Nhà Trọ Cực Phẩm Chương 73: Mưa

Edit: Nhã Mị
--------------------

Trên đời này, có một loại người rất thông minh lại bị chính sự thông minh của mình lừa.

Vinh Thanh Nhã vốn khẳng định rằng Quý Tiết cùng Hà Nhạc Nhạc đã thỏa thuận tốt để gạt cô, bởi vì bản thân cô cũng từng trải qua việc này rồi, nhờ bạn bè giả làm bạn trai để chắn hoa đào. Mà đã thoả thuận trước thì mấy điều cơ bản giữa các cặp tình nhân hẳn là biết hết rồi, cho nên cô cũng hỏi một số thứ tỷ như sở thích này kia, người bên ngoài đều chỉ biết Quý Tiết rượu không say, chơi golf hay, nhưng cô từ chỗ ba mẹ anh ấy biết được Quý Tiết từ nhỏ đã chịu ảnh hưởng của ông nội nên trên lĩnh vực cờ vua anh ấy là một thiên tài, cũng vì anh ấy quá cường đại nên bình thường sẽ không theo bạn bè ra ngoài chơi, miễn cho người khác cảm thấy bị nhục nhã.

Kỳ thực, khi Hà Nhạc Nhạc nói đúng sở thích của Quý Tiết thì sự tự tin của cô đã có chút dao động, nhưng điều đó không đủ để làm cô hết hy vọng, cho nên cô đào một cái hố để Hà Nhạc Nhạc nhảy vào.

Trước ngực Quý Tiết nốt ruồi màu đen hay đỏ... Cô đã hỏi vị trí cụ thể như vậy rồi nếu Hà Nhạc Nhạc chưa từng thấy thân thể Quý Tiết sẽ cho rằng trước ngực anh ấy có nốt ruồi, sau đó sẽ lựa chọn đáp án mà cô đưa ra chỉ cần Hà Nhạc Nhạc nói có màu, tức là bọn họ nói dối gạt cô.

Nhưng mà --- cô ấy đúng rồi, Quý Tiết trên người căn bản không có nốt ruồi, là bạn gái thì hiển nhiên sẽ biết trên người bạn trai mình như thế nào a! Quý Tiết không có gạt cô, anh ấy thật sự có bạn gái rồi!

Cô, cô không muốn làm tiểu tam a!

Nhìn Vinh Thanh Nhã khóc lóc chạy về nhà trọ, Hà Nhạc Nhạc vẻ mặt ngây ngốc không hiểu gì, chỉ biết ôm máy ảnh hướng ánh mắt nghi hoặc nhìn Quý Tiết.

Quý Tiết khoái trá cười cợt, đi lại gần Hà Nhạc Nhạc thì thầm bên tai cô , "Không nghĩ đến, cô đối với việc loã thể của tôi ấn tượng sâu vậy đấy, thèm nhỏ dãi bấy lâu nay sao?"

Hà Nhạc Nhạc trừng mắt nhìn bệnh nhân Quý Tiết khoa thần kinh, rồi hướng Thân Đồ Mặc cùng Vinh Thanh Phong gật đầu chào, cầm máy ảnh thoải mái đi từng bước vào cửa nhà trọ.

Quý Tiết ở sau lưng Hà Nhạc Nhạc cười vô cùng vui vẻ, tâm tình không hiểu sao lại thoải mái vạn phần.

Hà Nhạc Nhạc đột nhiên ngừng bước, chậm rãi quay đầu nhìn Quý Tiết.

Quý Tiết cười càng thêm vui vẻ, còn ra vẻ tiêu soái dương dương tự đắc nhếch mi.

Hà Nhạc Nhạc đứng tại chỗ xem Quý Tiết đang làm vẻ soái khí, mặt không biểu cảm --- nôn mửa một cái.

"Phốc ha ha ha --- " Vinh Thanh Phong nhìn thấy không nhịn được liền cười ra tiếng. Hôm qua, Thanh Nhã có nói với cô là hôm nay nó sẽ thổ lộ với Quý Tiết. Tuy không biết tình hình cụ thể như nào, nhưng muội muội buổi chiều liền ẫm ĩ đòi về nhà trọ, vừa trở về liền dò hỏi quản lí Hà không ngừng... Nhìn qua cũng đại khái biết xảy ra việc gì rồi.

Bất quá, Quý Tiết không biết quản lí có một chân với Thân Đồ Mặc sao? Còn Thân Đồ Mặc lại biết Quý Tiết cùng quản lí có tình cảm sao?

Vinh Thanh Phong liếc nhìn Thân Đồ Mặc bên cạnh, thấy anh ta đang cười nhợt nhạt, sâu thẳm trong ánh mắt mang theo tinh quang khiếp người, nhìn chăm chú hai người đằng kia, rõ ràng chính là nhìn không chớp mắt nhưng chớp mắt vài cái thì anh ta lại như trước không nhìn quản lí Hà nữa.

Quản lí Hà có điều gì đặc biệt mà cô không thấy sao? Cô từ lúc nào đã không còn là tiêu điểm của mọi người rồi?

Chờ Quý Tiết cùng Thân Đồ Mặc đỗ xe xong rồi trở về nhà trọ, thì ở phòng khách lầu 1 Vinh Thanh Nhã nhào vào lòng Vinh Thanh Phong đem hết mọi chuyện nói rõ ràng với tỷ tỷ mình rồi.

Đối với muội muội "thất tình", Vinh Thanh Phong nhẹ nhàng mỉm cười, cô biết Quý Tiết tuy rất tốt, nhưng muội muội tính tình đơn thuần khó có thể cầm chân anh ta được, lần này đưa muội muội đến đây đơn giản là để cho nó tiếp xúc với sự đời một chút thôi. Tuy chính cô là người đem hạnh phúc hôn nhân của mình tính toán từng chi tiết, nhưng đối với muội muội thuần khiết của mình cô vẫn hi vọng Thanh Nhã sẽ tìm được tình yêu đích thực.

"Vậy, muội tính như thế nào? Buông tha anh ta sao? Hay tiếp tục theo đuổi?" Chờ cảm xúc Vinh Thanh Nhã ổn định lại, Vinh Thanh Phong mới lên tiếng hỏi.

"Muội sẽ không làm tiểu tam!" Vinh Thanh Nhã ngữ khí kiên định nói.

"Nhưng mà... Muội cũng không muốn buông tha hay tác hợp cho họ. Tỷ tỷ, từ nhỏ đến lớn đây là lần đầu tiên muội thích một người đến như vậy, thậm chí chưa từng nhìn thấy anh ấy cũng đã rất thích anh ấy rồi."

"Ừm." Vinh Thanh Phong lẳng lặng nghe muội muội tâm sự.

"Lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy là ở trên báo, lúc đó là tin tức về Tần Chi Tu ở sân bay Thái Lan, trên báo chỉ chụp được nửa gương mặt nhưng muội lại --- bị anh ấy hấp dẫn. Sau đó, nơi nơi thu thập tin tức ảnh chụp của anh, mà thời điểm đó cũng thật khéo là ba mẹ cùng Quý bá phụ có quen biết..."

Vinh Thanh Phong khẽ vuốt đầu Vinh Thanh Nhã, "Bất luận muội muốn làm gì, tỷ tỷ vĩnh viễn đều sẽ đứng bên cạnh muội."

"Ân, muội biết tỷ tỷ nhất định sẽ luôn ủng hộ muội! Cho nên muội đã quyết định, chỉ còn một tuần được ở đây chơi nên muội sẽ không đi đâu hết, muội muốn ở nhà trọ, muội muốn kiến lập!"

"Kiến lập?"

"Đúng! Kiến lập! Muội muốn hảo hảo nhìn xem Quý đại ca đến cùng là thích điểm gì ở Hà tiểu thư, lại chán ghét điểm gì, một khi bọn họ chia tay, muội lại tiếp tục theo đuổi Quý đại ca lúc đó sẽ nắm chắc phần thắng hơn."

Vinh Thanh Phong cười khẽ, nhéo hai má phấn hồng của muội muội. Đơn thuần nhưng không ngây thơ, thuần khiết nhưng không ngu xuẩn, không dễ dàng buông tha mục tiêu nhưng lại không để tâm đến chuyện vụn vặt chính là muội muội bảo bối đáng yêu nhất thế gian của cô.

"Muội sẽ đợi... Đợi đến khi, bản thân cam tâm tình nguyện buông tay."

"Cần tỷ tỷ làm gì cho muội không?"

"Không cần, đây là chuyện riêng của muội... Bất quá, tỷ tỷ có thể quan sát quản lí Hà giúp muội, xem xem cô ấy đến cùng có điểm nào mê hoặc được Quý đại ca, muội sợ bản thân ghen tị quá mức sẽ nhìn không thấu."

"... Được thôi."

Trong phòng bếp, Hà Nhạc Nhạc đột nhiên hắt xì, cô nhìn ra ngoài cửa sổ, lúc nãy trời chiều còn màu đỏ rực ánh tà dương mà bây giờ đầy trời từng mảng mây xám trôi nổi, gió thổi vào cửa sổ cũng mang theo vài phần lạnh lẽo --- muốn mưa sao? Bất quá nóng nực cũng đã lâu rồi, mưa một trận làm mát mẻ đất đai không khí thoáng mát cũng rất tốt.

Vừa nghĩ vừa chuẩn bị tốt trà bánh xong liền bưng lên phòng khách, mà trên sofa phòng khách, ba người đàn ông phong thái khác nhau ngồi im lặng không một lời nói, không khí thập phần quỷ dị.
Đánh giá :
10/10 - từ 3 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện