Mạt Thế Dưỡng Oa Bản Chép Tay Chương 100

100. Dao đã chuẩn bị tốt

An Nhiên cầm con dao xuống, đầu tiên là vào phòng nhìn Oa Oa, sau đó vào phòng bếp mở nước nhìn nước chảy ra, không được, tuy tiểu khu được xưng hô là sử dụng hệ thống lọc nước tiên tiến nhất thì thứ nước chảy ra vẫn vàng vàng, không thể trực tiếp uống được.

Vậy nếu đun sôi nước thì sao, uống nước cất chắc được chứ? An Nhiên có ý nghĩ kì lạ, lại kiểm tra xem xét điện của phòng, không có điện, nhưng vẫn còn khí thiên nhiên có thể đun nấu, ống ngầm dẫn khí thiên nhiên còn không bị phá hỏng.

Nhưng sử dụng khí thiên nhiên để đun nước cất uống cũng không phải kế lâu dài, rốt cuộc không biết khí thiên nhiên bao giờ sẽ ngừng cung cấp, thật may Oa Oa bây giờ còn nhỏ, nàng chỉ uống sữa mẹ, không cần phải uống nước.

Nhưng An Nhiên cần a, vốn dĩ nàng nghĩ mình có thể đi ra ngoài tìm vật tư nhưng giờ thì không được, toàn bộ đồ ăn đồ uống đều bị nhóm Vương Tân cướp đoạt đi, nàng phải nghĩ cách cướp về, lại có gì không thể?

Nhưng nàng còn chưa có nghĩ ra phải phương thức gì cướp đồ về, ước chừng có thể trộm tập kϊƈɦ hay gì đó, Vương Tân không phải nói sẽ đến tìm nàng sao? Nàng có thể nhốt hắn ở trong phòng, chỉ cần hắn đến một mình, nàng sẽ có biện pháp đối phó với hắn!

Nàng nghĩ trong chốc lát sẽ phải đánh một trận kia, dao đã chuẩn bị tốt.

Nghĩ vậy, nội tâm nóng nảy của An Nhiên bỗng nhiên an tĩnh xuống, nàng thở sâu, đóng lại bếp đi về phòng ngủ của mình và Chiến Luyện, lấy một bộ quần áo yoga từ trong tủ quần áo mặc vào, lấy dây lưng quân dụng cột vào eo, dao cũng cột vào dây lưng.

Nàng chải chải tóc dài, chải không được nên tùy ý cầm một dây thun buộc mớ tóc dài hỗn độn giống như ăn mày bó thành búi sau đầu.

Nàng còn cố ý luyện tập trước gương một chút, nhìn gương mặt đen sì của mình trong gương kia, tay phải như thế mới có thể rút ra con dao trêи eo, thật sự không thuận tiện.

Oa Oa đã thay tã mới, mọi sự đã chuẩn bị chỉ thiếu Vương Tân!

"Leng keng! Leng keng!!!"

Ngay lúc này chuông cửa vang lên, An Nhiên đứng trước gương lớn ngẩn ra, nhớ lời Vương Tân nói, nàng tắm rửa sạch sẽ chút nữa sẽ đến tìm nàng, nàng còn chưa có tắm rửa sạch sẽ đâu! Nàng vội vàng chạy đến nhìn qua mắt mèo ở cửa, không phải Vương Tân, là Lưu Viện hàng xóm ở đối diện.

Vì thế An Nhiên mở cửa ra, nhìn Lưu Viện với thần sắc bất an hoảng sợ ngoài cửa:

"Viện tỷ, ngươi làm sao vậy?"

"Trước khi ngươi về, Vương Tân và người của hắn, cầm một quả táo đến tìm ta, bảo ta mở cửa, ta... ta nói trong chốc lát sẽ đi phòng bảo vệ tìm họ."

Nước mắt Lưu Viện rơi xuống, đôi tay đẩy cánh cửa nhà An Nhiên, sau đó đẩy mạnh một đứa bé trai khoảng 5 tuổi vào cửa, nói với An Nhiên:

"Ngươi giúp ta chiếu cố Hằng Hằng, ta không muốn để hắn thấy..."

Thấy cái gì, thấy nàng bị người của Vương Tân luân bạo sao.

Vừa rồi Lưu Viện đã để Hằng Hằng ở trong nhà khóa cửa lại, vừa ra cửa chuẩn bị đi phòng bảo vệ lấy quả táo kia, nhưng ngay lúc đó An Nhiên trở về, Lưu Viện vốn không muốn đi, tâm tư đang lưỡng lự, An Nhiên đột nhiên đi ra từ thang máy, vì vậy nàng xoay người trở về phòng của mình.

Hằng Hằng là con trai của Lưu Viện, mới 5 tuổi, ngày thường cũng thân thiết với An Nhiên, nhưng lúc này lại liều mạng lui về sau gắt gao túm tay Lưu Viện, không muốn đi vào nhà An Nhiên.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện