Kích Tình Tuyệt Sắc Chương 8-1

Buổi tối, một chiếc xe dừng bên ngoài An gia không xa.

" A………………………….." An Tuyết Nhi giạng chân ngồi trên đùi đối mặt với Quân Thánh Thiên, trên dưới phập phồng. Nàng thật đáng thương, vốn là muốn nhanh chóng thoát khỏi ma chưởng của hắn để về nhà hảo hảo ngủ một giấc, ai biết Quân Thánh Thiên đưa nàng về đến cửa nha, lại bắt nàng cùng ra chỗ ngồi phía sau hoan ái, cũng không để ý tới sẽ bị người An gia gần đây nhìn thấy.

Quân Thánh Thiên không ngừng ngậm mút đôi phong nhũ đang đung đưa của nàng, yêu mến gặm cắn hai đóa hồng diễm, hạ thân không ngừng đâm vào hoa kính co rút, hắn dùng lực bãi động thân thể trước mặt, để hoa huyệt thật nhanh phun ra nuốt vào tiểu đệ của hắn.

Tư vị thật tuyệt vời, làm cho hắn không muốn để nàng về nhà, cho nên vẫn biết là không đủ, nhưng không thể làm gì khác hơn là ân ái để nói lời tạm biệt.

" A… ……. không được!" Khe huyệt co rút thật chặt, bao lấy vật nóng bỏng đang không ngừng tiến về phía trước, nàng ôm chặt đầu của hắn, cả người co quắp.

Tay của hắn đem nàng hạ thấp xuống hơn, cưỡng bách miệng huyệt căng thằng nuốt lấy vật vừa to vừa dài, bao kín lấy vật nam tính ấy.

Nàng mỗi lần trùng xuống thì cũng cảm thấy tử cung của mình bị đội lên, hắn điên cuồng như vậy khiến cho nàng ngồi xuống càng thêm thâm nhập, bộ ngực sữa của nàng lay động kịch liệt, giống như ở lúc thi chạy vậy, làm cho hắn hưng phấn không thôi.

Cảm giác mình giống như ngồi ở trên một đoàn lửa nóng, tiểu đệ nóng rực thô to của hắn đâm vào khiến nàng có chút đau, lại có khoái cảm tê dại. Tại sao hắn luôn không chịu buông tha nàng? Hắn ôm chặt lấy thân thể xinh đẹp, nhanh chóng có lực, cứng rắn, cuối cùng, một hơi toàn lực đâm vào bên trong, phóng ra cao triều.

"A! Tuyết Nhi, em thật giỏi." Gương mặt tuấn tú hồng hào, vùi vào bộ ngực sữa trước mặt.

An Tuyết Nhi, có chút thở dốc, nàng thật là điên mới có thể cùng hắn ở ngày ngoài cửa nhà ân ái, đều là tại cái tên đại ác lang này mê hoặc làm chuyện xấu.

" Thiên, em cần phải về." Nàng tức giận nói.

Nàng thật là đưa dê vào miệng cọp a!

Buổi trưa hôm nay, tắm ôn tuyền xong, ăn bữa trưa, bọn họ vốn là ngồi trên ghế salon xem VCD. Thiên ở ngay trên ghế trêu đùa nàng, hấp dẫn nàng không thể không cùng hắn làm việc.

Mà chạng vạng, vốn là muốn trở về nhưng mà Thiên thế nhưng lại bắt nàng đi đến sân cầu, gần chỗ để khăn tắm, ép nàng nằm trên bàn cầu cùng hắn ái ân. Thật quá đáng!

Đã thế, càng làm cho người ta căm phẫn chính là, nàng thế nhưng cũng cảm thấy rất hưng phấn, kích thích. Còn đạt tới cao triều chứ. Mà bây giờ, mặc dù đã về đến cửa nhà, không nghĩ tới, nàng lại bị hắn ăn. Ai! Hắn kiếp trước nhất định là hòa thượng.

" Tuyết Nhi, anh không muôn em về a." Quân THánh Thiên ngậm vành tai của nàng, thanh âm trầm khấp khàn khàn, ở bên tai nàng nói.

" Không được! Ngày mai còn phải đi học mà!" Nàng đẩy hắn ra nhỏ giọng nói.

"Được rồi! Một lần cuối nữa nhé." Hắn trong chốc lát ánh mắt tỏa sáng, vật kia ngay lập tức khổng lồ, sưng trướng lên, nhất quyết không buông tha hoa kính kia a.

" Không muốn! Người ta còn phải về nhà!" Nàng sợ hãi, từ trên đùi hắn nhảy xuống. Muốn mở cửa xe xông ra ngoài, nhưng không kịp rồi, Quân Thánh Thiên đã từ phía sau bắt được hông của nàng, sét đánh không kị, đam vào hoa huyệt, bắt đầu luật động.

Hắn không chút nào đè nén mình, dũng mãnh xâm phạm hoa huyệt ướt nhẹp, bàn tay đang nắm eo thon của nàng đến ứ hồng.

" A……….." An Tuyết Nhi hai tay bắt được tay cầm của cửa xe, cuồng loạn vung đầu lên, mặc cho hắn cúng rắn ngang tàng từ sau tiến vào huyệt đạo mềm mại. Tiếng rên rỉ không kìm nén ở trong xe vang lên, mà xe thể thao ở trong đêm tối bảo về, suồng xã tứ phía trên dưới lay động.

Khe huyệt chật hẹp, ướt nhẹp bao chặt lấy vật thể điên cuồng nóng rực. Thì ra nam nhân đè nén lâ như vậy, một khi đã phát tiết ra ngoài,s ẽ giống như núi lửa bộc phát, càng không thể thu thấp. Mà tái phát cũng vẫn không thể thu thập.

Vừa đáng thương vừa hạnh phúc a! Đêm tối với nàng tựa hồ đặc biệt kích thích. Mà chằng có chừng mực……..

******

Một góc sân trường, có ba nữ sinh đang tụ ở chung một chỗ, nhỏ giọng bàn luận kế hoạch âm mưu xấu xa của mình.

Liên tiếp thất bại cùng với việc bị An Thắng Võ ác chỉnh, làm cho Phương Vô Mỹ càng thêm thống hận An Tuyết Nhi, hơn nữa lại nhìn đến Quân Thánh Thiên cùng An Tuyết Nhi thời gian này càng thêm thân mật, càng thêm ghen ghét dữ dội.

" Lần này nhất định phải thành công!" Phương Vô Mỹ vẻ mặt hung ác, hướng về phía bạn tốt ở cửa nói.

" Chúng ta cũng sắp xếp xong xuôi, lần này An Tuyết Nhi nhất định sẽ trúng kế." Cổ Lợi phụ họa.

Một bên Diệp Lan, vẻ mặt nặng nề nhìn bạn tốt. Có cần thiết vì tranh đoạt một người đàn ông mà đùa bỡn dùng thủ đoạn sao? Tại sao không quang minh chính đại mà cạnh tranh chứ?

Nhưng nàng cũng không có nói ra suy nghĩ của mình, một mặt nàng nhát gan, một mặt nàng tin tưởng các nàng sẽ không nghe nàng nói. Ai! Chỉ có thể cầu nguyện các nàng sớm ngày tỉnh ngộ.

"Wow! Học trưởng thật lợi hại nha! Em lần đầu tiên mới thầy bộ dạng mềm mại như vậy của Tiểu Linh." An Tuyết Nhi vẻ mặt ngạc nhiên nhìn Từ Tiểu Linh đang tựa vào trong ngực Bạch Mộ Hiên, hai người bọn họ ở trong thư viện thân mật ôm hôn, dĩ nhiên, Bạch Mộ Hiên phải mất chút sức lực, mới làm cho Từ Tiểu Linh ngoan ngoãn há miệng.

Đột nhiên một cánh tay đưa qua che mắt An Tuyết Nhi.

" Tuyết Nhi, chớ nhìn lén người khác thân thiết, nếu như em muốn nhìn, chúng ta về nhà, hướng gương làm mấy lần, để cho em xem thật kỹ đến khi nào đủ mới thôi." Quân Thánh THiên không thích nàng nhìn chằm chằm nam nhân khác, hắn thuận tiện kéo nàng lui về phía sau.

Bởi vì sắp thi học kỳ, hai đôi tiểu tình lữ đều không hẹn mà cùng đến Đồ Thư Quán ôn bài, hai tên nam sinh cũng vì bạn gái mới đến. Mà hai người bọn họ ở trường nổi danh là thiên tài, nếu không phải vì hai nàng, bọn hắn ngay cả phòng tự học ở nơi nào cũng đều không biết.

Trong thư viện trường trung học Lan Hinh, phân chia ra nhiều phòng học, công cộng, đoàn thể, hai người và phòng cá nhân, để cho học sinh có thể theo nhu cầu mà lựa chọn, dĩ nhiên vì phòng ngừa loạn âm quấy nhiễu, nên trang bị thêm các thiết bị cách âm hiện đại.

" Ai nha! Thiên, buông tay! Em không thấy gì cả." Bị Quân Thánh Thiên kìm chặt, kéo lui về phía sau, An Tuyết Nhi cước bộ không khỏi lảo đảo.

Kéo nàng đi một đoạn đường, hắn mới đỡ nàng xoay người đứng ngay ngắn lại.

" Tuyết Nhi, em muốn đi gian phòng nào?" Đứng ở chỗ phân phối phòng tự học, hắn mặc cho nàng lựa chọn gian phòng.

" Em muốn đi cái phòng ở góc kia." An Tuyết Nhi quyến định chọn lấy một phòng học cá nhân.

"Ừ…" Trầm ngâm một lát, Quân Thánh Thiên nắm lấy tay của nàng, liền hướng một phòng học hai người ở góc khác đi tới.

" Thiên, người ta muốn học một mình! Anh dẫn em đi đâu vậy?" Mỗi lần cùng Thiên một chỗ cũng không có yên tĩnh, hắn nói muốn dạy nàng phương trình số học, cuối cùng lại dạy nàng phương trình tình ái a, dạy nàng như thế làm sao mà chuyên tâm học được?

" Anh cũng muốn học bài mà! Anh muốn chuyên tâm đọc sách." An Tuyết Nhi bất đắc dĩ sang phía bên phải ngồi xuống, lấy ra quyển sách chuẩn bị học bài.

" Ai!" Hắn ở bên người nàng ngồi xuống, lấy ra một xấp sách, hai chân hơi nâng lên, giống như đang nhìn báo đọc vậy, mặc dù bộ dáng nhẹ nhàng, nhưng ánh mắt cũng rất chuyên chú.

Hắn lại đổi một quyển sách, an tĩnh đọc, không có quấy nhiễu người bên cạnh.

An Tuyết Nhi có Quân Thánh Thiên ở bên, dường như khó có thể chuyên tâm, bất quá hắn không tiếng động làm bạn bên cạnh nàng, nàng cũng dần dần chìm vào nội dung của cuốn sách ấy. Mặc dù nàng không phải học sinh thiên tài, nhưng mà cũng rất chăm chỉ, khéo léo, thành tích luôn dẫn đầu đi trước.

Không biết qua bao lâu, Quân Thánh Thiên đột nhiên để quyển sách xuống, ưu nhã duỗi cái lưng mỏi.

Những quyển sách này thật là nhàm chán, bất quá cũng vì ứng phó cuộc thi, hắn không làm gì khác hơn là bất đắc dĩ liếc qua chút! Dù sao An Tuyết Nhi sang năm cũng học đến, coi như là vì nàng học một chút.

Hắn nhìn An Tuyết Nhi đang cắm đầu vào quyển sách. Nàng thế nào không nhanh học xong đây? Ai! Hắn cũng phải an phận một tý, không muốn quấy nhiễu nàng.

Mới nghĩ như vậy, thanh âm của nàng liền vang lên, " THiên, anh có thể dạy em làm đề số học này không? Đề này thật khó nha!" Nàng nhẹ cau mày, quay đầu hướng hắn xin giúp đỡ.

" Không thành vấn đề, anh đang chờ để phục vụ em đây!" Quân Thánh Thiên vui vẻ đáp, mình lại có chuyện để làm rồi, hắn đứng ở phía sau nàng, một tay tại trên bàn, cúi thấp người, đem mặt tựa vào bả vai của nàng, nhìn xuống đề mục liền cầm lấy bút trong tay nàng, một bên giải thích một bên tính toán, viết một đống công thức cùng biểu thức số học ra giấy.

" Thiên, anh rất lợi hại nha! So với lão sư của em còn rõ ràng hơn!" Khi hắn giải thích, An Tuyết Nhi rất nhanh liền hiểu đạo lý, liền mừng rỡ nói. Nàng ngây thơ, thật thông minh, nàng thật là hạnh phúc. Có bạn trai lợi hại như vậy!

" Một đề mục một cái hôn. Tuyết Nhi, hôn một chút đi!" Không buông tha bất kỳ cơ hội khinh bạc nào, hắn lên tiếng đòi hỏi nàng.

"Được rồi!" An Tuyết Nhi vui vẻ, hào phóng trên gương mặt hắn hôn xuống.

" Như vậy được chưa?" Nàng còn chưa có làm xong bài tập a!

" Cái này mà gọi là hôn sao, anh muốn chính là hôn lưỡi." Hắn một bộ nói nàng không có hôn, không bỏ qua chuyện này.

" Người ta còn phải đi học!" Nàng rất rõ ràng, vừa hôn hắn xong. Hắn nhất định sẽ không dừng lại.

" Mặc kệ, anh muốn em hôn anh." Hắn đem mặt áp sát, không cho nàng tránh thoát.

" Thật sao! Chỉ một cái thôi đó!" Nàng bất đắc dĩ đáp ứng. sớm biết đã không hỏi hắn rồi, thật là sắc tính không thay đổi! Quân Thánh Thiên được như ý, cười đến khoa trương, bèn ngồi trên ghế hướng An Tuyết Nhi, đầu gối chạm vào bắp đùi của nàng.

An Tuyết Nhi ôm lấy cổ hắn, ngửa đầu ngậm lấy miệng hắn, sau lại duỗi lưỡi liếm qua, nhưng Quân Thánh Thiên cũng không mở to miệng, mặc cho An Tuyết Nhi cố gắng cạy ra.

" Thiên……." Nói muốn hôn lưỡi, hắn lại không chịu hợp tác, này, nàng thế nào hôn đây?

Nàng vừa mở miệng, Quân THánh Thiên liền nhanh chóng đưa tay lên đỡ lấy ót của nàng, hôn lên bờ môi đỏ mọng, cậy mạnh đưa vào miệng nhỏ ngọt ngào, cùng đầu lưỡi của nàng nhiệt tình dây dưa, chia sẻ nước miêng của nhau.

A! Tuyết Nhi lúc nào cũng có hương vị ngọt ngào như vậy
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện