Nhân Vật Hắc Hóa Trong Nội Dung Kịch Bản Chương 21: Công lược nam thần bệnh kiều ( 21 )

❄Tác giả:Quyển Thành Đoàn Tử.

💋Editor: Mon💋

🍀 Beta: Misa 🍀

Đối với việc Tô Mạch và Cố Thiên Ngôn hẹn hò, lúc bắt đầu Viên Lỵ và Chu Mộng Dao rất chấn kinh, càng về sau thì chậm rãi tiếp nhận sự thật này.

Viên Lỵ tỏ vẻ mặc dù Cố Thiên Ngôn đã thoát khỏi hội của các cô ( * ), nhưng vẫn hoan nghênh Cố Thiên Ngôn thường xuyên đến xem Từ Tử Duy chơi bóng, thế là hoạt động ngoại khóa hôm nay Cố Thiên Ngôn bị Viên Lỵ kéo đi xem Từ Tử Duy chơi bóng.

( * ) Ở đây có thể hiểu như Cố Thiên Ngôn đã thoát khỏi hội những người độc thân. Mình nghĩ vậy :vv

Nhưng nhìn một chút, Viên Lỵ liền phát hiện ra có chỗ không thích hợp, cô nhìn Từ Tử Duy trên sân bóng, kéo Chu Mộng Dao qua thấp giọng nói : " Cậu có có thấy gì không ? Từ Tử Duy trong lúc chơi bóng ánh mắt nhìn qua bên này đặc biệt nhiều. "

Chu Mộng Dao xoay đầu nhìn một chút, lúc này, Từ Tử Duy ném một trái bóng, hoàn hảo kết thúc ba phút, anh giơ cánh tay lên lau đi mồ hôi, ánh mắt lơ đãng nhìn thoáng qua phía họ.

" Hình như là vậy. Chuyện này có cái gì kỳ quái đâu ? " Chu Mộng Dao nói.

" Tớ cảm thấy người cậu ấy nhìn là An An nha. "

Viên Lỵ hạ giọng.

Chu Mộng Dao nhìn qua Cố Thiên Ngôn chỉ thấy cô mặt mày nghiêm túc xem bóng không chú ý tình huống bên này.

" Hả ? Ý cậu là Từ Tử Duy thích An An ? " Chu Mộng Dao sắc mặt không thay đổi, mặc dù cô cùng Viên Lỵ mang danh là yêu thích Từ Tử Duy, nhưng trên thực tế Từ Tử Duy chỉ vừa vặn là kiểu người các cô yêu thích, tướng mạo tốt còn biết chơi bóng, kiểu thích này chỉ là một loại thưởng thức còn ý khác thì chưa từng có qua.

" Ừm không sai, ý của tớ chính là như vậy, càng nhìn càng không đúng. " Viên Lỵ sờ sờ cằm một cái, híp mắt lại.

" Vậy sao ?. " Chu Mộng Dao có chút không tin dù sao hai người ít gặp nhau như vậy mà.

" Tớ có cách này. " Viên Lỵ tiến tới tai Chu Mộng Dao nói thầm.

. . .

" An An, tớ và Mộng Dao đi WC, đợi chút nữa cậu giúp chúng tớ đem nước đưa cho Từ Tử Duy nha. " Nhét bình nước suối trong tay vào ngực Cố Thiên Ngôn, Viên Lỵ lôi kéo Chu Mộng Dao hướng WC vội vã chạy đi.

Lúc này trên sân bóng Từ Tử Duy sau khi chào hỏi với mọi người, liền đi tới trước mặt Cố Thiên Ngôn.

" Bọn Viên Lỵ đâu rồi ?. " Từ Tử Duy lộ ra một nụ cười đặc biệt soái khí, đại khái vì cậu ta chơi bóng rỗ cho nên dáng người rất cao, một thân đồng phục chơi bóng rổ mang lên người cậu ta càng làm nổi bậc dáng vẻ soái khí

Cố Thiên Ngôn đứng lên, " Đi nhà vệ sinh, các cậu ấy đưa cậu nước. " Vươn tay đưa nước khoáng cho Từ Tử Duy.

Từ Tử Duy nhận nước, " Cảm ơn. " Nhìn Cố Thiên Ngôn một mặt bình thản, cậu sờ tóc cười nói, " Cậu cảm thấy tớ biểu hiện như thế nào ? "

" Rất tốt. " Cố Thiên Ngôn trả lời.

Từ Tử Duy rất cao hứng, cậu nhìn đầu tóc đen nhánh mềm mại của Cố Thiên Ngôn, trong lòng cảm thấy khẽ động, nhịn không được đưa tay sờ sờ đỉnh đầu cô.

Cố Thiên Ngôn ngẩn người, không nghĩ tới Từ Tử Duy sẽ có động tác này, từ trước đến nay cô không thích bị người khác đụng vào, cô phản xạ tự nhiên tính lui về phía sau một bước.

Đám người chơi bóng rổ cùng Từ Tử Duy ở bên kia ồn ào.

" Tử Duy, bạn gái của mày hả. "

" Trước kia thường xuyên thấy cô ấy xem mày chơi bóng, hai người đang quen nhau sao ? "

" Cô ấy lui về phía sau, có phải là thẹn thùng không, Tử Duy mày đừng có trắng trợn như vậy ! "

Từ Tử Duy quay đầu nói một câu: " Cút mau, nói bậy bạ gì đó ! "

Sau đó mặt áy náy nói với Cố Thiên Ngôn,

" Bọn họ chỉ nói đùa thôi, mong cậu đừng để ý. "

Cố Thiên Ngôn đương nhiên sẽ không để ý, cô nhẹ gật đầu, " Tớ còn có chút việc, đi trước. " Đã sắp đến thời gian đi thư viện cùng Tô Mạch

Từ Tử Duy nắm chặt bình nước suối trong tay, do dự một chút, câu nói nghẹn ở trong cổ họng kia, cuối cùng vẫn không hỏi ra miệng, cậu cười cười, " Ừm, tạm biệt. "

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện