Ông Xã Là Bộ Đội Đặc Chủng Chương 10: Lần đầu đau đớn

Không biết vì sao, buổi tuổi hôm nay Chu Lăng ngủ rất say sưa, mặc dù thường hay đi lại bằng xe lửa, ngồi ở trên xe cô lúc nào cũng nửa tỉnh nửa mơ, thỉnh thoảng lại còn gặp giấc mộng, không như lúc này đây ngủ thẳng đến trời sáng, mà cũng không gặp giấc mộng một lần nào. 

Buổi sáng bị tiếp viên kiểm phiếu đánh thức, trong khi khó có được tinh thần khoan khoái. 

Ngô Ngôn tựa hồ sớm đã đi lên, đang ngồi xuất thần ở bên giường, không biết đang suy nghĩ cái gì, thấy cô tỉnh, liền lấy khăn rửa mặt, đồ dùng cá nhân trong túi ra đưa cho cô, rồi nhanh nhẹn đứng lên cầm cái chăn mỏng lên gập thành khối đậu phụ. 

Thông qua mạng, bọn họ chọn được một cái khách sạn nổi tiếng, tuy rằng không có quầy ba cao cấp, nhưng đổi lại cái khách sạn này nằm đối diện với dòng sông Li Giang, phục vụ lại tốt, rất nhiều người đến Quế Lâm đều lựa chọn nơi này để ở. 

Ông chủ là người địa phương, và khách sạn này cũng là của chính ông, do nắm bắt được thời cơ, du khách đến đây du lịch càng ngày, càng đông, ông liền đem nhà ở của mình cải tạo thành nhà nghỉ, làm hơn hai mươi năm, rồi dần dần mở rộng thành khánh sạn bây giờ. 

Cũng may bây giờ không phải là mùa du lịch, tháng chín thì khai giảng đầu năm học, tháng mười một nghỉ đông lại cũng chưa tới, cho nên bọn họ rất thuận lợi thuê được căn phòng tốt, lại đối diện với quang cảnh của dòng sông Li Giang. 

Chu Lăng vừa vào đến cửa, liền nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh, tuy rằng trong xe lửa có điều hòa, nhưng cô thật sự không chịu nổi được khi xuống khỏi xe mà không tắm rửa, gội đầu. 

Đem quần áo sạch sẽ đặt lên tủ để đồ, lưu loát đem quần áo trên người cởi ra, mở vòi tắm hoa sen đứng ra, dòng nước ấm xả mạnh lên trên người, cảm thấy hơi đau, làm cho cô không nhịn được thở dài ra tiếng, cũng không nhớ đến chính mình đang ngửa đầu đứng ở trong nước cho nên nhất thời hô hấp cô trở nên khó khăn, lại không cẩn thận hít mũi, đem nước ở ngoài hít vào trong lổ mũi, bị nghẹn nước cô lớn tiếng ho sặc sụa lên, không ngừng lau cái mũi, nhưng vẫn còn khó chịu. 

Ngô Ngôn ở bên ngoài nghe thấy tiếng ở trong phòng tắm, vội vàng đi tới cửa hỏi: "Tiểu Lăng, làm sao vậy?"

Chu Lăng nghiêng người đi, nói: "Không có việc gì, chỉ là bị sặc nước một chút. "

Cô vừa nhắm mắt lại, vừa nói, vừa vươn cánh tay ra, đi mò cái giá ở trong phòng tắm, chuẩn bị lấy xà phòng thơm để tắm, thì đúng lúc thời điểm đứng không được cân bằng cho lắm, nên bị cây sen rơi xuống va vào đầu, làm cho cô lảo đảo một cái, đầu đập vào cái tủ đựng đồ. 

Ngô Ngôn căn bản hỏi xong, liền tính xoay người trở về tiếp tục xem ti vi, trong lúc vô ý lại phát hiện thấy cửa phòng tắm làm bằng kính trong suốt, ngọn đèn ở bên trong đem phòng tắm chiếu sáng trưng, thân hình của Chu Lăng chiếu vào trên cửa kính, lộ rõ đường cong duyên dáng. 

Ngô Ngôn đứng hình ngay tại chỗ, một lúc liền giật mình một cái, trong lòng tuy rằng không thỏa mãn, nhưng vẫn luyến tiếc nhắm mắt lại, lưu luyến xoay người rời đi. 

Trong lòng vốn đang có chút mờ ám, thì đột nhiên nghe thấy tiếng kêu đau của Chu Lăng, theo bản năng liền phá cửa xông vào hỏi: "Tiểu Lăng, làm sao vậy?Xảy ra chuyện gì?"

"Không có việc gì, chỉ là ở đầu... "Chu Lăng mở mắt ra thấy Ngô Ngôn đứng ngay ở trước mặt mình, hét ầm lên, vội vàng che ngực, rồi xoay người ngồi xuống, nói:. 

"Đi ra ngoài.... Đi ra ngoài... "

Ngô Ngôn chật vật rời khỏi phòng tắm, trước mắt là bộ ngực cao vút, và cái mông tuyết trắng, anh sờ sờ cái mũi ngồi trở lại trên sô pha tiếp tục xem ti vi. 

Khuôn mặt của Chu Lăng đỏ bừng, đứng dưới vòi hoa sen xả nước xuống, cô biết sớm muộn gì cũng cùng với Ngô Ngôn ML, nhưng lần này bị anh nhìn thấy hết thân thể, mà không có chuẩn bị tâm lý, thật là xấu hổ tột đỉnh, cô cũng không biết lát nữa đi ra ngoài sẽ nói cái gì với anh đây. 

Không còn hứng thú tắm rửa nữa, cô vội xả sạch qua loa một lần, liền mặc xong quần áo, lại không ra ngoài ngay, mà còn do dự đứng trước cửa. 

Cô rất muốn đi ra ngoài, nhưng khi tay gần chạm đến tay nắm cửa, thì liền rụt trở về, cô nghĩ nếu bây giờ ra ngoài mà gặp anh thì nhất định rất xấu hổ rất a!

Nhưng là không thể cứ ở mãi trong phòng tắm được, nên trong đầu đang thôi thúc tự động viên chính mình, cúi người xuống mở cửa ---cửa này thật sự là quá kém, va chạm một cái liền mở ra, thế nhưng khung cửa cùng ổ khóa lại không có việc gì.... có lẽ không nên nói kém? Cô đem dũng khí, cổ vũ một lần, lại một lần, Chu Lăng rốt cục cũng mở cửa bước ra khỏi phòng tắm. 

Ngô Ngôn đang bày bữa sáng ra để trên bàn, nghe thấy âm thanh, cũng không quay đầu lại, nói: "Mau tới ăn sớm một chút. "

Cô nhẹ nhàng thở ra, đi qua nhìn lên trên bàn cười: "Thơm quá, đây là cháo Quế Lâm sao?""Còn có bánh trôi và sữa ngựa nữa, anh mới vừa rồi đi ra ngoài tìm quán mua đồ ăn sáng, thấy nhiều người hay gọi hai món này, nên anh cũng mua thử. "

Chu Lăng ngồi xuống, cầm chiếc thìa ăn một ngụm cháo, quả nhiên là rất ngon hạt gạo cũng rất mềm và dẻo, lại ăn thêm một viên bánh trôi, vừa ngọt vừa mềm, lại uống thêm một ngụm sữa ngựa, trong veo mà ngon miệng, cô ăn mà ánh mắt đều tươi đẹp lên. 

Ngô Ngôn đi tắm giặt trước, đúng lúc đi ra, thì thấy Chu Lăng vừa vặn ăn no, mắt híp lại ngồi dựa vào trên sô pha, vừa xem ti vi, vừa lau tóc thấy anh đi ra, cười nói: "Anh sao không ăn xong trước đi, rồi mới đi tắm, đồ ăn đều bị nguội hết cả rồi. "Nhanh đi ăn đi, ăn xong chúng ta đi chơi. "

Ngô Ngôn mở mồm thật to, đem phần còn lại ăn sạch hết, ăn xong liền thu dọn rác lại, rồi đi đến ngồi xuống bên cạnh Chu Lăng, thuận tay cầm lấy cái khăn mặt ở trong tay cô, giúp cô lau tóc. 

Vốn tắm rửa xong, lại ăn no, cô đã cảm thấy hơi mệt, hiện tại lại có người làm thay, lực đạo cũng vừa phải, Chu Lăng mừng rỡ nghỉ ngơi, liền đem đầu hơi nâng lên để anh chà lau, cả người trầm tĩnh lại, cơ hồ ngủ quên. 

"Tiểu Lăng. ""Ưm""Tiểu Lăng. "Lần này giọng nói ngay tại bên tai, nóng nóng hơi thở phả qua vành tai, Chu Lăng vội vàng mở to mắt ra, nhìn gần ngay trước mắt là khuôn mặt tuấn tú, và hơi đỏ. 

Còn chưa kịp nói gì, Ngô Ngôn đã ném khăn mặt xuống nền nhà, một tay trên lưng cô ôm vào, một tay đỡ lấy cái ót của cô, rồi bắt đầu hôn xuống dưới. 

Chu Lăng cơ hồ vặn vẹo từ chối một chút, nhưng cũng rất nhanh nhắm mắt lại, ngẩng mặt nghênh đón. 

Tuy rằng cô vừa mới hai tám tuổi, nhưng ở thời thiếu nữ cũng không biết ở trên mạng đã nhìn bao nhiêu, xem bao nhiêu quyển sách đều nói về tình dục, bao nhiêu AV, bao nhiêu GV, đối với chuyện làm tình, thật sự cũng rất tò mò. 

Hiện tại người đàn ông trước mắt này là người chồng hợp pháp của cô, cô tuy rằng thẹn thùng, nhưng lại không biết như thế nào mà cự tuyệt?. 

Đặc biệt đây là lần đầu tiên, cho nên hai người cũng không có thành thục về chuyện này cho lắm, nếu như vậy thì khó có thể mà đạt được tới mức cực điểm. 

Chỉ sợ rằng, bằng với sự hiểu biết của mình, đã học được ở trên mạng, mà sớm bắt đầu ở trên người anh mà thí nghiệm. 

Ngô Ngôn buông miệng cô ra, rồi chậm rãi hôn xuống dưới, Chu Lăng mơ hồ hỏi: "Cửa... đóng sao?""Đóng. "Ngô Ngôn một tay ôm lấy cô phóng tới trên giường, cả người nằm phủ lên người cô, rồi tiếp tục hôn, một bên đem quần áo đều cởi hết ra, sau đó hướng đến cô đè ép cô xuống... 

Chu Lăng bắt đầu buồn bực, trừ bỏ lúc màn rạo đầu ra, chính là về sau, cô từ đầu tới đuôi cũng không có hưởng thụ được khoái cảm như trong truyền thuyết, ngược lại sau khi kết thúc không thể không nằm ở trên giường mà giả chết.... 

Thật sự là rất đau, cô đau đến nỗi ngay cả buồn đi vệ sinh mà cũng không muốn đi, cảm giác chân đều như không đứng lên được. 

Cô đến Quế Lâm du lịch, chứ không phải đến ngủ a.... 

Ngô Ngôn tựa hồ rất áy náy, cho nên cố gắng chiếu cố cô, trong chốc lát hỏi cô có muốn ăn hay không này nọ, trong chốc lát lại hỏi có muốn uống nước hay không, trước khi cô vào phòng vệ sinh cũng là anh ôm cô đi vào, nếu không phải Chu Lăng đuổi anh đi ra, chỉ sợ anh còn giúp Chu Lăng đi vệ sinh. 

Chu Lăng nghiêm mặt ngồi trên bồn cầu, trong lòng đem từng chữ, từng chữ ở trong quyển sách nói về tình dục ra mắng cẩu huyết lừa đảo. 

NND, là ai nói ban đầu hơi đau, nhưng rất nhanh sẽ cảm giác được khoái cảm? Là ai nói có thể cao triều, cô muốn xé quyển sách đó ra, nguyền rủa bọn họ cả đời đều không có cao triều. 
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện