(Mau Xuyên Hệ Thống) Thanh Mai Trúc Mã Nhà Bên Chương 2

"Tớ sẽ không chơi quá nhiều, việc này cậu có thể tìm Tử Bạch." Tử Tuệ đạm nhiên mỉm cười.

"Được a!" Cái này đúng với mong muốn của cô, vẻ mặt cao hứng nhìn bên cạnh tiểu nam sinh: "Cậu về sau mang tớ đi chơi được không!"

Tử Bạch vẻ mặt đỏ bừng còn không có biến mất, bị lôi kéo không cho đứng dậy ngồi ở trên sô pha xấu hổ không thôi, thấy trước mặt dựa lại đây, vội vàng gật gật đầu, tỏ vẻ đáp ứng.

"Chúng ta đây nói tốt, về sau tớ tới nhà cậu tìm cậu chơi." Vương Tiêm thấy mục tiêu hoàn thành, trên mặt lôi kéo tươi cười, chính là cô cảm giác được trên mặt thịt cũng đi theo cô động ném tới ném đi.

Ba người ở bên nhau giới thiệu một phen, bởi vì Vương Tiêm nhiệt tình ba người thực mau liền quen thuộc, còn hẹn ngày mai mọi người cùng nhau đi chơi, Vương Tiêm cảm thấy rất là mỹ mãn trở lại phòng, một hồi mùi hương nhè nhẹ từ môn phùng truyền tới.

" Ba, ba đang làm cái gì a? Như thế nào mà thơm vậy." Vương Tiêm bụng từ ngửi được mùi hương liền bắt đầu kêu, nhịn không nổi thèm trùng chạy xuống tới.

"Thịt kho tàu chân heo, ba hôm nay cố ý nhiều mua hai chỉ,con mau tới nếm thử." Vương ba bưng một cái thật lớn ra tới, bên trong chất đống đã rất cao dầu mỡ chân heo, mặt trên còn nóng hôi hổi.

Vương Tiêm nhìn đến cái này bụng càng là kêu hoan, cô lưu trữ nước miếng đi đến bàn ăn bên cạnh, nhìn cái bàn kia mùi hương bốn phía.

"Mau ăn a, lần trước còn nói là ba mua thiếu." Vương ba thấy nhà mình nữ nhi liền đứng bất động, nhìn chằm chằm chân heo không nói lời nào.

"Ba." Vương Tiêm khóc không ra nước mắt nhìn chân heo.

"Làm sao vậy?" Vương ba cầm lấy một cái gặm hai miếng, tấm tắc thanh âm dẫn tới Vương Tiêm.

"Về sau có thể hay không làm cho con rau dưa, con muốn giảm béo." Vương Tiêm nhìn cánh tay kia làn da tuy rằng tuyết trắng, lại còn có mang theo hồng nhuận tỏ vẻ khỏe mạnh, chỉ là duỗi tay liền run thịt mỡ, làm Vương Tiêm trong lòng cũng run.

"Giảm béo?" Vương ba nhìn qua, đem Vương Tiêm từ đầu đánh giá, gật gật đầu nói: "Là quá nhiều thịt."

"Cho nên, hôm nay ăn chân heo, về sau đừng làm thịt ha." Vương Tiêm duỗi tay bắt được một chân heo, yên lặng ăn lên.

"Vương thúc thúc?" Một giọng nam quen thuộc vang lên.

Vương Tiêm nghe thấy nam âm trên mặt cười, chạy nhanh cộp cộp cộp chạy đến cửa.Chỉ thấy Tử Bạch bưng một đĩa thức ăn, chẳng qua thấy Vương Tiêm gặm chân heo có điểm lùi lại về phía sau.

"Tử Bạch, cậu tới rồi, nhà tớ chưa ăn cơm, cậu muốn ăn không tới nếm thử đi?" Vương Tiêm hoảng chân heo trên tay, vẻ mặt dầu mỡ đối với Tử Bạch ha hả cười.

Tử Bạch tay không run lên, thiếu chút nữa liền phải quăng ngã mâm, còn là ổn định.

"Tử Bạch đến hả, đây là?" Vương ba cũng đi ra, thấy mâm trên tay hắn, mâm điểm tâm.

"Vương thúc thúc, đây là mẹ con gửi chú." Tử Bạch thấy vương ba cũng là vẻ mặt dầu mỡ, trên mặt tuy rằng vẫn là không có biểu tình, chính là lại lui về phía sau một bước, "Con về đây." Hắn nhón chân đem mâm đặt trên tủ giày, lập tức xoay người rời đi.

Vương Tiêm còn không có phản ứng lại, đã không nhìn thấy bóng dáng Tử Bạch đâu nữa.

Chỉ có thể tiến lên cầm lấy mâm, thử một miếng vào miệng, ngọt nị, vẫn là tiếp tục gặm chân heo.

Lần đầu tiên gặp mặt Vương Tiêm đã đoán được tính cách nam chính, chính là một cái tiểu đại nhân, mà nữ chính kia trọng sinh trở thành trẻ con, mà cô là nữ xứng, là một cái đại nhân trung đại nhân, mà nam xứng còn chưa có xuất hiện.

Lại qua một ngày, Vương Tiêm đi tìm Tử Bạch chơi, chính là tới rồi mới biết được Tử Bạch cùng Tử Tuệ đã đi nhà trẻ.

Vương Tiêm bởi vì là vừa dọn tới đây, Ba cô còn chưa tìm nhà trẻ, mà hiện tại chỉ còn lại một mình cô, liền ở bên ngoài nơi nơi dạo. Nhà cô ở một cái ngõ nhỏ bên trong, bốn năm hộ nhà ở đó, chỉ có Vương Tiêm, Tử Tuệ,Tử Bạch là trẻ con. Nhà Tử Bạch ở bên phải nhà Vương Tiêm, mà Tử Tuệ ở bên trái đối diện bọn họ.

"Xem xét công năng bàn tay vàng." Vương Tiêm ở một bên hồ ngồi dưới đất, nhẹ nhàng ở trong đầu nói ra mệnh lệnh.

"Đinh ~ trước mắt nhưng đổi công năng bàn tay vàng khứu giác, cảm ứng." Trong đầu quen thuộc máy móc tiếng vang lên.

Vương Tiêm cảm thấy mỹ mãn, lần này cô chỉ có hai trăm tích phân còn có thể đổi cái bàn tay vàng, "Đổi cảm ứng."

"Đinh ~ đổi thành công, khấu trừ tích phân 100, còn thừa tích phân 100."

Vương Tiêm chậm rãi quen thuộc bàn tay vàng này, nguyên lai đây là có thể cảm ứng được cảm xúc của Tử Bạch, cảm giác...... Có điểm xương sườn a, chính là khứu giác cũng cảm giác vô dụng, cái này cảm ứng còn có thể giúp điểm vội.

cô về đến nhà, lão ba đã đi ra ngoài, chạy đến phòng mình, đột nhiên thấy phía sau cửa có cái ánh sáng, Vương Tiêm duỗi tay mở ra, phát hiện là một mặt gương.

Gương! Vương Tiêm lập tức nhắm mắt, vừa mới từ kia trong gương chợt lóe mà qua không rõ vật thể thiếu chút nữa hoảng đến đôi mắt cô.

Không thể nào...... Tuy rằng biết mình nặng, nhưng quái vật khổng lồ này thật là cô sao......

Nhắm hai mắt Vương Tiêm cảm thấy cô nội tâm xuất hiện hai cái oa oa, một cái oa oa là hắc, một cái oa oa là màu trắng, hắc oa oa nói dù sao đều là chính ngươi, nhìn không thấy kia thịt vẫn là lớn lên ở trên người mình, mà bạch oa oa nói không cần xem! Không xem trong lòng còn sẽ dễ chịu một chút, cuối cùng hai cái oa oa đại chiến ba trăm hiệp, hắc oa oa thắng được, Vương Tiêm mở mắt ra, một chút đã bị gương người sợ tới mức ngồi dưới đất, mà gương người cũng đi theo giống nhau ngồi dưới đất.

Này...... Đây là cô sao? Gương nội thịt cầu kinh tủng hai hai tương vọng, kia trên mặt thịt đều tễ ở một đống, đặc biệt là đôi mắt, không, không thể nói đôi mắt, bởi vì cũng chỉ có một cái phùng, kia ruột già miệng, còn có kia thượng thân hôm nay mới vừa đổi váy, đem thịt gắt gao tễ ở bên trong, chân như hai cái thùng phi, càng đừng nói eo, cô căn bản không biết eo ở nơi nào.

Cô ở hiện thực không được coi là người rất đẹp, nhưng cũng là một em gái nhỏ, quần áo trên thị trường đều có thể mặc vừa được, nhưng hiện tại hình thể này đừng nói là quần áo bình thường, đã được sửa rồi chưa chắc có thể mặc vào vừa được.

Vương Tiêm chậm rãi bò hướng gương, cô xem rất rõ ràng trên mặt thịt ở run rẩy, cô eo thon nhỏ, cô tế cánh tay, cô mặt trái xoan.

"Ô ô ô ô!" Vương Tiêm trực tiếp ngồi dưới đất bắt đầu khóc, sao lại có thể như vậy, dáng vẻ này làm sao cô có thể công lược nam chủ a, cũng trách không được Tử Bạch mỗi lần thấy cô đều là vẻ mặt không tình nguyện cùng sợ hãi.

Vương Tiêm này chính cô nhìn cũng cảm thấy sợ hãi.

Khóc một hồi, giọng nói đều cảm thấy không được, sát sát hai mắt của mình tính toán vào phòng khách uống nước, đứng lên vỗ vỗ thân mình, đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, lại xoay người quay đầu lại, một con chân phải dùng sức, rắc một tiếng, kia đặt ở phía sau cửa gương bắt đầu vỡ tan.

Vương Tiêm hả giận giống nhau thở ra một hơi lại lần nữa rời đi đi uống nước.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện