Ôn Nhu Nữ Phụ Chương 36: Ghen!

"Anna bị dị ứng với cam."

Một bàn tay đưa ra lấy ly nước trên tay Thiên Lam. Tất cả đều kinh ngạc nhìn người vừa xuất hiện.

Thiên Lam có chút bất đắc dĩ nhún nhún vai. Cô thực sự không biết thân thể này còn dị ứng nước cam. Hẳn nào cô chưa từng nhìn thấy có cam xuất hiện trong nhà.

Dù vậy, đây cũng là ý tốt của chị Linda. Cũng không nên để anh Eric hiểu lầm. Nhìn gương mặt trắng nhợt kia kìa, chắc chắn là bị anh dọa sợ.

"Chị Linda cũng không biết em bị dị ứng. Cũng là bản thân em quên mất."

Eric lạnh lùng trừng Thiên Lam. Chuyện quan trọng như vậy cũng dám quên. Hắn còn nhớ lần đầu Thiên Lam ăn cam, cả người nóng ran, nổi đầy mụn nước. Nếu không phải cứu chữa kịp thời cũng không biết sẽ như thế nào. Vừa rồi nhìn Thiên Lam cầm lấy nước cam, hắn thực có chút bị dọa sợ.

Thiên Lam cũng không biết bản thân lại dị ứng nghiêm trọng như vậy. Sau này, cô hỏi dì Jani mới biết được. Lúc đó, Thiên Lam cũng có chút nghĩ mà sợ. Alex càng là nghiêm cấm mọi vật có liên quan tới cam xuất hiện trong nhà.

Bị trừng, Thiên Lam xấu hổ sờ sờ mũi. Cô sai rồi không được sao? Lần đầu cô nhìn anh Eric nghiêm khắc như vậy. Đúng là có chút sợ hãi.

"Em... em không biết chuyện này." Linda cũng bị khí thế của Eric dọa sợ, lắp bắp giải thích.

Gặp hai người đã biết sai, Eric cũng bình tĩnh trở lại. Nhìn Linda giống như thỏ nhỏ kinh sợ, thở dài nói.

"Lần sau phải nhớ rõ."

"Vâng." Linda ngoan ngoãn gật đầu. Trong lòng cũng là thở phào nhẹ nhõm. Vừa rồi còn tưởng Eric sẽ nổi điên mà trách mắng cô. May là không có chuyện gì.

Lần đầu thấy hắn lạnh lùng như vậy. Hắn đúng là rất quan tâm Anna. Có người anh như vậy, Anna đúng là may mắn. Nếu như... Linda mạnh lắc đầu. Không thể nào. Hai người họ chỉ là bị bắt buộc hôn ước mà thôi. Cô nhất định sẽ không yêu thương hắn.

Bắt gặp vài gương mặt quen thuộc, Eric nhíu nhíu mày. Không nói ba người bạn cũ của Thiên Lam. Jumi Scott và bạn của cô ta đều là người nhỏ nhen, hay ghen tị người khác. Tuy chưa từng hại người nhưng việc nói xấu sau lưng là rất bình thường. Chàng công tử của gia tộc Mollet thì đào hoa, thay bạn gái còn hơn thay quần áo. Ngay cả cô gái váy trắng (Heri), cũng từng hãm hại Thiên Lam. Tại sao Anna lại giao du với những người này? Quả nhiên, vẫn cần hắn để tâm từng chút một. Có lẽ cũng cần nhắc nhở gia chủ Luke một tiếng, nên 'quan tâm' bạn bè của Anna.

"Gia chủ Luke đang tìm em." Eric tìm lấy cớ di dời Thiên Lam. Hắn thực không thích cô ở lại đây cùng những người này.

"Vâng." Thiên Lam cũng đang định rời đi, nên rất nhanh đáp ứng.

Nhìn Berlin trợn to mắt không thể tin nhìn cô, Thiên Lam xin lỗi cười cười. "Mình đi trước một chút."

Không để ý người khác nhìn mình như thế nào, Thiên Lam tự nhiên dời bước.

Thiên Lam đi rồi, Eric cũng không định ở lại. Hắn cầm tay Linda, kiên định nói.

"Đi thôi."

Ba người rời đi, những người khác mới hồi hồn.

"Đó là gia chủ George?" Morris kinh ngạc hỏi.

"Khí thế thật cường đại." Channel cảm thán. Hắn vẫn muốn bản thân có khí tràng mạnh mẽ. Chỉ tiếc... Người không cùng tầng lớp không giống nhau được.

"Như vậy Anna..." chính là tiểu thư của gia tộc George sao?

Nhận được cái gật đầu đồng ý của mọi người, Berlin vẫn chưa hết bàng hoàng. Người mà cô vẫn cho rằng nghèo khó lại chính là tiểu thư của một gia tộc lớn. Như vậy, những điều cô lo lắng trước kia cũng chỉ là một trò cười. Những lúc đó, Anna đều xem họ như bầy khỉ nhảy nhót mà cười thầm đi.

Biết thân phận của Thiên Lam, Heri ngoài kinh ngạc còn có chút ghen tị. Lần đầu nhìn thấy cô gái xinh đẹp như vậy, cô còn có chút ghen tị. Nhưng nghĩ lại hoàn cảnh gia đình, cô mới lấy lại được cân bằng. Bây giờ, tất cả cũng thay đổi. Anna không chỉ thân phận cao quý, bạn trai còn là gia chủ gia tộc lớn. Thật làm người ta đỏ mắt.

Khác với Heri, Morris lại chỉ thấy trong lòng nhẹ nhõm. Lúc trước quyết định buông tha Anna, hắn còn có chút luyến tiếc. Bây giờ, thân phận của cô kiêu ngạo như vậy, hắn còn có lí do để thuyết phục bản thân. Nghĩ lại ánh mắt lạnh lùng nhìn người khác, Morris trong lòng rùng mình. Gia chủ Luke cũng không là người lương thiện. Chỉ một ngón tay của hắn (Alex) cũng có thể giết chết hắn. Hắn vẫn không cần tiếp tục có quan hệ với Anna.

"Kiêu ngạo gì chứ?" Jumi ghen tị nói thầm. Lúc trước còn có chút kiêu ngạo về thân phận đã bị đánh tan không còn. So với tiểu thư quý tộc chân chính? Jumi còn rất thông minh không tự làm khó mình. Tiểu thư George, cô so không được. Nhưng Linda là cái gì chứ? Gia chủ George lại chỉ đưa cô ta đi mà không nhìn cô. Quả thực khiến người ta chán ghét.

Jane kéo tay Jumi ý bảo cô chú ý trường hợp. Mặc dù Jane cũng có chút ghen tị hai người, nhưng dù sao cũng là người không liên quan. So với ghen tị, cô càng hâm mộ nhiều hơn. Hâm mộ Anna có thân phận cao quý, hay hâm mộ Linda có thể có được vị hôn phu cường đại.

Cùng lúc, cả sáu người sáu tâm trạng khác nhau. Nhưng tất cả đều giống nhau không còn cảm xúc trêu đùa. Họ thực sự bị ba người kia đánh sâu vào rất mạnh.

Không biết thân phận mình vạch trần sẽ để lại rung động ra sao, Thiên Lam tươi cười bước đến bên cạnh Alex. Lúc này, bên cạnh hắn vây quanh hai ba vị trung niên đứng tuổi cùng vài cô gái trẻ. Người lớn thì cố gắng nói chuyện khen ngợi Alex và giới thiệu cô gái mình dẫn theo. Còn các cô gái thì yên lặng đứng bên cạnh lắng nghe, đôi lúc lại ngượng ngùng nhìn Alex.

"Anh yêu." Thiên Lam nũng nịu gọi. Cô chính là cố ý khiến người khác ghen tị. Nhìn những ánh mắt trợn to kinh ngạc rồi dần dần chuyển sáng màu đỏ, thật làm người ta vui sướng trong lòng. Dám giành người với cô, đúng là không tự lượng sức.

Nhìn Thiên Lam, gương mặt lạnh lùng mới có chút hòa hoãn. Cô vừa gọi hắn 'Anh yêu', thật là dễ nghe.

Alex đưa tay ôm Thiên Lam lại gần sát người, nhẹ nhàng hôn lên mái tóc cô. "Ngoan."

Hắn vốn còn có chút phiền chán trường hợp này, nhưng Thiên Lam vừa xuất hiện, hắn liền bình tâm trở lại. Có thể nhìn cô ghen tị, hắn thực sự rất vui. Tất nhiên, hắn sẽ không vì niềm vui nhỏ bé này mà cố ý làm chuyện gì. Hắn còn luyến tiếc Thiên Lam không vui.

"Xem ra gia chủ Luke đã có bạn gái. Không biết tiểu thư đây là?" Một vị phu nhân tươi cười hỏi thăm. Nhìn biểu hiện của gia chủ Luke thì rất yêu thương cô gái này. Nhưng gia tộc đều là coi trọng dòng họ. Nếu cô gái này chỉ là người thường, con gái bà vẫn là có cơ hội.

Những người bên cạnh cũng vểnh tai lên nghe. Chắc chắn cũng có cùng suy nghĩ với vị phu nhân kia. Tuy họ chỉ là gia tộc nhỏ bé, nhưng so với người thường vẫn là quý tộc. Nếu có thể đưa con hoặc cháu gái lên làm thiếu phu nhân gia tộc Luke là tốt nhất, nếu không chỉ làm tình nhân, gia tộc họ cũng được lợi rất nhiều.

Nhìn ánh mắt tính toán của họ, Thiên Lam có gì không hiểu. Lúc này Thiên Lam thấy thật may mắn khi theo họ ngoại, mang danh tiểu thư George, trong nhà lại chỉ có anh Eric là trưởng bối. Gia tộc George đã là gia tộc lớn, cô cũng sẽ không vì lợi ích gia tộc mà hi sinh hạnh phúc bản thân. Anh Eric lại yêu thương cô, sẽ không đem cô làm vật hi sinh.

Tuy có chút tiếc thương những vị tiểu thư này, nhưng cô sẽ không vì chút thương hại mà ảnh hưởng hạnh phúc của mình.

Ngượng ngùng dựa trong lòng Alex, Thiên Lam lễ phép chào hỏi.

"Chào phu nhân, tôi là Anna George."
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện