Nhà Trọ Cực Phẩm Chương 56: Đưa Đến Tận Cửa

"Woa! Nhạc Nhạc... Phòng ở lớn như vậy không phải đều do một mình bạn dọn dẹp đi. Khó trách, cả ngày bạn đều không ra khỏi nhà". Nhậm Linh Vũ vừa đặt chân vào cửa đã bắt đầu bất bình vì Hà Nhạc Nhạc, Hàng lông mày tú lệ như trăng non nhăn lại, trong đôi mắt to tròn hàm chứa ý giận dữ.

"Không có, dọn dẹp, sửa sang nhà trọ chủ yếu là do nhân viên phục vụ của công ty làm, nhiệm vụ chính của mình là phụ trách cuộc sống hằng ngày của nhóm nghệ sĩ. Trước tiên bạn ngồi đây một chút nha, mình lên lầu một chuyến, đợi lát nữa mình xuống làm thức ăn ngon cho bạn."

"Ừm. Được."

--------------

Lầu 6.

"Sao vậy? Không giới thiệu bạn của em cho anh làm quen sao?" Mục Duy lật tạp chí, đôi mắt đen bóng liếc nhìn Hà Nhạc Nhạc một cái.

Hà Nhạc Nhạc đem trà đặt lên tủ đầu giường, hơi hướng về phía Mục Duy cung kính khom người, đưa cho Mục Duy ở trên giường, "Cám ơn Mục tiên sinh đây cho phép tôi mang bạn đến phòng, cô ấy ăn xong bữa trưa liền rời đi, sẽ không quấy rầy Mục tiên sinh".

"Là bạn của em không thể gặp người hay là em cảm thấy anh không thể gặp bạn của em?"

Ánh mắt Hà Nhạc Nhạc lạnh lùng lóe ra ánh sáng lạnh giống như mũi tên bắn lén thật sự bắn ra. Mục Duy thấy thế không khỏi sửng sốt một chút -- hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy cô có thái độ lãnh ngạnh (cứng rắn, lạnh lẽo) trực tiếp như thế.

"A... Xem ra em rất để ý đến người bạn của em."

"Nếu Mục tiên sinh không có chuyện gì khác vậy tôi đi xuống trước. Có yêu cầu gì cần tôi làm thì gọi điện cho tôi."

"Đợi chút... Anh rất hiếu kỳ, giữa con gái với nhau có tình bạn chân chính sao?"

"......"

"Con gái trời sinh tính ghen tị, tham lam, ham thích đua đòi so sánh, cãi nhau, rất khó tưởng tượng giữa con gái với nhau lại có tình nghĩa chân chính gì. Hay là, em muốn nói cho anh, em và bạn của em không phải loại con gái này?" Ánh mắt Mục Duy ngả ngớn, nụ cười trào phúng, khinh miệt, làm cho một chút lòng biết ơn của Hà Nhạc Nhạc đối với hắn biến mất gần như không còn.

Hắn có thể nói cô sao cũng được, nhưng Linh Vũ, không phải loại người như hắn có tư cách đánh giá.

"Nghe nói ấn tượng sâu sắc của đàn ông đối với phụ nữ đều lấy từ hình tượng của mẹ anh ta. Mục tiên sinh, có thật vậy không?" Hỏi xong, không đợi Mục Duy có phản ứng, Hà Nhạc Nhạc liền đi ra khỏi phòng ngủ của hắn.

Bị phản lại một câu như vậy. Nụ cười khinh miệt của Mục Duy cứng lại trên khóe môi. Rõ ràng nên tức giận, đáy lòng lại nổi lên dao động, nhè nhẹ hưng phấn, nhìn đến con thỏ vốn nhu nhược cư nhiên lại vươn móng vuốt cào hắn một cái... cả người như bị giật tê dại.

Như vậy chơi càng tốt, nếu cô luôn một bộ nhẫn nhục, chịu đựng im lặng để yên ổn thì đùa bỡn cô cũng không có một chút vui vẻ huống chi nói đến việc giáo huấn cô. Chính là muốn dụ ra móng vuốt của cô, vảy ngược của cô, rồi mới đem móng vuốt nhổ hết, đem vảy ngược đập, làm cho cô sợ hãi hắn từ đáy lòng. Thuận theo hắn. Muốn cho cả đời cô nhớ thật kỹ hậu quả khi chọc phải hắn.

Không hề cảm nhận được nguy hiểm đang tới gần, trong phòng hai cô gái xinh đẹp vừa cười nói vừa cùng nhau nấu ăn

Thực ra bây giờ làm cơm trưa hơi sớm nhưng vì giữ trưa Hà Nhạc Nhạc còn phải phục vụ Mục Duy ăn cơm trưa nên hai người phải sớm cơm nước xong.

"Nhạc Nhạc, bạn thật sự không xem xét việc từ chức sao? Lúc đó đầu óc mình thực sự là ngu xuẩn, sao lại kêu bạn làm công việc này này", Nhậm Linh Vũ tự trách nói.

"Chờ mình làm hết ba tháng, để dành chút tiền lương mình sẽ từ chức, bạn không cần lo lắng. Lại nói lúc trước là mình nhờ bạn giới thiệu giúp mình cũng không phải bạn chủ động kêu mình đến, thật ra phần lớn thời gian đều ổn, bọn họ rất ít ở nhà." Hà Nhạc Nhạc trấn an nói.

"Như vậy a..."

"Xảy ra chuyện gì, sao lại nhìn mình như vậy?"

"Nhạc Nhạc, nếu rất vất vả không cần miễn cưỡng bản thân nha, nếu thiếu tiền có thể tìm mình, mình không có đủ sẽ đi mượn, làm loại việc này hoàn toàn không còn thời gian để công tác... Bạn thật sự vẫn là không cần làm. Bạn xem lại chính mình đi, không đến một tháng, liền gầy đến dạng này!"

"Có sao?" Hà Nhạc Nhạc cúi đầu nhìn xuống bản thân.

"Có! Bất quá ngực của bạn vẫn lớn hơn của mình nha!" Nhậm Linh Vũ mang bộ mặt đánh khinh chụp vào hai vú no đủ của Hà Nhạc Nhạc!
"A ── bạn lại đánh lén mình! Xem chiêu!" Hà Nhạc Nhạc lập tức phản kích, hai tay hướng phía Nhậm Linh Vũ.

"A ── ha ha ha ha! Không cần sờ! Không cần Sờ! Rất ngứa! Rất ngứa a! A!"

Thẳng đến hai người cơm nước xong, điện thoại trong phòng khách cũng không vang lên, trái tim Hà Nhạc Nhạc cũng buông lỏng xuống. Để Linh Vũ đến nhà trọ thật là một việc rất nguy hiểm, bởi vì một khi Mục Duy muốn làm cái gì, khả năng Linh Vũ biết cô ở chỗ này không chỉ làm công tác rất cao. Nhưng là, cô thật sự tin tưởng Linh Vũ, cả hôm qua cô đã suy nghĩ nếu đột nhiên Linh Vũ biết chuyện vậykhông biết ăn nói thế nào, cuối cùng mới quyết định kêu Linh Vũ đến. May mắn thay Mục Duy cái gì cũng không làm.

"Lần sau nhất định mời bạn ở bên ngoài đến ăn đại tiệc!" Nhậm Linh Vũ vươn hai căn ngón trỏ chạm chạm vào ngực Hà Nhạc Nhạc, "Tuy rằng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, nhưng bạn thật sự không cần gầy thêm đâu, gầy nữa thì xấu phải biết nha!"

"... Đã biết! Lái xe cẩn thận nha! Về nhà nhắn tin cho mình."

"Yên tâm! Kĩ thuật điều khiển xe của mình ──Perfect! Mình là không đi làm tay đua, bằng không cái gì F1, cái gì..."

"Được rồi! Cẩn thận, vạn nhất không bằng nhất vạn, bái bai, mình phải đi hầu hạ các vị thương binh kia đây."

"Ừ! Ngày khác lại tới tìm bạn!"

Nhìn đến khi xe của Nhậm Linh Vũ ra khỏi tầm mắt, Hà Nhạc Nhạc mới dám nhẹ nhàng thở ra, hừ một cái cầm cặp lồng cơm trưa của Mục Duy đi lên trên, ngay cả lúc cho Mục Duy ăn cơm, trên mặt vẫn còn có nụ cười thoải mái.

"..." Nhìn cô gái trước mắt bộ dáng thanh thuần, Mục Duy đột nhiên cảm thấy không hợp khẩu vị của mình.

Cô gái này đến cùng có bao nhiêu mặt... Hắn biết nhiều người phụ nữ rất giỏi về ngụy trang, mỗi khuôn mặt các cô như vậy liền rất chân thật, đáy lòng hắn càng ngứa.

Bất quá mặc kệ thế nào, đắc tội hắn, dù thế nào cũng phải giáo huấn một cái trước!

Căn thời gian không sai biệt cho lắm, Mục Duy gọi một cuộc điện thoại, nghe được người điện thoại đưa đến tin tức, Mục Duy thoáng có chút ngoài ý muốn, nhưng nghĩ nghĩ, cũng không thấy không phù hợp ở điểm nào.

Đặt điện thoại xuống, Mục Duy dùng khăn lông lau miệng."Hà Nhạc Nhạc."

"... Hả?"

"Anh thật sự chưa gặp người nào ngu xuẩn hơn em."

"..."

"Đầu tiên, dại dột dám trêu anh. Thứ hai, dại dột dám đem nhược điểm đặt ở trước mặt anh."

Nhược điểm! Sắc mặt Hà Nhạc Nhạc đột nhiên thay đổi, con ngươi thanh tú sắc nhọn, vội đứng lên, lấy điện thoại cầm tay ra gọi cho Nhậm Linh Vũ một cuộc điện thoại.

Đợi thật lâu sau.

Nghe điện thoại! Linh Vũ nghe điện thoại! Cầu xin bạn! Linh Vũ ngheđiện thoại! Bạn không thể có việc! Là mình không tốt! Đều là lỗi của cô! Cô chỉ cho rằng Mục Duy có cơ hội mượn Linh Vũ để nhục nhã cô, lại không nghĩ rằng Mục Duy có cơ hội sai người trực tiếp hãm hại Linh Vũ!

"Uy, Hà tiểu thư phải không?" Điện thoại của Nhậm Linh Vũ đột nhiên kết nối được, nhưng đối diện lại có tiếng của một người đàn ông.

"Anh là ai! Linh Vũ đâu!"

"Ừm....., cô ấy vừa mới xảy ra tai nạn xe cộ, tôi hiện tại đưa cô ấy đi bệnh viện, nhân tiện ở đây, cô có thể thông báo một chút với người nhà của cô ấy không?"

Quà đây.... Nhận đi nào

Nhận thì nhớ cmt với vote nha

#Lá💐
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện