Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi Chương 71: Ta muốn dựa vào chính mình

Tô Mạt dựng đứng lông mày:“Này,làm gì có kiểu bá đạo như vậy, cũng không phải ta muốn bị ngươi hôn a. Ta mới sáu tuổi!.”

Hắn nhếch lên đôi lông mày xinh đẹp :“Không sao, ta có kiên nhẫn chờ nàng lớn lên.” Hắn cúi đầu, đưa miệng đến sát lỗ tai nàng nói :“ Về sau hãy gọi ta là Tĩnh ca ca.”

“Tĩnh...... Ca ca?”* Tô Mạt mở to hai mắt nhìn, gắt gao nhìn chằm vào hắn, hắn cũng không có chỗ nào giống Tĩnh ca ca hồn hậu thành thật, rất kinh sợ, toàn thân nàng nổi da gà.

*Nhân vật nam chính trong Anh hùng xạ điêu là Quách Tĩnh.

Nàng tuy thân thể là 6 tuổi, nhưng linh hồn là người trưởng thành, so với tên tiểu tử đó còn lớn hơn, hắn có sở thích trêu trọc trẻ em chưa đến vị thành niên, nhưng nàng không mắc bệnh biến thái đó a.

Tĩnh thiếu gia khẽ mỉm cười, thay đổi tư thế, cẩn thận tránh làm cho nàng đau:“Nếu nàng đồng ý, ta hứa sẽ dạy võ công cho nàng, để nàng trở nên mạnh mẽ, tuyệt đối sẽ không bị người khác bắt nạt. Ta sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc của nàng.”

Tô Mạt bĩu môi :“Không cần, ta muốn dựa vào chính mình, ta sẽ khiến bọn họ phải trả giá giá đắt .”

Tĩnh thiếu gia ngẩn ra, tiểu nha đầu này thật đúng khiến người ta kinh ngạc, nhỏ như vậy mà rất có cốt khí, so với hắn...... Thật giống hắn.

“Ngươi còn nhỏ như vậy, có thể dựa vào sức lực của mình đánh bại bọn họ sao?” Hắn cười đến xấu xa lại có vẻ chế nhạo.

Tô Mạt hừ một tiếng :“ Tĩnh Ác ma! Đừng coi thường người khác, trí tuệ có đôi khi không quan hệ đến tuổi tác. Còn nữa buông ta ra, ta không thích bị người khác ôm.”

Nàng là thiên tài, chẳng lẽ còn cần người khác hỗ trợ sao? Nàng nhất định sẽ nghĩ biện pháp vạch trần thân phận của Đỗ di nương và Tô Hinh Nhi, đem trò lừa bịp của đại phu nhân công bố ra, cho Tô Nhân Vũ biết nàng mới chính là nữ nhi của nữ nhân mà hắn dùng cả đời để yêu thương.

Đáng tiếc tới thời điểm đó, nàng sẽ rời đi!

Tĩnh thiếu gia híp mắt, hơi cười nhìn nàng, tiểu nha đầu này rõ ràng chỉ là đứa trẻ, lại có cơ trí khiến người khác không thể coi thường.

Hắn cười cười, ghé sát tai nói :“Ta sẽ ở đạo quan ở một thời gian, ngươi nếu có chuyện khẩn cấp, có thể đi nơi đó tìm ta. Nói là tìm Đạo Tĩnh.”

Tô Mạt còn muốn nói gì tiếp, liền cảm thấy thấy hoa mắt, chớp một cái hắn đã biến mất.

Tên nhóc đó mới có hơn mười tuổi, lại có võ công khiếp người như vậy? Rất khó tin !

Tô Mạt há hốc mồm miệng, lúc này mới phát hiện ra Trương mụ mụ cùng Hạ Vũ đang mê man, như không có tri giác.

Chắc là bị Tĩnh ác ma điểm huyệt rồi.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện