Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay Chương 28

28. Ai bảo ngươi cắn ta

Bên cạnh phòng cách ly có một con tang thi đang lắc lư, cạnh con đó cũng có một con, bên cạnh nữa còn vài con đang du đãng.

Này có nghĩa là An Nhiên cần phải dùng thời gian ngắn để mở cái cửa kim loại này, hơn nữa không thể xử lý tang thi ở gần đây bởi vì nháy mắt nàng xử lý nó thì sẽ rút dây động rừng, tang thi ở quanh đây sẽ nghe thấy tiếng vang và vây lại đây.

Cho nên biện pháp duy nhất là phải nhanh chóng tiến vào phòng trước khi con tang thi ở gần nhất đi đến.

Nàng hít một hơi thật sâu, thử dùng sức đẩy cửa phòng, hắc, vận khí tốt bạo tăng, nàng thế nhưng có thể đẩy ra cánh cửa này, mắt thấy cửa hé ra một khe, An Nhiên muốn lắc mình tiến vào, vai lại bị tang thi ở phía sau bắt lấy.

"Buông tay!"

An Nhiên bị đau, nâng tay lên, lung tung đâm về tang thi đang tóm vai nàng, không đâm trúng đầu nên tang thi kia vẫn tung tăng nhảy nhót. Lúc này, có tình huống xảy ra, ở trong cửa phòng cách ly, trước khi vào khu cách ly, có một hành lang ngắn, đoạn hành lang này để dùng cho bác sĩ y tá thay đổi đồ vô trùng, lúc này bên trong có một con tang thi mặc đồ y tá.

Con tang thi này đã sớm chờ An Nhiên ở bên trong cánh cửa, khi An Nhiên cầm dao đâm con tang thi đang túm vai nàng thì tay con tang thi y tá tóm được ngực An Nhiên, há to mồm cắn vào bả vai bên kia của An Nhiên.

"A!!!"

An Nhiên bị đau nhịn không được kêu một tiếng, dao nhỏ đâm vào tang thi ở phía sau nàng như cũ, lúc này rốt cuộc đâm chuẩn, lực đạo bám trụ một bên vai buông lỏng ra, An Nhiên thay đổi tay cầm dao, tay trái vòng lên, liều mạng đâm vào đầu tang thi y tá kia.

Cửa phòng cách ly có hiệu quả tự động khép kín tang thi mà nàng xử lý bị kẹp ở kẹt cửa, tang thi phía sau không biết đẩy ra cánh cửa này thế nào, khe cửa mở lại quá hẹp, nhìn qua mấy tang thi ngoài cửa tạm thời sẽ không tiến vào được.

Điều này đủ để cho An Nhiên có thời gian phát tiết cảm xúc.

"Ngươi cắn ta, ngươi cắn ta, ngươi cắn ta a!!! Ai bảo ngươi cắn ta? Ai bảo ngươi cắn ta???"

Nàng hoàn toàn hỏng mất, đau đớn làm nàng mất đi lý trí, chỉ điên cuồng đâm thọc tang thi y tá kia, sau đó An Nhiên khóc, nàng cảm thấy hiện tại mình giống như kẻ biến thái sát nhân điên cuồng, loại tâm tình này lên đến cực hạn, giờ nhìn hình tượng của nàng, tóc dài rối tung, trêи mặt toàn là óc của tang thi văng ra, cả thân người đều là mảnh vụn hộp sọ...

Còn có máu từ vai chảy xuống, nhiễm đỏ toàn bộ cánh tay.

Sau khi tang thi kia chết đến không thể chết hơn, An Nhiên vứt dao, ngồi co lại một góc, nhìn bàn tay chảy đầm đìa máu, nước mắt chảy không thể kiềm chế được.

Bị quái vật như thế này cắn, có thể cảm nhiễm uốn ván hay bệnh chó dại linh tinh hay không nha? Nàng có cần đi tiêm vắc - xin phòng bệnh hay không? Sau đó nàng lại nghĩ đến chồng cũ, An Nhiên thấp giọng khóc lóc hô:

"Chồng ơi, chồng, ngươi ở đâu a, nhanh tới cứu ta, chồng ơi ta sợ hãi nha ~~~~"

Lúc trước dùng sức ép buộc, nếu nàng không kiên trì ly hôn, Chiến Luyện có tinh thần trách nhiệm như vậy, hôm nay không cần nàng nói gì, khẳng định hắn sẽ đến cứu nàng, rốt cuộc nàng chính là người vợ hắn cưới hỏi đàng hoàng nha, nhưng hiện tại họ đã ly hôn, nếu Chiến Luyện còn sống, hắn dựa vào cái gì để đến cứu nàng? Nhiều nhất hắn cũng chỉ có thể xem nàng như vợ cũ mà thôi!!!!
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện