Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí Chương 36

Cửa chính biệt thự hiện lên trước mắt, Hải Phong tiến lên một bước, cầm thiếp mời trong tay đưa cho bảo vệ, sau đó lui về kế bên Tuần Tu.

Bảo vệ tương đối có ánh mắt, không có ánh mắt kinh ngạc, người đến người đi, ai biết sẽ đắc tội hạng người gì, mà là sau khi cúi đầu lật xem, xác nhận không có lầm, cung kính nghiêng người chào.

" Chờ bên ngoài." Tuần Tu ngẩng đầu, nói với Hải Phong.

Hải Phong chần chừ hồi lâu, không yên lòng, nhỏ giọng nói:"Tuần thiếu"

Tuần Tu giương mắt, liếc nhìn, khẽ lắc đầu, trầm mặc không nói .

Liễu Y đưa tay kéo váy, tằng hắng một cái, nghiêm túc nói với Hải Phong: "Có tôi ở đây, đừng lo lắng, sẽ không một cọng lông nào ."

Tuy nói quá, nhưng làm cho Hải Phong bớt lo lắng hơn, thiếu gia nhà mình đã lâu rồi không đi mấy tiệc rượu này, hơn nữa thân thể lại như vậy, hơi lo lắng, nhưng nếu Tuần Tu đã ra miệng, cũng chỉ có thể đồng ý, trầm mặc gật đầu, nhìn bóng dáng hai người đi vào trong, chỉ hy vọng không có gì ngoài ý muốn.

Hai người thuận lợi đi vào, vừa vào đại sảnh, ồn ào náo động, náo nhiệt xông tới, bóng người lần lượt thay đổi, ánh đèn sáng chói, Liễu Y đứng thẳng, bước chân ngừng lại, khung cảnh như thế, cảnh tượng nâng chén cười nói, cô cảm thấy hơi chói mắt, thấy Tuần tu nghiêng đầu nhìn cô, Liễu Y nhanh chóng hồi hồn.

"Sao thế?" Tuần Tu cảm giác Liễu Y giật mình, nhỏ giọng hỏi.

Liễu Y bỏ đi phiền muộn với hồi ức trong lòng, khẽ lắc đầu: "Không có việc gì."

Tuần Tu nghe Liễu Y trả lời qua loa, ánh mắt trầm xuống, nhưng không nói gì, đưa tay chỉ khu nghỉ ngơi tương đối an tĩnh.

Liễu Y bình tĩnh lại, đẩy xe lăn quẹo khúc quanh, đi tới chỗ Tuần Tu chỉ.

Đám người trong đại sảnh, lúc Liễu Y với Tuần Tu mới xuất hiện, không khí dao động, sau khi hai người đi tới khu nghỉ ngơi, nhỏ giọng bắt đầu nghị luận, ánh mắt nhìn chằm chằm.

Chuyện Tuần gia, dù sao ai cũng biết, nhưng là, cũng qua nhiều năm rồi, không rõ tình huống rối rít mà hỏi, mà biết rằng, nhỏ giọng mà nói, thiếu gia Tuần gia biến mất đã lâu một lần nữa xuất hiện trường hợp này, không biết bao đáy lòng nhiêu người bắt đầu suy tư.

Lực tinh thần của Liễu Y không phải ngồi không, bên tai ít nhiều gì cũng nghe được những thứ kia nói chuyện linh tinh, mắt liếc Tuần Tu ngón tay thon dài nắm chặt tay vịn xe lăn, gân xanh tái nhợt cực kỳ rõ ràng.

Tuần Tu khóe miệng kéo ra một tia ý lạnh, nửa híp mắt, sắc mặt càng thêm phai nhạt đi, bình tĩnh tựa vào xe lăn.

Liễu Y trong lòng tính toán, quả nhiên tiền này không phải đồ tốt mà, còn phải bổ sung thêm công việc an ủi nữa, rồi cô cúi đầu hỏi: "Anh không sao chứ?"

Tuần Tu lắc đầu, sau đó nói: "Đừng lo lắng."

Liễu Y nghe xong, cũng không nói gì thêm, đẩy xe lăn đi tới bên sofa, đang chuẩn bị bế Tuần Tu đến trên ghế sa lon, lại bị Tuần Tu ngăn cản.

Tuần Tu giương mắt, khóe miệng vãnh lên: "Cũng không phải là ở nhà, không cần."

Liễu Y đứng thẳng người, thầm than một tiếng, trăm hay không bằng tay quen rồi, cúi người sửa lại tấm thảm trên hai chân Tuần Tu, rồi ngồi trên ghế sa lon, ánh mắt nhìn chằm chằm chỗ đồ ăn tự chọn .

Tuần Tu theo tầm mắt nhìn sang, cong cong khóe miệng: "Muốn ăn thì cứ đi đi."

Liễu Ynuốt nước bọt, nhớ tới trách nhiệm của mình, lắc đầu một cái, dối lòng: "ôi phải theo sát anh, bây giờ chưa đói."

Vừa mới nói xong, tay ly bị Tuần Tu nắm chặt, cô muốn hất ra, thì nghe bên tai có tiếng nói: "Có người tới."

Liễu Y cảnh giác nhìn Tuần Tu, mắt nháy hai cái.

Tuần Tu nhỏ giọng tiếp tục: "Đừng quên, mặc dù cô không phải là bạn gái của tôi, nhưng làm bạn gái của tôi, đây là trách nhiệm của cô."

Liễu Y sững sờ, mắt liếc cổ tay bị Tuần Tu nắm, cảm xúc lạnh lẽo, ngẩng đầu nhìn người nào đó, lòng đau khổ, người này một câu đã đâm trúng ý nghĩ của cô, đạo đức nghề nghiệp thì Liễu Y dĩ nhiên sẽ không quên, nên cô nhịn, không phải là sờ sờ tay thôi sao.

Tuần Tu nhìn ánh mắt rối rắm của Liễu Y, trong lòng buông lỏng, khóe miệng cong lên, cúi đầu , không tự chủ vuốt ve trong lòng bàn tay tay nhỏ bé, một mảnh ấm áp, tăm tối trở thành hư không.

"Ơ, tôi nói là ai đâu rồi, đây không phải là đại thiếu Tuần gia biến mất rất lâu ư." Một công tử, bên cạnh kéo một phụ nữ đi tới.

Tuần Tu nắm tay Liễu Y căng thẳng, từ từ ngẩng đầu lên, khẽ mở miệng: "Cậu là."

Mặt Phấn Kiểm Ca biến sắc, Tuần Tu không nhớ rõ, nhưng hắn nhớ, nhiều năm trước, bởi vì tình cờ một lần, đụng phải Tuần Tu, bị giáo huấn, làm sao có thể quên, hiện tại Tuần gia đã sớm không phải năm đó Tuần gia rồi, hơn nữa Tuần Tu đã sớm tàn phế, lần này có thể đụng phải, ông trời thật có mắt.

Lỗ mũi khẽ hừ, hai mắt ừng ực chuyển, nhìn Liễu Y kế bên Tuần Tu, cay nghiệt mà nói: " Chậc chậc, Tuần thiếu không hỗ là Tuần thiếu, bị như vậy, còn có gái đi theo anh, tiểu mỹ nhân, không ngại, hay làđi theo anh, khẳng định không khiến em cô đơn khổ sở."

Liễu Y nhanh chóng ngẩng đầu, vừa định nói chuyện, phát hiện tay mình bị ngón tay xẹt qua, tim đập mạnh, nghiêng đầu trừng mắt Tuần Tu bên cạnh không chút để ý.

Phụ nữ bên cạnh Phấn Kiểm Ca không chịu cô đơn, cười duyên một tiếng, đưa tay ôm cánh tay Phấn Kiểm Ca, liếc Liễu Y: "Người ta còn đứng bên cạnh anh, anh lại nhớ thương người khác."

Phấn Kiểm Ca cười hắc hắc, vội vàng ôm nữ nhân bên cạnh: "Bảo bối, anh nào dám đem em quên mất, anh đây không phải nhìn Tuần thiếu lực bất tòng tâm, muốn giúp một tay à."

Liễu Y cúi đầu liếc mắt, quả nhiên nơi có người, thì có tranh đấu, mắt liếc bên cạnh người nào đó không hề hay biết, xuy một tiếng, coi như người này ngồi xe lăn, cũng không phải là dễ chọc, huống chi, người này cũng rất tốt, hai vị này đi bới móc , thật là không có mắt.

Tuần Tu nhìn chằm chằm ngón tay đâm đâm trong lòng bàn tay, từ từ mười ngón tay nắm chặt, ngẩng đầu , nhẹ nhàng; "Không nhọc ngài rồi."

Liễu Y nổi da gà, đưa tay muốn rút ra, nhưng thấy Tuần Tu nhìn chằm chằm, sững sờ, bi phẫn khác thường, thua thiệt, bạn gái cùng bạn gái cách nhau một đường, mà Tuần Tu biểu hiện như vậy, cô căn bản dán nhãn bạn gái mất rồi.

Sớm biết, mới vừa rồi không nên đồng ý, Liễu Y thật hối hận, tiền tới tay cứ như vậy không có, nếu như cho thêm Liễu Y một cơ hội, cô cũng không nói hai lời, trước tiên đem tiền nhét vào túi.

Phấn kiểm Ca ánh mắt chợt ám, vừa định nói chuyện, có người sau lưng ra tiếng, "Nói cái gì đó, cũng cho tôi nghe một chút, lúc nào thì trước mặt Tuần thiếu đến phiên cậu ở đây dạy dỗ hả."

Âm thanh lạnh lùng truyền đến, Phấn Kiểm Ca quay đầu nhìn sang, mặt biến sắc: "Đường Lễ."

"Hừ, không biết cái gì, nói chuyện cũng không nhìn nơi nào." Đường Lễ đẩy mắt kiếng, nhàn nhạt liếc.

Phấn Kiểm Ca rụt đầu, vị này chính là hắc đạo thượng đại gia Đô Thành, tại sao lại ở chỗ này đụng phải, không cam lòng liếc nhìn Tuần Tu, vội vàng nói, "Dạ dạ, Đường thiếu ở đây, tôi nào dám nói chuyện."

Con chuột thấy mèo xoay người lập tức biến mất, trong lòng đối với Tuần thiếu phẫn hận càng thêm sâu.

Tuần Tu nhìn người tới, đáy lòng trầm xuống, che giấu suy đoán trong mắt: "Thì ra là Đường thiếu."

Đường Lễ khóe miệng cười như không cười, cúi đầu nhìn Tần Văn trong ngực, hất cằm lên: "Em không phải là muốn quen biết vị này ư, đây chính là đại thiếu Tuần gia nổi danh lừng lẫy, chào hỏi thôi."

Liễu Y từ lúc vào cửa, căn bản không chú ý gì, thật không nghĩ tới ở chỗ này có thể thấy Tần Văn, nhớ tới trong khoảng thời gian trước sự kiện xôn xao, lòng đầy nghi hoặc.

Ánh mắt nhìn Tần Vân với người đàn ông bên cạnh cô ta, trong lòng chắc lưỡi, mới vừa đá Dương Vanh, lại liên lụy thiếu gia công ty Nhật Thịnh, sao giờ lại có Đường thiếu.

Tần Vân từ lúc thấy Liễu Y vào cửa, vẫn chú ý, làm sao có thể bỏ qua cơ hội chế nhạo Liễu Y, thân thể càng thêm dán chặt Đường Lễ, liếc nhìn người bên cạnh Liễu Y ngồi trên xe lăn, khóe miệng dâng lên hài lòng, dịu dàng mà cười: "Chưa từng thấy qua, chỉ là nghe nói qua, Tuần thiếu, chào anh."

Tuần Tu che giấu đáy mắt phức tạp, Tần Vân, Tề Hoàn, Đường Lễ, thật không nghĩ tới, thì ra là Tề gia cùng Đường gia đã sớm thầm lui tới, không trách được mấy năm này, Đường gia càng làm càng lớn, như vậy có một số việc, đã có thể giải thích rõ.

Tần Vân đã sớm mấy năm có lui tới với Tề hoàn, nhưng Tần Văn có thể ngồi vững vàng ghế diễn viên hạng A, dựa vào là không phải Tề hoàn, mà là một vị khác, cho nên Tân Thần vẫn chọn lựa là mặc kệ, mà lần này, Tần Vân bị bức không còn đường để đi, nhất định sẽ ra bài cuối cùng, mà cái này, chính là thứ Tuần Tu chờ đợi.

Mà tình huống bây giờ, khiến Tuần Tu vừa xem đã hiểu ngay, vị thiếu gia kia của Nhật Tịnh, đoán chừng là Tần Vâă dùng để dời đi tầm mắt của công chúng, mà mục đích Tần Văn leo lên Dương gia, hiện tại có thể giải thích một cách tự nhiên rồi.

Chỉ là vị Đường Lễ này khiêm tốn làm việc, Đường gia càng phải như vậy, làm sao lần này lại đến cùng với Tần Văn, Tuần Tu nghĩ đến hiện trạng Tề gia, trong lòng đã hơi sáng tỏ.

Sự thật chắc chắn giống như Tuần Tu đoán, Tề gia ở ngoài sáng, Đường gia ở trong tối, trước kia cản trở Tuần gia, chính là bị hai nhà này đánh sụp, Tần Văn vẫn là nhân tình bí mật của Đường Lễ, thông qua Đường Lễ, mới biết Tề Hoàn, mà Tần Văn có thể đi tới trình độ hôm nay, cũng là Đường Lễ một tay thúc đẩy.

Nhưng hai năm qua Tề gia càng ngày càng khó bước đi, quyền thế co rúc lại, Đường gia đã sớm muốn buông tha, tìm kiếm phương hướng khác, mà Dương gia phát triển không ngừng, tự nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu, đây cũng là lý do Tần Vân sẽ để mắt tới Dương Vanh.

Không ngờ, nhưng bởi vì Dương Vanh là đồ giả, mà thất bại trong gang tấc, Tần Vân muốn lần nữa lật người, Đường Lễ muốn cho Tần Vân phục khởi, nên mới phải xuất hiện ở đây.

Đường Lễ đối với Tuần Tu không có quá nhiều ý tưởng, mặc dù chuyện Tuần gia là một tay Đường gia cùng Tề gia tạo thành , nhưng Tuần gia không người nối nghiệp, căn bản không cần lo lắng.

Hơn nữa Đường gia một mực ám, coi như Tuần Tu muốn đối phó, cũng chỉ sẽ tìm tới người Tề gia, mà từ nơi này mấy năm qua nhìn, một người tàn phế, căn bản là không thể tạo thành bao nhiêu uy hiếp, cho nên Đường lễ mới có thể như thế lẽ mạnh dạn xuất hiện trước Tuần Tu.
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện