Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay Chương 78

78. Rải muối lên miệng vết thương

Chiến Luyện nhấp môi, liếc một cái hung ác về phía Lão Miêu, đấm một cái về phía đầu Lão Miêu, Lão Miêu chợt lóe lên chạy ra xa, để lại Chiến Luyện ở sau cả giận nói:

"Lão rải muối lên miệng vết thương là có gì?"

Đã qua không sai biệt nửa năm, hắn và vợ hắn ly hôn như thế nào, chuyện này cũng chỉ có hai người biết, căn bản không giống như mấy người trong đội đoán mò, nào là tính tình của hắn lớn, nào là có quan hệ đến khuynh hướng bạo lực.

Trêи thực tế, thời điểm hai người bên nhau, tính tình của Chiến Luyện phi thường tốt, tính tình vợ cũ của hắn cũng ôn nhu, chỉ cần sự tình mà hắn đã quyết định trêи cơ bản An Nhiên sẽ không có ý kiến phản đối.

Như lúc mua phòng mua xe có thể nhìn ra được, hắn nói mua nhà ở đâu liền mua chỗ đó, mua xe hãng gì thì mua hãng đó.

Đương nhiên, hắn cũng không nghĩ đến, việc này quan hệ đến vợ cũ của hắn không có tiền nên không có quyền lên tiếng.

Cuối cùng như thế nào thì hắn bị buộc nóng nảy đâu? Là lúc vợ cũ của hắn bất cứ lúc nào động bất động cũng đem việc ly hôn nói ra miệng, cho rằng hắn cưới được vợ thực dễ dàng sao, gọi được một cú điện thoại đều nhắc về việc ly hôn, Chiến Luyện khắc chế không được mình muốn nổ mạnh, ba tháng kia, nếu không phải lần cuối cùng nghe thấy An Nhiên khóc, Chiến Luyện còn tính toán kéo dài nháo đến khi hắn xuất ngũ rồi nói tiếp! Hiện tại mắt thấy thời gian trôi qua từng ngày, một con đường nguyên bản có thể đi trong hai ngày, lại ngạnh sinh sinh kéo dài gần 20 ngày, cao tốc bị tang thi chặn, hắn có thể giết toàn bộ tang thi trêи cao tốc này, nhưng xe thì trừ khi nâng qua hết chướng ngại vật, nếu không thì chỉ có thể đi bộ leo qua chướng ngại sau đó lại tìm một chiếc xe thích hợp.

Cho nên hỏa khí của Chiến Luyện càng ngày càng lớn, thời gian mỗi ngày qua đi, tỷ lệ sống sót của An Nhiên càng xa vời, nếu cuối cùng tìm được An Nhiên, kết quả mọi thứ đều quá muộn thì hắn thật không biết sẽ đối mặt với người vợ cũ bị biến thành tang thi như thế nào.

Cho nên đôi khi bọn họ có chút hy vọng tìm không được thân nhân của mình, như vậy cũng có thể lưu lại một cái niệm tưởng, có thể từ trời nam biển bắc luôn luôn đi tìm kiếm.

Hắn và Lão Miêu cứ như vậy chậm rãi đi về phía trước, giết sạch tang thi, dịch từng bước từng bước hướng về Tương Thành gần một bước, trời dần dần sáng lên, thế giới thực rộng lớn, hai người tưởng chừng như ở gần nhau trong gang tấc mà rồi lại giống như biển trời cách mặt, hy vọng cùng tuyệt vọng trộn lẫn như vậy, những cơn gió thổi đến mang theo hương vị của nước mắt của bi thương....

Không trung xanh ngắt như vừa được rửa qua, xanh thẳm xanh thẳm, bầu trời như chưa bao giờ thanh triệt đến vậy, An Nhiên dùng thời gian mấy ngày, rửa sạch không sai biệt lắm tang thi ở tầng 3, nàng mang theo Oa Oa và A Văn đến hoa viên trêи tầng 3 này phơi nắng.

Khó có được thời khắc thả lỏng như vậy, Hồ Trinh và Trần Kiều đi thu thập vật tư ở tầng 3, An Nhiên thì mang một bộ chăn ga trải trêи cỏ, đặt Oa Oa và A Văn ở trêи tấm chăn, nhìn bộ dạng hai đứa nhỏ dùng hai bàn tay nhỏ múa lung tung, chân nhỏ đá đá, An Nhiên cũng ngồi trêи cỏ, vẻ mặt mỉm cười ngẩng đầu, gió thổi nhẹ qua, biểu tình nàng có chút thích ý.

Nàng cũng đem toàn bộ hoa hoa thảo thảo còn có cây bơ ở tầng 4 dọn xuống, ngoại trừ một chậu cây hồng tuyết sơn còn lại nàng đều trồng vào trong hoa viên này, nơi này diện tích khá lớn, rễ cây hoa cỏ có thể sinh trưởng trong phạm vi lớn hơn.

Hoa cỏ thực vui mừng, An Nhiên cũng thực vui mừng.

Bất tri bất giác An Nhiên cảm thấy cây cỏ trong lòng bàn tay mình đang động đậy, nàng cúi đầu, vẻ mặt kinh ngạc nhìn một mảng nhỏ mà bàn tay nàng chống trêи mặt cỏ, quả nhiên mảng cây cỏ này cao hơn toàn bộ cây cỏ chung quanh.

"Các ngươi cũng cao lớn quá dễ dàng đi."

An Nhiên cười cười kéo kéo một chiếc lá của cây mọc cao nhất kia, nhiều ngày nay nàng bị Hồ Trinh và Trần Kiều cung cấp đầy đủ, hơn nữa thể lực càng ngày càng tốt, sức lực cũng càng ngày càng lớn, ban đầu giết một con tang thi đều phải nghỉ ngơi lấy sức trong chốc lát, đến bây giờ một hơi giết 30 con đều không thở gấp.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện