Nhà Trọ Cực Phẩm Chương 68: Dưới Chân Cầu Vượt

"A... Thân, Thân Đồ tiên sinh..." Hai tay nắm chặt tay lái, Hà Nhạc Nhạc ngồi phía trước vô cùng khẩn trương dụi cái trán vào mu bàn tay, không dám ngẩn đầu nhìn ra ngoài kính xe.

"Ngô --- " Thân thể rõ ràng rất sợ hãi cả người cứng ngắc toàn thân đều khó chịu, người đàn ông phía sau vẫn tiếp tục châm hoả trên người cô, mà tiểu huyệt phía dưới so với bình thường lại càng chảy nhiều mật dịch hơn, ở tư thế xấu hổ như vậy phía dưới lại 'Chậc chậc' phát ra tiếng nước một cách dâm mỹ.

"Muốn tôi dạy cô cách vận động sao?" Thân Đồ Mặc lạnh nhạt nói.

Hà Nhạc Nhạc ân một tiếng, gian nan tìm lại trọng tâm trước lúc bị anh ta mãnh liệt trừu sáp bên trong người, chậm rãi dùng chút sức còn lại vặn vẹo cái eo nhỏ, khiến cho côn thịt tráng kiện của anh ta trong cơ thể cô tùy ý đâm chọc, bên trong hoa huyệt lại tham lam quấn lấy thanh sắt nóng kia. Cho dù trong lòng có bao nhiêu ngượng ngùng ủy khuất, nhưng thân thể vẫn thuận theo anh ta, cùng anh ta bày ra các loại tư thế để anh ta chơi đùa, phối hợp với sự xâm nhập của anh ta, dùng tiểu huyệt phun ra nuốt vào côn thịt, xoay tròn eo nhịp mông lên xuống... Chuyện này không khó lắm, bởi vì thân thể đã sớm quen với khoái cảm cực hạn mà anh ta mang lại, đồng thời cũng nhớ rõ hậu quả của việc làm trái ý anh ta.

Cô vẫn không chịu thừa nhận nó, nhưng bây giờ cô vẫn ngoan ngoãn ngồi lên cây cột nóng của anh ta, so với lúc anh ta hung dữ nắm lấy thắt lưng của cô mạnh mẽ tiến nhập vào tử cung thì lúc này vẫn tốt hơn. Không việc gì khiến cô đau nhức bằng việc anh ta tiến mạnh vào chỗ sâu kia, mỗi một lần anh ra vào đều khiến thân thể cô vui vẻ vô cùng, đó là sự vui sướng nhẹ nhàng duy nhất của phụ nữ, nếu phụ nữ được đàn ông mãnh liệt hung hăng yêu thương, được đàn ông mạnh mẽ giữ lấy trừu sáp khiến bản năng thân thể phụ nữ sẽ trở nên hưng phấn vô cùng!

Thân thể hai người dính sát nhau không một khe hở, nam nhân mạnh mẽ hữu lực nữ nhân mềm mại đáng yêu, hoa huyệt mật dịch sền sệt bị ma sát kịch liệt, nam nhân đưa tay duỗi đến chỗ giao hợp của hai người, nhìn mép cách hoa bị sưng đỏ của nữ nhân, dị vật đang cắm ở chỗ riêng tư càng thêm trướng lớn xâm nhập hết cỡ bên trong cô, nghĩ đến cơ thể mềm mại phía dưới đang bị anh hung hăng cắm vào anh liền cảm thấy vui sướng.

Cô gái vô lực nức nở cầu xin tha thứ, cặp mông tròn không dám dừng lại đành để mặc anh ta đưa đẩy chỉ biết nhắm mắt đón nhận nó, chỉ khi cao trào tinh thần mới buông lỏng một chút, nhưng người đàn ông phía sau lại đưa đẩy càng nhanh càng mạnh hơn khiến cô khó chịu lại vui sướng đến mức eo nhỏ vặn vẹo, cự mãng đầy gân guốc gần như chống đỡ cả cơ thể của cô, tiểu huyệt phía dưới vẫn liên tục ngặm lấy nó tham lam nuốt vào.

"A a a a... Tuyệt quá, Thân Đồ... Ah a nhanh, nhanh nữa ..." Hà Nhạc Nhạc không sợ chết rên rỉ lớn tiếng yêu cầu. Đúng vậy, cô rất muốn chết, vì cô biết anh ta thích như vậy. Lúc trước khi làm tình anh ta dùng ngón tay cùng côn thịt tra tấn toàn thân cô ép cô nói ra những lời dâm đãng, sau đó anh ta liền giống như ngựa hoang được trả tự do gầm nhẹ một tiếng lấy tốc độ nhanh nhất trừu sáp hoa huyệt nhỏ bé cho tới lúc anh ta bắn ra, rồi lại nhanh chóng bắt đầu cuộc đua mới...

Nhưng hiện tại cô cố gắng không nổi nữa, chuyện gì thì cũng kệ nó, phải làm anh ta bắn nhanh chút, anh ta chắc là... Không muốn ở chỗ này làm lần nữa đâu nhỉ?

"Không, ah a --- " hạ thân bị ma sát một cách điên cuồng khiến bên trong mật đạo cơ hồ muốn bốc cháy, toàn bộ cơ thể giống như bị vay trong ngọn lửa có sức nóng kinh người, cả người tràn ngập hưng phấn, khoái cảm cực hạn như thủy triều dâng cao nhanh chóng nhấn chìm cô xuống đáy biển rồi cắn nuốt linh hồn cô ---

"Thân Đồ --- nha a a a..." Hà Nhạc Nhạc đạt cao trào, dâm thủy ở hạ thân phun lên côn thịt, tràn ra cả bên ngoài nhưng không đợi cô cảm nhận đủ sự thỏa mãn hạnh phúc khi lên đỉnh, Thân Đồ rút côn thịt ướt đẫm ra đặt trước cúc huyệt đang khép chặt dùng sức ép vào!

"A..." Hà Nhạc Nhạc sợ tới mức nhảy dựng lên khiến đầu va vào trần xe,
"Ô --- " ôm lấy đầu ngã ngồi lên người anh ta, Hà Nhạc Nhạc lên tiếng cầu xin âm thanh có chút trẻ con.

"Đừng... Ít nhất, đừng ở chỗ này... Xin ngài."

"... Anh chỉ cảnh cáo một lần thôi, đừng ở trước mặt anh mà đùa giỡn người khác." Dứt lời lại đem côn thịt cắm vào tiểu huyệt đầy nước dịch ngọt ngào của cô.

"Ngô ân... Tôi..." Vừa rồi cao trào bị gián đoạn, nhưng theo tốc độ ngày càng nhanh dần của anh, côn thịt ma sát đỉnh nhập vào sâu trong tiểu huyệt làm cả người như có điện, sự tê dại tràn ra khắp tứ chi, giữa hai đùi, bụng nhỏ, và trái tim...

Thân Đồ duỗi ngón trỏ cùng ngón giữa bàn tay phải ra hướng tới hạt đậu đang sưng đỏ, kẹp lấy rồi thô bạo vân vê ---

"A a a a a --- "

Cuối cùng cũng chờ tới lúc Thân Đồ Mặc phát tiết xong, Hà Nhạc Nhạc lần đầu làm tình bên trong xe đã sớm bị kích thích đến đầu óc mơ hồ tới khi về đến nhà trọ mới lấy lại tinh thần, nhưng cô hoàn toàn không nhớ nổi Thân Đồ Mặc lúc nào thì chạy xe đến sân bay đón khách quý vậy? rồi chạy xe về tới nhà trọ lúc nào vậy?

Cô chỉ mơ hồ nhớ được, có hai người khách là một đôi chị em xinh đẹp như hoa, chị gái tên Vinh Thanh Phong, em gái tên Vinh Thanh Nhã là người mỹ gốc hoa, nói là muốn đến đây du lịch...
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện