cải vả, Cố Nghi Phong đúng lúc đi ra ngăn lại, dựa theo quy tắc tranh tài tuyên bố: “Tiếp qua một chun trà, nếu như Cố Khuynh Thành không thể xuất hiện, dù cho bỏ quyền, cùng cấp chịu thua, do Cố Minh Nguyệt thắng phần tranh tài này.”

Một chun trà thời gian qua thật nhanh, tất cả mọi người nín hơi mà đợi nhìn chằm chằm sa lậu tính theo thời gian giữa sân, cầu nguyện Cố Khuynh Thành đúng lúc xuất hiện, nhưng nháy mắt, thời gian trôi qua, mắt thấy sa lậu sắp tàn, mọi người thở mạnh cũng không dám.

Nhìn sa lậu, Cố Duyên Đình nắm chặt bàn tay, đầu mày thưa thớt, hung hăng nhăn lại, Cố Minh Hạo ở một bên, đưa cho hắn một ly trà, để hắn chớ lo lắng như vậy, còn có thời gian…

Nhưng hắn cũng biết, đây chỉ là an ủi Cố Duyên Đình, hiện tại thời gian còn dư lại không nhiều lắm, Khuynh Thành lần này… Sợ là không còn kịp rồi.

Cố Minh Nguyệt cũng không dám chớp mắt, nàng ngóng nhìn Cố Khuynh Thành đến, lại ngóng nhìn Cố Khuynh Thành không đến.

Cố Minh Nguyệt tâm tính củ kết không gì sánh được. Cố Nghi Phong liếc nhìn sa lậu, lắc đầu, đi tới trên lôi đài, cất cao giọng nói: “Bởi Cố Khuynh Thành không có đúng lúc trình diện, ta tuyên bố Cố Khuynh Thành bỏ quyền, cuộc tranh tài thắng lợi là…”

“Ai nói ta bỏ cuộc?”

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện